Kết quả 1 đến 10 của 11
-
14-09-16, 04:33 PM #1
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 70
- Thanks
- 0
- Thanked 15 Times in 6 Posts
Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Khách viếng thăm hãy cùngchaulov32012xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-09-16, 08:04 PM #2
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Cậu đang dùng Scoure của Trong à?
Vấn đề này tớ hỏi mõi mồm rồi mà không ai giúp đâu cậu.Tớ cũng đang cần nè.Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-09-16, 08:16 PM #3
- Ngày tham gia
- Jan 2016
- Bài viết
- 223
- Thanks
- 135
- Thanked 32 Times in 23 Posts
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
ở topic học hỏi source hoanmaster có người hướng dẫn rồi mà nhỉ
Khách viếng thăm hãy cùng Hung966 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-09-16, 08:40 PM #4
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
ko phải không ai giúp. có hướng dẫn bằng video của domino, có full source của ikenylee thì không hiểu các bạn còn muốn hướng dẫn thế nào nữa. chẳng nhẽ phải chỉ tận nơi ở file này, dòng này đoạn này?
Server SCF Full Customs Wing, HP, SD, Antihack, Post Item, Fix Bug.......
Skype: hoangtu_eck94
-
14-09-16, 10:42 PM #5
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Mình lấy danh hiệu tex bên ikennyle sang Hoàn mà nó báo lỗi ntn:
PHP Code:1>Link:
1> Creating library E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.lib and object E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.exp
1>User.obj : error LNK2001: unresolved external symbol "class cConfig Config" (?Config@@3VcConfig@@A)
1>E:\MU ALL\MU HOAN\Scoure\zClient\Release\TitanAddOn.dll : fatal error LNK1120: 1 unresolved externals
1>
1>Build FAILED.
Ai giúp mình với.
full code đã thay của mình:
PHP Code:#pragma once
#include "Object.h"
#include "ProtocolDefine.h"
#define MAX_BATTLE_LIST 11
struct PMSG_BATTLE_LIST
{
PBMSG_HEAD h;
BYTE BattleMapList[MAX_BATTLE_LIST];
BYTE BattleZoneList[MAX_BATTLE_LIST];
};
#pragma pack(push, 1)
struct PMSG_TARGETDATA_REQ
{
PBMSG_HEAD2 h;
int aIndex;
};
#pragma pack(pop)
#pragma pack(push, 1)
struct PMSG_TARGETDATA_ANS
{
PBMSG_HEAD2 h;
int aIndex;
bool isMonster;
};
#pragma pack(pop)
#pragma pack(push, 1)
struct PMSG_TARGET_MONSTER_DATA : PMSG_TARGETDATA_ANS
{
int Life;
int MaxLife;
short Level;
};
#pragma pack(pop)
#pragma pack(push, 1)
struct PMSG_TARGET_PLAYER_DATA : PMSG_TARGET_MONSTER_DATA
{
int SD;
int MaxSD;
short Resets;
short GReset;
short ExpProc;
short RankTit;
};
#pragma pack(pop)
// ----------------------------------------------------------------------------------------------
struct MUHELPER_ANS_DATA
{
PBMSG_HEAD2 h;
WORD Time;
DWORD Money;
BYTE Mode;
};
// ----------------------------------------------------------------------------------------------
struct OFFLINEATTACK_REQ
{
PBMSG_HEAD2 h;
int MagicNumber;
};
// ----------------------------------------------------------------------------------------------
#pragma pack(push, 1)
struct CHAR_UPDATEINFO
{
PBMSG_HEAD2 h;
short Strength;
short Dexterity;
short Vitality;
short Energy;
short Leadership;
int LevelUpPoint;
short Level;
DWORD Experience;
DWORD NextExperience;
int Life;
int MaxLife;
int Shield;
int MaxShield;
int Resets;
int RankTit;
int GResets;
};
#pragma pack(pop)
// ----------------------------------------------------------------------------------------------
class User
{
public:
void Load();
void Refresh();
// ----
bool GetTarget();
int GetActiveSkill();
// ----
void UpdateCharInfo(CHAR_UPDATEINFO * aRecv);
void SetBattleMapData(PMSG_BATTLE_LIST * aRecv);
static bool IsBattleServer() { return true; };
static bool IsBattleZone(int MapNumber);
static void SetEventEffect(int PreviewStruct);
static bool IsMasterClass(BYTE Class);
static void DrawPartyHP();
static void DrawSome();
static void DrawSome1();
static char* ParsingHP(DWORD Num);
// ----
lpCharObj lpPlayer;
lpViewObj lpViewPlayer;
lpViewObj lpViewTarget;
// ----
BYTE m_TargetType; //1 - npc, 2 - attack
int m_MapNumber;
int m_CursorX;
int m_CursorY;
short m_MasterLevel;
short m_MasterPoint;
__int64 m_MasterExp;
__int64 m_MasterNextExp;
int m_Reset;
int m_RankTitle;
int m_GrandReset;
BYTE m_ResetItemCheck[5];
BYTE m_BattleZoneList[MAX_BATTLE_LIST];
//__NOVUS__
DWORD m_TargetUpdateTick;
float m_TargetLife;
float m_TargetMaxLife;
float m_TargetLifePercent;
int m_TargetLevel;
int m_TargetReset;
int m_CraftLevel;
int m_CraftStage;
int m_CraftQuest;
BYTE m_CraftItemCheck[5];
// ----
void SetTargetData(PMSG_TARGETDATA_ANS * aRecv);
// ----
}; extern User gObjUser;
extern bool lifebar;
// ----------------------------------------------------------------------------------------------
Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-09-16, 10:50 PM #6
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 269
- Thanks
- 188
- Thanked 27 Times in 21 Posts
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
k thấy bài của domino hdan làm !!! ai xin link với
Khách viếng thăm hãy cùng kenh14 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-09-16, 06:22 AM #7
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 315
- Thanks
- 17
- Thanked 137 Times in 72 Posts
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Có phải cứ copy qua là đc đâu phải tùy biến chỉnh sửa lại theo source mình mới đc
Nói chung vào source ikenylee build ra mà chơi, sửa đc gì thì sửa thêm đc gì thì thêm, còn nếu mò k đc thì qua topic của eck download về mà chơi, chứ đụng gì hỏi đó k ai chỉ đâu, mấy cái các bạn hỏi đều có trong source share hết rồiLần sửa cuối bởi 161012, ngày 15-09-16 lúc 06:32 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng 161012 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-09-16, 11:15 AM #8
- Ngày tham gia
- May 2012
- Bài viết
- 2,329
- Thanks
- 870
- Thanked 588 Times in 454 Posts
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
nampinn dev vì đam mê hay dev để mở open vậy ?
Nhận setup + cài đặt MU Online - Mu Mobi Bản 2.6.9 + Quảng cáo đánh đúng đối tượng 2000.000 Thành viên tiềm năng
Chi phí liên hệ inbox
-
15-09-16, 02:07 PM #9
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Server SCF Full Customs Wing, HP, SD, Antihack, Post Item, Fix Bug.......
Skype: hoangtu_eck94
-
16-09-16, 09:36 PM #10
Ðề: Giúp đỡ Về ADD Danh Hiệu Cho Nhân Vật
Em dv chỉ vì tò mò muốn được học hỏi và biết thêm nhiều cái về dv sv để làm cái sv theo ý mình mà thôi.
Vào clb này lâu rồi nhưng chưa dv Scoure bao giờ mà cũng ko biết C++, có rất nhiều sv có thể online nhưng em chưa bao giờ mở online kinh doanh.
Mới thời gian vừa qua em tập tự làm sv có mở online nhưng để kiếm lỗi và fixx chứ chẳng kinh doanh.
Có vẻ học dv Scoure khó quá, cao thủ chẳng ai bày cả. mà ngồi mò coppy Dán bị lỗi đâu chẳng biết sửa ^^.
@Eck: SV ikennyle em không thích vì nhièu cái ko như ý mình, được mỗi cái danh hiệu thôi.
Quan trọng là muốn học hỏi là chính nên gặp khó khăn càng nhiều lại có nhiều kinh nghiệm.
Nhưng gặp khó khăn vướng mắc mà chẳng biết sửa nên cũng nhanh chán.^^!Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Cách báo danh Tống Kim và NPC báo danh Tống Kim (Jx linux) ?
Bởi dongahchu trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 30-08-14, 04:39 PM -
[KT] Lỗi Cập Nhật Danh Vọng
Bởi huybekool trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 14Bài viết cuối: 15-04-14, 01:54 AM -
Sever mới Vô Danh Kiếm và mở máy chủ 1 mang tên Vô Danh vào lúc 10h ngày 19/03
Bởi vodanhkiem trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINETrả lời: 0Bài viết cuối: 24-03-14, 05:26 PM -
Mong đc giúp về danh hiệu cách nào để có đc danh hiệu trên đầu
Bởi concabach trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 04-03-11, 11:29 PM