[JX] Save Data - Mở thêm Tống Kim - Gửi tin nhắn Hệ thống JX Linux - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 11 của 11
  1. #11
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    959
    Thanks
    338
    Thanked 585 Times in 249 Posts

    Ðề: Save Data - Mở thêm Tống Kim - Gửi tin nhắn Hệ thống JX Linux

    Trích dẫn Gửi bởi libuno [Only registered and activated users can see links. ]
    -- e hơi gà nên ko hiểu cách dùng 2 lệnh savenow và lệnh kickoutself toàn bộ nhân vật như thế nào nhờ mod hd kỹ tí (chẳng hạn như có file nào sử dụng 2 hàm đó rồi ko cho e xin e coi tham khảo chứ e ko hình dung ra :3) . e cám ơn


    -- Phần thêm tống kim thì e chỉ vào copy file battle_1_1000.lua ra rồi thay đổi thông số giờ quy định trỏng và tên là battle_1_0100.lua , battle_1_0300.lua , battle_1_0500.lua ....

    Khai báo thêm trang tasklist.ini mấy tên file vừa thêm thui mod à vậy thôi nên e test các giờ lẽ khác nó ko ra tống kim, e chỉ chưa các file giờ tròn đúng 1h00 3h00... còn mấy file như 10h50 . 14h50.... e xóa sạch, trong tasklist.ini củng xóa các tên file đó luôn

    file nó là vầy:
    PHP Code:
        -- chiÕn dÞch hÖ thèng

        
    -- Fanghao_Wu 2004-12-6

        
    function TaskShedule()

        -- 
    thiÕt trÝ ph­¬ng ¸n tªn gäi

        TaskName
    "T­¬ng D­¬ng chiÕn dÞch (tèng kim) 10:00" );

        
    TaskInterval1440);

        
    TaskTime950 );

        
    TaskCountLimit);

        -- 
    ph¸t ra khëi ®éng tin tøc

        OutputMsg
    "BATTLE[XiangYang] 10:00 startup. . ." );

        
    end

        
    function TaskContent()

        --    
    Battle_StartNewRound1);    -- GM chØ lÖnhkhëi ®éng cÊp thÊp t©n chiÕn cuéc

        
    --    Battle_StartNewRound1);    -- GM chØ lÖnhkhëi ®éng trung cÊp t©n chiÕn cuéc

        Battle_StartNewRound
    1);    -- GM chØ lÖnhkhëi ®éng cao cÊp t©n chiÕn cuéc

        end

        
    function GameSvrConnected(dwGameSvrIP)

        
    end

        
    function GameSvrReady(dwGameSvrIP)

        
    end 
    local countplayers = GetPlayerCount();
    for i=1,countplayers do
    PlayerIndex = i;
    if PlayerIndex > 0 then
    SaveNow();
    KickOutSelf();
    else
    break;
    end
    end

    thử đi. Xong vẫn tắt server theo thứ tự s3relay->server->bishop->goddess.
    còn tống kim để giờ tròn thế kia thì nó sẽ báo danh 10 phút sau mới đánh
    Keep Moving Forward

  2. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến nhaodzo vì bài viết này !

    libuno (19-11-15)

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Các Chủ đề tương tự

  1. Aqua Data Studio 16.0.5.9 Multilingual (Win/Mac/Linux) (30/05/15)
    Bởi apple2000 trong diễn đàn Thư Viện Software
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 30-05-15, 05:11 PM
  2. Aqua Data Studio.16.0.5.9 Multilingual (Mac/Linux)
    Bởi mitsumi trong diễn đàn Thư Viện Software
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 25-05-15, 08:42 PM
  3. [JX] Các cao nhân cho em hỏi về gộp data chuyển nhân vật sever Linux
    Bởi ShareSever trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 07-03-15, 10:34 AM
  4. [KT] Save Player Data Failed(1)
    Bởi sonseait trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 30-12-14, 09:11 PM
  5. [KT] Hỏi cách Save data gameserver
    Bởi hungnvse trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 19-08-12, 09:50 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:54 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.