[MU] Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 11
  1. #1
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    70
    Thanks
    0
    Thanked 15 Times in 6 Posts

    Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    Mình Mới Tập Tành MU VÀ Mún ADD Danh hiệu Cho Nhân Vật Ai Giúp Với TKS
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng chaulov32012 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên nampinn's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    625
    Thanks
    239
    Thanked 52 Times in 43 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    Cậu đang dùng Scoure của Trong à?
    Vấn đề này tớ hỏi mõi mồm rồi mà không ai giúp đâu cậu.Tớ cũng đang cần nè.
    Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    223
    Thanks
    135
    Thanked 32 Times in 23 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    ở topic học hỏi source hoanmaster có người hướng dẫn rồi mà nhỉ
    Khách viếng thăm hãy cùng Hung966 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Vi phạm quy định hoangtu_eck94's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2010
    Bài viết
    1,371
    Thanks
    392
    Thanked 935 Times in 348 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    ko phải không ai giúp. có hướng dẫn bằng video của domino, có full source của ikenylee thì không hiểu các bạn còn muốn hướng dẫn thế nào nữa. chẳng nhẽ phải chỉ tận nơi ở file này, dòng này đoạn này?
    Server SCF Full Customs Wing, HP, SD, Antihack, Post Item, Fix Bug.......
    Skype: hoangtu_eck94

  5. #5
    Thành Viên nampinn's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    625
    Thanks
    239
    Thanked 52 Times in 43 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    Trích dẫn Gửi bởi hoangtu_eck94 [Only registered and activated users can see links. ]
    ko phải không ai giúp. có hướng dẫn bằng video của domino, có full source của ikenylee thì không hiểu các bạn còn muốn hướng dẫn thế nào nữa. chẳng nhẽ phải chỉ tận nơi ở file này, dòng này đoạn này?
    Mình lấy danh hiệu tex bên ikennyle sang Hoàn mà nó báo lỗi ntn:
    PHP Code:
    1>Link:
    1>     Creating library E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.lib and object E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.exp
    1
    >User.obj error LNK2001unresolved external symbol "class cConfig Config" (?Config@@3VcConfig@@A)
    1>E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.dll fatal error LNK11201 unresolved externals
    1
    >
    1>Build FAILED
    Click vào nó thì chẳng ra cái gì, mà mình cũng ko có file User.obj và cả scoure ikennylee cũng ko có file đó.
    Ai giúp mình với.

    full code đã thay của mình:

    PHP Code:
    #pragma once


    #include "Object.h"
    #include "ProtocolDefine.h"


    #define MAX_BATTLE_LIST    11


    struct PMSG_BATTLE_LIST
    {
        
    PBMSG_HEAD    h;
        
    BYTE        BattleMapList[MAX_BATTLE_LIST];
        
    BYTE        BattleZoneList[MAX_BATTLE_LIST];
    };


    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGETDATA_REQ
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    int            aIndex;
    };
    #pragma pack(pop)


    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGETDATA_ANS
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    int aIndex;
        
    bool isMonster;
    };
    #pragma pack(pop)

    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGET_MONSTER_DATA PMSG_TARGETDATA_ANS
    {
        
    int Life;
        
    int MaxLife;
        
    short Level;
    };
    #pragma pack(pop)

    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGET_PLAYER_DATA PMSG_TARGET_MONSTER_DATA
    {
        
    int SD;
        
    int MaxSD;
        
    short Resets;
        
    short GReset;
        
    short ExpProc;
        
    short RankTit;
    };
    #pragma pack(pop)


    // ----------------------------------------------------------------------------------------------
    struct MUHELPER_ANS_DATA
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    WORD    Time;
        
    DWORD    Money;
        
    BYTE    Mode;
    };
    // ----------------------------------------------------------------------------------------------

    struct OFFLINEATTACK_REQ
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    int            MagicNumber;
    };
    // ----------------------------------------------------------------------------------------------

    #pragma pack(push, 1)
    struct CHAR_UPDATEINFO
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    short    Strength;
        
    short    Dexterity;
        
    short    Vitality;
        
    short    Energy;
        
    short    Leadership;
        
    int        LevelUpPoint;
        
    short Level;
        
    DWORD Experience;
        
    DWORD NextExperience;
        
    int Life;
        
    int MaxLife;
        
    int Shield;
        
    int MaxShield;
        
    int Resets;
        
    int RankTit;
        
    int GResets;
    };
    #pragma pack(pop)
    // ----------------------------------------------------------------------------------------------

    class User
    {
    public:
        
    void        Load();
        
    void        Refresh();
        
    // ----
        
    bool        GetTarget();
        
    int            GetActiveSkill();
        
    // ----
        
    void        UpdateCharInfo(CHAR_UPDATEINFO aRecv);
        
    void        SetBattleMapData(PMSG_BATTLE_LIST aRecv);
        static 
    bool    IsBattleServer() { return true; };
        static 
    bool    IsBattleZone(int MapNumber);
        static 
    void    SetEventEffect(int PreviewStruct);
        static 
    bool    IsMasterClass(BYTE Class);
        static 
    void    DrawPartyHP();
        static 
    void        DrawSome();
        static 
    void        DrawSome1();
        static 
    charParsingHP(DWORD Num);
        
    // ----
        
    lpCharObj    lpPlayer;
        
    lpViewObj    lpViewPlayer;
        
    lpViewObj    lpViewTarget;
        
    // ----
        
    BYTE        m_TargetType;    //1 - npc, 2 - attack
        
    int            m_MapNumber;
        
    int            m_CursorX;
        
    int            m_CursorY;
        
    short        m_MasterLevel;
        
    short        m_MasterPoint;
        
    __int64        m_MasterExp;
        
    __int64        m_MasterNextExp;
        
    int            m_Reset;
        
    int            m_RankTitle;
        
    int            m_GrandReset;
        
    BYTE        m_ResetItemCheck[5];
        
    BYTE        m_BattleZoneList[MAX_BATTLE_LIST];
        
    //__NOVUS__
        
    DWORD        m_TargetUpdateTick;
        
    float        m_TargetLife;
        
    float        m_TargetMaxLife;
        
    float        m_TargetLifePercent;
        
    int            m_TargetLevel;
        
    int            m_TargetReset;
        
    int            m_CraftLevel;
        
    int            m_CraftStage;
        
    int            m_CraftQuest;
        
    BYTE        m_CraftItemCheck[5];
        
    // ----
        
    void        SetTargetData(PMSG_TARGETDATA_ANS aRecv);
        
    // ----
    }; extern User gObjUser;

    extern bool lifebar;
    // ---------------------------------------------------------------------------------------------- 
    Mình ngồi mò cả tuần nay để coppy cái danh hiệu này sang mà mãi vẫn không làm được.
    Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    269
    Thanks
    188
    Thanked 27 Times in 21 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    k thấy bài của domino hdan làm !!! ai xin link với
    Khách viếng thăm hãy cùng kenh14 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    315
    Thanks
    17
    Thanked 137 Times in 72 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    Trích dẫn Gửi bởi nampinn [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình lấy danh hiệu tex bên ikennyle sang Hoàn mà nó báo lỗi ntn:
    PHP Code:
    1>Link:
    1>     Creating library E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.lib and object E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.exp
    1
    >User.obj error LNK2001unresolved external symbol "class cConfig Config" (?Config@@3VcConfig@@A)
    1>E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.dll fatal error LNK11201 unresolved externals
    1
    >
    1>Build FAILED
    Click vào nó thì chẳng ra cái gì, mà mình cũng ko có file User.obj và cả scoure ikennylee cũng ko có file đó.
    Ai giúp mình với.

    full code đã thay của mình:

    PHP Code:
    #pragma once


    #include "Object.h"
    #include "ProtocolDefine.h"


    #define MAX_BATTLE_LIST    11


    struct PMSG_BATTLE_LIST
    {
        
    PBMSG_HEAD    h;
        
    BYTE        BattleMapList[MAX_BATTLE_LIST];
        
    BYTE        BattleZoneList[MAX_BATTLE_LIST];
    };


    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGETDATA_REQ
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    int            aIndex;
    };
    #pragma pack(pop)


    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGETDATA_ANS
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    int aIndex;
        
    bool isMonster;
    };
    #pragma pack(pop)

    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGET_MONSTER_DATA PMSG_TARGETDATA_ANS
    {
        
    int Life;
        
    int MaxLife;
        
    short Level;
    };
    #pragma pack(pop)

    #pragma pack(push, 1)
    struct PMSG_TARGET_PLAYER_DATA PMSG_TARGET_MONSTER_DATA
    {
        
    int SD;
        
    int MaxSD;
        
    short Resets;
        
    short GReset;
        
    short ExpProc;
        
    short RankTit;
    };
    #pragma pack(pop)


    // ----------------------------------------------------------------------------------------------
    struct MUHELPER_ANS_DATA
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    WORD    Time;
        
    DWORD    Money;
        
    BYTE    Mode;
    };
    // ----------------------------------------------------------------------------------------------

    struct OFFLINEATTACK_REQ
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    int            MagicNumber;
    };
    // ----------------------------------------------------------------------------------------------

    #pragma pack(push, 1)
    struct CHAR_UPDATEINFO
    {
        
    PBMSG_HEAD2 h;
        
    short    Strength;
        
    short    Dexterity;
        
    short    Vitality;
        
    short    Energy;
        
    short    Leadership;
        
    int        LevelUpPoint;
        
    short Level;
        
    DWORD Experience;
        
    DWORD NextExperience;
        
    int Life;
        
    int MaxLife;
        
    int Shield;
        
    int MaxShield;
        
    int Resets;
        
    int RankTit;
        
    int GResets;
    };
    #pragma pack(pop)
    // ----------------------------------------------------------------------------------------------

    class User
    {
    public:
        
    void        Load();
        
    void        Refresh();
        
    // ----
        
    bool        GetTarget();
        
    int            GetActiveSkill();
        
    // ----
        
    void        UpdateCharInfo(CHAR_UPDATEINFO aRecv);
        
    void        SetBattleMapData(PMSG_BATTLE_LIST aRecv);
        static 
    bool    IsBattleServer() { return true; };
        static 
    bool    IsBattleZone(int MapNumber);
        static 
    void    SetEventEffect(int PreviewStruct);
        static 
    bool    IsMasterClass(BYTE Class);
        static 
    void    DrawPartyHP();
        static 
    void        DrawSome();
        static 
    void        DrawSome1();
        static 
    charParsingHP(DWORD Num);
        
    // ----
        
    lpCharObj    lpPlayer;
        
    lpViewObj    lpViewPlayer;
        
    lpViewObj    lpViewTarget;
        
    // ----
        
    BYTE        m_TargetType;    //1 - npc, 2 - attack
        
    int            m_MapNumber;
        
    int            m_CursorX;
        
    int            m_CursorY;
        
    short        m_MasterLevel;
        
    short        m_MasterPoint;
        
    __int64        m_MasterExp;
        
    __int64        m_MasterNextExp;
        
    int            m_Reset;
        
    int            m_RankTitle;
        
    int            m_GrandReset;
        
    BYTE        m_ResetItemCheck[5];
        
    BYTE        m_BattleZoneList[MAX_BATTLE_LIST];
        
    //__NOVUS__
        
    DWORD        m_TargetUpdateTick;
        
    float        m_TargetLife;
        
    float        m_TargetMaxLife;
        
    float        m_TargetLifePercent;
        
    int            m_TargetLevel;
        
    int            m_TargetReset;
        
    int            m_CraftLevel;
        
    int            m_CraftStage;
        
    int            m_CraftQuest;
        
    BYTE        m_CraftItemCheck[5];
        
    // ----
        
    void        SetTargetData(PMSG_TARGETDATA_ANS aRecv);
        
    // ----
    }; extern User gObjUser;

    extern bool lifebar;
    // ---------------------------------------------------------------------------------------------- 
    Mình ngồi mò cả tuần nay để coppy cái danh hiệu này sang mà mãi vẫn không làm được.
    Có phải cứ copy qua là đc đâu phải tùy biến chỉnh sửa lại theo source mình mới đc
    Nói chung vào source ikenylee build ra mà chơi, sửa đc gì thì sửa thêm đc gì thì thêm, còn nếu mò k đc thì qua topic của eck download về mà chơi, chứ đụng gì hỏi đó k ai chỉ đâu, mấy cái các bạn hỏi đều có trong source share hết rồi
    Lần sửa cuối bởi 161012, ngày 15-09-16 lúc 06:32 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng 161012 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #8
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    2,329
    Thanks
    870
    Thanked 588 Times in 454 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    nampinn dev vì đam mê hay dev để mở open vậy ?
    Nhận setup + cài đặt MU Online - Mu Mobi Bản 2.6.9 + Quảng cáo đánh đúng đối tượng 2000.000 Thành viên tiềm năng
    Chi phí liên hệ inbox


  9. #9
    Vi phạm quy định hoangtu_eck94's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2010
    Bài viết
    1,371
    Thanks
    392
    Thanked 935 Times in 348 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    Trích dẫn Gửi bởi 161012 [Only registered and activated users can see links. ]
    Có phải cứ copy qua là đc đâu phải tùy biến chỉnh sửa lại theo source mình mới đc
    Nói chung vào source ikenylee build ra mà chơi, sửa đc gì thì sửa thêm đc gì thì thêm, còn nếu mò k đc thì qua topic của eck download về mà chơi, chứ đụng gì hỏi đó k ai chỉ đâu, mấy cái các bạn hỏi đều có trong source share hết rồi
    chuẩn rồi. thà lấy nguyên source này về build ra rồi thêm gì thì thêm cho nhanh thay vì suốt ngày đi đặt câu hỏi vậy..
    Server SCF Full Customs Wing, HP, SD, Antihack, Post Item, Fix Bug.......
    Skype: hoangtu_eck94

  10. #10
    Thành Viên nampinn's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    625
    Thanks
    239
    Thanked 52 Times in 43 Posts

    Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật

    Trích dẫn Gửi bởi The Gamer [Only registered and activated users can see links. ]
    nampinn dev vì đam mê hay dev để mở open vậy ?
    Em dv chỉ vì tò mò muốn được học hỏi và biết thêm nhiều cái về dv sv để làm cái sv theo ý mình mà thôi.
    Vào clb này lâu rồi nhưng chưa dv Scoure bao giờ mà cũng ko biết C++, có rất nhiều sv có thể online nhưng em chưa bao giờ mở online kinh doanh.
    Mới thời gian vừa qua em tập tự làm sv có mở online nhưng để kiếm lỗi và fixx chứ chẳng kinh doanh.
    Có vẻ học dv Scoure khó quá, cao thủ chẳng ai bày cả. mà ngồi mò coppy Dán bị lỗi đâu chẳng biết sửa ^^.

    @Eck: SV ikennyle em không thích vì nhièu cái ko như ý mình, được mỗi cái danh hiệu thôi.
    Quan trọng là muốn học hỏi là chính nên gặp khó khăn càng nhiều lại có nhiều kinh nghiệm.
    Nhưng gặp khó khăn vướng mắc mà chẳng biết sửa nên cũng nhanh chán.^^!
    Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Cách báo danh Tống Kim và NPC báo danh Tống Kim (Jx linux) ?
    Bởi dongahchu trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 30-08-14, 04:39 PM
  2. [KT] Lỗi Cập Nhật Danh Vọng
    Bởi huybekool trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 15-04-14, 01:54 AM
  3. Sever mới Vô Danh Kiếm và mở máy chủ 1 mang tên Vô Danh vào lúc 10h ngày 19/03
    Bởi vodanhkiem trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINE
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 24-03-14, 05:26 PM
  4. Mong đc giúp về danh hiệu cách nào để có đc danh hiệu trên đầu
    Bởi concabach trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 04-03-11, 11:29 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:03 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.