[JX] Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Thành Viên tongtulenh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    143
    Thanks
    29
    Thanked 106 Times in 33 Posts

    Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!

    Em dùng thử máp rồi ADD quái vào ghi đúng ID máp rồi nhưng mà không thấy quái đâu hết ai biết tại sao không !! Move lên đúng máp rồi
    Khách viếng thăm hãy cùng tongtulenh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    161
    Thanks
    12
    Thanked 96 Times in 63 Posts

    Ðề: Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!

    add dùng index map chứ k dùng id, index = SubWordID2Idx(id)
    Khách viếng thăm hãy cùng Hoang.JX1Team xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên tongtulenh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    143
    Thanks
    29
    Thanked 106 Times in 33 Posts

    Ðề: Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!

    Đã thử ADD và Gọi giống như cậu vs hàm ntn !!

    function NpcBangHoiPK1()
    mapindex = SubWorldID2Idx(32)
    for i=1,getn(QUAIQUANHUNG) do
    IDQUAI = random(282,300)
    npcbh= AddNpc(IDQUAI,random(282,300),mapindex,QUAIQUANHUN G[i][1],QUAIQUANHUNG[i][2])
    SetNpcScript(npcbh, "\\script\\global\\kinhnghiem\\banghoi.lua")
    SetNpcSeries(npcbh,random(0,4))
    end
    end


    QUAIQUANHUNG= {
    {192*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {191*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {192*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {192*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {193*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {196*8*32,199*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,203*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,205*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,203*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {196*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {196*8*32,205*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,205*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,206*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {199*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {199*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {200*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {200*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {192*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {191*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {192*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {192*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {193*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {196*8*32,199*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,203*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,200*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {194*8*32,205*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,203*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {195*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {196*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {196*8*32,205*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,204*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,205*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,206*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {197*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {198*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {199*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {199*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {200*8*32,201*16*32}, -- Map : BANG HOI
    {200*8*32,202*16*32}, -- Map : BANG HOI
    }
    Mà vào Máp Vẫn trống không !!
    Khách viếng thăm hãy cùng tongtulenh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    161
    Thanks
    12
    Thanked 96 Times in 63 Posts

    Ðề: Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!

    Bạn làm ơn đi, nếu không biết hàm đó sử dụng ra sao thì nên search trong script xem cách sử dụng đừng tự biên như vậy.

    Code:
    AddNpc(nNpcSettingIdx, nLevel, nSubWorldIdx, nX, nY, bRemoveDeath, szName, nBossType);
    Khách viếng thăm hãy cùng Hoang.JX1Team xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Thành Viên tongtulenh's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    143
    Thanks
    29
    Thanked 106 Times in 33 Posts

    Ðề: Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!

    Trích dẫn Gửi bởi Hoang.JX1Team [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn làm ơn đi, nếu không biết hàm đó sử dụng ra sao thì nên search trong script xem cách sử dụng đừng tự biên như vậy.

    Code:
    AddNpc(nNpcSettingIdx, nLevel, nSubWorldIdx, nX, nY, bRemoveDeath, szName, nBossType);
    Ý là mình thay ID của máy đò vào SuBworld id không được à !!
    Khách viếng thăm hãy cùng tongtulenh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    161
    Thanks
    12
    Thanked 96 Times in 63 Posts

    Ðề: Ai chỉ cách ADD quái vào Máp vs !!

    Bạn thay tham số thứ 2, level thì chỉ từ 1 đến 200 thôi
    Khách viếng thăm hãy cùng Hoang.JX1Team xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:50 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.