Kết quả 191 đến 200 của 497
Chủ đề: Học Hỏi Source zTeam HoanMaster
-
25-05-16, 02:31 PM #191
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 959
- Thanks
- 338
- Thanked 585 Times in 249 Posts
-
25-05-16, 03:18 PM #192
- Ngày tham gia
- Jan 2011
- Bài viết
- 48
- Thanks
- 18
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Trọng bik code gọi mấy cái danh hiệu theo rs,
từ mốc 0~50 thì 1 cái
từ 50-100 thành cái khác,chứ ko phải chồng lên nhau ko?!
_Với lại sao chạy main.exe vào Mu là ko xài đc trình duyệt wed hay chương trình gì khác!Khách viếng thăm hãy cùng kocanbik xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 04:28 PM #193
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
của bạn đây tự edit cho phù hợp với code của bạn nhé,
main này load trên winxp thì bị nt , load trên win 7 ko sao cả
Code://Code add danh hieu if (PlayerBar[i].Reset >= 1000) { pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25); } else if (PlayerBar[i].Reset >= 600) { pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); } else if (PlayerBar[i].Reset >= 300) { pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); } else if (PlayerBar[i].Reset >= 100) { pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); } else { pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); }
Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thanhchung vì bài viết này !
kocanbik (25-05-16)
-
25-05-16, 07:48 PM #194
- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Đang ở
- yaya
- Bài viết
- 2,643
- Thanks
- 496
- Thanked 1,242 Times in 647 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
chào các bạn hôm nay mình xin quay xuất bản clip để giúp các bạn newbie dễ dàng tiếp cận hơn với quá trình dev từ source của HoanMaster
+sửa các lỗi lỗi build source như
1. lỗi vs c++ platom v120->v100
#include <gl/gl.h>=>chuyển dâu <> về thành "" nhé các bạn
#include "glext.h"
#include <cg/cg.h>
#include <cg/cgGL.h>
bị thiếu ta sẽ copy ở đây domino sẽ cung cấp sẵn hoàn toàn cho các bạn
= Build: 1 succeeded, 0 failed, 0 up-to-date, 0 skippe
như vậy là ta đã build thành công ở chế độ debug. bây giờ ta sẽ build ở chế độ release nhé
build: 1 succeeded, 0 failed, 0 up-to-date, 0 skipped
build thành công rồi nhé test nào nhưng test thì ở ip nào chứ?
các bạn Ctrl+F search 192.168 để thay đổi ip connect vào server nhé nhớ thực hiện build lại của mình ip là 192.168.1.115
vào thư mục release copy TitanAddOn.dll vào folder mu rồi chạy nào
+mình thực hiện quá trình dev danh hiệu dể anh em được thấy rõ hơn cũng để dễ dàng nắm được cách dev danh hiệu cho riêng mình
danh hiệu được thực chất là 1 hàm hiển thị hình ảnh đã load trước đó theo ID.ảnh có thể là .tga(mã hóa thành .ozt) hoặc jpg. (mã hóa thành .ozj) cần có 2 bước cơ bản để hiển thị danh hiệu
1.load ảnh theo id
pLoadImage("Custom\\danhhieu\\danhhieu.tga", 0x9994, GL_LINEAR, GL_CLAMP, 1, 0);
danhhieu.tga phải được mã hóa thành danhhieu.ozt
-1 chuẩn bị 1 file ảnh bất kì sau đó dùng photoshop
mở file ảnh đó và lưu ở định dạng .tga 32bit
-2 dùng muguitool chuyển từ .tga sang ozt
2.hiển thị theo tọa độ của nhân vật
có nhiều hàm để làm điều này tuy nhiên mình chỉ xin đề cập đến hàm
pDrawColorButton(0x9994, (float)PosX, (float)PosY, 80, 6.0, 0, 0, Color);
như vậy ta sẽ thêm đoạn code này vào cuối hàm DrawSome()
// taking it's structure
lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
// taking it's coordinates
Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
pDrawColorButton(0x9994, (float)PosX, (float)PosY, 80, 6.0, 0, 0, Color);
pGLSwitchBlend(); // for blend objects
Build source và ta check xem danh hiệu đã hiển thị chưa nhé
Check nhé xem trên đầu có gì ko? chỉ ihen thị vet màu trắng do ta hiển thị sai tọa độ và kích thước sửa lại và kiểm tra kết quả nào
gợi ý tọa độ của danh hiệu nên ở vị trí x+(width/2) y+(height/2) với
width và height lần lượt là chiều rộng và chiều cao tính theo pixel của danh hiệu nhé với công thức này các bạn có thể căn chỉnh mọi danh hiệu theo code đã đưa ra
chào tạm biệt hy vọng video này cho thấy sự chân thành của domino khi lập ra topic nhé
source kèm theo:[Only registered and activated users can see links. ]Lần sửa cuối bởi Domino9990, ngày 25-05-16 lúc 07:57 PM.
love you!
-
The Following 5 Users Say Thank You to Domino9990 For This Useful Post:
chyozh (25-05-16), loveoggy (25-05-16), syak90 (13-06-16), thanhchung (25-05-16), Trong (25-05-16)
-
25-05-16, 07:59 PM #195
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
anh em ai biết cho danh hiệu check theo bảng xếp hạng được không :
ví dụ Top 1 server danh hiệu 1
top 2 server danh hiệu 2
sửa hàm check làm sao cho nó check theo bảng xếp hạng vậy anh em
Code:if (PlayerBar[i].Reset >= 0) {
// taking it's structure
lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer;
// taking it's coordinates
Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX;
Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY;
Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0;
pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY);
DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
pDrawColorButton(0x9994, (float)PosX, (float)PosY, 80, 6.0, 0, 0, Color);
pGLSwitchBlend(); // for blend objectsLần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 25-05-16 lúc 08:19 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 08:31 PM #196
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 959
- Thanks
- 338
- Thanked 585 Times in 249 Posts
-
25-05-16, 08:38 PM #197
- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Đang ở
- yaya
- Bài viết
- 2,643
- Thanks
- 496
- Thanked 1,242 Times in 647 Posts
-
25-05-16, 09:05 PM #198
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
anh em nào muốn cho danh hiệu show tại nhân vật chính
và check danh hiệu theo lần reset thì thao bằng code này nhé
cảm ơn bác Domino9990 đã khai thông được đầu của em
Code://Code add danh hieu if (PlayerBar[i].Reset >= 1000) { pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25); // taking it's structure lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer; // taking it's coordinates Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX; Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY; Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0; pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY); DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150); pDrawGUI(0x9923, (float)PosX - 10, (float)PosY - 25, 140, 25); } else if (PlayerBar[i].Reset >= 600) { pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); // taking it's structure lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer; // taking it's coordinates Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX; Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY; Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0; pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY); DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150); pDrawGUI(0x9922, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); } else if (PlayerBar[i].Reset >= 300) { pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); // taking it's structure lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer; // taking it's coordinates Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX; Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY; Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0; pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY); DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150); pDrawGUI(0x9921, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); } else if (PlayerBar[i].Reset >= 100) { pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); // taking it's structure lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer; // taking it's coordinates Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX; Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY; Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0; pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY); DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150); pDrawGUI(0x9920, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); } else { pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); // taking it's structure lpViewObj lpObj = gObjUser.lpViewPlayer; // taking it's coordinates Angle.X = lpObj->m_Model.VecPosX; Angle.Y = lpObj->m_Model.VecPosY; Angle.Z = lpObj->m_Model.VecPosZ + lpObj->m_Model.Unknown216.Z + 100.0; pGetPosFromAngle(&Angle, &PosX, &PosY); DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150); pDrawGUI(0x9919, (float)PosX - 16, (float)PosY - 25, 140, 25); }
Lần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 25-05-16 lúc 10:17 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến thanhchung vì bài viết này !
loveoggy (25-05-16)
-
25-05-16, 09:30 PM #199
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 11:01 PM #200
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
A Domino cho e hỏi e e add code của a thì khi đứng 1 mình ko có quái thì danh hiệu ko bị nhòe còn gặp quái là nhòe liền
Hình ảnh minh họa
1. Lúc đứng gần quái ( hoặc người chơi)
[Only registered and activated users can see links. ]
2. Đứng 1 mình
[Only registered and activated users can see links. ]Khách viếng thăm hãy cùng loveoggy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến loveoggy vì bài viết này !
thanhchung (26-05-16)
Các Chủ đề tương tự
-
[MU] zTeam source load hình ảnh
Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 9Bài viết cuối: 10-02-16, 06:24 AM -
[MU] Hỏi về source zteam
Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 14Bài viết cuối: 18-12-15, 06:22 PM