Kết quả 1 đến 10 của 202
-
02-05-16, 09:41 PM #1
- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 430
- Thanks
- 30
- Thanked 182 Times in 81 Posts
Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Server do mình dev theo kiểu mình nay ko có thời gian để làm tiếp share mọi người ai thix dev lấy về dev tiếp còn ai ko biết down về chơi cũng là ok.
Các chức năng trong server căn bản:
- Tống Kim
- Liên Đấu (đơn đấu)
- Vượt Aỉ
- Phong Lăng độ
- Dã Tẩu
- Boss Hoàng Kim
- Hoa Đăng
- Đêm Huy Hoàng
- Ép trang bị an bang, hiệp cốt..
một số chức năng nữa đang làm dang dở chưa xong bao gồm cả ép đồ tím mình đang làm mà chưa xong, ai dev tiếp thì cứ tiếp tục những link phía dưới sẽ có 1 vài tài liệu giúp người nào thix dev sẽ típ tục được. Ai thích thì xài ko thích thì đừng nói lời cay đắng.
Đây là link
server + gateway (mật khẩu rar: darkmoon) : [Only registered and activated users can see links. ]
client: [Only registered and activated users can see links. ]
List update code và event:
P/S: Chúc mọi người và gia đình có một năm mới với nhiều sức khỏe, vạn sự như ý.
Liên Đấu và Vượt Ải: [Only registered and activated users can see links. ]
Code:/* DarkMoon 05/02/2013 3:00 am hamserver_vina.txt List ham server */ --IncludeLib("FILESYS") : de dung dc ham doc file --IncludeLib("TASKSYS"): DE DUNG TASK SYS FILE --IncludeLib("SETTING") : Dung lien wan den ham ST_ --IncludeLib("ITEM") --lien quan ®Õn item --IncludeLib("TIMER") --liªn quan ®Õn hµm timer (gäi id from tasklist.ini) --IncludeLib("NPCINFO"): dïng ®Ó gäi hµm level monster --timer gäi only in tasklist.in TM_SetTimer(18 * 10, IDTaskTimer, 30, 0) TM_StopTimer(IDTASKTIMER) Include("\\script\\dailogsys\\dailogsay.lua"): create ham say TabFile_Search(path or tªn file muèn ®Æt,zNameRow,DataFind,nRow): dïng ®Ó t×m 1 th«ng tin cña 1 line nµo ®ã trong 1 file. TabFile_GetRowCount(path or tªn file muèn ®Æt) : count data trong file TabFile_GetCell(path or tªn file muèn ®Æt,nRow,zNameRow) : dïng ®Ó lÊy th«ng tin tõng roll mÆc ®Þnh bëi tªn ®Çu tiªn cña row TabFile_Load(path,tªn file muèn ®Æt(vd: "duong")) : kiÓm tra file cã tån t¹i ko (1: cã, 0: ko) SetAutoHangMapFlag(id so ) : 1 cÊm b¸n hµng + chat trªn mäi tÇng sè CountFreeRoomByWH(width,height) : tÝnh « trèng trong r¬ng by réng vµ chiÒu cao CalcFreeItemCellCount() : ®Õm kho¶ng trèng trong hµnh trang by « (1 by 1) CreateTaskSay({"<dec><npc>".." string want to say","ket thuc/oncancel"}) GetAccount() : hµm lÊy id ®Ó ®¨ng nhËp nh©n vËt GetLocalDate("%y%m%d") : lÊy ngµy th¸ng cña computer CreateNewSayEx(zTile,tbOption) : t¹o mét hµm say nh sau zTile = "test string" tbOption = { {"Option name",function option,paramate} } ITEM_SetExpiredTime(ItemIndex, 10080); SyncItem(ItemIndex); dïng sau khi set thêi gian expired cho 1 trang bÞ hoÆc 1 vËt phÈm nµo. SetItemBindState(index,-2) : khãa b¶o hiÓm vÜnh viÔn (index = AddItem(...) ) GetItemName(nItemIdx) : dïng ®Ó lÊy tªn vËt phÈm. RemoveItemByIndex(nItemIdx) : xãa vËt phÈm by index. CalcEquiproomItemCount( 6, 1, Id VËt PhÈm, CÊp §é ) : ®Õm sè lîng vËt phÈm xÕp chång trong r¬ng dïng cho hµm AddItem(6,1,0...) ConsumeEquiproomItem(sè lîng trõ,6,1,Id VËt PhÈm,-1): del vËt phÈm xÕp chång dïng cho vËt phÈm AddItem(6..) CalcEquiproomItemCount(4,id vËt phÈm,1,-1) : ®Õm sè lîng xÕp chång cho vËt phÈm questkey ConsumeEquiproomItem(sè lîng,4,id vËt phÈm,1,-1): del vËt phÈm xÕp chång dïng cho questkey ConsumeItem(3,1,lo¹i vËt phÈm (4, or 6 or item),1,Id VËt PhÈm,-1): dïng ®Ó kiÓm tra vËt phÈm cã hay ko nÕu cã th× return 1 vµ xãa lun vËt phÈm hoÆc trang bi ConsumeItem(-1,nItemCount,tbProp[1],tbProp[2],tbProp[3],-1): dïng ®Ó ®Õm sè lîng(c¶ stack) Item 6 cã bao nhiªu nÕu ®óng sè lîng nItemCount(lÊy tõ CalcItemCount) lµ 1 if not -1, then nã del vËt phÈm ®ã. CalcItemCount(-1,tbProp[1],tbProp[2],tbProp[3],-1): lÊy sè lîng Item stack cña item 6 trong b¶ng giao CalcItemCount(3,tbProp[1],tbProp[2],tbProp[3],-1): ®Õm sè lîng vËt phÈm trong hµnh trang GiveItemUI("tªn cña b¶n giao","chó thÝch cña b¶ng giao","function de thùc hiÖn b¶ng giao") : b¶ng giao vËt phÈm or trang bÞ GetItemBindState(nItemIndex) : lÊy t×nh tr¹ng cña vËt phÈm (khãa hay ko khãa) GetGiveItemUnit(nItemRoom) : tr¶ l¹i lÊy index cña vËt phÈm bá vµo b¶ng giao return IndexItem,nItemRoom: sè « cña vËt phÈm bá vµo b¶ng giao GetItemProp(index item) : return particular,kind of vËt phÈm,id vËt phÈm GetItemStackCount(idxItem): return sè lîng item xÕp chång bá vµo b¶ng giao by index vËt phÈm bá vµo GetItemQuality(nItemIndex) : return lo¹i trang bÞ bá vµo b¶ng giao bëi index. GetItemName(nItemIndex): return l¹i tªn cña vËt phÈm hoÆc trang bÞ bá vµo bëi index SetItemStackCount( itemidx , 10 ): xo¸ item stack bá vµo ui råi add l¹i sè lîng cßn l¹i. CalcFreeItemCellCount(): dïng ®Ó ®Õm kho¶ng trèng trong hµnh trang ( CalcFreeItemCellCount() <= 15 : cÇn 15 kho¶ng trèng); DisabledUseTownP(0 or 1) : khãa sö dông thæ ®Þa phï : 0 më 1: khãa ForbidChangePK(0 or 1) : khãa pk 1: khãa ,0 : ko Msg2Map(id map,str) : dïng th«ng b¸o tin nh¾n ®Õn nh©n vËt trong 1 map nµo ®ã OfflineLive(PlayerIndex) : dïng ®Ó out nh©n vËt d¹ng ñy th¸c. GetLastDiagNpc(); return index npc ®èi tho¹i GetNpcName(nNpcIndex) : return tªn npc ®èi tho¹i b»ng index NPCINFO_GetLevel(nNpcIndex) : dïng ®Ó lÊy level monster fai include IncludeLib("NPCINFO") NPCINFO_GetSeries(nNpcIndex) : dïng ®Ó lÊy series cña monster SetMissionS(id, Name): Dïng ®Ó add tªn cña nh©n vËt ë d¹ng task mission GetMissionS(id) : lÊy tªn nh©n vËt ®îc set b»ng missions s b»ng id GetSkillExp(Id Skill): dïng ®Ó kiÓm % luyÖn cña skill AddSkillExp(Id Skill,% exp luyÖn,1,1): add % luyÖn skill GetSkillName(Skill Id) : return name cña skill GetCurrentMagicLevel(nSkillId, 0): kiÓm tra level hiÖn t¹i cña skill GetSkillMaxLevel(nSkillId): lÊy max skill number AddSkillState(id skill, 1, 1, sè phót * 1080): dïng ®Ó add thÓ tr¹ng skill hiÓn thÞ díi vßng s¸ng hay lµ tiªn th¶o lé GetSkillState(id skill): dïng ®Ó kiÓm tra t×nh tr¹ng cña skill hiÖu øng GetTeamMember(i) : lÊy index player by team GetNpcAroundPlayerList(nNpcIndex, 20); dïng ®Ó kiÓm tra nh©n vËt cã ë gÇn npc ko (npc idnex, kho¶ng c¸ch nv ®Õn npc) SetNpcParam( index npc,1,sè thø tù); dïng ®Ó ph©n biÖt sè thø tù npc ®îc add vµo sv SetTireTime(0) : dïng ®Ó reset giê ch¬i ST_LevelUp(nLevel) : dïng ®Ó add level cho ngêi ch¬i (nlevel : level muèn add) + fai includelib("SETTING") ST_IsTransLife() : kiÓm tra chuyÓn sinh (IncludeLib("SETTING")) GetNpcSettingIdx(nNpcIndex) : dïng ®Ó lÊy id npc trong file (npcs.txt) return id npc ForbidEnmity(0): lock cõu s¸t hay kh«ng cõu s¸t (0: cõu s¸t, 1: cÊm cõu s¸t) GetNpcPos(nNpcIndex) : return nXIndex,nYIndex,nSubWorldIndex : dïng cho dropitem() DropItem(nSubWorldIdx ,nX,nY,PlayerIndex,particular type,1,id vat pham,1,0,0,0,0,0,0,0,0): r¬i item or vËt phÈm xuèng ®Êt AddStackItem(sè lîng,particular,id vËt phÈm,1,1,0,0,0) : dïng ®Ó add vËt phÈm xÕp chång GetItemCountEx(id vat pham): dïng ®Ó ®Õm sè lîng vËt phÈm questkey HaveItem(id vat pham): dïng ®Ó ®Õm sè lîng vËt phÈm questkey DelItemEx(id vat pham): xãa vËt phÈm questkey AddEventItem(Id vat pham): add vËt phÈm questkey CheckStoreBoxState(thu tu ruong): kiÓm tra ®· më réng r¬ng cha SubWorldName(MapIndex): return tªn thµnh thÞ b»ng SubWorld; AddNpcSkillState(nNpcIndex, Skill ID, Level Skill, 1 (mÆc ®Þnh), thêi gian phót * 18): dïng ®Ó add skill cho npc. SetNpcAuraSkill(nNpcIndex, Skill ID, Level Skill): dïng ®Ó add skill tr¹ng th¸i buff cho npc. ChangeOwnFeature(0, 0, -1, -1, -1, -1, -1): Èn m×nh nh©n vËt chØ hiÖn tªn nv th«i, out ra lµ hÕt. GetLoginTime(): lÊy thêi gian login vµo sv cña nh©n vËt Time2Tm(GetLoginTime()): dïng ®Ó convert thêi gian login hay logout cña nh©n vËt qua ngµy th¸ng n¨m. vÝ dô: local tb = Time2Tm(GetLoginTime()) str = format("%d/%d/%d-%d/%d/%d", tb[3], tb[2], tb[1], tb[4], tb[5], tb[6]) Tm2Time(2010,7,15,0,0,0): dïng ®Ó convert sang theo ngµy th¸ng: 15/17/2010-0/0/0 Ladder_NewLadder(LadderID,tªn gi¸ trÞ,gi¸ trÞ,type,gi¸ tri 1, gi¸ trÞ 2): dïng ®Ó add ladder (type (0 lµ update liªn tôc, 1 update 1 lÇn)) local tªn gi¸ trÞ, gi¸ trÞ,gi¸ trÞ 1,gi¸ trÞ 2 = Ladder_GetLadderInfo(LadderID, k): dïng ®Ó return l¹i c¸c gi¸ trÞ ladder. ForbidEnmity(0); cÊm cõu s¸t (1 lµ cÊm, 0 lµ cã thÓ cõu s¸t); AddItemEx(nItemVer, nRandseed, nQ, nG, nD, nL, nS, nLucky, nMagic0, nMagic1, nMagic2, nMagic3, nMagic4, nMagic5, nMagic6); --====c¸ch dïng hµm dropitem===---- tbItem = {6,1,ItemID,1,0,0}; local x, y, world = GetNpcPos(nNpcIndex); DropItem(world, x, y, -1, tbItem[1],tbItem[2], tbItem[3], tbItem[4], tbItem[5], tbItem[6], 0, 0, 0, 0, 0, 0); ----end c¸ch dïng hµm dropitem------- g_AskClientNumberEx(1, 50, "Xin mêi nhËp sè", {self.goi, {self,50}} ) : ask player for number díi d¹ng class function : 1 lµ hiÖn thÞ sè nhËp, self.goi la function , {self,50} : self lµ default parameter, 50 lµ max count cã thÓ nhËp vµo. Include("\\script\\dailogsys\\dialogsay.lua" g_GiveItemUI("Thay ®æi ngo¹i h×nh trang bÞ", "Xin h·y bá vµo trang bÞ cÇn thay ®æi ngo¹i h×nh", {self.goi, {self,3}}): UI giao trang bÞ dïng ®Ó gäi function class, self.goi(3,INDEX): INDEX: self, max input 3 ----------------------------------------------------------------------------------------- ============================================= ---dailog: Include("\\script\\dailogsys\\g_dialog.lua") if NpcName2Replace then have to use : NpcName2Replace(szNpcName) : return chÝnh x¸c tªn npc ®èi tho¹i. end local tbDailog = DailogClass:new(szNpcName) tbDailog.szTitleMsg = "" tbDailog:AddOptEntry(string option,function) : dïng cho function ko cã parameter tbDailog:AddOptEntry(string option,function,{para1,para2,para3,...}): dïng cho function cã parameter tbDailog:Show() : show list AddOption --Add Npc tù ®éng: Include("\\script\\global\\autoexec_head.lua") AutoFunctions: Add(function addnpc) :nã sÏ tù add npc b»ng c¸ch bá function npc vµo para c¸ch dïng: gäi hµm ra cuèi file AutoFunctions:Add(LoadNpc_ViDu) ------------------------------------ C¸ch dïng hµm DropTemplet: Include("\\script\\lib\\droptemplet.lua") : header ®Ó dïng ®¬c hµm DropTemplet tbItem = { {szName = "",tbProp = {0,1},nCount = 1, nRate = 20,nQuality = 1, nExpiredTime = 10080} --cho hoµng kim trang bi {szName = "",tbProp = {4 or 6,1,id vat pham,1,0,0},nCount = 1, nRate = 20, nExpiredTime = 10080} } tbDropTemplet:GiveAwardByList(nNpcIndex, -1, tbItem,TitleStr, 1) : hµm r¬i (TitleStr : "Boss death" or bÊt cø g×) ------------------------------------------------------------------- ========================================== C¸c hµm liªn quan ®Õn ~ tèng kim bt_setnormaltask2type() --set task cho c¸i b¶ng BT_SetView(PL_TOTALPOINT); --®iÓm BT_SetView(PL_KILLPLAYER); --giÕt ngêi BT_SetView(PL_KILLNPC);--giÕt npc BT_SetView(PL_BEKILLED); --bÞ ngêi kh¸c giÕt -- BT_SetView(PL_SNAPFLAG); --®o¹t cê BT_SetView(PL_GETITEM); --B¶o vËt lôm ®îc BT_SetView(PL_MAXSERIESKILL); --liªn tr¶m BT_SetGameData() BT_LeaveBattle() : tat ~ clear thong tin BT_ClearPlayerData() --xoa data cua ~ trong tong kim BT_SortLadder() : sort thø h¹ng BT_BroadSelf() : më lªn cho nh×n thÊy th«ng tin trong b¶ng ~ ------------------------------------------------------------------------------ ============================================== C¸c hµm liªn quan ®Õn chØnh thêi gian trong s3relay TaskName("name"): TaskInterval(time) : sè phót TaskTime(giê, phót): TaskCountLimit(0); ------------------------------------------------------------------------------ ================================================ Hµm add ®å tÝm + add option ®å tÝm. --add option ®å tÝm vµ hµm --add ra ®å t×m 6 dßng: AddQualityItem(2,0,1,2,10,4,0,-1,-1,-1,-1,-1,-1) --AddItemEx(nItemVer, nRandseed, nQuality, nG, nD, nL, nS, nLucky, nMagic0, nMagic1, nMagic2, nMagic3, nMagic4, nMagic5, nMagic6); --randsed: trong ®å tÝm nÕu ®Ó 0 nã sÏ random tØ lÖ option cña trang bÞ tõ 1% - 100% tuú theo option thuéc lo¹i nµo. --vÝ dô: magic id 126 (s¸t th¬ng) trong file magicattriblevel_index.txt cã tû lÖ min lµ 1 vµ 10 lµ max tîng trng cho 1% - 100% nÕu ®Ó randomseed lµ 0 vµ magic level 1 th× s¸t th¬ng sÏ random trong kho¶ng 1%-10% AddItemEx(4,ransed,2,nGenre, nDetailType, nParticular, nLevel, nSeries, nLuck,290,maglevel[2],maglevel[3],maglevel[4],maglevel[5],maglevel[6]) GetGiveItemUnit(index); return l¹i itemindex (index lµ vËt phÈm ®îc lÊy index tõ GiveItemUi()); ITEM_GetItemRandSeed(itemindex): lÊy randsed GetItemAllParams(itemindex): lÊy magiclevel tõng option cã thÓ thay ®æi min max b»ng->(liªn quan ®Õn file magicattriblevel_index.txt (c¸ch coi file idmagic - minopt - maxopt)) GetItemProp(itemindex): return tÊt c¶ nGenre, nDetailType, nParticular, nLevel, nSeries, nLuck cña 1 trang bÞ
Lần sửa cuối bởi hoivegame, ngày 11-01-17 lúc 09:36 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng hoivegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 50 Users Say Thank You to hoivegame For This Useful Post:
anhhungah12 (17-06-16), anhphi97 (28-10-17), anhyeuviolet (20-09-16), aphrodite (25-03-17), bil4i3n (03-05-16), bincute1 (15-08-16),
bthhhz(03-05-16), caochung (31-08-16), conan067 (22-11-16), DAMMEMU (03-05-16), danghai1993 (23-11-19),David_Linh_97(27-07-16), debaf9 (17-07-16), dovietthai (10-09-16), duynguyenjx (16-07-16), f-fantasy (03-05-16),hocdevgame(02-05-16), huhahu92 (05-05-16), huntersun (03-05-16), huynhkim (02-05-16), Kethanglang (03-05-16), khungboktvn (02-05-16), kingdevil95 (25-07-16), kuroo123 (03-05-16), LHB_LOVE (21-06-17), longkandy (05-10-16), minhclub102 (08-11-16), minhkhanh109 (02-05-16), MozillaFirefox (03-05-16), nampinn (02-05-16), nguyenhophuc87 (29-06-16),nguyenhuynhduc(03-05-16), nguyenthinhpha (21-05-16), nhoccon1011 (03-05-16), nobitajx2 (03-05-16), phuongcoi (19-07-16), qd1993 (17-11-16), quancoi000 (11-09-16), quanhongle (01-11-16), remesouth (17-11-16), satthupro95 (21-04-18), SmileBlack (03-05-16), songvijx (03-05-16), thinkiem (28-08-16), togashi007 (16-06-16), togiahung1992 (03-12-21), tuanhdvn (13-07-16), tuyettinh88 (04-02-17), tvnnam (05-05-16), vuduymanh (13-07-16)
-
02-05-16, 09:45 PM #2
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Phá trinh bài viết cúa sư phụ kkkkkk.... Dow về chiến thôi !!!!!
Khách viếng thăm hãy cùnghocdevgamexây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hocdevgame vì bài viết này !
linhkoi1020 (03-11-16)
-
02-05-16, 10:15 PM #3
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Cảm ơn thớt đã share, cho em hỏi là cái code phía dưới dùng để làm gì vậy?
XIn lỗi vì mình mù tịt về JX .Khách viếng thăm hãy cùng nampinn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến nampinn vì bài viết này !
linhkoi1020 (03-11-16)
-
02-05-16, 10:24 PM #4
- Ngày tham gia
- Jan 2016
- Bài viết
- 477
- Thanks
- 132
- Thanked 111 Times in 67 Posts
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
thớt kia bị close rồi à ? bạn thớt ?
Khách viếng thăm hãy cùng Kethanglang xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to Kethanglang For This Useful Post:
hocdevgame(03-05-16), linhkoi1020 (03-11-16)
-
03-05-16, 12:41 AM #5
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Khách viếng thăm hãy cùnghocdevgamexây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hocdevgame vì bài viết này !
linhkoi1020 (03-11-16)
-
03-05-16, 01:19 AM #6
- Ngày tham gia
- Jul 2011
- Bài viết
- 522
- Thanks
- 269
- Thanked 308 Times in 196 Posts
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
bao giờ có người share cho cái ? đây . . .
Khách viếng thăm hãy cùng greentears xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến greentears vì bài viết này !
linhkoi1020 (03-11-16)
-
03-05-16, 07:38 AM #7
- Ngày tham gia
- Apr 2013
- Bài viết
- 1,237
- Thanks
- 315
- Thanked 500 Times in 292 Posts
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Cover Hàm đây
Tks chủ thớt về cái hàm
Khách viếng thăm hãy cùngbthhhzxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to bthhhz For This Useful Post:
duynguyenjx (16-07-16), togashi007 (16-06-16)
-
03-05-16, 07:51 AM #8
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 36
- Thanks
- 24
- Thanked 3 Times in 3 Posts
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Lần sửa cuối bởi SmileBlack, ngày 03-05-16 lúc 09:29 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng SmileBlack xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
03-05-16, 08:01 AM #9
- Ngày tham gia
- Jun 2014
- Bài viết
- 38
- Thanks
- 11
- Thanked 8 Times in 5 Posts
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
mô phật .............................
Khách viếng thăm hãy cùng yeujx xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
03-05-16, 10:40 AM #10
Ðề: Share Server Võ Lâm Bắc Nam (Nền Linux)
Sever này khỏi bàn cãi bao chuẩn nhé ae...!!!
Xa phu với mọi thứ hết không báo bug....!!!
Ảnh off nên share cho mọi người xài ai muốn phát triển thêm thì pm mình nha!!!
Hợp tác dev chơi zuiKhách viếng thăm hãy cùnghocdevgamexây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hocdevgame vì bài viết này !
duynguyenjx (09-09-16)
Các Chủ đề tương tự
-
Share bản server Linux cài trên máy ảo , share cuối cùng về chinh đồ của evilbab
Bởi evilbaby1 trong diễn đàn Chinh ĐồTrả lời: 6Bài viết cuối: 09-03-17, 05:23 PM -
[JX] Linux: Share server Đức tự tổng hợp từ anh Đô share, cgalaxy và Yoken9x
Bởi minhduc_aa trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 99Bài viết cuối: 01-03-16, 11:52 PM -
[JX] Share Server VNG chạy bằng linux :) !
Bởi evilbaby1 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 2136Bài viết cuối: 01-09-15, 07:54 AM -
[JX] Share bộ server Linux đã việt hoá tổng hợp !
Bởi tranminhdo trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 33Bài viết cuối: 19-06-14, 08:17 PM -
[KT] Share server Kiếm Thế Linux 13 môn phái
Bởi nghichtu91 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 177Bài viết cuối: 14-01-13, 06:18 PM