[MU] Học Hỏi Source zTeam HoanMaster - Trang 20
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 20 của 50 Đầu tiênĐầu tiên ... 10 18 19 20 21 22 30 ... CuốiCuối
Kết quả 191 đến 200 của 497
  1. #191
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    959
    Thanks
    338
    Thanked 585 Times in 249 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    spam tý được thêm bài viết cho nó nhanh lên nick hồng
    cái đoạn V thím mới thêm vào ah hôm trước t có đọc cái này bên topic kia mà ko thấy :3
    Keep Moving Forward

  2. #192
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    48
    Thanks
    18
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trọng bik code gọi mấy cái danh hiệu theo rs,
    từ mốc 0~50 thì 1 cái
    từ 50-100 thành cái khác,chứ ko phải chồng lên nhau ko?!


    _Với lại sao chạy main.exe vào Mu là ko xài đc trình duyệt wed hay chương trình gì khác!
    Khách viếng thăm hãy cùng kocanbik xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #193
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    398
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi kocanbik [Only registered and activated users can see links. ]
    Trọng bik code gọi mấy cái danh hiệu theo rs,
    từ mốc 0~50 thì 1 cái
    từ 50-100 thành cái khác,chứ ko phải chồng lên nhau ko?!


    _Với lại sao chạy main.exe vào Mu là ko xài đc trình duyệt wed hay chương trình gì khác!
    của bạn đây tự edit cho phù hợp với code của bạn nhé,
    main này load trên winxp thì bị nt , load trên win 7 ko sao cả

    Code:
    //Code add danh hieu
    		if (PlayerBar[i].Reset >= 1000)
    		{
    			pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25);
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 600)
    		{
    			pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 300)
    		{
    			pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 100)
    		{
    			pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    		}
    		else {
    			pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    		}
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thanhchung vì bài viết này !

    kocanbik (25-05-16)

  5. #194
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    yaya
    Bài viết
    2,643
    Thanks
    496
    Thanked 1,242 Times in 647 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    chào các bạn hôm nay mình xin quay xuất bản clip để giúp các bạn newbie dễ dàng tiếp cận hơn với quá trình dev từ source của HoanMaster
    +sửa các lỗi lỗi build source như
    1. lỗi vs c++ platom v120->v100
    #include <gl/gl.h>=>chuyển dâu <> về thành "" nhé các bạn
    #include "glext.h"
    #include <cg/cg.h>
    #include <cg/cgGL.h>
    bị thiếu ta sẽ copy ở đây domino sẽ cung cấp sẵn hoàn toàn cho các bạn
    = Build: 1 succeeded, 0 failed, 0 up-to-date, 0 skippe
    như vậy là ta đã build thành công ở chế độ debug. bây giờ ta sẽ build ở chế độ release nhé
    build: 1 succeeded, 0 failed, 0 up-to-date, 0 skipped
    build thành công rồi nhé test nào nhưng test thì ở ip nào chứ?
    các bạn Ctrl+F search 192.168 để thay đổi ip connect vào server nhé nhớ thực hiện build lại của mình ip là 192.168.1.115
    vào thư mục release copy TitanAddOn.dll vào folder mu rồi chạy nào
    +mình thực hiện quá trình dev danh hiệu dể anh em được thấy rõ hơn cũng để dễ dàng nắm được cách dev danh hiệu cho riêng mình
    danh hiệu được thực chất là 1 hàm hiển thị hình ảnh đã load trước đó theo ID.ảnh có thể là .tga(mã hóa thành .ozt) hoặc jpg. (mã hóa thành .ozj) cần có 2 bước cơ bản để hiển thị danh hiệu
    1.load ảnh theo id
    pLoadImage("Custom\\danhhieu\\danhhieu.tga", 0x9994, GL_LINEAR, GL_CLAMP, 1, 0);
    danhhieu.tga phải được mã hóa thành danhhieu.ozt
    -1 chuẩn bị 1 file ảnh bất kì sau đó dùng photoshop
    mở file ảnh đó và lưu ở định dạng .tga 32bit
    -2 dùng muguitool chuyển từ .tga sang ozt

    2.hiển thị theo tọa độ của nhân vật
    có nhiều hàm để làm điều này tuy nhiên mình chỉ xin đề cập đến hàm
    pDrawColorButton(0x9994, (float)PosX, (float)PosY, 80, 6.0, 0, 0, Color);
    như vậy ta sẽ thêm đoạn code này vào cuối hàm DrawSome()
    // taking it's structure
    lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    // taking it's coordinates
    Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    pDrawColorButton(0x9994, (float)PosX, (float)PosY, 80, 6.0, 0, 0, Color);
    pGLSwitchBlend(); // for blend objects
    Build source và ta check xem danh hiệu đã hiển thị chưa nhé
    Check nhé xem trên đầu có gì ko? chỉ ihen thị vet màu trắng do ta hiển thị sai tọa độ và kích thước sửa lại và kiểm tra kết quả nào
    gợi ý tọa độ của danh hiệu nên ở vị trí x+(width/2) y+(height/2) với
    width và height lần lượt là chiều rộng và chiều cao tính theo pixel của danh hiệu nhé với công thức này các bạn có thể căn chỉnh mọi danh hiệu theo code đã đưa ra
    chào tạm biệt hy vọng video này cho thấy sự chân thành của domino khi lập ra topic nhé



    source kèm theo:[Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi Domino9990, ngày 25-05-16 lúc 07:57 PM.


    love you!

  6. The Following 5 Users Say Thank You to Domino9990 For This Useful Post:

    chyozh (25-05-16), loveoggy (25-05-16), syak90 (13-06-16), thanhchung (25-05-16), Trong (25-05-16)

  7. #195
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    398
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    anh em ai biết cho danh hiệu check theo bảng xếp hạng được không :
    ví dụ Top 1 server danh hiệu 1
    top 2 server danh hiệu 2

    sửa hàm check làm sao cho nó check theo bảng xếp hạng vậy anh em

    Code:
    if (PlayerBar[i].Reset >= 0) {
    bác ơi cái đoạn code này muốn nó check theo reset thì sửa làm sao bác

    // taking it's structure
    lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    // taking it's coordinates
    Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    pDrawColorButton(0x9994, (float)PosX, (float)PosY, 80, 6.0, 0, 0, Color);
    pGLSwitchBlend(); // for blend objects
    Lần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 25-05-16 lúc 08:19 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #196
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    959
    Thanks
    338
    Thanked 585 Times in 249 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    [Only registered and activated users can see links. ]

    có bác nào bị bug này ko?
    Keep Moving Forward

  9. #197
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    yaya
    Bài viết
    2,643
    Thanks
    496
    Thanked 1,242 Times in 647 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi nhaodzo [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    có bác nào bị bug này ko?
    ai dùng source của HoanMaster đều bị nếu chưa fix domino hiện tại cũng bị


    love you!

  10. #198
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    398
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    anh em nào muốn cho danh hiệu show tại nhân vật chính
    và check danh hiệu theo lần reset thì thao bằng code này nhé

    cảm ơn bác Domino9990 đã khai thông được đầu của em

    Code:
    //Code add danh hieu
    		if (PlayerBar[i].Reset >= 1000)
    		{
    			pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 600)
    		{
    			pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 300)
    		{
    			pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 100)
    		{
    			pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else
    		{
    			pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    Lần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 25-05-16 lúc 10:17 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thanhchung vì bài viết này !

    loveoggy (25-05-16)

  12. #199
    Thành Viên nampinn's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    625
    Thanks
    239
    Thanked 52 Times in 43 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    anh em nào muốn cho danh hiệu show tại nhân vật chính
    và check danh hiệu theo lần reset thì thao bằng code này nhé

    cảm ơn bác Domino9990 đã khai thông được đầu của em

    Code:
    //Code add danh hieu
    		if (PlayerBar[i].Reset >= 1000)
    		{
    			pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 600)
    		{
    			pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 300)
    		{
    			pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if (PlayerBar[i].Reset >= 100)
    		{
    			pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    		else if(PlayerBar[i].Reset >= 0)
    		{
    			pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    			// taking it's structure
    			lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
    			// taking it's coordinates
    			Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
    			Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
    			Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
    			pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
    			DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
    			pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25);
    
    		}
    Cái này bỏ vào đâu cậu????????????????????????????????????????????
    Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #200
    Thành Viên loveoggy's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    382
    Thanks
    424
    Thanked 69 Times in 41 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Domino9990 [Only registered and activated users can see links. ]
    ai dùng source của HoanMaster đều bị nếu chưa fix domino hiện tại cũng bị
    A Domino cho e hỏi e e add code của a thì khi đứng 1 mình ko có quái thì danh hiệu ko bị nhòe còn gặp quái là nhòe liền
    Hình ảnh minh họa

    1. Lúc đứng gần quái ( hoặc người chơi)
    [Only registered and activated users can see links. ]
    2. Đứng 1 mình
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng loveoggy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  14. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến loveoggy vì bài viết này !

    thanhchung (26-05-16)

 

 
Trang 20 của 50 Đầu tiênĐầu tiên ... 10 18 19 20 21 22 30 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] zTeam source load hình ảnh
    Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 10-02-16, 06:24 AM
  2. [MU] Hỏi về source zteam
    Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 18-12-15, 06:22 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:56 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.