Kết quả 1 đến 2 của 2
-
06-02-15, 11:03 PM #1
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Chia sẻ Script Update kỵ thuật tổng hợp và thú cưỡi tổng hợp.
Đây chính là 2 cái script mình đã sử dụng. Mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cài đặt nó không phụ thuộc vào code chỉ cần các bạn khai báo các loại thú cưỡi và kỵ thuật tương ứng của nó vào vị trí mình bôi đỏ là được.
1. Kỵ thuật tổng hợp:
Code:--Script kÜ thu§t t±ng hþp --Author: Hoàng Steven --*********************-- x910016_g_scriptId=910016 --*********************-- x910016_g_RiderRecipe={} x910016_g_RiderRecipe[30050000] = { RecipeId=446, NeedLevel=1, Impact=18 } --KÜ thu§t: Løc Hành Ðiêu --*********************-- --**********************************-- --* Read Recipe *-- --**********************************-- function x910016_ReadRecipe(sceneId,selfId,RecipeIndex) --*********************-- local RecipeFlag=IsPrescrLearned(sceneId,selfId,RecipeIndex) --*********************-- if RecipeFlag<1 then SetPrescription(sceneId,selfId,RecipeIndex,1) Msg2Player(sceneId,selfId,"H÷c cách ði«u khi¬n thú cßÞi m¾i!",MSG2PLAYER_PARA) return 1 else Msg2Player(sceneId,selfId,"Ðã h÷c ðßþc công thÑc này!",MSG2PLAYER_PARA) return 0 end --*********************-- return 0 --*********************-- end --**********************************-- --* Is Skill Like Script *-- --**********************************-- function x910016_IsSkillLikeScript(sceneId,selfId) --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* Cancel Impacts *-- --**********************************-- function x910016_CancelImpacts(sceneId,selfId) --*********************-- return 0 --*********************-- end --**********************************-- --* On Condition Check *-- --**********************************-- function x910016_OnConditionCheck(sceneId,selfId) --*********************-- if LuaFnVerifyUsedItem(sceneId,selfId)~=1 then return 0 end --*********************-- local ItemIndex=LuaFnGetItemIndexOfUsedItem(sceneId,selfId) local Recipe=x910016_g_RiderRecipe[ItemIndex] if not Recipe then return end --*********************-- if LuaFnIsPrescrLearned(sceneId,selfId,Recipe.RecipeId)>0 then x910016_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Các hÕ ðã h÷c công thÑc này r°i!") return 0 end --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* On Deplete *-- --**********************************-- function x910016_OnDeplete(sceneId,selfId) --*********************-- if LuaFnDepletingUsedItem(sceneId,selfId) > 0 then return 1 end --*********************-- return 0 --*********************-- end --**********************************-- --* On Activate Once *-- --**********************************-- function x910016_OnActivateOnce(sceneId,selfId) --*********************-- local ItemIndex=LuaFnGetItemIndexOfUsedItem(sceneId,selfId) local Recipe=x910016_g_RiderRecipe[ItemIndex] if not Recipe then return 0 end --*********************-- x910016_ReadRecipe(sceneId,selfId,Recipe.RecipeId) --*********************-- LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,Recipe.Impact,0) --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* On Activate Each Tick *-- --**********************************-- function x910016_OnActivateEachTick(sceneId,selfId) --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* Notify Fail Tips *-- --**********************************-- function x910016_NotifyFailTips(sceneId,selfId,Tip) --*********************-- BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,Tip) EndEvent(sceneId) DispatchMissionTips(sceneId,selfId) --*********************-- end
ID kỵ thuật sử dụng (không phải sách học kỵ thuật) khai báo trong file ItemCompound.txt nhé.
2. Thú cưỡi tổng hợp
Code:--Thú cßÞi --Author: Hoàng Steven --*********************-- x910015_g_scriptId=910015 --*********************-- --*********************-- x910015_g_Rider={} --Impact cüa thú cßÞi (StandardImpact.txt) --*********************-- --*****Thú cßÞi bình th߶ng*****-- x910015_g_Rider[10141000]={Impact=4912,RecipeId=446} --Løc Hành Ðiêu (VC) --*********************-- x910015_g_Mount_Pos=108 --V¸ trí ô thú cßÞi trên ng߶i nhân v§t --*********************-- --**********************************-- --* On Default Event *-- --**********************************-- function x910015_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,bagIndex) end --**********************************-- --* Is Skill Like Script *-- --**********************************-- function x910015_IsSkillLikeScript(sceneId,selfId) --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* Cancel Impacts *-- --**********************************-- function x910015_CancelImpacts(sceneId,selfId) --*********************-- local nIndex=LuaFnGetItemTableIndexByIndex(sceneId,selfId,x910015_g_Mount_Pos) --Index thú cßÞi ðang trang b¸ trên ng߶i --*********************-- if not x910015_g_Rider[nIndex] then return 0 end --*********************-- if LuaFnCancelSpecificImpact(sceneId,selfId,x910015_g_Rider[nIndex].Impact)>0 then --Hüy bö trÕng thái cßÞi hi®n tÕi return 1 else return 0 end --*********************-- end --**********************************-- --* On Condition Check *-- --**********************************-- function x910015_OnConditionCheck(sceneId,selfId) --*********************-- local nIndex=LuaFnGetItemTableIndexByIndex(sceneId,selfId,x910015_g_Mount_Pos) --Index thú cßÞi ðang trang b¸ trên ng߶i --*********************-- if LuaFnIsPrescrLearned(sceneId,selfId,x910015_g_Rider[nIndex].RecipeId)<1 then --Chßa có kÜ thu§t x910015_ShowTips(sceneId,selfId,"Các hÕ chßa h÷c kÛ nång ði«u khi¬n thú cßÞi này!") --Thông báo chßa trang b¸ thú cßÞi return 0 end --*********************-- if LuaFnGetItemTableIndexByIndex(sceneId,selfId,x910015_g_Mount_Pos)~=0 then --Có trang b¸ thú cßÞi return 1 end --*********************-- x910015_ShowTips(sceneId,selfId,"Các hÕ c¥n trang b¸ thú cßÞi!") --Thông báo chßa trang b¸ thú cßÞi --*********************-- return 0 --*********************-- end --**********************************-- --* On Deplete *-- --**********************************-- function x910015_OnDeplete(sceneId,selfId) --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* On Activate Once *-- --**********************************-- function x910015_OnActivateOnce(sceneId,selfId) --*********************-- local nIndex=LuaFnGetItemTableIndexByIndex(sceneId,selfId,x910015_g_Mount_Pos) --Index thú cßÞi ðang trang b¸ trên ng߶i --*********************-- if not x910015_g_Rider[nIndex] then --Chßa c§p nh§t thú cßÞi x910015_ShowTips(sceneId,selfId,"Thú cßÞi này hi®n chßa ðßþc c§p nh¤t!") return 0 end --*********************-- LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,x910015_g_Rider[nIndex].Impact,0) --*********************-- x910015_ShowTips(sceneId,selfId,"Tri®u h°i thú cßÞi thành công!") --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* On Activate Each Tick *-- --**********************************-- function x910015_OnActivateEachTick(sceneId,selfId) --*********************-- return 1 --*********************-- end --**********************************-- --* Show Tips *-- --**********************************-- function x910015_ShowTips(sceneId,selfId,Tip) --*********************-- BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,Tip) EndEvent(sceneId) DispatchMissionTips(sceneId,selfId) --*********************-- end
Đây chính là con thú cưỡi Lục Hành Điêu, cái Impact kia chính là hình ảnh của nó khi cưỡi lên, chi tiết tham khảo StandardImpact.txt, còn cái RecipeId chính là ID kỵ thuật tương ứng. Chỉ số của cái mảng này chính là ID của con thú cưỡi trong EquipBase.txt
Chốt lại ở đây bạn chỉ cần quan tâm đến con thú cưỡi có hình ảnh như nào (quan tâm đến stdimpact), kỵ thuật ID bao nhiêu (tham khảo ItemCompound), ID thú cưỡi trong EquipBase và sách kỵ thuật trong CommonItem như thế nào. Và quan trọng phải biết cho code nó vận hành. Các bạn để ý cả 2 file EquipBase và CommonItem cái cột quy định Script cho thú cưỡi và kỵ thuật nhé.
Không nhận gạch đá dưới mọi hình thức.
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 6 Users Say Thank You to Sói Đẹp Trai For This Useful Post:
Dark.Hades (07-02-15), Double.T (06-02-15), hoailinh93 (04-12-15), levanhieu96 (27-02-15), vuhuy99v (27-12-15), yuusen (14-08-15)
-
04-12-15, 03:22 PM #2
- Ngày tham gia
- Jan 2013
- Bài viết
- 7
- Thanks
- 9
- Thanked 4 Times in 2 Posts
Ðề: Chia sẻ Script Update kỵ thuật tổng hợp và thú cưỡi tổng hợp.
anh Sói ơi chỉnh cái file kỵ thuật thông dụng trong Shop đc ko , thú cưỡi ko cưỡi đc , nó yêu cầu kỵ thuật
trong bài : Share server TLBB 3.0 việt hóa full 100% by Sói.Khách viếng thăm hãy cùng hoailinh93 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Giải thuật nào cho script đổi đồ Hoàng Kim tương ứng
Bởi mr.rain trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 2Bài viết cuối: 06-07-13, 10:10 PM -
[Hỏi] Về các webgame xây dựng, chiến thuật !
Bởi LinhKid trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-08-11, 09:08 AM