[JX] Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương.... - Trang 53
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 53 của 96 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 43 51 52 53 54 55 63 ... CuốiCuối
Kết quả 521 đến 530 của 951
  1. #521
    Thành Viên minhduc_aa's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    363
    Thanks
    133
    Thanked 550 Times in 253 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi JXDev [Only registered and activated users can see links. ]
    Bác có bài nào HD chi tiết ko . Em add dk skill có vòng sáng rồi mà nó ko hiện tên
    Ý bạn là khi tung chiêu hỗ trợ chủ động thì ngoài vòng sang ra thì nó buff cả tên lên à? Hay zư thế lào thì bạn hãy lói
    Hahaha
    Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 2 Users Say Thank You to minhduc_aa For This Useful Post:

    JXDev (25-08-16), TPLink (30-09-16)

  3. #522
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi minhduc_aa [Only registered and activated users can see links. ]
    Ý bạn là khi tung chiêu hỗ trợ chủ động thì ngoài vòng sang ra thì nó buff cả tên lên à? Hay zư thế lào thì bạn hãy lói
    Hahaha
    Không ý mình là skill đó là skill bị động và đã có vòng sáng . Mình muốn là skill đó vừa có vòng sáng và vừa có hiện tên danh hiệu bên trên. y như tấm hình này nè bác skill thì em có rồi vòng sáng em cũng có rồi còn thiếu mỗi cái danh hiệu màu hồng

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #523
    Thành Viên minhduc_aa's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    363
    Thanks
    133
    Thanked 550 Times in 253 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi JXDev [Only registered and activated users can see links. ]
    Không ý mình là skill đó là skill bị động và đã có vòng sáng . Mình muốn là skill đó vừa có vòng sáng và vừa có hiện tên danh hiệu bên trên. y như tấm hình này nè bác skill thì em có rồi vòng sáng em cũng có rồi còn thiếu mỗi cái danh hiệu màu hồng

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Theo mình nghĩ dành hiệu màu hồng là một hàm add tittle sau khi ts2, và được addmagic( ) nữa,
    Nó ko liên quan đến skill.
    Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. The Following 2 Users Say Thank You to minhduc_aa For This Useful Post:

    JXDev (25-08-16), TPLink (30-09-16)

  6. #524
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi minhduc_aa [Only registered and activated users can see links. ]
    Theo mình nghĩ dành hiệu màu hồng là một hàm add tittle sau khi ts2, và được addmagic( ) nữa,
    Nó ko liên quan đến skill.
    Vậy vd giờ mình thêm một cái tên bất kỳ vào Playertitle và mình dùng hàm để gọi nó ra vừa gọi Skill TS vừa gọi hàm add danh hiệu luôn đúng ko đức
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #525
    Thành Viên minhduc_aa's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    363
    Thanks
    133
    Thanked 550 Times in 253 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi JXDev [Only registered and activated users can see links. ]
    Vậy vd giờ mình thêm một cái tên bất kỳ vào Playertitle và mình dùng hàm để gọi nó ra vừa gọi Skill TS vừa gọi hàm add danh hiệu luôn đúng ko đức
    Hàm này cho vô lệnh bài nhận cái danh hiệu
    function Addtitlezhuansheng2()
    local n_transcount = ST_GetTransLifeCount()
    if n_transcount < 2 then
    CreateTaskSay ({" Chua dat duoc chuyen sinh 2, quay ve di.", "Duoc roi./OnCancel"});
    return 0;
    elseif n_transcount = 2 then
    n_tittle = ... BAN DIEN VAO ID DANH HIEU
    local nServerTime = GetCurServerTime()+ 1728000;
    local nDate = FormatTime2Number(nServerTime);
    local nDate = floor(mod(nDate,1000000)/10000);
    local nMon = mod(floor(nDate/1000000),100)
    local nTime = nMon * 1000000 + nDay * 10000
    Tittle_AddTittle(n_tittle, 2, nTime)
    Tittle_ActiveTittle(n_tittle)
    end
    end

    Mình online ĐT chưa biết hàm nhận danh hiệu đó có lỗi nhỏ gì ko những căn bản bạn có thể add đi động vào lệnh bài vi sau một khoảng time, danh hiệu sẽ mất.
    Còn skill thì nhận vĩnh viễn ở bắc đẩu lão nhân
    Tham khảo trong script/task/metempsychosis /translife_4.lua_4_ex.lua
    Đoạn cuối file đó giúp bạn nhiều đó.
    Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. The Following 5 Users Say Thank You to minhduc_aa For This Useful Post:

    Ducthinh682 (25-08-16), JXDev (26-08-16), kuroo123 (26-08-16), minhkhanh109 (25-08-16), TPLink (30-09-16)

  9. #526
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi minhduc_aa [Only registered and activated users can see links. ]
    Hàm này cho vô lệnh bài nhận cái danh hiệu
    function Addtitlezhuansheng2()
    local n_transcount = ST_GetTransLifeCount()
    if n_transcount < 2 then
    CreateTaskSay ({" Chua dat duoc chuyen sinh 2, quay ve di.", "Duoc roi./OnCancel"});
    return 0;
    elseif n_transcount = 2 then
    n_tittle = ... BAN DIEN VAO ID DANH HIEU
    local nServerTime = GetCurServerTime()+ 1728000;
    local nDate = FormatTime2Number(nServerTime);
    local nDate = floor(mod(nDate,1000000)/10000);
    local nMon = mod(floor(nDate/1000000),100)
    local nTime = nMon * 1000000 + nDay * 10000
    Tittle_AddTittle(n_tittle, 2, nTime)
    Tittle_ActiveTittle(n_tittle)
    end
    end

    Mình online ĐT chưa biết hàm nhận danh hiệu đó có lỗi nhỏ gì ko những căn bản bạn có thể add đi động vào lệnh bài vi sau một khoảng time, danh hiệu sẽ mất.
    Còn skill thì nhận vĩnh viễn ở bắc đẩu lão nhân
    Tham khảo trong script/task/metempsychosis /translife_4.lua_4_ex.lua
    Đoạn cuối file đó giúp bạn nhiều đó.
    Hàm này thì ko add được vào cái ông Bắc đẩu mình thử dùng cái hàm này ở trong LBAdmin add thử nó ko được bác có cách nào add được ko
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #527
    Thành Viên cuongvh93's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Đang ở
    Thiếu Lâm Phái
    Bài viết
    589
    Thanks
    72
    Thanked 453 Times in 183 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi JXDev [Only registered and activated users can see links. ]
    Hàm này thì ko add được vào cái ông Bắc đẩu mình thử dùng cái hàm này ở trong LBAdmin add thử nó ko được bác có cách nào add được ko
    function CleanMoney()
    local n_transcount = ST_GetTransLifeCount()
    if n_transcount == 0 then
    Pay(100000000)
    Title_AddTitle(232, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(232);
    SetTask(1122, 232);
    return
    elseif n_transcount == 1 then
    Title_AddTitle(213, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(213);
    SetTask(1122, 213);
    Pay(200000000)
    return
    elseif n_transcount == 2 then
    Title_AddTitle(233, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(233);
    SetTask(1122, 233);
    Pay(300000000)
    return
    elseif n_transcount ==3 then
    Title_AddTitle(235, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(235);
    SetTask(1122, 235);
    Pay(500000000)
    ConsumeEquiproomItem(1,6,1,2974,-1)
    ConsumeEquiproomItem(999,6,1,2973,-1)
    return
    end
    end

    Bác nhìn chắc là hiểu nene khõi giải thích nhá :v có cái mình k hiểu là cái thời gian vòng sáng k biết tính như nào. 24*60 là 1440 là 1 ngày hay 24*60*60*18 là 1 ngày.
    Lần sửa cuối bởi cuongvh93, ngày 26-08-16 lúc 06:34 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng cuongvh93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến cuongvh93 vì bài viết này !

    JXDev (26-08-16)

  12. #528
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi cuongvh93 [Only registered and activated users can see links. ]
    function CleanMoney()
    local n_transcount = ST_GetTransLifeCount()
    if n_transcount == 0 then
    Pay(100000000)
    Title_AddTitle(232, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(232);
    SetTask(1122, 232);
    return
    elseif n_transcount == 1 then
    Title_AddTitle(213, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(213);
    SetTask(1122, 213);
    Pay(200000000)
    return
    elseif n_transcount == 2 then
    Title_AddTitle(233, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(233);
    SetTask(1122, 233);
    Pay(300000000)
    return
    elseif n_transcount ==3 then
    Title_AddTitle(235, 1, 9999999999);
    Title_ActiveTitle(235);
    SetTask(1122, 235);
    Pay(500000000)
    ConsumeEquiproomItem(1,6,1,2974,-1)
    ConsumeEquiproomItem(999,6,1,2973,-1)
    return
    end
    end

    Bác nhìn chắc là hiểu nene khõi giải thích nhá :v có cái mình k hiểu là cái thời gian vòng sáng k biết tính như nào. 24*60 là 1440 là 1 ngày hay 24*60*60*18 là 1 ngày.
    Mình cũng chưa hiểu cach tính thời gian vòng sáng bữa cũng thử SetTask(1122,n_title) mà cũng 1 chút là mất dạng
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #529
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    add vộ GS toàn báo lội addtitle thôi cường
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  14. #530
    Thành Viên cuongvh93's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Đang ở
    Thiếu Lâm Phái
    Bài viết
    589
    Thanks
    72
    Thanked 453 Times in 183 Posts

    Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....

    Trích dẫn Gửi bởi JXDev [Only registered and activated users can see links. ]
    add vộ GS toàn báo lội addtitle thôi cường
    Mình dùng bthuong mà thử include vào dòng này xem:

    Include("\\script\\global\\titlefuncs.lua")
    Khách viếng thăm hãy cùng cuongvh93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  15. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến cuongvh93 vì bài viết này !

    JXDev (26-08-16)

 

 
Trang 53 của 96 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 43 51 52 53 54 55 63 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Share bản Ver 4 TranMinhDo add thêm Đằng Long + Tinh Sương.
    Bởi cuongvh93 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 157
    Bài viết cuối: 08-08-16, 03:21 PM
  2. KTVS UPDATE SKILL 180 Open SV 64 Lưu Tinh 10h 24/10/2015 Cùng Bộ GifCode Cực Khủ
    Bởi kiemthe2014 trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINE
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 28-10-15, 01:37 PM
  3. [JX] Share Tinh Vân 6 - Bản Update
    Bởi gianghotk trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 20-09-14, 04:11 PM
  4. Thiên long tinh võ server chuyển sinh cực hay và mới lạ trang bị mới, tính năng
    Bởi catkevin trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINE
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 22-05-14, 07:25 PM
  5. can 1 tai khoai tlbb sv than long hoac tinh kiem ai co pm
    Bởi anhtruongdl3 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 06-10-10, 10:41 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:13 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.