[JX] làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    288
    Thanks
    180
    Thanked 21 Times in 15 Posts

    làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Mình đã tìm mấy ngày nay rồi mà không thể nào Add 1 con Npc có tên màu tím hoặc mầu vàng cả... làm ơn giúp mình với.. mình xin hậu tạ 10 Thaks!!
    Khách viếng thăm hãy cùng yeuVLTK xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên VanSuKhoiDau's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    44
    Thanks
    3
    Thanked 14 Times in 10 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Trích dẫn Gửi bởi yeuVLTK [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đã tìm mấy ngày nay rồi mà không thể nào Add 1 con Npc có tên màu tím hoặc mầu vàng cả... làm ơn giúp mình với.. mình xin hậu tạ 10 Thaks!!
    local npcindex = AddNpcEx(nID,nLevel,npcSeries,nMapIndex,nPosX,nPos Y,noRV,npcName,isBoss)

    Bạn thay isBoss = 1 (Màu Vàng) , isBoss = 2 (Màu Xanh) . v.v.......
    Khách viếng thăm hãy cùng VanSuKhoiDau xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. The Following 2 Users Say Thank You to VanSuKhoiDau For This Useful Post:

    trungkhuyen (27-04-16), yeuVLTK (27-04-16)

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Bài viết
    191
    Thanks
    47
    Thanked 120 Times in 70 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Trích dẫn Gửi bởi yeuVLTK [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đã tìm mấy ngày nay rồi mà không thể nào Add 1 con Npc có tên màu tím hoặc mầu vàng cả... làm ơn giúp mình với.. mình xin hậu tạ 10 Thaks!!
    Tên màu xanh.tím hay vàng chỉ dành cho quái thôi bạn nhé. Ko áp dụng cho npc
    có thể set màu = hàm hoặc chỉnh trong npcs.txt
    Khách viếng thăm hãy cùng cabato xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. The Following 2 Users Say Thank You to cabato For This Useful Post:

    trungkhuyen (27-04-16), yeuVLTK (27-04-16)

  6. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2009
    Bài viết
    498
    Thanks
    278
    Thanked 96 Times in 18 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Trích dẫn Gửi bởi VanSuKhoiDau [Only registered and activated users can see links. ]
    local npcindex = AddNpcEx(nID,nLevel,npcSeries,nMapIndex,nPosX,nPos Y,noRV,npcName,isBoss)

    Bạn thay isBoss = 1 (Màu Vàng) , isBoss = 2 (Màu Xanh) . v.v.......
    Ủa? Phải có thêm "local npcindex.." mới được hả bạn??

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi cabato [Only registered and activated users can see links. ]
    Tên màu xanh.tím hay vàng chỉ dành cho quái thôi bạn nhé. Ko áp dụng cho npc
    có thể set màu = hàm hoặc chỉnh trong npcs.txt
    Trong npcs.txt thì mình tìm ko có cột Isboss nào cả, còn set màu bằng hàm thì thế nào bạn?
    Khách viếng thăm hãy cùng trungkhuyen xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    288
    Thanks
    180
    Thanked 21 Times in 15 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Trích dẫn Gửi bởi VanSuKhoiDau [Only registered and activated users can see links. ]
    local npcindex = AddNpcEx(nID,nLevel,npcSeries,nMapIndex,nPosX,nPos Y,noRV,npcName,isBoss)

    Bạn thay isBoss = 1 (Màu Vàng) , isBoss = 2 (Màu Xanh) . v.v.......
    sao mình add trong autoexec.lua giống cấu trúc trên mà ko được vậy???
    Khách viếng thăm hãy cùng yeuVLTK xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    288
    Thanks
    180
    Thanked 21 Times in 15 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Mình đã làm được rồi cảm ơn các bạn... chỉ có AddNpcEx() mới Set màu tên Npc đc, và chỉ có đc màu xanh và vàng thôi, ko có màu tím.. Với lại như bạn Vạn Sự Khởi đầu thì mình ko làm được - thêm Local thì bị lỗi! và
    không hiểu sao mình không thể viết hàm AddNpcEx () hoặc AddNpc() vào item (thêm vào script npc thoại) được...
    Mình phải thêm Tab ở các file Autoecex.lua hoặc addxisancunnpc.lua mới add được. Mình hoàn toàn không thể dùng cả 2 lệnh add
    Lần sửa cuối bởi yeuVLTK, ngày 27-04-16 lúc 11:42 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng yeuVLTK xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #7
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    959
    Thanks
    338
    Thanked 585 Times in 249 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Trích dẫn Gửi bởi yeuVLTK [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đã làm được rồi cảm ơn các bạn... chỉ có AddNpcEx() mới Set màu tên Npc đc, và chỉ có đc màu xanh và vàng thôi, ko có màu tím.. Với lại như bạn Vạn Sự Khởi đầu thì mình ko làm được - thêm Local thì bị lỗi! và
    không hiểu sao mình không thể viết hàm AddNpcEx () hoặc AddNpc() vào item (thêm vào script npc thoại) được...
    Mình phải thêm Tab ở các file Autoecex.lua hoặc addxisancunnpc.lua mới add được. Mình hoàn toàn không thể dùng cả 2 lệnh add
    màu tím đổi thành 6 xem được ko nhé
    Keep Moving Forward

  10. #8
    Thành Viên lengoctuan.dl's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Đang ở
    Đà Nẵng
    Bài viết
    28
    Thanks
    9
    Thanked 32 Times in 18 Posts

    Ðề: làm ơn giúp mình AddNpcEX() mà tên NPC có màu tím với!!-- LINUX

    Trích dẫn Gửi bởi yeuVLTK [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đã tìm mấy ngày nay rồi mà không thể nào Add 1 con Npc có tên màu tím hoặc mầu vàng cả... làm ơn giúp mình với.. mình xin hậu tạ 10 Thaks!!
    Cấu trúc của hàm AddNpcEx bạn ngâm cứu để add theo ý

    int __cdecl LuaAddNpc(lua_State_0 *L)
    {
    const char *v2; // eax
    int v3; // ebx
    signed int v4; // eax
    int v5; // esi
    double v6; // ST28_8
    double v7; // ST30_8
    long double v8; // fst7
    int v9; // eax
    KNpc *v10; // ebx
    const char *v11; // eax
    KNpc *v12; // esi
    CHAR *v13; // ebx
    int v14; // eax
    int v15; // eax
    int v16; // eax
    signed int nParamCount; // [esp+3Ch] [ebp-3Ch]
    NPCKIND nKind; // [esp+40h] [ebp-38h]
    int nNpcIdx; // [esp+44h] [ebp-34h]
    int nRemoveWhenDeath; // [esp+48h] [ebp-30h]
    int nNpcSettingIdxInfo; // [esp+4Ch] [ebp-2Ch]
    int v22; // [esp+50h] [ebp-28h]

    nParamCount = lua_gettop(L);
    if ( nParamCount <= 4 )
    return 0;
    if ( lua_type(L, 1) == 2 )
    {
    v3 = (signed __int64)lua_tonumber(L, 1);
    }
    else
    {
    if ( !lua_isstring(L, 1) )
    return 0;
    v2 = lua_tostring(L, 1);
    v3 = KTabFile::FindRow(&g_NpcSetting, v2, 1) - 2;
    }
    nNpcSettingIdxInfo = 1;
    v4 = (signed int)lua_tonumber(L, 2);
    if ( v4 >= 0 )
    nNpcSettingIdxInfo = (unsigned __int16)v4;
    nKind = -1;
    v5 = rand();
    if ( nParamCount > 8 )
    nKind = (unsigned int)(signed __int64)lua_tonumber(L, 9);
    v6 = lua_tonumber(L, 5);
    v7 = lua_tonumber(L, 4);
    v8 = lua_tonumber(L, 3);
    v9 = KNpcSet::Add(
    &NpcSet,
    v5 % 5,
    ((~(v3 >> 31) & v3) << 16) | nNpcSettingIdxInfo,
    (signed int)v8,
    (signed int)v7,
    (signed int)v6,
    nKind);
    nNpcIdx = v9;
    if ( v9 > 0 )
    {
    if ( nParamCount == 5 )
    {
    nRemoveWhenDeath = 0;
    v22 = v9;
    }
    else
    {
    nRemoveWhenDeath = (signed __int64)lua_tonumber(L, 6);
    v22 = nNpcIdx;
    Npc[nNpcIdx].m_bRemoveWhenDeath = nRemoveWhenDeath != 0;
    if ( nParamCount > 6 )
    {
    v11 = lua_tostring(L, 7);
    if ( v11 )
    {
    if ( *v11 )
    {
    v12 = &Npc[v22];
    v13 = Npc[v22].Name;
    g_StrCpyLen(v13, v11, 32);
    v12->m_dwNameID = g_FileName2Id(v13);
    }
    }
    }
    }
    v10 = &Npc[v22];
    if ( Npc[v22].m_Kind == 3 )
    {
    v15 = v10->m_SubWorldIndex;
    if ( v15 >= 0 && v15 < unk_82BB4A0 )
    v16 = SubWorld[v15].m_SubWorldID;
    else
    v16 = 0;
    v10->m_dwPermitDialogInfo = KGlobalValue::GetNpcPermitDialogInfo(&g_GlobalSett ing, v10->Name, v16);
    }
    else
    {
    v10->m_dwPermitDialogInfo = 0;
    }
    if ( nParamCount > 7 )
    {
    v14 = (signed __int64)lua_tonumber(L, 8);
    if ( v14 == 1 )
    {
    KNpc::AppendBossProp(&Npc[v22]);
    if ( nRemoveWhenDeath )
    Npc[v22].m_eIsGoldBoss = 3;
    else
    Npc[v22].m_eIsGoldBoss = 2;
    }
    else if ( v14 == 2 )
    {
    KNpcGold::SetGoldTypeAndBackData(&Npc[v22].m_cGold);
    KNpcGold::RandChangeGold(&Npc[v22].m_cGold, 1000000, 0);
    }
    }
    }
    lua_pushnumber(L, (long double)nNpcIdx);
    return 1;
    }
    Khách viếng thăm hãy cùng lengoctuan.dl xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Nhờ các Cao thủ chuyên về Linux viết giúp cẩm nang Ebook 1.0 sever linux
    Bởi tvnnam trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 15-02-17, 08:16 PM
  2. [JX] Chuyển server linux VNG từ Linux sang máy Thật !!!
    Bởi kenlucky2000 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 24-04-14, 07:44 PM
  3. [JX] Ai chỉ mình cách addNPCEx vào map luyện công cấp 190 với 200 với???
    Bởi bilove271 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 11-05-12, 01:13 PM
  4. Xin hướng dẫn sử dụng hàm AddNPCEx
    Bởi kiemsitocno trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 23-12-11, 08:15 PM
  5. Vấn đề về hàm AddNPCEx(...) mong các pro vào chỉ
    Bởi Tôilàai trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 14-02-11, 09:04 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:03 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.