Mình cho vào đánh boss, OnKillNPC thì cho nó rớt item, sử dụng item thì nó ra Lửa trại. Dành cho mấy sv có Trùng sinh train cấp, hơn nữa item này muốn dùng ở đâu, lập team lúc nào cũng được -- Kích thích tham gia hoạt động của AE, Không phải cứ cắm Train mới được lửa bãi
chơi 1 mình ăn Lửa trại, Xin ném đá nhẹ tay!
function tbGMCard:bailuatrai()
local nMapId, nPosX, nPosY = me.GetWorldPos();
--local nNpcMapId, nNpcPosX, nNpcPosY = him.GetWorldPos(); -- vị trí NPC
--KItem.AddItemInPos(nNpcMapId,nNpcPosX,nNpcPosY,18, 1,99,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-6,nPosY+6,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-3,nPosY+6,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX,nPosY+6,18,1,53,1) ;
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+3,nPosY+6,18,1,53, 1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+6,nPosY+6,18,1,53, 1);
--
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-6,nPosY+3,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-3,nPosY+3,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX,nPosY+3,18,1,53,1) ;
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+3,nPosY+3,18,1,53, 1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+6,nPosY+3,18,1,53, 1);
--
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-6,nPosY,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-3,nPosY,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX,nPosY,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+3,nPosY,18,1,53,1) ;
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+6,nPosY,18,1,53,1) ;
--
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-6,nPosY-3,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-3,nPosY-3,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX,nPosY-3,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+3,nPosY-3,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+6,nPosY-3,18,1,53,1);
--
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-6,nPosY-6,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX-3,nPosY-6,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX,nPosY-6,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+3,nPosY-6,18,1,53,1);
KItem.AddItemInPos(nMapId,nPosX+6,nPosY-6,18,1,53,1);
end