Kết quả 11 đến 20 của 20
-
23-09-16, 11:01 PM #11
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- https://t.me*********
- Bài viết
- 217
- Thanks
- 32
- Thanked 97 Times in 40 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Trả tiêu xa là ở đích làm thêm 1 npc nữa khí bấm vào NPC đó thì check npc xung quang như câu cá rùi thực thi lệnh xóa npc và add phần thưởng đúng không bạn nhỉ
Khách viếng thăm hãy cùngkebactinh86xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-09-16, 11:25 PM #12
- Ngày tham gia
- Mar 2015
- Bài viết
- 118
- Thanks
- 26
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
làm như vậy thì trả khác gì là vạn tiêu rồi, chứ phải hộ tiêu đâu , làm sao cho nó đến 1 tọa độ là nó tự xóa + phát thưởng luôn. lúc trước có chơi 1 sv nó như vậy.
Khách viếng thăm hãy cùng lctung2015 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-09-16, 06:15 AM #13
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- https://t.me*********
- Bài viết
- 217
- Thanks
- 32
- Thanked 97 Times in 40 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Thì tất nhiên mình cũng mún nó ngon lành nuột nà như vậy nhưng trình gà thì phải chịu khó chế cháo những thứ mình ko nghĩ ra cách xử lý hay hơn được thôi bác hjhj
Khách viếng thăm hãy cùngkebactinh86xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-09-16, 11:48 AM #14
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,320
- Thanks
- 256
- Thanked 740 Times in 559 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Làm được nhưng 1 lần chỉ di chuyển 1 NPC thôi . 2 Con chạy cùng 1 lúc là lỗi . Đang tìm hướng khắc phục
Code cho ai hứng thú vẫn chưa khắc phục dc lỗi 2 người cùng hộ tống nhé
Code:local tbHoTong = {}; SpecialEvent.HoTong = tbHoTong; tbHoTong.tbHoTongTrack = { {1604, 3130}, {1595, 3120}, {1591, 3111}, {1595, 3095}, {1605, 3087}, {1618, 3093}, {1623, 3110}, } tbHoTong.nMapId = 5; function tbHoTong:OnDialog() Dialog:Say("Hiệp sĩ, không tìm được chiếc chìa khóa đó sao?", { {"Nào, để ta giúp ngươi mở chiếc khóa này!", tbHoTong.Release, tbHoTong, him.dwId}, {"Hãy đợi", tbHoTong.OnExit, tbHoTong}, }); end function tbHoTong:Release(nNpcId) local pNpc = KNpc.GetById(nNpcId); if not pNpc then return; end; local pDialogNpc = KNpc.GetById(nNpcId); --[[ pDialogNpc.Delete(); if (self.nMoveNpcId) then local pFightNpc = KNpc.GetById(self.nMoveNpcId); if (pFightNpc) then pFightNpc.Delete(); self.nMoveNpcId = nil; end end ]] local tbHoTongFightNpc = {2474}; local nRand = MathRandom(#tbHoTongFightNpc); local tbHoTongFight = tbHoTongFightNpc[nRand]; local nCurMapId, nCurPosX, nCurPosY = pNpc.GetWorldPos(); local pFightNpc = KNpc.Add2(tbHoTongFight, 1, -1, nCurMapId, nCurPosX, nCurPosY, 0, 0, 1); pFightNpc.SetTitle(" Do đội <color=yellow>"..me.szName.."<color> bảo vệ"); self.nMoveNpcId = pFightNpc.dwId; pFightNpc.SetCurCamp(0); pFightNpc.RestoreLife(); pFightNpc.AI_ClearPath(); for _,Pos in ipairs(self.tbHoTongTrack) do if (Pos[1] and Pos[2]) then pFightNpc.AI_AddMovePos(tonumber(Pos[1])*32, tonumber(Pos[2])*32) end end pFightNpc.SetNpcAI(9, 0, 0, -1, 25, 25, 25, 0, 0, 0, 0, me.GetNpc().nIndex); self:RegRunTimer(); --self:RiseDialogNpc(); end; function tbHoTong:RegRunTimer() if (MODULE_GAMESERVER and not self.nRegisterRunTimerId) then self.nRegisterRunTimerId = Timer:Register(18, self.OnTimer, self); end end function tbHoTong:UnRegRunTimer() if (MODULE_GAMESERVER and self.nRegisterRunTimerId) then Timer:Close(self.nRegisterRunTimerId); self.nRegisterRunTimerId = nil; end end function tbHoTong:RiseDialogNpc() if (MODULE_GAMESERVER and not self.nReviveDurationTimeId) then self.nReviveDurationTimeId = Timer:Register(18, self.AddDialogNpc, self); end; end -- 添加一個對話Npc function tbHoTong:AddDialogNpc() local pDialogNpc = KNpc.Add2(20118, 1, -1, self.nMapId, 1609, 3129); self.nDialogNpcId = pDialogNpc.dwId; self.nReviveDurationTimeId = nil; return 0; end function tbHoTong:OnTimer() if (not self.nMoveNpcId) then self.nRegisterRunTimerId = nil; return 0; end local pFightNpc = KNpc.GetById(self.nMoveNpcId); if (not pFightNpc) then self.nRegisterRunTimerId = nil; return 0; end local nHimCurMapId, nHimCurPosX, nHimCurPosY = pFightNpc.GetWorldPos(); local bAtPos, szMsg = TaskCond:IsAtPos(self.nMapId, nHimCurPosX, nHimCurPosY, 30); if (not bAtPos) then me.Msg("Khoảng cách hộ tống quá xa, nhiệm vụ thất bại.") pFightNpc.Delete(); self.nMoveNpcId = nil; self.nRegisterRunTimerId = nil; return 0; end if (TaskCond:IsNpcAtPos(self.nMoveNpcId, nHimCurMapId, 1623, 3110, 5) or pFightNpc.AI_IsArrival() == 1) then me.Msg("Hộ tống thành công, hãy quay về nhận thưởng.") pFightNpc.Delete(); self.nMoveNpcId = nil; self:UnRegRunTimer(); end return 18; end function tbHoTong:Chat(pFightNpc) if pFightNpc then local tbHoTongMsg = {"Bọn bây rồi sẽ biết mùi vị đau đớn như thế nào...", "Đói bụng quá không thể về nhà được~~~", "Các ngươi đâu cả rồi~~~", "Hãy xem ta đây~~~", "Theo gái sướng hơn~~~", "Giết hết, giết hết~~~~", "Nơi đây vốn không phải là địa bàn của các ngươi!~~~", "Chào mừng bạn đến với Ngọa Long Kiếm!"}; local nRand = MathRandom(#tbHoTongMsg); pFightNpc.SendChat(tbHoTongMsg[nRand]); end end; -- 護送 NPC 小憐被殺死 function tbHoTong:OnDeath(pNpc) local nMapId, nMapX, nMapY = him.GetWorldPos(); local tbHoTongInstancing = TreasureMap:GetInstancing(nMapId); tbHoTongInstancing.nGirlKilled = 1; end
-
24-09-16, 05:10 PM #15
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- https://t.me*********
- Bài viết
- 217
- Thanks
- 32
- Thanked 97 Times in 40 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Thanks bằng hành động hjhjhj
Khách viếng thăm hãy cùngkebactinh86xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-16, 10:09 PM #16
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,320
- Thanks
- 256
- Thanked 740 Times in 559 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Cái này là gì đây ta .
Ngày mưa gió ở SG may mắn fix xong lỗi 2 nhân vật. Chưa test kỹ nhưng cơ bản chắn ok
-
27-09-16, 10:18 PM #17
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- https://t.me*********
- Bài viết
- 217
- Thanks
- 32
- Thanked 97 Times in 40 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
mình đang tìm hiểu cách điều khiển golbaltask hình như set và xóa task này sẽ khống chế dc việc 2 ng cùng hộ tống thì phải mà code chưa chạy hjhj.Mới đến dc khúc thành công nhiệm vụ add túi quà trực tiếp rùi set task nhân vật thôi !
Khách viếng thăm hãy cùngkebactinh86xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-16, 10:27 PM #18
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,320
- Thanks
- 256
- Thanked 740 Times in 559 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Không cần chỉ cần 2 biến Timer:Register khác giá trị vs nhau là dc.
Ví dụ : Goi A = Timer:Register GS hiểu rằng file lua đang gọi Register = biến A . Có thể test bằng cách tạo 2 file lua giống nhau thì sẽ không bị lỗi.
Từ đó rút ra được mỗi 1 file Lua chỉ có thể gán 1 giá trị cho Timer:Register để chạy 1 hàm. Nếu 2 ng cùng gọi đến cùng 1 file Lua cùng gán biến giá trị giống nhau cho Timer:Register thì chỉ có 1 trong 2 thực thi được.
===> Thay đổi liên tục giá trị biến Timer:Register là xong
Theo như tôi hiễu là như vậy cũng ngồi mò cả buổi tối mới xong .
-
27-09-16, 11:03 PM #19
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
Hai ông nghiên cứu ghê nhỉ, đợt này tui đang dev lại kiếm thế, mà chưa rảnh, để lúc nào làm cái chức năng giống 2 ông cho vui.
Khách viếng thăm hãy cùng wermanhme1990 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến wermanhme1990 vì bài viết này !
kebactinh86(28-09-16)
-
28-09-16, 06:40 AM #20
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- https://t.me*********
- Bài viết
- 217
- Thanks
- 32
- Thanked 97 Times in 40 Posts
Ðề: Giúp đỡ làm NPC tự di chuyển theo tọa độ
2 ng đi chung 1 đường thì bàn luận nó mới vui vui.Hay bác ngâm thử cái xml trong task_publish rùi chỉ giáo lại anh em .Có unpak nó ra mà không hiểu nó truyền vào file lua ra sao hì hì
Khách viếng thăm hãy cùngkebactinh86xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Help Đổi xếp hạng ? k xếp theo rank mà xếp hiện thị theo số lượng tinh lực
Bởi HungDevJX trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 20Bài viết cuối: 30-07-16, 11:21 AM -
[TLBB] Dịch Chuyển Theo Thời Gian Hệ THống
Bởi haxlaye trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 02-10-15, 11:23 PM -
Chuyên dụng chẩn đoán và theo dõi sức khỏe của ổ đĩa
Bởi anhkhongdoiqua trong diễn đàn Công cụ dành cho PCTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-11-14, 05:40 PM -
Mepmedia Absolute Audio Converter - Chuyển đổi âm thanh chuyên nghiệp gọn nhẹ
Bởi PandavB trong diễn đàn Phần mềm dành cho Giải TríTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-02-14, 09:22 AM -
[MU] Vẫn chuyện của ngày xưa: Máy chủ tăng ram dần dần theo time chạy Server
Bởi eva0001 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 09-09-12, 11:48 AM