[JX] Mọi người giúp mình cách Edit Script JX Linux này với
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Mọi người giúp mình cách Edit Script JX Linux này với

    Hiện tại thì trong bản Ver 4 mình đang chơi thì có chức năng trùng luyện trang bị Kim Ô và mình thử edit cái Script trùng luyện trang bị Kim Ô đó thành chức năng trùng luyện trang bị Bạch Hổ . Nhưng không thành công và cứ bỏ trang bị Bạch Hổ vào bấm Xác định thì nó báo là : "Ngươi chưa đặt trang bị Bạch Hổ nào vào đây cả". Mọi người trong Clbgamesvn biết thì có thể chỉ mình edit lại cái Script này với.

    Script trùng luyện trang bị - Lỗi !!
    PHP Code:
    -- ÖØÖý½ðÎÚ×°±¸
    Include("\\script\\lib\\composeex.lua")
    Include(
    "\\script\\misc\\eventsys\\type\\npc.lua")
    Include(
    "\\script\\lib\\log.lua")
    Include(
    "\\script\\event\\equip_publish\\baihu\\equiptable.lua")


    tbBaiHuRefineEquip tbActivityCompose:new()

    tbBaiHuRefineList 
    {
        [
    1]= {szName="B¹ch Hæ H¹ng Liªn"nStone 1nWidth 2nHeight 1nFreeItemCellLimit 1},
        [
    2]= {szName="B¹ch Hæ Kh«i",   nStone 2nWidth 2nHeight 2nFreeItemCellLimit 1},
        [
    3]= {szName="B¹ch Hæ Th­îng Giíi ChØ"nStone 2nWidth 1nHeight 1nFreeItemCellLimit 1},
        [
    4]= {szName="B¹ch Hæ Hé UyÓn"nStone 1nWidth 1nHeight 2nFreeItemCellLimit 1},
        [
    5]= {szName="B¹ch Hæ Yªu §¸i"nStone 2nWidth 2nHeight 1nFreeItemCellLimit 1},
        [
    6]= {szName="B¹ch Hæ Y Phôc",   nStone 3nWidth 2nHeight 3nFreeItemCellLimit 1},
        [
    7]= {szName="B¹ch Hæ Vò KhÝ"nStone 4nWidth 2nHeight 4nFreeItemCellLimit 1},
        [
    8]= {szName="B¹ch Hæ Hµi",   nStone 3nWidth 2nHeight 2nFreeItemCellLimit 1},
        [
    9]= {szName="B¹ch Hæ Béi",   nStone 3nWidth 1nHeight 2nFreeItemCellLimit 1},
        [
    10]={szName="B¹ch Hæ H¹ Giíi ChØ"nStone 2nWidth 1nHeight 1nFreeItemCellLimit 1},
    }

    function 
    tbBaiHuRefineEquip:ComposeGiveUI()
        
        
    local szTitle format("  %-15s\t%s""Trang bÞ B¹ch Hæ""B¹ch Hæ Trïng LuyÖn Ngäc")
        
    local strDesc format("   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Kh«i"2)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Y Phôc"3)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Hµi"3)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Yªu §¸i"2)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Hé UyÓn"1)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Ngäc Béi"3)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ H¹ng Liªn"1)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Giíi ChØ"2)
        
    strDesc strDesc..format("\n   %-21s\t%d""B¹ch Hæ Vò KhÝ"4)
        
        
    g_GiveItemUI(szTitlestrDesc, {self.GiveUIOk, {self}}, nilself.bAccessBindItem)
    end

    function tbBaiHuRefineEquip:Compose(nComposeCount)
        
        
    nComposeCount nComposeCount or 1
        
        
    if type(self.tbFormula.pLimitFun) == "function" then
            
    if self.tbFormula:pLimitFun(nComposeCount) ~= 1 then
                
    return 0
            end
        end
        
        
    -- È¡µÃ½ðÎÚÖØÁ·Ê¯µÄÊýÁ¿
      local tbRoomItems 
    =  self:GetRoomItems(self.nRoomType) --  Ã¿´Î¶¼ÖØлñÈ¡£¬ÒÔ·ÀÖ¹Óб仯    
        local tbGoldEquip 
    nil
        local nEquType 
    0        -- ÎäÆ÷Àà±ð
        local nEqIndex 
    0
        
    for 1getn(tbRoomItems) do 
            
    nItemQuality GetItemQuality(tbRoomItems[i])
            --
    ¼ì²éÎïÆ·Æ·ÖÊ
            
    if nItemQuality == 1 then
                nEqIndex 
    GetGlodEqIndex(tbRoomItems[i])
                if 
    nEqIndex >= 2285 and nEqIndex <= 2314 then -- ½ðÎÚ×°±¸
                    
    --¼ì²é°ó¶¨×´Ì¬
                    local nBindState 
    GetItemBindState(tbRoomItems[i])
                    if 
    nBindState ~= 0 then
                        Say
    ("Trang bÞ cña ng­¬i ®ang trong tr¹ng th¸i khãa, kh«ng thÓ trïng luyÖn.")
                        return 
    0
                    end
                    
                    
    --¼ì²éÊÇ·ñÊÇÆÆËð×°±¸
                    local nG
    _GetItemProp(tbRoomItems[i])
                    if 
    nG == 7 then
                        Say
    ("Trang bÞ cña ng­¬i ®· bÞ h­ h¹i kh«ng thÓ trïng luyÖn.")
                        return 
    0
                    end
                    
                    nEquType 
    mod(nEqIndex 228510) + 1
                    tbGoldEquip 
    = {0nEqIndex}
                    break
                
    end
            end    
        end
        
        
    if tbGoldEquip == nil then
            Say
    ("Ng­¬i ch­a ®Æt trang bÞ B¹ch Hæ nµo vµo ®©y c¶.")
            return 
    0    
        end
            
        local nFreeItemCellLimit 
    tbBaiHuRefineList[nEquType].nFreeItemCellLimit or 1
        
        nFreeItemCellLimit 
    ceil(nFreeItemCellLimit nComposeCount)
        
        if 
    tbBaiHuRefineList[nEquType].nWidth ~= and tbBaiHuRefineList[nEquType].nHeight ~= and CountFreeRoomByWH(tbBaiHuRefineList[nEquType].nWidthtbBaiHuRefineList[nEquType].nHeightnFreeItemCellLimit) < nFreeItemCellLimit then
            Say
    (format("§Ó b¶o ®¶m tµi s¶n cña ®¹i hiÖp, xin h·y ®Ó trèng %d %dx%d hµnh trang"nFreeItemCellLimittbBaiHuRefineList[nEquType].nWidthtbBaiHuRefineList[nEquType].nHeight))
            return 
    0
        end    

      local tbItem 
    = {szName "Ngäc Trïng LuyÖn B¹ch Hæ"tbProp = {6,1,3187,1,0,0}, nCount tbBaiHuRefineList[nEquType].nStone
      
    local nCount self:CalcItemCount(tbRoomItemstbItem)
      if 
    nCount tbBaiHuRefineList[nEquType].nStone then
            local szMsg 
    self.tbFormula.szFailMsg or "<color=red>B¹ch Hæ Trïng LuyÖn Ngäc mµ ng­¬i ®Æt vµo kh«ng ®ñ. <color>"
            
    Talk(1""szMsg)
            return 
    0;
      
    end
        
        local nIdx 
    floor((nEqIndex 2285)/10) + 1
        local tbProduct 
    tbEquip_baihu[nEquType][nIdx]
        
    local tbMaterial = {{szName tbProduct.szNametbProp tbGoldEquipnCount 1}, tbItem}

        if 
    self:ConsumeMaterial(tbMaterialnComposeCountself.szLogTitle) ~= 1 then
            
    --Say("ÖÆ×÷ʧ°Ü£¬²¿·ÖÎïÆ·¶ªÊ§¡£",0)
            
    Msg2Player("ChÕ t¹o thÊt b¹i, mÊt ®i mét sè nguyªn liÖu.")
            return 
    0;
        
    end
        

        tbAwardTemplet
    :GiveAwardByList(tbProductself.szLogTitlenComposeCount)
        
        if 
    type(self.tbFormula.pProductFun) == "function" then
            self
    .tbFormula:pProductFun(nComposeCount)
        
    end
        
    return 1;
    end

    function refine_baihu()
            
        
    local strDesc "<npc>LÊy <color=yellow>trang bÞ B¹ch Hæ <color> muèn trïng luyÖn  vµ sè l­îng <color=yellow> B¹ch Hæ Trïng LuyÖn Ngäc<color> t­¬ng øng ®Æt vµo phÝa d­íi"
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t\t\t%-29s%s""Trang bÞ B¹ch Hæ""B¹ch Hæ Trïng LuyÖn Ngäc")
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Kh«i"2)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Y Phôc"3)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Hµi"3)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Yªu §¸i"2)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Hé UyÓn"1)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Ngäc Béi"3)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ H¹ng Liªn"1)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Giíi ChØ"2)
        
    strDesc strDesc..format("\n\t\t\t<color=yellow>%-34s<color=red>%d<color>""B¹ch Hæ Vò KhÝ"4)
        
    local tbOpt = {}
        
    local tbMate =    {
                
    tbMaterial 
                {
                    {
    szName "Trang bÞ B¹ch Hæ"tbProp = {0, {2285,2314}}, nQuality },
                    {
    szName "Ngäc Trïng LuyÖn B¹ch Hæ"tbProp = {6,1,3187,1,0,0},},
                },
                
    tbProduct = {szName="Trang bÞ B¹ch Hæ"tbProp={0, {2285,2314}}},
            }
        
    local p tbBaiHuRefineEquip:new(tbMate"BaiHuRefineEquip"INVENTORY_ROOM.room_giveitem)
        
    tinsert(tbOpt, {"Trïng luyÖn trang bÞ B¹ch Hæ"p.ComposeGiveUI, {p}})
        
    tinsert(tbOpt, {"Hñy bá "})
        
    CreateNewSayEx(strDesctbOpt);
    end 


    Hình ảnh
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi JXDev, ngày 18-08-16 lúc 09:22 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết wermanhme1990's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    1,594
    Thanks
    78
    Thanked 669 Times in 483 Posts

    Ðề: Mọi người giúp mình cách Edit Script JX Linux này với

    bạn để ý điều kiện để dẫn đến dòng thông báo đó:
    Code:
     if tbGoldEquip == nil then
            Say("Ngươi chưa đặt trang bị Bạch Hổ nào vào đây cả.")
            return 0    
        end
    Khách viếng thăm hãy cùng wermanhme1990 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến wermanhme1990 vì bài viết này !

    JXDev (18-08-16)

  4. #3
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Mọi người giúp mình cách Edit Script JX Linux này với

    Trích dẫn Gửi bởi wermanhme1990 [Only registered and activated users can see links. ]
    bạn để ý điều kiện để dẫn đến dòng thông báo đó:
    Code:
     if tbGoldEquip == nil then
            Say("Ngươi chưa đặt trang bị Bạch Hổ nào vào đây cả.")
            return 0    
        end
    Bạn có thể chỉ mình được ko vì có một số dòng nó hiện toàn chữ éòầủặ mình không hiểu nghĩa của nó là gì
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên Tâm Huyết wermanhme1990's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    1,594
    Thanks
    78
    Thanked 669 Times in 483 Posts

    Ðề: Mọi người giúp mình cách Edit Script JX Linux này với

    Trích dẫn Gửi bởi JXDev [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn có thể chỉ mình được ko vì có một số dòng nó hiện toàn chữ éòầủặ mình không hiểu nghĩa của nó là gì
    bạn thử chọn chức năng trùng luyện trang bị Bạch Hổ, rồi bỏ trang bị kim ô vào trùng luyện xem có được không.
    Khách viếng thăm hãy cùng wermanhme1990 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến wermanhme1990 vì bài viết này !

    JXDev (18-08-16)

  7. #5
    Thành Viên JXDev's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Đang ở
    Ba Lăng Huyện
    Bài viết
    602
    Thanks
    220
    Thanked 264 Times in 207 Posts

    Ðề: Mọi người giúp mình cách Edit Script JX Linux này với

    Trích dẫn Gửi bởi wermanhme1990 [Only registered and activated users can see links. ]
    bạn thử chọn chức năng trùng luyện trang bị Bạch Hổ, rồi bỏ trang bị kim ô vào trùng luyện xem có được không.
    Nó cũng báo cái dòng " Ngươi chưa bỏ trang bị Bạch Hổ nào vào đây " .Cái chức năng trùng luyện Kim ô thì ngon lành ko bị lỗi gì cả
    Khách viếng thăm hãy cùng JXDev xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 06-07-17, 05:00 PM
  2. [JX] Cho mình hỏi file edit giờ để CTC (Linux)
    Bởi phongmous96 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 23-06-16, 09:04 PM
  3. Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 28-10-15, 08:52 PM
  4. Cần hướng dẫn edit script của file swf ( gunny )
    Bởi minhhailc trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 30-10-12, 08:16 PM
  5. [TLBB] Edit script của NPC
    Bởi kid1110 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 29-08-12, 12:38 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:35 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.