[MU] Học Hỏi Source zTeam HoanMaster - Trang 16
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 16 của 50 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 14 15 16 17 18 26 ... CuốiCuối
Kết quả 151 đến 160 của 497
  1. #151
    Thành Viên Mr.Cuong's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2010
    Bài viết
    157
    Thanks
    29
    Thanked 208 Times in 55 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    các bác cho em hỏi add danh hiệu theo reset thế này đúng chưa ạ , mà em mới làm trên Clien giờ làm sao để hiển thị được danh hiệu nhỉ
    Như bác Dragon share làm theo là hiện thôi còn lại thì tự tùy biến .
    1. Muốn hiện theo mốc Resets thì zclient có sẵn chỉ code thêm phần đối sánh
    2. Muốn hiện theo Rank tự set thì phải add thêm cột bào DB SQL và code thêm ở TitanLink để update và check cột đó gửi xuống client để client so sánh .
    Khách viếng thăm hãy cùng Mr.Cuong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Mr.Cuong vì bài viết này !

    thanhchung (24-05-16)

  3. #152
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    33
    Thanks
    0
    Thanked 8 Times in 8 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    đúng rồi vào đợi nó load chạy 2 acc xem

    tables Character phải có cột Colum gs phải được hỗ trợ mới ra được danh hiêu 3 đến 5 triệu dễ làm thế thì mấy anh dv ăn cám hết à
    Lần sửa cuối bởi caimuonline, ngày 24-05-16 lúc 05:33 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng caimuonline xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #153
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Mr.Cuong [Only registered and activated users can see links. ]
    Như bác Dragon share làm theo là hiện thôi còn lại thì tự tùy biến .
    1. Muốn hiện theo mốc Resets thì zclient có sẵn chỉ code thêm phần đối sánh
    2. Muốn hiện theo Rank tự set thì phải add thêm cột bào DB SQL và code thêm ở TitanLink để update và check cột đó gửi xuống client để client so sánh .
    quan trong là cái thứ 2 ko biết code sao.
    Sau khi thêm cột vào DB thì Làm sao TitanLink nó update và để client check đc ?
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #154
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    các bác ơi ntn là thiếu file hình ảnh ạ , ở client nó load file dang OZJ hay TGA vậy
    trong Client e có file OZJ

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #155
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    các bác ơi ntn là thiếu file hình ảnh ạ , ở client nó load file dang OZJ hay TGA vậy
    trong Client e có file OZJ

    [Only registered and activated users can see links. ]
    File TGA thì chuyển đổi sang OZT
    File JPG thì chuyển sang OZJ

    Bên trong code vẫn viết là .tga và jpg ko phải ozt hay ozj
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Trong vì bài viết này !

    thanhchung (24-05-16)

  8. #156
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Pro nào biết vấn đề nào dưới đây chỉ em và mọi người mấy cái này với:
    1. Lấy độ rộng của danh hiệu (Width): Nếu để cố định ít quá thì bị bị xén, dài hơn thì hiện vài thứ ko mong muốn.
    2. Điều chỉnh khung hiển thị RS, LV và tên cố định không bị lệch khi thay đổi độ phân giải.
    3. Căn chỉnh tọa độ x để danh hiệu và mọi thứ hiển thị giữa để tên và danh hiệu không bị lệch về bên trái hay bên phải với với tên hay danh hiệu dài ngắn.
    4. Muốn client chỉ hiển thị danh hiệu với đối tượng được set trên server thì client cần check như thế nào ?
    5. Muốn điều chỉnh độ trong suốt của nền hay danh hiệu hay thanh máu thì điều chỉnh làm sao?
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Trong vì bài viết này !

    thanhchung (24-05-16)

  10. #157
    Thành Viên thanhchung's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    399
    Thanks
    80
    Thanked 47 Times in 39 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    File TGA thì chuyển đổi sang OZT
    File JPG thì chuyển sang OZJ

    Bên trong code vẫn viết là .tga và jpg ko phải ozt hay ozj
    mình thử để cả 4 loại file này trong foder danh hieu nhưng vẫn bị lỗi

    TGA . OZT . JPG . OZJ

    [Only registered and activated users can see links. ]

    và 1 vấn đề nữa là em treo game 5 phút là bị treo game
    Lần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 24-05-16 lúc 06:34 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #158
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    128
    Thanks
    45
    Thanked 25 Times in 20 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi Mr.Cuong [Only registered and activated users can see links. ]
    Như bác Dragon share làm theo là hiện thôi còn lại thì tự tùy biến .
    1. Muốn hiện theo mốc Resets thì zclient có sẵn chỉ code thêm phần đối sánh
    2. Muốn hiện theo Rank tự set thì phải add thêm cột bào DB SQL và code thêm ở TitanLink để update và check cột đó gửi xuống client để client so sánh .
    Cài danh hiệu kiểu này chỉ người khác nhìn thấy thôi. còn bản thân nhân vật không thể nhìn thấy được. Ai biết fix ở đâu không chỉ giúp mới. Thanks
    Khách viếng thăm hãy cùng votan9111 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #159
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    33
    Thanks
    0
    Thanked 8 Times in 8 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    treo thì là lỗi build , còn file thì code đuôi file tên gì thì nó đọc file đó .lấy file ozt danh hiệu của thằng khác dùng MUimgGUI conver sang tga là được
    Khách viếng thăm hãy cùng caimuonline xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #160
    Thành Viên Trong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Đang ở
    vndev.games
    Bài viết
    430
    Thanks
    91
    Thanked 425 Times in 128 Posts

    Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share

    Trích dẫn Gửi bởi thanhchung [Only registered and activated users can see links. ]
    mình thử để cả 4 loại file này trong foder danh hieu nhưng vẫn bị lỗi

    TGA . OZT . JPG . OZJ

    và 1 vấn đề nữa là em treo game 5 phút là bị treo game
    Mình treo VPS mấy ngày test ko sao cả nhé :v
    Máy thứ nhà treo 10 tiếng lúc ngủ cũng ko dis nhé.
    hay cái laptop để sleep cũng đã có reconnect bật cái cũng chạy ngay!

    Trích dẫn Gửi bởi Trong [Only registered and activated users can see links. ]
    I. Video hướng dẫn build exe cho ai ko biết:



    II. File #include (glext.h/cg.h/cg.lib/cgGL.h/cgGL.lib) cho zClient:TitanAddOn source:
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Or: [Only registered and activated users can see links. ]
    Build thì chọn lại cái Platfrom Toolset về v100 thì dùng VS2010 Build được rồi không cần VS2013/2015 đâu.
    Nhớ sửa lại path #include



    II. Để đổi IP dài hơn các bạn sửa ở file Other.cpp tại zClient-TitanAddOn
    tìm dòng char ip[] và sửa (Max 15KT)


    IV. Code danh hiệu tại zClient-TitanAddOn tại zClient-TitanAddOn:
    //1. Copy danh hiệu vào thư mục Data\Custom\DanhDieu\ hoặc chỗ nào hay tên nào tùy thích
    Sửa thì code bên dưới cũng phải sửa theo!

    //2. Code load danh hiệu để ở Interface.cpp tìn đến dòng void Interface::LoadImages(){ thêm vào bên dưới (load trước gọi sau)
    //pLoadImage("Custom\\RankHornor\\bachphatbachtrung. tga", IDtuyChonShort001, 0x2601, 0x2900, 1, 0);
    pLoadImage("Custom\\RankHornor\\khongluibuoc.tga, IDtuyChonShort002, 0x2601, 0x2900, 1, 0);

    //3. Code vẽ/hiện/hiển thị danh hiệu để ở User.cpp có thể để dưới dòng pSetBlend(true); trở xuống
    //pDrawGUI(IDtuyChonShort001, (float)PosX-10, (float)PosY - 25, 130, 25);
    pDrawGUI(IDtuyChonShort002, (float)PosX-10, (float)PosY - 25, 80, 20);

    Thông số hàm pDrawGUI(IdDanhHieu, Tọa độ X , Tọa độ Y, Chiều Dài, Chiều Cao);
    *Nếu chiều dài quá chiều dài của danh hiệu, phần thừa đó sẽ bị nhòe màu. Nếu ngắn thì bị cắt ngắn ko hiển thị hết.
    *Muốn hiển thì vài cái 1 lúc thì thêm nhiều dòng code pDrawGUI() thế thôi!

    *IDtuyChonShort là cái số nhỏ hơn 32767 có thể để ở dạng Hex 0x, mỗi danh hiệu 1 ID để có thể gọi show theo ý muốn
    Ví dụ: 32001,32002,32003, 0x914A, 0x5568

    Đường dẫn đối với file TGA trong code thì cần chuyển đổi file TGA đó sang OZT
    Đường dẫn đối với file JPG trong code thì cần chuyển đổi file JPG đó sang OZJ
    khai báo trong code vẫn là TGA,JPG nhưng file thì phải chuyển sang OZT,OZJ
    * Dùng PentiumTools chuyển đổi là nhanh nhất
    Ví dụ: code: pLoadImage("Custom\\RankHornor\\khongluibuoc.tga, IDtuyChonShort002, 0x2601, 0x2900, 1, 0);
    thì ta phải để file khongluibuoc.OZT ở thư mục Data\Custom\RankHornor\


    V. Link đồ nghề
    VS2010 Link MS: [Only registered and activated users can see links. ]
    Key: YCFHQ9DWCYDKV88T2TMHG7BHP

    Bản Full Ko cần Key: [Only registered and activated users can see links. ]
    update SP1 để ko bị lỗi LINK : fatal error LNK1123: failure during conversion to COFF: file invalid or corrupt
    : [Only registered and activated users can see links. ]


    VS2013: [Only registered and activated users can see links. ] (Key ở trong file ISO)
    Nếu lỗi Error 1 error MSB8031: Use of MBCS encoding in MFC projects require an additional library to be downloaded and installed.
    Tải Multibyte MFC Library for Visual Studio 2013: [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi Trong, ngày 25-05-16 lúc 02:21 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  14. The Following 2 Users Say Thank You to Trong For This Useful Post:

    kehuydietUS (24-05-16), thanhchung (24-05-16)

 

 
Trang 16 của 50 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 14 15 16 17 18 26 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] zTeam source load hình ảnh
    Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 10-02-16, 06:24 AM
  2. [MU] Hỏi về source zteam
    Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 18-12-15, 06:22 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 04:07 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.