Kết quả 141 đến 150 của 301
-
04-04-16, 10:51 AM #141
- Ngày tham gia
- Jan 2014
- Đang ở
- LA
- Bài viết
- 1,232
- Thanks
- 286
- Thanked 1,099 Times in 474 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 5 Users Say Thank You to makute7413 For This Useful Post:
anhhungah12 (04-04-16), famypo (04-04-16),
freepro921(04-04-16), muathu0000 (04-04-16), namvincen (04-04-16)
-
04-04-16, 11:04 AM #142
- Ngày tham gia
- Jul 2015
- Bài viết
- 164
- Thanks
- 46
- Thanked 117 Times in 27 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng famypo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-04-16, 11:07 AM #143
- Ngày tham gia
- Jan 2014
- Đang ở
- LA
- Bài viết
- 1,232
- Thanks
- 286
- Thanked 1,099 Times in 474 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến makute7413 vì bài viết này !
famypo (04-04-16)
-
04-04-16, 11:18 AM #144
- Ngày tham gia
- Jul 2015
- Bài viết
- 164
- Thanks
- 46
- Thanked 117 Times in 27 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng famypo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-04-16, 08:21 PM #145
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
tình hình là mình dùng lệnh GM để tạo thượng cổ thần khí thì toàn bị mất kết nối, ai hướng dẫn mình cách fix với
Khách viếng thăm hãy cùng cloudfan xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-04-16, 08:35 PM #146
- Ngày tham gia
- Jan 2014
- Đang ở
- LA
- Bài viết
- 1,232
- Thanks
- 286
- Thanked 1,099 Times in 474 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến makute7413 vì bài viết này !
cloudfan (04-04-16)
-
04-04-16, 08:41 PM #147
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng cloudfan xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-04-16, 03:22 PM #148
- Ngày tham gia
- Nov 2014
- Bài viết
- 273
- Thanks
- 381
- Thanked 51 Times in 42 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Cho em hỏi con bé hỗ trợ tân thủ ở lạc duơng có phải là cái file tanthu.lua trong thư mục makute ko bác?
Đúng là nó thì script này em thêm 2 cái là nhận cấp 120 và nhận exp có chỗ nào sai ko mà vào game e click vào con npc đấy nó lại ko hiện gì ạ?
Code:--*****************************-- --* On Default Event *-- --*****************************-- function x002194_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ta là #G¿¾c Nguy®n Thø#W, ð£c sÑ tân thü #GThiên Long Bát Bµ#W. Ta có th¬ giúp gì cho các hÕ?") AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Phøc h°i khí huyªt",3,1) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Nh§n #G500 #-02",4,6) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Nh§n #GÐi¬m T£ng",4,8) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"#GNh§n c¤p 120",2,3) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"#GNh§n kinh nghi®m free",2,4) --AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Test Impact call model!",4,0) --AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Gia nh§p #GCØu ðÕi Môn phái",4,5) --AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"бi Vàng thành #GKNB",7,7) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Ta chï ði ngang qua ðây.",8,10) EndEvent(senceId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************************-- --* On Event Request *-- --*****************************-- function x002194_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eventId) local key = GetNumText() --*****************-- if key == 0 then LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,11856,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) end if key == 1 then LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) CallScriptFunction(000064,"Restore_hpmp",sceneId,selfId,targetId) RestoreStrikePoint(sceneId,selfId) end --*****************-- if key == 3 then SetLevel(sceneId,selfId,120) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng b¢ng hæu ðã thång lên #GC¤p 120#W thành công!") AddText(sceneId,"Mong r¢ng b¢ng hæu hành hi®p trßþng nghîa!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 4 then LuaFnAddExp(sceneId,selfId,7000000) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã ðü kinh nghi®m cho bÕn lên c¤p chßa?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- --*****************-- if key == 5 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ngß½i mu¯n gia nh§p môn phái nào?") AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Thiªu Lâm",6,50) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Minh Giáo",6,51) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Cái Bang",6,52) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Võ Ðang",6,53) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Ngay My",6,54) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Tinh Túc",6,55) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Thiên Long",6,56) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Thiên S½n",6,57) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Tiêu Dao",6,58) EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) end --*****************-- if key == 6 then AddMoney(sceneId,selfId,5000000) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Các hÕ nh§n ðßþc #G5000 #-02#W!") AddText(sceneId,"Nªu không ðü lÕi ðªn ch² ta lînh nh§n tiªp nhé!#77") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) end --*****************-- if key == 7 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ngß½i mu¯n quy ð±i bao nhi¬u vàng?") AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Quy ð±i 10 #-02 thành #G1000 KNB",6,70) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Quy ð±i 20 #-02 thành #G2000 KNB",6,71) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Quy ð±i 50 #-02 thành #G5000 KNB",6,72) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Quy ð±i 100 #-02 thành #G10000 KNB",6,73) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Quy ð±i 200 #-02 thành #G20000 KNB",6,74) AddNumText(sceneId,x002194_g_ScriptId,"Quy ð±i 500 #-02 thành #G50000 KNB",6,75) EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) end --*****************-- if key == 8 then ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,50000) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Các hÕ nh§n ðßþc #G50000 Ði¬m T£ng#W!") AddText(sceneId,"Nªu không ðü lÕi ðªn ch² ta lînh nh§n tiªp nhé!#77") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) end --*****************-- if key == 10 then x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) end --*****************-- if key == 50 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 0 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Thiªu Lâm r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 0) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,1,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,2,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,3,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,4,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,5,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,6,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,55,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,72,60) AddSkill( sceneId, selfId, 23 ) DelSkill( sceneId, selfId, 34 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Thiªu Lâm.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 51 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 1 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Minh Giáo r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 1) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,7,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,8,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,9,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,10,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,11,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,12,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,56,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,73,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 34 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Minh Giáo.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 52 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 2 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Cái Bang r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 2) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,13,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,14,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,15,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,16,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,17,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,18,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,57,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,74,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 35 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Cái Bang.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 53 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 3 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Võ Ðang r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 3) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,19,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,20,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,21,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,22,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,23,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,24,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,58,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,75,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 36 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Võ Ðang.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 54 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 4 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Nga My r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 4) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,25,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,26,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,27,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,28,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,29,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,30,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,59,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,76,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 37 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Nga My.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 55 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 5 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Tinh Túc r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 5) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,31,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,32,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,33,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,34,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,35,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,36,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,60,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,77,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 38 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Tinh Túc.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 56 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 6 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Thiên Long r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 6) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,37,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,38,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,39,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,40,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,41,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,42,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,61,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,78,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 39 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Thiên Long.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 57 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 7 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Thiên S½n r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 7) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,43,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,44,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,45,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,46,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,47,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,48,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,62,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,79,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 40 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Thiên S½n.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 58 then if GetMenPai(sceneId, selfId) == 8 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"ChÆng phäi ngß½i ðã gia nh§p Tiêu Dao r°i sao?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) elseif GetMenPai(sceneId, selfId) ~= 9 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ðã là môn hÕ cüa phái khác r°i còn ðªn tìm ra làm gì?") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) else LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 8) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,49,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,50,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,51,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,52,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,53,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,54,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,63,60) LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,80,60) AddSkill( sceneId, selfId, 24 ) DelSkill( sceneId, selfId, 41 ) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i ðã là môn hÕ cüa Tiêu Dao.") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId ) LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) end end if key == 70 then local money = GetMoney(sceneId,selfId) if money < 100000 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Không ðü ngân lßþng.") return end CostMoney(sceneId, selfId, 100000) YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,1000) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Quy ð±i thành công 10 #-02 thành 1000 KNB") LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) return end if key == 71 then local money = GetMoney(sceneId,selfId) if money < 200000 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Không ðü ngân lßþng.") return end CostMoney(sceneId, selfId, 200000) YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,2000) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Quy ð±i thành công 20 #-02 thành 2000 KNB") LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) return end if key == 72 then local money = GetMoney(sceneId,selfId) if money < 500000 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Không ðü ngân lßþng.") return end CostMoney(sceneId, selfId, 500000) YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,5000) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Quy ð±i thành công 50 #-02 thành 5000 KNB") LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) return end if key == 73 then local money = GetMoney(sceneId,selfId) if money < 1000000 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Không ðü ngân lßþng.") return end CostMoney(sceneId, selfId, 1000000) YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,10000) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Quy ð±i thành công 100 #-02 thành 10000 KNB") LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) return end if key == 74 then local money = GetMoney(sceneId,selfId) if money < 2000000 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Không ðü ngân lßþng.") return end CostMoney(sceneId, selfId, 2000000) YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,20000) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Quy ð±i thành công 200 #-02 thành 20000 KNB") LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) return end if key == 75 then local money = GetMoney(sceneId,selfId) if money < 5000000 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Không ðü ngân lßþng.") return end CostMoney(sceneId, selfId, 5000000) YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,50000) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Quy ð±i thành công 500 #-02 thành 50000 KNB") LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) return end end --*****************************-- --* On Mission Submit *-- --*****************************-- function x002194_OnMissionSubmit(sceneId,selfId,targetId,missionScriptId,selectRadioId) --*****************-- if LuaFnGetPropertyBagSpace(sceneId,selfId) < 1 then x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,""..Sex.." hãy s¡p xªp lÕi ít nh¤t 1 ô tr¯ng trong ô ðÕo cø nhé!") return end --*****************-- TryRecieveItem(sceneId,selfId,selectRadioId,1); LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0) x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Nh§n thß·ng thành công!") --*****************-- end --*****************************-- --* Notify Fail Tips *-- --*****************************-- function x002194_NotifyFailTips(sceneId,selfId,Tip) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,Tip) EndEvent(sceneId) DispatchMissionTips(sceneId,selfId) end function x002194_CloseMe( sceneId, selfId ) BeginUICommand( sceneId ) UICommand_AddInt( sceneId, targetId ) EndUICommand( sceneId ) DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 ) end
Khách viếng thăm hãy cùng anhhungah12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-04-16, 04:01 PM #149
- Ngày tham gia
- Jan 2014
- Đang ở
- LA
- Bài viết
- 1,232
- Thanks
- 286
- Thanked 1,099 Times in 474 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-04-16, 02:13 AM #150
- Ngày tham gia
- Sep 2012
- Bài viết
- 10
- Thanks
- 5
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share Server và Client phiên bản 3.35.7413
anh chị nào rảnh là giúp e cái video với ạ e người mới chả hiểu gì ạ nếu anh chị ko rảnh thì team view t e tự quay lại lần sau dùng cũng được ạ. thanks
Khách viếng thăm hãy cùng hien122 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Video hướng dẫn cài Phiêu Miễu Tuyết Vực Bản GPH (bản tàu share client 760mb )
Bởi mobell200 trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 20Bài viết cuối: 22-03-14, 05:18 PM -
Share server Kiếm Khách anh hùng phiên bản 1.990
Bởi Oack123 trong diễn đàn Kiếm Khách Anh HùngTrả lời: 6Bài viết cuối: 27-09-11, 10:36 PM -
Xin server và client 1.4.2 - phiên bản truyền thuyết nhân ngư
Bởi persian99 trong diễn đàn Thế Giới Hoàn MỹTrả lời: 2Bài viết cuối: 06-11-10, 07:09 PM -
Phiên Bản M.U Season II [ Client ]. [ Server ]. [ Picture ]
Bởi acma3978 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 16Bài viết cuối: 07-03-09, 07:26 PM -
Server Season III Ep2 - 50 Phiếu mới Share
Bởi ngotiendat trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 39Bài viết cuối: 05-03-09, 04:06 PM