Server Chiến Quốc Offline and ByeBye - Trang 31
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 31 của 31 Đầu tiênĐầu tiên ... 21 29 30 31
Kết quả 301 đến 309 của 309
  1. #301
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    11
    Thanks
    12
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Ben cho mình hỏi làm sao set acc khác len LV dc vậy
    và mình muốn set các chỉ số năng lực thì làm sao
    mình lấy acc GM để tạo đồ VIP như thế nào
    đường dẫn lấy đồ thì đc mà chuột phải sử sụng ko đc(túi bá vương và các túi 10sao)

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi thaivinh68, ngày 13-11-15 lúc 09:12 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thaivinh68 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #302
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    76
    Thanks
    8
    Thanked 12 Times in 5 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Trích dẫn Gửi bởi thaivinh68 [Only registered and activated users can see links. ]
    Ben cho mình hỏi làm sao set acc khác len LV dc vậy
    và mình muốn set các chỉ số năng lực thì làm sao
    mình lấy acc GM để tạo đồ VIP như thế nào
    đường dẫn lấy đồ thì đc mà chuột phải sử sụng ko đc(túi bá vương và các túi 10sao)

    [Only registered and activated users can see links. ]
    hình như là tên file lên cấp + với id của người đó thì phải, không đúng thì đừng gạch đá, đúng thì ấn nút thank nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng 0968578813 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #303
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    58
    Thanks
    7
    Thanked 18 Times in 11 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Trích dẫn Gửi bởi thaivinh68 [Only registered and activated users can see links. ]
    Ben cho mình hỏi làm sao set acc khác len LV dc vậy
    và mình muốn set các chỉ số năng lực thì làm sao
    mình lấy acc GM để tạo đồ VIP như thế nào
    đường dẫn lấy đồ thì đc mà chuột phải sử sụng ko đc(túi bá vương và các túi 10sao)

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Set chỉ số năng lực

    PHP Code:
    int main(object mestring arg) {
        
    int conspistrcpsdex//Tạo các biến int
        
    if (!arg || sscanf(arg"%d %d %d %d %d"conspistrcpsdex) != 5) return 1//Kiểm tra và scan giá trị, nếu không có giá trị nào hoặc không đủ 5 giá trị cần thì sẽ kết thúc, nếu đủ thì sẽ sử dụng 5 giá trị đó để làm giá trị yêu cầu thuộc tính mới
        
    me->set_con_2(con); //Sửa thuộc tính Thể Chất
        
    me->set_spi_2(spi); //Sửa thuộc tính Tinh Thần
        
    me->set_str_2(str); //Sửa thuộc tính Cường Lực
        
    me->set_cps_2(cps); //Sửa thuộc tính Nại Lực
        
    me->set_dex_2(dex); //Sửa thuộc tính Mẫn Tiệp
        
    USER_ENERGY_D->count_all_prop(me); //Tính lại chỉ số nhân vật sau khi sửa thuộc tính
        
    return 1//Kết thúc

    Lưu đoạn code này lại bỏ vào trong cmd/base với tên bất kì. Vd: setpoint. Vào game gõ
    PHP Code:
    /setpoint 1000 1000 1000 1000 1000 // tất cả chỉ số tăng lên 1000 
    Khách viếng thăm hãy cùng duycarry xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #304
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    1
    Thanks
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Ben có thể share thêm các NPC mới như Can Tượng (NPC làm thần binh 100 )
    với lại Ben chỉ giúp tôi xem làm như thế nào đề làm hiệu ứng vũ khí thay đổi theo cấp độ sao
    và làm hiệu ứng cho pp cánh như thế nào được không
    Khách viếng thăm hãy cùng tuyen621997 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #305
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    58
    Thanks
    7
    Thanked 18 Times in 11 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Trích dẫn Gửi bởi tuyen621997 [Only registered and activated users can see links. ]
    Ben có thể share thêm các NPC mới như Can Tượng (NPC làm thần binh 100 )
    với lại Ben chỉ giúp tôi xem làm như thế nào đề làm hiệu ứng vũ khí thay đổi theo cấp độ sao
    và làm hiệu ứng cho pp cánh như thế nào được không
    Code NPC Can Tương. Tự add vào map nhé.

    PHP Code:
    #include <npc.h>
    #include <item.h>
    #include <ansi.h>
    #include <task.h>
    #include <music.h>
    #include <equip.h>
    inherit OFFICER;

    // 函数:获取人物造型
    int get_char_picid() { return 9959; }
    void do_welcome(string arg);
    void do_nhannv(string arg);
    void do_accept(string arg);
    int is_cantuong_nangcaptb() { return 1; }
    void create()
    {      
            
    set_name("Can Tương");
            
    set_real_name("Thiên Địa Đại Sư");
            
    set_2"talk", ([
                    
    "welcome"    :( : do_welcome :),
                    
    "giaotrangbi"         : (: do_accept :),
                    
    "nhannv"         : (: do_nhannv :),
                 ]));
            
    setup();

    }
    void do_nhannvstring arg )
    {
        
    "/sys/user/cantuong"->do_gift(this_player(),this_object(),arg);
    }
    void do_welcomestring arg )
    {
        
    __FILE__->do_welcome2(this_object(),arg);
    }
    void do_welcome2object npcstring arg )
    {
        
    int flag,p,i,size,sao,ben,ben123;
        
    object player  this_player(),item,item2,item3;
        
    string name,name2,name3,name4,thanbinh,ss,forge="",nhat123,nhat1234;
        
    flag to_int(arg);
        switch(
    flag)
        {
            case 
    1:
                
    send_userplayer"%c%c%w%s"':',3,npc->get_char_picid(),sprintf(npc->get_name() + ":\n"+"Nếu muốn trang bị tốt hơn hiện tại, có thể đến gặp ta. Ta sẽ giúp ngươi rèn lại trang bị, nếu may mắn, ngươi có thể đạt được trang bị tinh luyện vượt mức đến 8 sao. Tuy nhiên điều này còn tuỳ thuộc vào vận may nữa, ta không dám nói trước.\n" 
                
    ESC "ALT+G để giao trang bị\ntalk %x# welcome.2\n"
                
    ESC "Thoát ra\nCLOSE\n",getoid(npc))); 
                break;
            case 
    2:
                
    send_userplayer"%c%c%w%s"':',3,npc->get_char_picid(),npc->get_name() + ":\n"+"Sử dụng ALT + G để đưa trang bị cho tôi !\n" 
                
    ESC "Ta hiểu rồi\nCLOSE\n"
                
    ESC "Thoát ra\nCLOSE\n");    
                break;
            case 
    3:
                
    send_userplayer"%c%c%w%s"':',3,npc->get_char_picid(),sprintf(npc->get_name() + ":\n"+"Thần binh tuyệt thế tưởng chừng chỉ là vũ khí có trong truyền thuyết, nhưng ngươi biết không? Nó có thật đấy! Nếu ngươi có trong tay Thần Binh Phổ, hãy mang đến đây, ta sẽ đúc nó cho ngươi.\n" 
                
    ESC "Đúc thần binh Trụ Thiên Quyền Thủ\ntalk %x# welcome.1001\n"
                
    ESC "Đúc thần binh Đoạt Mệnh Ma Khí\ntalk %x# welcome.1002\n"
                
    ESC "Đúc thần binh Càn Khôn Vân Đao\ntalk %x# welcome.1003\n"
                
    ESC "Đúc thần binh Huyết Lệ\ntalk %x# welcome.1004\n"
                
    ESC "Đúc thần binh Phá Thiên Thương\ntalk %x# welcome.1005\n"
                
    ESC "Đúc thần binh Hoả Thiên Côn\ntalk %x# welcome.1006\n"
                
    ESC "%s\ntalk %x# nhannv.100\n"
                
    ESC "Thoát ra\nCLOSE\n",getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),
                
    player->get_save_2("cantuong.status")<1?HIG"Nhận nhiệm vụ tìm kiếm Thần Binh Phổ":HIC"Nhiệm vụ tìm kiếm Thần Binh Phổ",
                
    getoid(npc),getoid(npc)));    
                break;
            case 
    4:
                
    send_userplayer"%c%c%d"0x6010getoid(npc) );
                break;
            case 
    5:
                
    send_userplayer"%c%c%w%s"':',3,npc->get_char_picid(),sprintf(npc->get_name() + ":\n"+"Ngoài chức năng phân giải Đoạn Thạch thành các viên Tái Tạo Thạch, ta còn mở thêm chức năng ngược lại giúp cho người chơi có thể dễ dàng trao đổi, giao dịch, mua bán Đoạn Thạch một cách tiện lợi nhất ! Nào ngươi muốn tham gia chức năng này không ?\n" 
                
    ESC "1 Tái Tạo Thạch lấy Sơ Cấp Đoạn Thạch\ntalk %x# welcome.501\n"
                
    ESC "2 Tái Tạo Thạch lấy Trung Cấp Đoạn Thạch\ntalk %x# welcome.502\n"
                
    ESC "3 Tái Tạo Thạch lấy Cao Cấp Đoạn Thạch\ntalk %x# welcome.503\n"
                
    ESC "Thoát ra\nCLOSE\n",getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc),getoid(npc)));
                break;
            case 
    501:    
            case 
    502:    
            case 
    503:    
                if ( 
    flag==501 ){ben123=1;nhat123="Tái Tạo Thạch";nhat1234="item/sell/0032";}
                else if ( 
    flag==502 ){ben123=2;nhat123="Tái Tạo Thạch";nhat1234="item/sell/1032";}
                else if ( 
    flag==503 ){ben123=3;nhat123="Tái Tạo Thạch";nhat1234="item/sell/2032";}
            if( 
    USER_INVENTORY_D->get_free_count(player) < )
            {
                
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959"Can Tương: \nHành trang của ngươi không đủ 1 ô trống, hãy thu xếp hành trang rồi đến gặp ta ! \n"ESC"Xác nhận");
                return;
            }
                if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,nhat123) < ben123 )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959"Can Tương: \nNgươi không có đủ "+ben123+" Tái Tạo Thạch ! \n"ESC"Xác nhận");
                    return;
                }
                
    TASK_LEGEND_D->check_task_item1(player,nhat123,ben123);
                
    item=new(nhat1234);
                
    p=item->move2(player,-1);
                
    item->add_to_user(p);
                
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959"Can Tương: \nNgươi nhận được "+item->get_name()+", "+nhat123+" của ngươi bị trừ đi "+ben123+" viên ! \n"ESC"Xác nhận");
                break;
            case 
    1001:    
            case 
    1002:    
            case 
    1003:    
            case 
    1004:    
            case 
    1005:    
            case 
    1006:
                if ( 
    flag==1001 ){ben=2001;name "Ngọc La Quyền Thủ";name2 "Trụ Thiên Quyền Thủ";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);}
                else if ( 
    flag==1002 ){ben=2002;name "Thần Tiên Hạc Kim";name2 "Đoạt Mệnh Ma Khí";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);}
                else if ( 
    flag==1003 ){ben=2003;name "Đao Tử Vân";name2 "Càn Khôn Vân Đao";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);}
                else if ( 
    flag==1004 ){ben=2004;name "Lục Tiên Kiếm";name2 "Huyết Lệ";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);}
                else if ( 
    flag==1005 ){ben=2005;name "Lục Thần Thương";name2 "Phá Thiên Thương";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);}
                else if ( 
    flag==1006 ){ben=2006;name "Phàn Thiên Côn";name2 "Hoả Thiên Côn";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);}
                if ( !
    objectpitem present(nameplayer1MAX_CARRY*4) ) )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959sprintf("Can Tương: \nNgươi không có trong tay thần binh %s, không thể đúc Tuyệt thế thần binh %s ! \n"ESC"Xác nhận",name,name2));
                    return;
                }
                if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,name) > )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959sprintf("Can Tương: \nHành trang của ngươi quá có nhiều %s, ta không thể phân biệt được vũ khí nào mới là vũ khí mà ngươi ưng ý nhất ! \n"ESC"Xác nhận",name));
                    return;
                }
                
    ss item->get("forge");
                
    sao strlen(ss);
                if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,name3) < ||
                
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Tái Tạo Thạch") < (sao+1)*10 ||
                
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Lỗ Ban Bảo Thạch") < 300 )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959,sprintf("Can Tương: \n Nguyên liệu của ngươi không đủ! Đúc %s cần các loại nguyên liệu sau:\n "+name+", %s"NOR ", %s"NOR ", %s"NOR ".\n"ESC"Rời khỏi",
                    
    name2,TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Lỗ Ban Bảo Thạch")<300?HIR "300 viên Lỗ Ban":"300 viên Lỗ Ban",
                    
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Tái Tạo Thạch")<(sao+1)*10?sprintf(HIR "%d Tái Tạo Thạch",(sao+1)*10):sprintf("%d Tái Tạo Thạch",(sao+1)*10),
                    
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,name3)<1?HIR+name3:name3));
                    return ;    
                }
            if( 
    USER_INVENTORY_D->get_free_count(player) < )
            {
                
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959"Can Tương: \nHành trang của ngươi không đủ 1 ô trống, hãy thu xếp hành trang rồi đến gặp ta ! \n"ESC"Xác nhận");
                return;
            }
                
    send_userplayer"%c%c%w%s"':',3,npc->get_char_picid(),sprintf(npc->get_name() + ":\n"+"Ngươi xác nhận phải đúc ra một Thần binh tuyệt thế %s không ?\n" 
                
    ESC "Xác nhận\ntalk %x# welcome.%d\n"
                
    ESC "Huỷ bỏ\nCLOSE\n",name2,getoid(npc),ben));    
                break;
            case 
    2001:    
            case 
    2002:    
            case 
    2003:    
            case 
    2004:    
            case 
    2005:    
            case 
    2006:
                if ( 
    flag==2001 ){name "Ngọc La Quyền Thủ";name2 "Trụ Thiên Quyền Thủ";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);thanbinh "/item/70/9130";}
                else if ( 
    flag==2002 ){name "Thần Tiên Hạc Kim";name2 "Đoạt Mệnh Ma Khí";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);thanbinh "/item/71/9130";}
                else if ( 
    flag==2003 ){name "Đao Tử Vân";name2 "Càn Khôn Vân Đao";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);thanbinh "/item/72/9130";}
                else if ( 
    flag==2004 ){name "Lục Tiên Kiếm";name2 "Huyết Lệ";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);thanbinh "/item/73/9130";}
                else if ( 
    flag==2005 ){name "Lục Thần Thương";name2 "Phá Thiên Thương";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);thanbinh "/item/74/9130";}
                else if ( 
    flag==2006 ){name "Phàn Thiên Côn";name2 "Hoả Thiên Côn";name3 sprintf("Thần Binh Phổ - %s",name2);thanbinh "/item/75/9130";}
                if ( !
    objectpitem present(nameplayer1MAX_CARRY*4) ) )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959sprintf("Can Tương: \nNgươi không có trong tay thần binh %s, không thể đúc Tuyệt thế thần binh %s ! \n"ESC"Xác nhận",name,name2));
                    return;
                }
                if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,name) > )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959sprintf("Can Tương: \nHành trang của ngươi quá có nhiều %s, ta không thể phân biệt được vũ khí nào mới là vũ khí mà ngươi ưng ý nhất ! \n"ESC"Xác nhận",name));
                    return;
                }
                
    ss item->get("forge");
                
    sao strlen(ss);
                if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,name3) < ||
                
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Tái Tạo Thạch") < (sao+1)*10 ||
                
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Lỗ Ban Bảo Thạch") < 300 )
                {
                    
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959,sprintf("Can Tương: \n Nguyên liệu của ngươi không đủ! Đúc %s cần các loại nguyên liệu sau:\n "+name+", %s"NOR ", %s"NOR ", %s"NOR ".\n"ESC"Rời khỏi",
                    
    name2,TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Lỗ Ban Bảo Thạch")<300?HIR "300 viên Lỗ Ban":"300 viên Lỗ Ban",
                    
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,"Tái Tạo Thạch")<(sao+1)*10?sprintf(HIR "%d Tái Tạo Thạch",(sao+1)*10):sprintf("%d Tái Tạo Thạch",(sao+1)*10),
                    
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(player,name3)<1?HIR+name3:name3));
                    return ;    
                }
            if( 
    USER_INVENTORY_D->get_free_count(player) < )
            {
                
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959"Can Tương: \nHành trang của ngươi không đủ 1 ô trống, hãy thu xếp hành trang rồi đến gặp ta ! \n"ESC"Xác nhận");
                return;
            }    
            
    TASK_LEGEND_D->check_task_item1(player,name3,1);
            
    TASK_LEGEND_D->check_task_item1(player,"Tái Tạo Thạch",(sao+1)*10);
            
    TASK_LEGEND_D->check_task_item1(player,"Lỗ Ban Bảo Thạch",300);
                
    CHAT_D->sys_channel(0,sprintf("Can Tương vừa từ lò rèn lấy ra một Tuyệt thế thần binh "HIR "%s"NOR ", đưa cho %s. Đất trời bỗng rung chuyển dữ dội, phải chăng sắp có đại loạn?",name2,player->get_name()));
                
    send_user(player,"%c%s",';',sprintf("Bạn nhận được Tuyệt thế thần binh "HIY"%s"NOR " !",name2));
                
    send_user(player,"%c%c%w%s",':',3,9959sprintf("Can Tương: \nXin chúc mừng! Ngươi đã đúc được Tuyệt thế thần binh %s ! \n"ESC"Xác nhận\nCLOSE\n"ESC"Rời khỏi",name2));
            
    item2 = new(thanbinh);
            for (
    0isaoi++)
            {
                
    "/sys/item/equip"->init_equip_prop_5(item2);
                
    forge += "1";
                
    item2->set("forge"forge);
            }
            
    item2->set_hide(0);
            
    item2->move2(player,-1);
            
    item2->add_to_user(p);
                
    item->remove_from_user();
                
    destruct(item);
                break;    
        }
    }
    void do_lookobject player )
    {
        
    object npc this_object();
        
        
    send_userplayer"%c%c%w%s"':',3,npc->get_char_picid(), sprintf"%s :\n"+"Xưa đại sư Âu Dã Tử rèn kiếm, quặng sắt không chảy phải để một người phụ nữ nhảy vào lò thì việc rèn sau mới thành công. Ngươi hiểu ý nghĩa của việc này chứ? Haha! \n"
            
    ESC "Rèn lại trang bị\ntalk %x# welcome.1\n"
            
    ESC "Đúc Tuyệt thế thần binh\ntalk %x# welcome.3\n"
        
    //    ESC HIC"Phân giải Đoạn Thạch\ntalk %x# welcome.4\n"
         //   ESC HIG"Đổi Đoạn Thạch\ntalk %x# welcome.5\n"
            
    ESC "Rời khỏi\nCLOSE\n"npc->get_name(), getoid(npc), getoid(npc), getoid(npc), getoid(npc) ) );
    }
    // 函数:用锻造石生成蓝色装备
    void sosaoobject item )
    {
        
    int posfamilylevelranilessvaluepointbeginend;
        
    string forge;
            if( !
    clonep(item) ) return;    // 只对复制物品!
            
    forge item->get("forge");
            if (
    forge==0level 0;
            else 
    level strlen(forge);
            
    begin 100end 100;
            for (
    i=4;i<level;i++) 
            {
                
    begin  begin 5;
            }
            switch(
    item->get_equip_type())
            {
            case 
    WEAPON_TYPE:
                switch(
    level)
                {
                case 
    0:
                    
    item->add("ap2"20);
                    
    item->add("cp2"20);
                    break;
                case 
    1:
                    
    item->add("ap2"25);
                    
    item->add("cp2"25);
                    break;
                case 
    2:
                    
    item->add("ap2"45);
                    
    item->add("cp2"45);
                    break;
                case 
    3:
                    
    item->add("ap2"50);
                    
    item->add("cp2"50);
                    break;
                default:
                    
    item->add("ap2", (80+item->get_level()/2)*begin/end);
                    
    item->add("cp2", (80+item->get_level()/2)*begin/end);
                           break;                                                                              
                }
                break;
            case 
    ARMOR_TYPE:
                switch(
    level)
                {
                case 
    0:
                    
    item->add("dp2"10);
                    
    item->add("pp2"10);
                    
    item->add("hp2"30);
                    break;
                case 
    1:
                    
    item->add("dp2"13);
                    
    item->add("pp2"13);
                    
    item->add("hp2"40);
                    break;
                case 
    2:
                    
    item->add("dp2"23);
                    
    item->add("pp2"23);
                    
    item->add("hp2"70);
                    break;
                case 
    3:
                    
    item->add("dp2"30);
                    
    item->add("pp2"30);
                    
    item->add("hp2"100);
                    break;
                default:
                       
    item->add("dp2", (45+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("pp2", (45+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("hp2", (180+item->get_level())*begin/end);
                    break;
                }
                break;    
            case 
    HEAD_TYPE:
                switch(
    level)
                {
                case 
    0:
                    
    item->add("dp2"10);
                    
    item->add("pp2"10);
                    break;
                case 
    1:
                    
    item->add("dp2"13);
                    
    item->add("pp2"13);
                    break;
                case 
    2:
                    
    item->add("dp2"23);
                    
    item->add("pp2"23);
                    break;
                case 
    3:
                    
    item->add("dp2"30);
                    
    item->add("pp2"30);
                    break;
                default:
                    
    item->add("dp2", (45+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("pp2", (45+item->get_level()/5)*begin/end);
                    break;                                                                              
                }
                break;   
            case 
    BOOTS_TYPE:      
                switch(
    level)
                {
                case 
    0:
                    
    item->add("dp2"10);
                    
    item->add("pp2"10);
                    
    item->add("sp2"10);
                    break;
                case 
    1:
                    
    item->add("dp2"13);
                    
    item->add("pp2"13);
                    
    item->add("sp2"15);
                    break;
                case 
    2:
                    
    item->add("dp2"23);
                    
    item->add("pp2"23);
                    
    item->add("sp2"25);
                    break;
                case 
    3:
                    
    item->add("dp2"30);
                    
    item->add("pp2"30);
                    
    item->add("sp2"35);
                    break;
                default:
                    
    item->add("dp2", (45+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("pp2", (45+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("sp2", (60+item->get_level()/5)*begin/end);
                    break;                                                                              
                }
                break;              
            case 
    WAIST_TYPE:       
                switch(
    level)
                {
                case 
    0:
                    
    item->add("dp2"5);
                    
    item->add("pp2"5);
                    
    item->add("hp2"50);
                    
    item->add("mp2"70);
                    break;
                case 
    1:
                    
    item->add("dp2"8);
                    
    item->add("pp2"8);
                    
    item->add("hp2"60);
                    
    item->add("mp2"80);
                    break;
                case 
    2:
                    
    item->add("dp2"13);
                    
    item->add("pp2"13);
                    
    item->add("hp2"110);
                    
    item->add("mp2"150);
                    break;
                case 
    3:
                    
    item->add("dp2"18);
                    
    item->add("pp2"18);
                    
    item->add("hp2"150);
                    
    item->add("mp2"200);
                    break;
                default:
                    
    item->add("dp2", (30+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("pp2", (30+item->get_level()/5)*begin/end);
                    
    item->add("hp2", (270+item->get_level())*begin/end);
                    
    item->add("mp2", (360+item->get_level())*begin/end);
                    break;                                                                             
                }
                break;     
            case 
    NECK_TYPE:    
                switch(
    level)
                {
                case 
    0:
                    
    item->add("ap2"10);
                    
    item->add("cp2"10);
                    break;
                case 
    1:
                    
    item->add("ap2"15);
                    
    item->add("cp2"15);
                    break;
                case 
    2:
                    
    item->add("ap2"25);
                    
    item->add("cp2"25);
                    break;
                case 
    3:
                    
    item->add("ap2"30);
                    
    item->add("cp2"30);
                    break;
                default:
                    
    item->add("ap2", (50+item->get_level()/2)*begin/end);
                    
    item->add("cp2", (50+item->get_level()/2)*begin/end);
                    break;                                                                              
                }
                break;            
            }
    }

    // 函数:接受物品
    int accept_objectobject whoobject item ){ return __FILE__ ->accept_object_calloutthis_object(), whoitem ); }

    // 函数:接受物品(在线更新)
    int accept_object_calloutobject meobject whoobject item )
    {
        
    int levelpit1t2t3t4maucapcap1cap2;
        
    object item2;
        
    string sao,ngoc;
            
    me->to_front_eachother(who);
        if( !
    item->is_equip() ) return 0;
        if( 
    item->is_equip())
        {
            
    i=item->get_equip_type();
            if ( 
    i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=BOOTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),"Can Tương:\nNgươi giao cho ta không phải là trang bị hoặc vũ khí !!!\n"ESC"Xác nhận");
                return -
    99;
                }
        }
        
    sao item->get("forge");
        
    cap strlen(sao);
        
    ngoc item->get("make");
        
    cap1 strlen(ngoc);
        
    cap2 item->get_level();
        
    mau item->get_item_color();            
        if( 
    item->get_hide() > ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nHãy giám định %s trước khi Tinh luyện !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
                return -
    99;
                }
        if ( 
    mau==) {        
        if( 
    cap ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nTrang bị %s của ngươi chưa đạt 1 ngôi sao, không thể rèn !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
                return -
    99;
                }
        if( 
    who->get_cash() <  ( cap2*25000/cap )  ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ %d lượng để Rèn lại %s !!!\n"ESC"Xác nhận",( cap2*25000/cap ),item->get_name() ));
                return -
    99;
                }    
        if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(who,"Tái Tạo Thạch") < ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ 6 Tái Tạo Thạch cần dùng cho việc rèn trang bị !!!\n"ESC"Xác nhận" ));
                return -
    99;
                }                
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nRèn lại %s cần tiêu hao %d lượng, người muốn rèn không  ?\n"ESC"Xác nhận\ntalk %x# giaotrangbi.%x#\n"ESC"Huỷ bỏ",item->get_name(), ( cap2*25000/cap ) ,getoid(me),getoid(item)));        
        
        }
        else if ( 
    mau==) {        
        if( 
    cap ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nTrang bị %s của ngươi chưa đạt 1 ngôi sao, không thể rèn !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
                return -
    99;
                }
        if( 
    who->get_cash() <  ( cap2*25000/cap )  ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ %d lượng để Rèn lại %s !!!\n"ESC"Xác nhận",( cap2*25000/cap ),item->get_name() ));
                return -
    99;
                }    
        if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(who,"Tái Tạo Thạch") < ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ 6 Tái Tạo Thạch cần dùng cho việc rèn trang bị !!!\n"ESC"Xác nhận" ));
                return -
    99;
                }                
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nRèn lại %s cần tiêu hao %d lượng, người muốn rèn không  ?\n"ESC"Xác nhận\ntalk %x# giaotrangbi.%x#\n"ESC"Huỷ bỏ",item->get_name(), ( cap2*25000/cap ) ,getoid(me),getoid(item)));        
        
        }
        else if ( 
    mau==) {        
        if( 
    cap ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nTrang bị %s của ngươi chưa đạt 1 ngôi sao, không thể rèn !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
                return -
    99;
                }
        if( 
    who->get_cash() <  ( cap2*25000/cap )  ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ %d lượng để Rèn lại %s !!!\n"ESC"Xác nhận",( cap2*25000/cap ),item->get_name() ));
                return -
    99;
                }    
        if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(who,"Tái Tạo Thạch") < ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ 6 Tái Tạo Thạch cần dùng cho việc rèn trang bị !!!\n"ESC"Xác nhận" ));
                return -
    99;
                }                
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nRèn lại %s cần tiêu hao %d lượng, người muốn rèn không  ?\n"ESC"Xác nhận\ntalk %x# giaotrangbi.%x#\n"ESC"Huỷ bỏ",item->get_name(), ( cap2*25000/cap ) ,getoid(me),getoid(item)));        
        
        }
        else if ( 
    mau==) {
            if ( 
    item->get_equip_type()==WEAPON_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Vũ khí "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==ARMOR_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Y phục "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==HEAD_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Nón "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==BOOTS_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Giày "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==WAIST_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Yêu đới "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==NECK_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Hạng liên "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
        }
        else if ( 
    mau==) {
            if ( 
    item->get_equip_type()==WEAPON_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Vũ khí "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==ARMOR_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Y phục "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==HEAD_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Nón "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==BOOTS_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Giày "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==WAIST_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Yêu đới "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==NECK_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Hạng liên "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
        }    
        
        return -
    99;
    }
    // Bla bla
    void do_acceptstring arg ){ return __FILE__ ->do_accept_calloutthis_object(), this_player(), arg ); }

    // Bla bla
    void do_accept_callout(object me,object whostring arg )
    {
        
    int levelpit1t2t3t4maucapcap1cap2itemidben;
        
    object itemitem1;
        
    string sao,ngoc,forge="";
        
        if( !
    objectpitem presentargwho1MAX_CARRY*) ) )
            return 
    0;
        if( !
    item->is_equip() ) return 0;
        if( 
    item->is_equip())
        {
            
    i=item->get_equip_type();
            if ( 
    i!=WEAPON_TYPE&&i!=ARMOR_TYPE&&i!=HEAD_TYPE&&i!=BOOTS_TYPE&&i!=WAIST_TYPE&&i!=NECK_TYPE) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),"Can Tương:\nNgươi giao cho ta không phải là trang bị hoặc vũ khí !!!\n"ESC"Xác nhận");
                return 
    0;
                }
        }
        
    sao item->get("forge");
        
    cap strlen(sao);
        
    ngoc item->get("make");
        
    cap1 strlen(ngoc);
        
    cap2 item->get_level();
        
    mau item->get_item_color();
        if( 
    item->get_hide() > ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nHãy giám định %s trước khi Tinh luyện !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
                return 
    0;
                }        
        if ( 
    mau==|| mau==|| mau==) {        
        if( 
    cap ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nTrang bị %s của ngươi chưa đạt 1 ngôi sao, không thể rèn !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
                return 
    0;
                }
        if( 
    who->get_cash() <  ( cap2*25000/cap )  ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ %d lượng để Rèn lại %s !!!\n"ESC"Xác nhận",( cap2*25000/cap ),item->get_name() ));
                return 
    0;
                }    
        if ( 
    TASK_LEGEND_D->check_task_item_amount(who,"Tái Tạo Thạch") < ) {
                
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\nNgươi không có đủ 6 Tái Tạo Thạch cần dùng cho việc rèn trang bị !!!\n"ESC"Xác nhận" ));
                return 
    0;
                }
        if ( !
    is_god(who) )
        {    
            if ( 
    random(100) < 33 ben 1;
            else if ( 
    random(100) < 51 ben 2;    
            else if ( 
    random(100) < 72 ben 3;    
            else if ( 
    random(100) < 85 ben 4;    
            else if ( 
    random(100) < 97 ben 5;    
            else if ( 
    random(100) < 98 ben 6;    
            else if ( 
    random(100) < 99 ben 7;    
            else 
    ben 8;    
        }
        else 
    ben 8;    
            
    item->delete("forge");    
            
    "/sys/item/equip"->reset_equip_prop(item);
            for (
    0ibeni++)
            {
                
    sosao(item);
                
    forge += "1";
                
    item->set("forge"forge);
            }
            
    item->add_to_user(get_d(item));    
            
    send_userwho"%c%d%c"0x31getoid(item), );
            
            
    send_user(who,"%c%s",';',sprintf("Bạn đã dùng %d lượng để Rèn lại %s !",( cap2*25000/cap ),item->get_name()));
            
            if ( 
    ben==
            {
        
    CHAT_D->sys_channel(0,"Bằng hữu "+who->get_name()+" tại Can Tương đã thành công rèn ra "+item->get_name()+" đạt 8 ngôi sao, thật là may mắn !");    
        
    CHAT_D->sys_channel(0,"Bằng hữu "+who->get_name()+" tại Can Tương đã thành công rèn ra "+item->get_name()+" đạt 8 ngôi sao, thật là may mắn !");    
        
    CHAT_D->sys_channel(0,"Bằng hữu "+who->get_name()+" tại Can Tương đã thành công rèn ra "+item->get_name()+" đạt 8 ngôi sao, thật là may mắn !");    
            }    
            
    who->add_cash(- ( cap2*25000/cap ) );
            
    TASK_LEGEND_D->check_task_item1(who,"Tái Tạo Thạch",6);    
        }    
        else if ( 
    mau==) {
            if ( 
    item->get_equip_type()==WEAPON_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Vũ khí "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==ARMOR_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Y phục "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==HEAD_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Nón "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==BOOTS_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Giày "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==WAIST_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Yêu đới "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==NECK_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Hạng liên "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
        }
        else if ( 
    mau==) {
            if ( 
    item->get_equip_type()==WEAPON_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Vũ khí "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==ARMOR_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Y phục "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==HEAD_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Nón "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==BOOTS_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Giày "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==WAIST_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Yêu đới "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
            else if ( 
    item->get_equip_type()==NECK_TYPE ){
        
    send_user(who,"%c%c%w%s",':',3,me->get_char_picid(),sprintf("Can Tương:\n%s không phải là "HIR "Hạng liên "NOR "Lam Kim, Hoàng Kim, Tử Kim !!!\n"ESC"Xác nhận",item->get_name() ));
            }
        }
        return 
    0;

    Hiệu ứng vũ khí
    Code:
    inh / user / equip.c
    PHP Code:
    int get_weapon_color_2()
    {
        
    int levelcolorret;
            if( 
    objectpEquip[WEAPON_POSITION] ) )
            {
                    if( 
    Equip[WEAPON_POSITION]->get_lasting() < 100 ) return 0;
                    
    color Equip[WEAPON_POSITION]->get_item_color(); 
                    if (
    color==0||color==4) return 0;    
                    
    level Equip[WEAPON_POSITION]->get_level();
                    switch(
    color)
                    {
                    case 
    1//Vũ khí Lam Kim
                        
    if (level<=50);
                        else
                        if (
    level<=70ret 0xbdc// (0xbdc) là mã màu. 
                        
    else
                            
    ret 0x1a56;
                        break;
                    case 
    2//Vũ khí Hoàng Kim
                        
    if (level<=50ret 0x4fed;
                        else
                        if (
    level<=70ret 0x4d0;
                        else
                        if (
    level<=149ret 0xfc62;
                        else
                        
                            
    ret 0x0020;
                        break;
                    case 
    3//Vũ khí Tử Kim
                    
    default:

                        if (
    level<=50ret 0x831d;
                        else
                        if (
    level<=70ret 0x4898;
                        else
                            
    ret 0x680d;
                        break; 
                    }
                    return 
    ret;
            }
            else    return 
    0;

    Hiệu ứng pp và cánh thì mình không chắc nên không ý kiến gì thêm.
    Khách viếng thăm hãy cùng duycarry xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến duycarry vì bài viết này !

    tuyen621997 (15-02-16)

  7. #306
    Thành Viên chienquoc.info's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    12
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    bản này hình như thiếu côn lôn đao + trộm bảo phi tặc thì phải?
    Khách viếng thăm hãy cùng chienquoc.info xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #307
    Thành Viên taoaccts13's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    635
    Thanks
    45
    Thanked 49 Times in 39 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Ai biết rèn sao cho trang bị từ chưa có sao lên 1* 2* chỗ nào ko T_T
    Với cả skill 60/60 là full ạ? Skill 150 ko học được vì ko nâng lên đc skill 150/150 ạ
    /* Mình làm đc cái skill rồi nha, còn cái dưới, làm sao có mấy dòng lạ lạ như vậy ạ */
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Với lại làm sao để có trang bị như vậy ạ
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi taoaccts13, ngày 28-04-16 lúc 01:10 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng taoaccts13 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #308
    Thành Viên taoaccts13's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    635
    Thanks
    45
    Thanked 49 Times in 39 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Cho em hỏi trong sv có npc cho thuê set truyền thuyết nhưng mà thư mục của set đó đã bị xóa rồi ạ. Mọi người ai có set truyền thuyết share cho em với...

    item = new("item/set10sao/truyenthuyet/set10sao"); <------------
    gift->remove_from_user();
    destruct(gift);
    send_user(who,"%c%s",';',"Bạn nhận được "HIR " Túi Hoàng Kim Truyền Thuyết");
    p = item->move2(who,-1);
    item->add_to_user(p);
    Khách viếng thăm hãy cùng taoaccts13 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #309
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    58
    Thanks
    7
    Thanked 18 Times in 11 Posts

    Ðề: Server Chiến Quốc Offline and ByeBye

    Trích dẫn Gửi bởi taoaccts13 [Only registered and activated users can see links. ]
    Ai biết rèn sao cho trang bị từ chưa có sao lên 1* 2* chỗ nào ko T_T
    Với cả skill 60/60 là full ạ? Skill 150 ko học được vì ko nâng lên đc skill 150/150 ạ
    /* Mình làm đc cái skill rồi nha, còn cái dưới, làm sao có mấy dòng lạ lạ như vậy ạ */
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Với lại làm sao để có trang bị như vậy ạ
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Ảnh chết!
    Rèn sao = đoạn thạch. Đường dẫn:
    item/sell/0032 : Sơ cấp
    item/sell/1032 : Trung cấp
    item/sell/2032: Cao cấp
    Khách viếng thăm hãy cùng duycarry xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 31 của 31 Đầu tiênĐầu tiên ... 21 29 30 31

Các Chủ đề tương tự

  1. [Release] Web Server nhỏ gọn để chạy Chiến Quốc Offline
    Bởi trungviet trong diễn đàn Server Chiến Quốc
    Trả lời: 24
    Bài viết cuối: 18-10-23, 09:46 PM
  2. [JX] Xin Server Võ lâm Offline bản Công Thành Chiến
    Bởi speednetvl trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 18-08-12, 11:15 PM
  3. Nghi ngờ về server CHIẾN QUỐC offline
    Bởi haha86 trong diễn đàn Server Chiến Quốc
    Trả lời: 21
    Bài viết cuối: 09-05-10, 10:43 PM
  4. Ai có server TQC offline thì vào đây chia sẻ!!!!!
    Bởi Boy_PhoHuyen trong diễn đàn Yêu Cầu - Hỏi Đáp
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 02-09-09, 09:20 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:50 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.