[JX] <_Lỗi Skill TNLT _>
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 4 của 4

Chủ đề: <_Lỗi Skill TNLT _>

  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    28
    Thanks
    17
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Icon5 <_Lỗi Skill TNLT _>

    Đã tham khảo 2pic trên diễn đàn và ebook 4.1 nhưng vẫn hiện thị 0% mặc dù đã thêm steallife_p,stealmana_p vào trong skills.txt và trong file tianren hàm steallife_p={{{1,1},{20,16}}},stealmana_p={{{1,1}, {20,25}}},. Bác nào rành giúp em với !

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng bolaibienhinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Tâm Huyết danghai1993's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    1,096
    Thanks
    210
    Thanked 302 Times in 201 Posts

    Ðề: <_Lỗi Skill TNLT _>

    Theo như mình đc biết thì hút hít không tác dụng trên chiêu Nội công
    Khách viếng thăm hãy cùng danghai1993 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến danghai1993 vì bài viết này !

    bolaibienhinh (02-07-16)

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    274
    Thanks
    42
    Thanked 165 Times in 97 Posts

    Ðề: <_Lỗi Skill TNLT _>

    Post kỹ năng trong skills.txt và khai báo của chiêu thức trong script lên đây, làm sao đoán được lỗi gì trong khi bạn là người khai báo. Mà kỹ năng này trước nay là nội công thì đâu có hút được, chuyển qua ngoại công thì được. Mà chuyển qua ngoại công thì các chiêu liên quan cũng phải chuyển mới hỗ trợ điểm được, thành ra thiên nhân sv bạn thành thuần ngoại luôn à
    Khách viếng thăm hãy cùng HoangTVT xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến HoangTVT vì bài viết này !

    bolaibienhinh (02-07-16)

  6. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    28
    Thanks
    17
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: <_Lỗi Skill TNLT _>

    Trích dẫn Gửi bởi HoangTVT [Only registered and activated users can see links. ]
    Post kỹ năng trong skills.txt và khai báo của chiêu thức trong script lên đây, làm sao đoán được lỗi gì trong khi bạn là người khai báo. Mà kỹ năng này trước nay là nội công thì đâu có hút được, chuyển qua ngoại công thì được. Mà chuyển qua ngoại công thì các chiêu liên quan cũng phải chuyển mới hỗ trợ điểm được, thành ra thiên nhân sv bạn thành thuần ngoại luôn à
    Trích dẫn Gửi bởi danghai1993 [Only registered and activated users can see links. ]
    Theo như em đc biết thì hút hít không tác dụng trên chiêu Nội công
    Em đã chuyển từ Nội công sang Ngoại công rùi, sever này em tải từ 2pic share server đã add thêm Tinh Sương. Để chơi off theo sở thích nên em chỉnh lại skill bác ghé qua xem hộ em với
    File skills.txt
    Code:
    Thiªn Ngo¹i L­u Tinh	C«ng kÝch ngo¹i c«ng  	362	802	0	\spr\Ui\skill\Òµ»ð·Ù³Ç.spr	\spr\skill\ÌìÈÌ\mag_tr_16_ʩħ·¨.spr	\sound\skill\sound_k002.wav	\sound\skill\sound_k009.wav	0	0	0	0	0	420	0	0	0	4	6	171	-1	1	1	11	1	0	0		0	0	0	0	0	1	0	1	0	0	0	0	0	1	0	0	0	0	0	0	0	0	1	363	80	20	-2	0	0	0	1	0	0	0				0	0	1	3	1	\script\skill\tianren.lua	firedamage_v	tianwai_liuxing	skill_attackradius	tianwai_liuxing	skill_cost_v	tianwai_liuxing	skill_eventskilllevel	tianwai_liuxing	skill_vanishedevent	tianwai_liuxing	skill_showevent	tianwai_liuxing	addskillexp1	tianwai_liuxing	skill_skillexp_v	tianwai_liuxing	seriesdamage_p	tianwai_liuxing	addskilldamage1	tianwai_liuxing	steallife_p	tianwai_liuxing	stealmana_p	tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		tianwai_liuxing		"Thiªn NhÉn  §ao ph¸p cao cÊp, s¸t th­¬ng trªn diÖn réng"
    File tianren.lua
    Code:
    --µü´úº¯Êý£¬ÓÃÓÚ¼ÆËã¼¼ÄÜÊìÁ·¶È
    --¾ßÌå·½·¨£º
    --¸ù¾Ý1¼¶ÊìÁ·¶È£¬Éý¼¶¼ÓËٶȣ¬¼¶Êý£¬Öظ´É˺¦´ÎÊý£¬·¶Î§£¬¼ÆËã³öÏàÓ¦µÈ¼¶ÊìÁ·¶È
    -- SkillExp(i) = Exp1*a^(i-1)*time*range
    function SkillExpFunc(Exp0,a,Level,Time,Range)
    	return floor(Exp0*(a^(Level-1))*Time*Range/2)
    end
    
    
    SKILLS={
    	--ÌìÈÌ
    	canyang_ruxue={ --²ÐÑôÈçѪ
    		seriesdamage_p={{{1,1},{20,10}}},
    		physicsenhance_p={{{1,5},{20,55}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,5},{20,50}},
    			[3]={{1,5},{20,50}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,361},{2,361}},
    			[3]={{1,1},{20,45}}
    		},
    		addskilldamage2={
    			[1]={{1,142},{2,142}},
    			[3]={{1,1},{20,35}}
    		},
    		addskilldamage3={
    			[1]={{1,1075},{2,1075}},
    			[3]={{1,1},{20,38}}
    		},
    		missle_speed_v={{{1,20},{20,24}}},
    		skill_attackradius={{{1,320},{20,384}}},
    		skill_cost_v={{{1,8},{20,8}}}
    	},
    	tianren_daofa={ --ÌìÈ̵¶·¨
    		addfiremagic_v={{{1,15},{20,215}},{{1,-1},{2,-1}}}
    	},
    	tianren_maofa={ --ÌìÈÌì·¨
    		addphysicsdamage_p={{{1,15},{20,215}},{{1,-1},{2,-1}},{{1,3},{2,3}}},
    		attackratingenhance_p={{{1,35},{20,272}},{{1,-1},{2,-1}}},
    		deadlystrikeenhance_p={{{1,6},{20,35}},{{1,-1},{2,-1}}}
    	},
    	huolian_fenhua={ --»ðÁ«·Ù»ª
    		meleedamagereturn_p={{{1,-5},{20,-35}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		skill_cost_v={{{1,12},{20,12}}}
    	},
    	huanying_feihu={ --»ÃÓ°·Éºü
    		attackratingenhance_p={{{1,-15},{20,-132}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		skill_cost_v={{{1,20},{20,20}}}
    	},
    	tuishan_tianhai={ --ÍÆɽÌ
    		seriesdamage_p={{{1,5},{20,30}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,5},{20,45}},
    			[3]={{1,5},{20,45}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,362},{2,362}},
    			[3]={{1,1},{20,115}}
    		},
    		addskilldamage2={
    			[1]={{1,1076},{2,1076}},
    			[3]={{1,1},{20,95}}
    		},
    		skill_cost_v={{{1,32},{20,50}}}
    	},
    	feihong_wuji={ --·ÉºèÎÞ¼£
    		adddefense_v={{{1,-150},{20,-1100}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		skill_cost_v={{{1,25},{20,25}}}
    	},
    	liehuo_qingtian={ --ÁÒ»ðÇéÌì
    		seriesdamage_p={{{1,5},{20,30}}},
    		physicsenhance_p={{{1,15},{20,75}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,8},{20,150}},
    			[3]={{1,8},{20,150}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,361},{2,361}},
    			[3]={{1,1},{20,55}}
    		},
    		addskilldamage2={
    			[1]={{1,1075},{2,1075}},
    			[3]={{1,1},{20,45}}
    		},
    		missle_speed_v={{{1,24},{20,28}}},
    		skill_attackradius={{{1,384},{20,448}}},
    		skill_cost_v={{{1,25},{20,25}}}
    	},
    	toutian_huanri={ --͵Ìì»»ÈÕ
    		seriesdamage_p={{{1,10},{20,50},{21,52}}},
    		physicsenhance_p={{{1,25},{20,231}}},
    		deadlystrike_p={{{1,4},{20,55}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,10},{20,482}},
    			[3]={{1,10},{20,482}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,361},{2,361}},
    			[3]={{1,1},{20,65}}
    		},
    		addskilldamage2={
    			[1]={{1,1075},{2,1075}},
    			[3]={{1,1},{20,54}}
    		},
    		steallife_p={{{1,1},{20,8}}},
    		stealmana_p={{{1,1},{20,6}}},
    		missle_speed_v={{{1,26},{20,26}}},
    		missle_lifetime_v={{{1,4},{2,4}}},
    		skill_attackradius={{{1,78},{20,78}}},
    		skill_cost_v={{{1,12},{20,20}}}
    	},
    	limo_duopo={ --À÷ħ¶áÆÇ
    		addphysicsdamage_p={{{1,-25},{20,-215}},{{1,18*40},{20,18*120}},{{1,6},{20,6}}},
    		skill_cost_v={{{1,30},{20,30}}}
    	},
    	tanzhi_lieyan={ --µ¯Ö¸ÁÒÑæ
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,30},{20,225}},
    			[3]={{1,30},{20,225}}
    		},
    		seriesdamage_p={{{1,1},{20,10}}},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,362},{2,362}},
    			[3]={{1,1},{20,100}}
    		},
    		addskilldamage2={
    			[1]={{1,148},{2,148}},
    			[3]={{1,1},{20,35}}
    		},
    		addskilldamage3={
    			[1]={{1,1076},{2,1076}},
    			[3]={{1,1},{20,83}}
    		},
    		missle_speed_v={{{1,20},{20,24}}},
    		skill_attackradius={{{1,320},{20,384}}},
    		skill_cost_v={{{1,20},{20,30}}}
    	},
    	wuxing_zhen={ --ÎåÐÐÕó
    		adddefense_v={{{1,75},{20,550}},{{1,18},{20,18}}},
    	},
    	moyan_qisha={ --ħÑ×Æßɱ
    		seriesdamage_p={{{1,10},{20,50},{21,52}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,35},{20,637}},
    			[3]={{1,35},{20,637}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,363},{2,363}},
    			[3]={{1,1},{20,87}}
    		},
    		addskilldamage2={
    			[1]={{1,1076},{2,1076}},
    			[3]={{1,1},{20,72}}
    		},
    		fatallystrike_p={{{1,12},{20,50}}},
    		missle_speed_v={{{1,20},{20,24},{21,24}}},
    		skill_attackradius={{{1,320},{20,384}}},
    		skill_cost_v={{{1,20},{20,30}}}
    	},
    	tianmo_jieti={ --Ììħ½âÌå
    		adddefense_v={{{1,75},{30,850}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    		attackratingenhance_p={{{1,65},{30,600}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    		fasthitrecover_v={{{1,5},{20,40}},{{1,18*120},{20,18*360}}},
    		fasthitrecover_yan_v={{{1,5},{20,49},{21,49}},{{1,18*120},{20,18*360}}},
    		addfiremagic_v={{{1,20},{30,315}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    		addfiredamage_v={{{1,20},{30,315}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    		fireenhance_p={{{1,31},{30,100}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    --		lifemax_p={{{1,-11},{20,-30},{30,-20},{40,10},{41,10}},{{1,18*45},{30,18*180}}},
    		attackspeed_v={{{1,26},{30,102},{33,109},{35,134},{38,138},{41,145},{42,163},{43,165}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    		castspeed_v={{{1,26},{30,81},{33,86},{35,101},{36,103}},{{1,18*120},{30,18*360}}},
    		lifemax_yan_p={{{1,21},{35,20},{36,20}},{{1,18*45},{30,18*180}}},
    		skill_cost_v={{{1,100},{20,100}}}
    	},
    	beisu_qingfeng={ --±¯ËÖÇå·ç
    		fasthitrecover_v={{{1,-6},{20,-30},{23,-34},{28,-34},{29,-35}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		fasthitrecover_yan_v={{{1,-6},{28,-18},{29,-18}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		skill_cost_v={{{1,20},{20,20}}}
    	},
    	yunlong_ji={ --ÔÆÁú»÷
    		physicsenhance_p={{{1,45},{20,445}}},
    		seriesdamage_p={{{1,20},{15,20},{20,60},{21,62}}},
    		deadlystrike_p={{{1,4},{20,65}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,6},{15,100},{20,378}},
    			[3]={{1,6},{15,100},{20,378}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,1075},{2,1075}},
    			[3]={{1,1},{20,30}}
    		},
    		steallife_p={{{1,1},{20,16}}},
    		stealmana_p={{{1,1},{20,16}}},
    		missle_speed_v={{{1,30},{20,30}}},
    		missle_lifetime_v={{{1,4},{2,4}}},
    		skill_attackradius={{{1,90},{20,90}}},
    		skill_cost_v={{{1,30},{20,30}}},
    --		skill_eventskilllevel={{{1,1},{20,20}}},
    --		skill_startevent={
    --			[1]={{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}},
    --			[3]={{1,378},{20,378}}
    --		},
    --		skill_showevent={{{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}}},
    		addskillexp1={{{1,0},{2,0}},{{1,1},{20,1}},{{1,0},{2,0}}},
    		skill_skillexp_v={{	{1,SkillExpFunc(11600,1.15,1,1,1)},
    							{2,SkillExpFunc(11600,1.15,2,1,1)},
    							{3,SkillExpFunc(11600,1.16,3,1,1)},
    							{4,SkillExpFunc(11600,1.17,4,1,1)},
    							{5,SkillExpFunc(11600,1.18,5,1,1)},
    							{6,SkillExpFunc(11600,1.19,6,1,1)},
    							{7,SkillExpFunc(11600,1.20,7,1,1)},
    							{8,SkillExpFunc(11600,1.21,8,1,1)},
    							{9,SkillExpFunc(11600,1.22,9,1,1)},
    							{10,SkillExpFunc(11600,1.23,10,1,1)},
    							{11,SkillExpFunc(11600,1.24,11,1,1)},
    							{12,SkillExpFunc(11600,1.23,12,1,1)},
    							{13,SkillExpFunc(11600,1.22,13,1,1)},
    							{14,SkillExpFunc(11600,1.21,14,1,1)},
    							{15,SkillExpFunc(11600,1.20,15,1,1)},
    							{16,SkillExpFunc(11600,1.19,16,1,1)},
    							{17,SkillExpFunc(11600,1.18,17,1,1)},
    							{18,SkillExpFunc(11600,1.17,18,1,1)},
    							{19,SkillExpFunc(11600,1.16,19,1,1)},
    							{20,SkillExpFunc(11600,1.15,20,1,1)},
    							}},
    	},
    	zhanren150={ --Õ½ÈÌ150
    		physicsenhance_p={{{1,55},{20,535},{23,686},{26,762}}},
    		seriesdamage_p={{{1,40},{15,40},{20,80},{21,82}}},
    		deadlystrike_p={{{1,6},{20,80},{23,103},{26,115}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,10},{15,120},{20,455},{23,857},{26,1058}},
    			[3]={{1,10},{15,120},{20,455},{23,857},{26,1058}}
    		},
    		steallife_p={{{1,1},{20,16},{23,20},{26,23}}},
    		stealmana_p={{{1,1},{20,16},{23,20},{26,23}}},
    		missle_speed_v={{{1,40},{20,40}}},
    		missle_lifetime_v={{{1,12},{2,12}}},
    		skill_attackradius={{{1,198},{20,198}}},
    		skill_cost_v={{{1,36},{20,36}}},
    		randmove={{{1,1},{20,1}},{{1,1},{20,5},{23,6},{26,9},{27,9}}},
    		missle_missrate={{{1,99},{20,80}}},
    		skill_desc=
    			function(level)
    				local szTime = format("%.2f", (floor(Link(level,SKILLS.zhanren150.randmove[2])*100/18 )/100))
    				return "T¨ng thªm h×nh thøc thø hai <color=blue> ma ©m kÝch <color> vµ <color=orange>"..floor(100 -Link(level,SKILLS.zhanren150.missle_missrate[1])).."%<color>Tû lÖ khiÕn cho ®èi ph­¬ng khiÕp sî"..
    						"<color=orange>"..szTime.." gi©y<color>\n"
    			end,
    		skill_eventskilllevel={{{1,1},{20,20}}},
    		skill_startevent={
    			[1]={{1,1},{20,1}},
    			[3]={{1,1131},{20,1131}}
    		},
    		skill_showevent={{{1,1},{20,1}}},
    		skill_skillexp_v={{	{1,300},
    												{2,600},
    												{3,1000},
    												{4,1500},
    												{5,2100},
    												{6,2800},
    												{7,3600},
    												{8,4500},
    												{9,5500},
    												{10,6600},
    												{11,7800},
    												{12,9100},
    												{13,10500},
    												{14,12000},
    												{15,13600},
    												{16,15300},
    												{17,17100},
    												{18,19000},
    												{19,21400},
    												{20,21000},
    												}},	
    	},
    	fenghuo_liantian={ --·é»ðÁ¬Ìì
    		seriesdamage_p={{{1,20},{20,60}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,5},{20,40}},
    			[3]={{1,5},{20,40}}
    		},
    	},
    	tianwai_liuxing={ --ÌìÍâÁ÷ÐÇ
    		seriesdamage_p={{{1,20},{15,20},{20,60},{21,62}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,11},{15,200},{20,462}},
    			[3]={{1,11},{15,200},{20,462}}
    		},
    		steallife_p={{{1,1},{20,20}}},
    		stealmana_p={{{1,1},{20,20}}},
    		skill_attackradius={{{1,448},{20,480},{21,480}}},
    		skill_cost_v={{{1,20},{20,50}}},
    		skill_eventskilllevel={{{1,1},{20,20}}},
    		skill_vanishedevent={
    			[1]={{1,0},{10,0},{10,1},{20,1}},
    			[3]={{1,363},{20,363}}
    		},
    		addskilldamage1={
    			[1]={{1,1076},{2,1076}},
    			[3]={{1,1},{20,55}}
    		},
    		skill_showevent={{{1,0},{10,0},{10,8},{20,8}}},
    		addskillexp1={{{1,0},{2,0}},{{1,1},{20,1}},{{1,0},{2,0}}},
    		skill_skillexp_v={{	{1,SkillExpFunc(4085,1.15,1,3,1)},
    							{2,SkillExpFunc(4085,1.15,2,3,1)},
    							{3,SkillExpFunc(4085,1.16,3,3,1)},
    							{4,SkillExpFunc(4085,1.17,4,3,1)},
    							{5,SkillExpFunc(4085,1.18,5,3,1)},
    							{6,SkillExpFunc(4085,1.19,6,3,1)},
    							{7,SkillExpFunc(4085,1.20,7,3,1)},
    							{8,SkillExpFunc(4085,1.21,8,3,1)},
    							{9,SkillExpFunc(4085,1.22,9,3,1)},
    							{10,SkillExpFunc(4085,1.23,10,3,1)},
    							{11,SkillExpFunc(4085,1.24,11,3,1)},
    							{12,SkillExpFunc(4085,1.23,12,3,1)},
    							{13,SkillExpFunc(4085,1.22,13,3,1)},
    							{14,SkillExpFunc(4085,1.21,14,3,1)},
    							{15,SkillExpFunc(4085,1.20,15,3,1)},
    							{16,SkillExpFunc(4085,1.19,16,3,1)},
    							{17,SkillExpFunc(4085,1.18,17,3,1)},
    							{18,SkillExpFunc(4085,1.17,18,3,1)},
    							{19,SkillExpFunc(4085,1.16,19,3,1)},
    							{20,SkillExpFunc(4085,1.15,20,3,1)},
    						}},
    	},
    	moren150={ --ħÈÌ150
    		seriesdamage_p={{{1,40},{15,40},{20,80},{21,82}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,45},{20,760},{23,985},{26,1098}},
    			[3]={{1,45},{20,760},{23,985},{26,1098}}
    		},
    		fatallystrike_p={{{1,10},{20,30}}},
    		missle_speed_v={{{1,0},{20,0}}},
    		skill_attackradius={{{1,448},{20,480}}},
    		skill_cost_v={{{1,25},{20,36},{23,39}}},
    		skill_skillexp_v={{	{1,300},
    												{2,600},
    												{3,1000},
    												{4,1500},
    												{5,2100},
    												{6,2800},
    												{7,3600},
    												{8,4500},
    												{9,5500},
    												{10,6600},
    												{11,7800},
    												{12,9100},
    												{13,10500},
    												{14,12000},
    												{15,13600},
    												{16,15300},
    												{17,17100},
    												{18,19000},
    												{19,21400},
    												{20,21000},
    												}},	
    	},
    	yehuo_fencheng={ --Òµ»ð·Ù³Ç
    		seriesdamage_p={{{1,20},{20,60},{21,62}}},
    		firedamage_v={
    			[1]={{1,21},{20,320}},
    			[3]={{1,21},{20,320}}
    		},
    --		skill_eventskilllevel={{{1,1},{20,20}}},
    --		skill_startevent={
    --			[1]={{1,0},{15,0},{15,1},{20,1}},
    --			[3]={{1,379},{20,379}}
    --		},
    --		skill_showevent={{{1,0},{15,0},{15,1},{20,1}}},
    	},
    --	moyan_zaitian={ --ħÑ×ÔÚÌì
    --		seriesdamage_p={{{1,20},{20,60}}},
    --		firedamage_v={
    --			[1]={{1,10},{20,80}},
    --			[3]={{1,10},{20,80}}
    --		},
    --	},
    	shehun_luanxin={ --Éã»êÂÒÐÄ
    		attackratingenhance_p={{{1,-12},{20,-128}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		adddefense_v={{{1,-80},{20,-800}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		addphysicsdamage_p={{{1,-15},{20,-215}},{{1,18*40},{20,18*120}},{{1,6},{20,6}}},
    		fasthitrecover_yan_v={{{1,-3},{20,-10},{21,-10}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		--fasthitrecover_v={{{1,-6},{20,-30}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		lifereplenish_v={{{1,-1},{20,-15}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		deadlystrikeenhance_p={{{1,-6},{20,-35}},{{1,18*40},{20,18*120}}},
    		skill_cost_v={{{1,60},{20,120}}},
    	},
    	tianren120={ --ÌìÈÌ120¼¶¼¼ÄÜ
    		skill_cost_v={{{1,25},{20,80},{21,80}}},
    		skill_mintimepercastonhorse_v={{{1,45*18},{15,25*18},{20,20*18},{21,20*18}}},
    		skill_mintimepercast_v={{{1,45*18},{15,25*18},{20,20*18},{21,20*18}}},
    		autodeathskill={{{1,723*256 + 41},{20,723*256 + 60},{21,723*256 + 60}},{{1,-1},{20,-1}},{{1,100},{2,100}}},
    		--randmove={{{1,1},{20,1}},{{1,1*18},{20,5*18},{21,93}}},
    		--missle_missrate={{{1,65},{15,20},{20,15},{21,14}}},
    		skill_desc=
    			function(level)
    				return "Thêi gian kh«i phôc chiªu thøc: <color=orange>"..floor(Link(level,SKILLS.tianren120.skill_mintimepercast_v[1]) / 18).." gi©y<color>\n"..
    				"Thêi gian kh«i phôc chiªu thøc trªn ngùa: <color=orange>"..floor(Link(level,SKILLS.tianren120.skill_mintimepercastonhorse_v[1]) / 18).." gi©y<color>\n"..
    				"X¸c suÊt <color=orange>"..floor(100 -Link(level,SKILLS.quntisuijizoudong.missle_missrate[1])).."%<color> khiÕn cho tèi ®a "..
    				floor(Link(level,SKILLS.quntisuijizoudong.missle_hitcount[1])).." môc tiªu gÇn bÞ ho¶ng lo¹n trong <color=orange>"..
    				floor(Link(level,SKILLS.quntisuijizoudong.randmove[2]) / 18).." gi©y<color>\n"..
    				"Sau khi chÕt cã x¸c suÊt <color=orange>"..floor(Link(level,SKILLS.tianren120.autodeathskill[3])).."%<color> khiÕn cho tèi ®a "..
    				floor(Link(level,SKILLS.quntisuijizoudong.missle_hitcount[1])).." môc tiªu gÇn bÞ ho¶ng lo¹n trong <color=orange>"..
    				floor(Link(level,SKILLS.quntisuijizoudong.randmove[2]) / 18).." gi©y<color>\n"..
    				"Trong lóc ho¶ng lo¹n kh«ng thÓ tÊn c«ng vµ di chuyÓn \n"
    			end,
    		skill_skillexp_v={{	{1,17851239},
    							{2,19487603},
    							{3,22760330},
    							{4,27669421},
    							{5,34214875},
    							{6,42396694},
    							{7,52214875},
    							{8,63669421},
    							{9,76760330},
    							{10,91487603},
    							{11,107851239},
    							{12,135669421},
    							{13,174942148},
    							{14,225669421},
    							{15,274418181},
    							{16,344618181},
    							{17,425738181},
    							{18,517778181},
    							{19,620738181},
    							{20,620738181},
    							}},	
    	},
    	quntisuijizoudong={ --ȺÌåËæ»ú×߶¯
    		randmove={{{1,1},{20,1}},{{1,1*18},{15,3*18},{20,4*18},{21,4*18},{40,4*18},{41,1*18},{55,3*18},{60,4*18},{61,4*18}}},
    		missle_missrate={{{1,65},{15,20},{20,15},{21,15},{40,15},{41,0},{60,0}}},
    		missle_hitcount={{{1,6},{20,6}}},
    	},
    }
    -----------------------------------------------
    --Create by yfeng 2004-05-20
    -----------------------------------------------
    
    -----------------------------------------------
    --¸ù¾Ý2¸öµã£¬ÇóÏßÐκ¯Êýf(x)=k*x+b
    --y= (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
    --µ±x2=x1, ÓÐx=c,¸ÃÖ±ÏßÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµÄÖ±Ïß
    --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
    --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2)¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
    --º¯ÊýΪ£º
    function Line(x,x1,y1,x2,y2)
    	if(x2==x1) then
    		return y2
    	end
    	return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
    end
    
    -----------------------------------------------
    --¸ù¾Ý2¸öµã£¬Çó2´ÎÐκ¯Êýf(x)=a*x2+c
    --y= (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1
    --µ±x1»òÕßx2 < 0 ,y =0
    --µ±x2=x1, ÓÐx=c,ÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµÄÖ±Ïß
    --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
    --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2)¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
    --º¯ÊýΪ£ºextrac
    function Conic(x,x1,y1,x2,y2)
    	if((x1 < 0) or (x2<0))then 
    		return 0
    	end
    	if(x2==x1) then
    		return y2
    	end
    	return (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1
    end
    
    -----------------------------------------------
    --¸ù¾Ý2¸öµã£¬Çó-2´ÎÐκ¯Êýf(x)=a*sqrt(x2)+c
    --y=(y2-y1)*x/(sqrt(x2)-sqrt(x1))+y1-(y2-y1)/((sqrt(x2)-sqrt(x1))
    --µ±x2»òÕßx1<0, y=0,
    --µ±x1=x2,ÓÐx=c,ÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµÄÖ±Ïß
    --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
    --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2)¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
    --º¯ÊýΪ£ºextrac
    function Extrac(x,x1,y1,x2,y2)
    	if((x1 < 0) or (x2<0))then 
    		return 0
    	end
    	if(x2==x1) then
    		return y2
    	end
    	return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
    end
    
    -----------------------------------------------
    --Ãè»æÁ¬½ÓÏß:Link(x,points)
    --¸ù¾ÝpointsÌṩµÄһϵÁе㣬ÓÃÏàÁÚµÄÁ½¸öµãÃè»æÇúÏß
    --return yÖµ
    --x ÊäÈëÖµ
    --points µã¼¯ºÏ
    --ÐÎÈ磺pointsÊÇÐÎÈç{{x1,y1,func=xxx},{x2,y2,func=xxx},...{xn,yn,func=xxx}}µÄÓ³Éä
    function Link(x,points)
    	num = getn(points)
    	if(num<2) then
    		return -1
    	end
    	for i=1,num do
    		if(points[i][3]==nil) then
    			points[i][3]=Line
    		end
    	end
    	if(x < points[1][1]) then
    		return points[1][3](x,points[1][1],points[1][2],points[2][1],points[2][2])
    	end
    	if(x > points[num][1]) then
    		return points[num][3](x,points[num-1][1],points[num-1][2],points[num][1],points[num][2])
    	end
    	
    	c = 2
    	for i=2,num do
    		if((x >= points[i-1][1]) and (x <= points[i][1])) then
    			c = i
    			break
    		end
    	end
    	return points[c][3](x,points[c-1][1],points[c-1][2],points[c][1],points[c][2])
    end
    
    ------------------------------------------------------
    --¼¼ÄÜÉ趨¸ñʽÈçÏ£º
    --SKILLS={
    --	¼¼ÄÜÃû³Æ=	{
    --		ħ·¨ÊôÐÔ=	{
    --			[1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬	
    --		}£¬
    --		ħ·¨ÊôÐÔ=	{
    --			[1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬	
    --		}£¬
    --		¡£¡£¡£¡£¡£
    --	}£¬
    --	¼¼ÄÜÃû³Æ=	{
    --		ħ·¨ÊôÐÔ=	{
    --			[1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬	
    --		}£¬
    --		ħ·¨ÊôÐÔ=	{
    --			[1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    --			[3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬	
    --		}£¬
    --		¡£¡£¡£¡£¡£
    --	}£¬
    --	¡£¡£¡£¡£¡£
    --}
    --È磺
    --SKILLS={
    --	Sanhuan-taoyue={
    --		physicsenhance_p={
    --			[1]={{1,50},{20,335}},--ħ·¨ÊôÐÔphysicsenhance_p²ÎÊý1£¬1¼¶Ê±Îª35£¬20¼¶Ê±Îª335£¬ÇúÏß²»ÌĬÈÏÏßÐÎ
    --			[2]={{1,0},{20,0}},
    --		},--ûÓÐ[3]£¬±íʾħ·¨ÊôÐÔphysicsenhance_p²ÎÊý2£¬Ä¬ÈÏΪÈκÎʱºò¶¼ÊÇ0
    --		lightingdamage_v={
    --			[1]={{1,65},{20,350}},
    --			[3]={{1,65},{20,350}},
    --		}
    --	}
    --}
    --ÒÔÉÏÃèÊö¼¼ÄÜ¡°Èý»·Ì×Ô¡±µÄħ·¨ÊôÐÔºÍÊýÖµ
    -----------------------------------------------------------
    --º¯ÊýGetSkillLevelData(levelname, data, level)
    --levelname£ºÄ§·¨ÊôÐÔÃû³Æ
    --data£º¼¼ÄÜÃû³Æ
    --level£º¼¼Äܵȼ¶
    --return£ºµ±¼¼ÄÜÃû³ÆΪdata£¬¼¼Äܵȼ¶Îªlevel
    --			ʱµÄħ·¨ÊôÐÔlevelnameËùÐèÇóµÄÈý¸ö²ÎÊýµÄ¾ßÌåÖµ
    -----------------------------------------------------------
    function GetSkillLevelData(levelname, data, level)
    	if(data==nil) then
    		return ""
    	end
    	if(data == "") then
    		return ""
    	end
    	if(SKILLS[data]==nil) then
    		return ""
    	end
    	if(SKILLS[data][levelname]==nil) then
    		return ""
    	end
    	if(type(SKILLS[data][levelname]) == "function") then
    		return SKILLS[data][levelname](level)
    	end
    	if(SKILLS[data][levelname][1]==nil) then
    		SKILLS[data][levelname][1]={{0,0},{20,0}}
    	end
    	if(SKILLS[data][levelname][2]==nil) then
    		SKILLS[data][levelname][2]={{0,0},{20,0}}
    	end
    	if(SKILLS[data][levelname][3]==nil) then
    		SKILLS[data][levelname][3]={{0,0},{20,0}}
    	end
    	p1=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][1]))
    	p2=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][2]))
    	p3=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][3]))
    	return Param2String(p1,p2,p3)
    end;
    
    
    function Param2String(Param1, Param2, Param3)
    return Param1..","..Param2..","..Param3
    end;
    Khách viếng thăm hãy cùng bolaibienhinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] [LINUX] Xin tên skill trong những file skill của từng phái(emei.lua,wudu.lua)
    Bởi sanerhp trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 24-07-15, 07:58 AM
  2. [JX] Cần giúp fix damage skill 9x, khi chuyển sinh skill 9x cứ tăng lên quài.
    Bởi kevjn_kjdo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 13-03-14, 06:57 PM
  3. [MU] cần mua server sp w2.5, w4, fix lỗi skill MG+DL, lỗi skill master khi auto
    Bởi vietanhlsl trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 12-04-13, 10:42 AM
  4. [JX] Làm Sao Để Chỉnh Lại Skill Từ Luyện Skill Thành Tăng Skill
    Bởi hackervnk trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 13-10-12, 07:50 PM
  5. Seasion V Server Files Full Skill normal + Support Skill tree
    Bởi KúnKuTe trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 11
    Bài viết cuối: 02-01-11, 08:58 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:24 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.