[MU] Học Hỏi Source zTeam HoanMaster - Trang 17
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 17 của 50 Đầu tiênĐầu tiên ... 7 15 16 17 18 19 27 ... CuốiCuối
Kết quả 161 đến 170 của 497
  1. #161
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình treo VPS mấy ngày test ko sao cả nhé :v
    Máy thứ nhà treo 10 tiếng lúc ngủ cũng ko dis nhé.
    hay cái laptop để sleep cũng đã có reconnect bật cái cũng chạy ngay!
    mình fix được rồi , nhưng tọa độ bị lệch và hạn chế kich thước

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #162
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    mình fix được rồi , nhưng tọa độ bị lệch và hạn chế kich thước
    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    Thông số hàm pDrawGUI(IdDanhHieu, Tọa độ X , Tọa độ Y, Chiều Dài, Chiều Cao);

    Bạn tham gia clbgamesvn để làm gì ?
    Học hỏi và Dev game!
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Trong vì bài viết này !

    thanhchung (24-05-16)

  4. #163
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn tham gia clbgamesvn để làm gì ?
    Học hỏi và Dev game!
    cảm ơn bạn nhiều lắm, mình fix được rồi, mà cho mình hỏi làm sao để cho chỉ hiện thị 1 danh hiệu theo từng mốc vậy
    mình sét 5 danh hiệu theo 5 mốc nó hiển thị tất cả lên , có cách nào cho nó hiển thị 1 cái theo từng mốc ko bạn

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #164
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    959
    Thanks
    338
    Thanked 585 Times in 249 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    cảm ơn bạn nhiều lắm, mình fix được rồi, mà cho mình hỏi làm sao để cho chỉ hiện thị 1 danh hiệu theo từng mốc vậy
    mình sét 5 danh hiệu theo 5 mốc nó hiển thị tất cả lên , có cách nào cho nó hiển thị 1 cái theo từng mốc ko bạn

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [I]if (PlayerBar.Reset > 20) and [I](PlayerBar.Reset <30)


    thử thêm điều kiện như này xem
    Keep Moving Forward

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến nhaodzo vì bài viết này !

    thanhchung (24-05-16)

  7. #165
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi nhaodzo [Only registered and activated users can see links. ]
    [I]if (PlayerBar.Reset > 20) and [I](PlayerBar.Reset <30)


    thử thêm điều kiện như này xem
    oke để mình thử xem ,
    thêm điều kiện này vô bị lỗi
    mà bạn ơi sao cái danh hiệu của mình bị nhòe màu bên cạnh nhỉ
    Lần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 24-05-16 lúc 09:43 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #166
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi loveoggy [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Được cả nhé a


    Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)
    bạn đang sài client gì vậy , nhìn Interface đẹp
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #167
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    cảm ơn bạn nhiều lắm, mình fix được rồi, mà cho mình hỏi làm sao để cho chỉ hiện thị 1 danh hiệu theo từng mốc vậy
    mình sét 5 danh hiệu theo 5 mốc nó hiển thị tất cả lên , có cách nào cho nó hiển thị 1 cái theo từng mốc ko bạn
    Cái mốc bạn code sao thì nó hiện vậy.
    Kiểm tra lại điều kiện if


    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    mà bạn ơi sao cái danh hiệu của mình bị nhòe màu bên cạnh nhỉ
    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    ..............
    Thông số hàm pDrawGUI(IdDanhHieu, Tọa độ X , Tọa độ Y, Chiều Dài, Chiều Cao);
    *Nếu chiều dài quá chiều dài của danh hiệu, phần thừa đó sẽ bị nhòe màu. Nếu ngắn thì bị cắt ngắn ko hiển thị hết.
    *Muốn hiển thì vài cái 1 lúc thì thêm nhiều dòng code pDrawGUI() thế thôi!

    *IDtuyChonShort là cái số nhỏ hơn 32767 có thể để ở dạng Hex 0x, mỗi danh hiệu 1 ID để có thể gọi show theo ý muốn
    Ví dụ: 32001,32002,32003, 0x914A, 0x5568

    Đường dẫn đối với file TGA trong code thì cần chuyển đổi file TGA đó sang OZT
    Đường dẫn đối với file JPG trong code thì cần chuyển đổi file JPG đó sang OZJ
    khai báo trong code vẫn là TGA,JPG nhưng file thì phải chuyển sang OZT,OZJ
    * Dùng PentiumTools chuyển đổi là nhanh nhất
    Ví dụ: code: pLoadImage("Custom\\RankHornor\\khongluibuoc.tga, IDtuyChonShort002, 0x2601, 0x2900, 1, 0);
    thì ta phải để file khongluibuoc.OZT ở thư mục Data\Custom\RankHornor\
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #168
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái mốc bạn code sao thì nó hiện vậy.
    Kiểm tra lại điều kiện if

    của mình đây , bạn giúp mình với được không
    if (PlayerBar[i].Reset >= 10)
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #169
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Share cho anh em Path đã Build sẵn 5 danh hiệu hex được ip 14 kt

    TitanAddOn.dll info
    IP : 103.27.236.203
    seri : thanhchungdj
    Version : 1.04.04
    [Only registered and activated users can see links. ]

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. The Following 2 Users Say Thank You to thanhchung For This Useful Post:

    stevenit (25-05-16), YouTobe (25-05-16)

  13. #170
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    của mình đây , bạn giúp mình với được không
    Mình chả học c/c++/c# gì đâu, google cái cũng ra!

    Code:
    if(boolean_expression)
    {
       // statement(s) will execute if the boolean expression is true
    }
    else
    {
      // statement(s) will execute if the boolean expression is false
    }
    ::1
    Code:
    if (PlayerBar[i].Reset > 30) {
        pDrawGUI(0x9921, PosX + 0, PosY - 80, 80, 40);
    }
    else if (PlayerBar[i].Reset > 20) {
        pDrawGUI(0x9922, PosX + 0, PosY - 95, 80, 40);
    }
    else if (PlayerBar[i].Reset > 10) {
        pDrawGUI(0x9922, PosX + 0, PosY - 95, 80, 40);
    }
    else {
        pDrawGUI(0x9923, PosX + 0, PosY - 50, 80, 40);
    }
    ::OR
    Code:
    if (PlayerBar[i].Reset >= 30) {
        pDrawGUI(0x9923, PosX + 0, PosY - 50, 80, 40);
    }
    else if (PlayerBar[i].Reset >= 20) {
        pDrawGUI(0x9922, PosX + 0, PosY - 95, 80, 40);
    }
    else if (PlayerBar[i].Reset >= 10) {
        pDrawGUI(0x9922, PosX + 0, PosY - 95, 80, 40);}
    else { 
        pDrawGUI(0x9921, PosX + 0, PosY - 80, 80, 40);
    }
    .......
    Còn nhiều cách nữa.....

    Chúc bạn thành công!
    Lần sửa cuối bởi Trong, ngày 25-05-16 lúc 01:05 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  14. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Trong vì bài viết này !

    thanhchung (25-05-16)

 

 
Trang 17 của 50 Đầu tiênĐầu tiên ... 7 15 16 17 18 19 27 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] zTeam source load hình ảnh
    Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 10-02-16, 06:24 AM
  2. [MU] Hỏi về source zteam
    Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 18-12-15, 06:22 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:50 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.