[SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 ) - Trang 5
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 75
  1. #41
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    546
    Thanks
    555
    Thanked 83 Times in 52 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Có 1 câu mà mình thắc mắc mãi là:
    Làm sao để tăng số lượng đạo tặc thêm nữa là tăng dame
    Xin cảm ơn
    Khách viếng thăm hãy cùng nghiadht xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #42
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    54
    Thanks
    4
    Thanked 58 Times in 16 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi gackiem [Only registered and activated users can see links. ]
    thớt cho hỏi hệ thông buôn của db này tnao
    hàng DB qua cos bị tự đổi tên là tnao thế
    Tên JOB = Tên nhân vật (No change)

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi nghiadht [Only registered and activated users can see links. ]
    Có 1 câu mà mình thắc mắc mãi là:
    Làm sao để tăng số lượng đạo tặc thêm nữa là tăng dame
    Xin cảm ơn

    Yêu cầu: tải 2 sro về máy
    1 sro có số lượng đạo tặc npc giữ nguyên.
    sro còn lại tăng số lượng đạo tặc Npc

    Vào shop mua hàng đi buôn và cảm nhận xem có gì thay đổi không. Nếu có thứ gì không đúng thì là nó.

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi muasamac [Only registered and activated users can see links. ]
    [SR_GameServer] {CALL _ADDLOGCHAR (125521,23,22244,22720,'','')}
    [SR_GameServer] SQL Error State:42S22, Native Error Code: CF, ODBC Error: [Microsoft][ODBC SQL Server Driver][SQL Server]Invalid column name 'DynIP'.
    [SR_GameServer] {CALL _ADDLOGCHAR (125521,23,22244,22720,'','')}

    lỗi này fix sao nhỉ đã dùng LOG_DB của thiên vương cũng k dc??

    Bạn tìm trong Log EventChar xem chỗ nào có chữ DynIP thì xóa cả dòng đấy đi.

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi nguyenbn [Only registered and activated users can see links. ]
    part ip dc xong bắt đầu thì lỗi ko xác đinh client kết thúc là lỗi gì bạn nhỉ

    Bạn kiểm tra version trên client và trong sql đã giống nhau chưa ... nếu bạn là newbie thì bạn học hỏi từ những db cơ bản trước nhé. Nên tìm hiểu những thứ từ cơ bản trước rồi ms tìm hiểu các bản share, mod lại . Như vậy thì bạn mới có thể biết được các bản share sửa chỗ nào, sửa ở đâu và có thể xây dựng 1 bản mod sro như ý thích nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng hoangphan1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hoangphan1 vì bài viết này !

    nghiadht (22-09-15)

  4. #43
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    May 2015
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    nếu bạn là newbie thì bạn học hỏi từ những db cơ bản trước nhé. Nên tìm hiểu những thứ từ cơ bản trước rồi ms tìm hiểu các bản share, mod lại . Như vậy thì bạn mới có thể biết được

    Công nhận bác hoàng phan cũng rảnh thiệt, ngồi chế edit mấy bảng skill linh tinh, sro trên cơ bản là skill chuẩn, càng chế càng ko có người chơi, tốt nhất bác nên học hỏi thêm ở mấy server D13 bác nhé , nhưng cũng thank vì tinh thần share
    Khách viếng thăm hãy cùng phamhoanghieu3 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #44
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    54
    Thanks
    4
    Thanked 58 Times in 16 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi phamhoanghieu3 [Only registered and activated users can see links. ]
    nếu bạn là newbie thì bạn học hỏi từ những db cơ bản trước nhé. Nên tìm hiểu những thứ từ cơ bản trước rồi ms tìm hiểu các bản share, mod lại . Như vậy thì bạn mới có thể biết được

    Công nhận bác hoàng phan cũng rảnh thiệt, ngồi chế edit mấy bảng skill linh tinh, sro trên cơ bản là skill chuẩn, càng chế càng ko có người chơi, tốt nhất bác nên học hỏi thêm ở mấy server D13 bác nhé , nhưng cũng thank vì tinh thần share

    "Are Your Brain.exe Not Found ? Please re-install ur brain."
    --- Hãy cứ ngồi ở đáy giếng vì nó rất an toàn và ấm áp. :-)
    Khách viếng thăm hãy cùng hoangphan1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #45
    Thành Viên grond's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2015
    Bài viết
    14
    Thanks
    4
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi hoangphan1 [Only registered and activated users can see links. ]
    "Are Your Brain.exe Not Found ? Please re-install ur brain."
    --- Hãy cứ ngồi ở đáy giếng vì nó rất an toàn và ấm áp. :-)
    Trẻ em giúp làm cho máy chủ cài đặt?
    Khách viếng thăm hãy cùng grond xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #46
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Bài viết
    52
    Thanks
    25
    Thanked 7 Times in 6 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Sever mình chạy OK rồi và có thể tạo được nhân vật China nhưng ko tạo được nhân vật Eu nó báo lỗi S1027

    Mình đã bật Sẻvice = 1 cho RefCharGen, còn item của EU ở RefOjbCommon, bật lun RefDrop và Bật map Eu lun rồi nhưng mà vẫn ko tạo được nhân vật EU
    cho mình hỏi làm thế nào để mở nhân vật EU vậy mấy bạn?

    Trong client của Thiên Vương không cách nào bật nhạc nền trong game dù mình đã bật âm thanh trong phần lựa chọn trong game, bạn nào biết cách nào mở ko?

    Mình cám ơn trước
    Khách viếng thăm hãy cùng nhatminh312 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #47
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    54
    Thanks
    4
    Thanked 58 Times in 16 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi nhatminh312 [Only registered and activated users can see links. ]
    Sever mình chạy OK rồi và có thể tạo được nhân vật China nhưng ko tạo được nhân vật Eu nó báo lỗi S1027

    Mình đã bật Sẻvice = 1 cho RefCharGen, còn item của EU ở RefOjbCommon, bật lun RefDrop và Bật map Eu lun rồi nhưng mà vẫn ko tạo được nhân vật EU
    cho mình hỏi làm thế nào để mở nhân vật EU vậy mấy bạn?

    Trong client của Thiên Vương không cách nào bật nhạc nền trong game dù mình đã bật âm thanh trong phần lựa chọn trong game, bạn nào biết cách nào mở ko?

    Mình cám ơn trước

    Music thì bạn search gg "Vsro no Music Background" sẽ có đáp án cho bạn nhé.
    Còn việc tạo char EU nếu như bạn set services = 1 ở những chỗ quan trọng rồi thì bạn kiểm tra ở _addnewchar nữa nhé.
    Khách viếng thăm hãy cùng hoangphan1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hoangphan1 vì bài viết này !

    nhatminh312 (17-10-15)

  10. #48
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Bài viết
    52
    Thanks
    25
    Thanked 7 Times in 6 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi hoangphan1 [Only registered and activated users can see links. ]
    Music thì bạn search gg "Vsro no Music Background" sẽ có đáp án cho bạn nhé.
    Còn việc tạo char EU nếu như bạn set services = 1 ở những chỗ quan trọng rồi thì bạn kiểm tra ở _addnewchar nữa nhé.
    Cám ơn bạn về phần muíc background, còn về phần tạo nhân vật EU vẫn ko được sau khi check nó rồi nhưng vẫn ko tìm ra, mình đã so cái _AddNewChar của database này vs database của sever có Eu nhưng nó gần như nhau, bạn có thể xem qua nếu như mình có bỏ sót điều gì. Cám ơn bạn lần nữa

    USE [sro_vt_shard]
    GO
    /****** Object: StoredProcedure [dbo].[_AddNewChar] Script Date: 10/17/2015 12:26:33 AM ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO


    ALTER PROCEDURE [dbo].[_AddNewChar]
    @UserJID INT,
    --@CharSlot INT,
    @RefCharID INT,
    @CharName varchar (64),
    @CharScale tinyINT,
    @StartRegionID INT,
    @StartPos_X real,
    @StartPos_Y real,
    @StartPos_Z real,
    @DefaultTeleport INT,
    @RefMailID INT,
    @RefPantsID INT,
    @RefBootsID INT,
    @RefWeaponID INT,
    @RefShield INT,
    @DurMail tinyINT,
    @DurPants tinyINT,
    @DurBoots tinyINT,
    @DurWeapon tinyINT,
    @DurShield tinyINT,
    @DefaultArrow INT
    AS

    SET NOCOUNT ON

    DECLARE @Slot INT
    DECLARE @temp INT

    DECLARE @NewCharID INT
    SET @NewCharID = 0


    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 1. ij¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö, ±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú üũÇÑ´Ù.
    -----------------------------------------------------------------------------

    -- start by novice.
    SELECT @temp = count(CharID) FROM _User WITH (NOLOCK) WHERE UserJID = @UserJID

    IF (@temp >= 4)
    BEGIN
    -- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª
    RETURN -2
    END
    -- finish by novice.

    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 2. ij¸¯ÅÍ Ãß°¡Çϱâ
    -----------------------------------------------------------------------------
    IF (@CharScale > 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!
    BEGIN
    -- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ! ½ºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!
    RETURN -3
    END

    EXEC @temp = _IsExistingCharName @CharName
    IF (@temp <> 0)
    BEGIN
    -- ÀÌ¹Ì »ç¿ëÁßÀÎ À̸§À̶ó´Âµ¥?
    RETURN -4
    END

    BEGIN TRANSACTION

    -- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!
    INSERT INTO _Char (RefObjID, CharName16, Scale, Strength, Intellect, LatestRegion,PosX, PosY, PosZ, AppointedTeleport, InventorySize,
    LastLogout, CurLevel, MaxLevel, RemainGold, RemainStatPoint, RemainSkillPoint, HP, MP, JobLvl_Trader, JobLvl_Hunter, JobLvl_Robber, WorldID)
    VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale, 20, 20, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport, 45,
    GetDate(), 1, 1, 0, 0, 0, 200,200, 1, 1, 1, 1)

    SET @NewCharID = @@IDENTITY
    IF (@@ERROR <> 0 OR @@ROWCOUNT = 0)
    BEGIN
    -- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -5
    END


    -- start by novice.
    -- ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..
    INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)
    -- finish by novice.


    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 3-1. Àåºñ ½½·Ô ä¿ì±â
    -- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼­ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼­ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
    -----------------------------------------------------------------------------
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
    INSERT INTO _Inventory(CharID, Slot, ItemID)
    SELECT @NewCharID, cnt, 0
    FROM _RefDummySlot with( nolock )
    WHERE cnt < 109


    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    -- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -7
    END

    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!

    -- µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...
    /* ¿ä·± ¼ø¼­·Î Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.
    0: EQUIP_SLOT_HELM
    1: EQUIP_SLOT_MAIL,
    2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,
    3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,
    4: EQUIP_SLOT_PANTS,
    5: EQUIP_SLOT_BOOTS,
    6: EQUIP_SLOT_WEAPON,
    7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,
    8: EQUIP_SLOT_EARRING,
    9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,
    10: EQUIP_SLOT_L_RING,
    11: EQUIP_SLOT_R_RING,
    */

    DECLARE @ItemID BIGINT
    SET @ItemID = 0
    -- »ó°©
    IF (@RefMailID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 1, @RefMailID, @DurMail
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -8
    END
    END
    -- ¹ÙÁö
    IF (@RefPantsID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 4, @RefPantsID, @DurPants
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -9
    END
    END
    -- Boots
    IF (@RefBootsID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 5, @RefBootsID, @DurBoots
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -10
    END
    END
    -- Weapon
    IF (@RefWeaponID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 6, @RefWeaponID, @DurWeapon
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -11
    END
    END
    -- ¹æÆÐ
    IF (@RefShield <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @RefShield, @DurShield
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -12
    END
    END
    -- Ȥ½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È­»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´Ù. ÁÒÄ¡?
    IF (@DefaultArrow <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @DefaultArrow, 250
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -13
    END
    END


    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô ä¿ì±â
    -- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
    -- APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
    -----------------------------------------------------------------------------
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
    INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharID, Slot, ItemID)
    SELECT @NewCharID, cnt, 0
    FROM _RefDummySlot with( nolock )
    WHERE cnt < 5


    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    -- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -14
    END
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!

    -----------------------------------------------------------------------------
    -- default skill³Ö¾îÁÖ±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    DECLARE @country tinyINT
    EXEC @country = _GetObjCountry @RefCharID

    INSERT INTO _CharSkillMastery (CharID, MasteryID, Level)
    SELECT @NewCharID, MasteryID, 0
    FROM _RefCharDefault_SkillMastery with(nolock)
    WHERE Race = @country or Race = 3
    IF (@@error <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -15
    END
    INSERT INTO _CharSkill (CharID,SkillID,Enable)
    SELECT @NewCharID, SkillID, 1
    FROM _RefCharDefault_Skill with(nolock)
    WHERE Race = @country or Race = 3
    IF (@@error <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -16
    END
    -----------------------------------------------------------------------------
    -- ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT INTO _CharQuest (CharID, QuestID, Status, AchievementCount, StartTime, EndTime, QuestData1, QuestData2)
    SELECT @NewCharID, ID, 1, 0, getdate(), getdate(), 0, 0
    FROM _RefQuest
    WHERE CodeName in (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest with(nolock) WHERE (Race = @country or Race = 3) and RequiredLevel = 1 and Service = 1)
    IF (@@error <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -17
    END
    -----------------------------------------------------------------------------
    -- Static Avatar Initial Record ³Ö±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT INTO _StaticAvatar(CharID) values(@NewCharID)
    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -18
    END

    ----------------------------------------------------------------------------
    -- Trijob ä¿ö³Ö±â!!!!!
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID, 0, 1, 0, 0, 0, 0, 0)
    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    -- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -19
    END



    -----------------------------------------------------------------------------
    -- CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁÖ±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)
    UPDATE _Char set RemainGold = 1000000 where CharID = @NewCharID
    UPDATE _Char set RemainSkillPoint = 11111111, AppointedTeleport = 2094 where CharID = @NewCharID
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_60EXP_HELP',1,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_100EXP_HELP',1,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_RETURN_SCROLL_HIGH_SPEED',50 ,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_REVERSE_RETURN_SCROLL',50,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_RENT_DAMAGE_ABS_20P_SCROLL', 20,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_RENT_DAMAGE_INC_20P_SCROLL', 20,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0

    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_REPAIR_HAMMER',50,0

    -- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!
    exec _AddNewClientConfig @NewCharID -- by novice...... for saving client configurations...

    COMMIT TRANSACTION

    RETURN @NewCharID
    Khách viếng thăm hãy cùng nhatminh312 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #49
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    196
    Thanks
    159
    Thanked 27 Times in 21 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi hoangphan1 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tên JOB = Tên nhân vật (No change)

    --- Chế độ gộp bài viết ---




    Yêu cầu: tải 2 sro về máy
    1 sro có số lượng đạo tặc npc giữ nguyên.
    sro còn lại tăng số lượng đạo tặc Npc

    Vào shop mua hàng đi buôn và cảm nhận xem có gì thay đổi không. Nếu có thứ gì không đúng thì là nó.

    --- Chế độ gộp bài viết ---




    Bạn tìm trong Log EventChar xem chỗ nào có chữ DynIP thì xóa cả dòng đấy đi.

    --- Chế độ gộp bài viết ---




    Bạn kiểm tra version trên client và trong sql đã giống nhau chưa ... nếu bạn là newbie thì bạn học hỏi từ những db cơ bản trước nhé. Nên tìm hiểu những thứ từ cơ bản trước rồi ms tìm hiểu các bản share, mod lại . Như vậy thì bạn mới có thể biết được các bản share sửa chỗ nào, sửa ở đâu và có thể xây dựng 1 bản mod sro như ý thích nhé
    Version trong sql nằm ở chỗ nào vậy bác, mình mò mãi ko ra, làm thủ công là patch ip rồi nhập từ từ, mò mãi ko đc cai version, mong bác giúp
    Khách viếng thăm hãy cùng thatislove xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #50
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    54
    Thanks
    4
    Thanked 58 Times in 16 Posts

    Ðề: [SHARE] Full Database Sro Thiên Vương + một vài TUT của SRO ( 5/9 )

    Trích dẫn Gửi bởi nhatminh312 [Only registered and activated users can see links. ]
    Cám ơn bạn về phần muíc background, còn về phần tạo nhân vật EU vẫn ko được sau khi check nó rồi nhưng vẫn ko tìm ra, mình đã so cái _AddNewChar của database này vs database của sever có Eu nhưng nó gần như nhau, bạn có thể xem qua nếu như mình có bỏ sót điều gì. Cám ơn bạn lần nữa

    USE [sro_vt_shard]
    GO
    /****** Object: StoredProcedure [dbo].[_AddNewChar] Script Date: 10/17/2015 12:26:33 AM ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO


    ALTER PROCEDURE [dbo].[_AddNewChar]
    @UserJID INT,
    --@CharSlot INT,
    @RefCharID INT,
    @CharName varchar (64),
    @CharScale tinyINT,
    @StartRegionID INT,
    @StartPos_X real,
    @StartPos_Y real,
    @StartPos_Z real,
    @DefaultTeleport INT,
    @RefMailID INT,
    @RefPantsID INT,
    @RefBootsID INT,
    @RefWeaponID INT,
    @RefShield INT,
    @DurMail tinyINT,
    @DurPants tinyINT,
    @DurBoots tinyINT,
    @DurWeapon tinyINT,
    @DurShield tinyINT,
    @DefaultArrow INT
    AS

    SET NOCOUNT ON

    DECLARE @Slot INT
    DECLARE @temp INT

    DECLARE @NewCharID INT
    SET @NewCharID = 0


    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 1. ij¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö, ±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú üũÇÑ´Ù.
    -----------------------------------------------------------------------------

    -- start by novice.
    SELECT @temp = count(CharID) FROM _User WITH (NOLOCK) WHERE UserJID = @UserJID

    IF (@temp >= 4)
    BEGIN
    -- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª
    RETURN -2
    END
    -- finish by novice.

    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 2. ij¸¯ÅÍ Ãß°¡Çϱâ
    -----------------------------------------------------------------------------
    IF (@CharScale > 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!
    BEGIN
    -- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ! ½ºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!
    RETURN -3
    END

    EXEC @temp = _IsExistingCharName @CharName
    IF (@temp <> 0)
    BEGIN
    -- ÀÌ¹Ì »ç¿ëÁßÀÎ À̸§À̶ó´Âµ¥?
    RETURN -4
    END

    BEGIN TRANSACTION

    -- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!
    INSERT INTO _Char (RefObjID, CharName16, Scale, Strength, Intellect, LatestRegion,PosX, PosY, PosZ, AppointedTeleport, InventorySize,
    LastLogout, CurLevel, MaxLevel, RemainGold, RemainStatPoint, RemainSkillPoint, HP, MP, JobLvl_Trader, JobLvl_Hunter, JobLvl_Robber, WorldID)
    VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale, 20, 20, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport, 45,
    GetDate(), 1, 1, 0, 0, 0, 200,200, 1, 1, 1, 1)

    SET @NewCharID = @@IDENTITY
    IF (@@ERROR <> 0 OR @@ROWCOUNT = 0)
    BEGIN
    -- ij¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -5
    END


    -- start by novice.
    -- ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..
    INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)
    -- finish by novice.


    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 3-1. Àåºñ ½½·Ô ä¿ì±â
    -- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼­ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼­ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
    -----------------------------------------------------------------------------
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
    INSERT INTO _Inventory(CharID, Slot, ItemID)
    SELECT @NewCharID, cnt, 0
    FROM _RefDummySlot with( nolock )
    WHERE cnt < 109


    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    -- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -7
    END

    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!

    -- µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...
    /* ¿ä·± ¼ø¼­·Î Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.
    0: EQUIP_SLOT_HELM
    1: EQUIP_SLOT_MAIL,
    2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,
    3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,
    4: EQUIP_SLOT_PANTS,
    5: EQUIP_SLOT_BOOTS,
    6: EQUIP_SLOT_WEAPON,
    7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,
    8: EQUIP_SLOT_EARRING,
    9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,
    10: EQUIP_SLOT_L_RING,
    11: EQUIP_SLOT_R_RING,
    */

    DECLARE @ItemID BIGINT
    SET @ItemID = 0
    -- »ó°©
    IF (@RefMailID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 1, @RefMailID, @DurMail
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -8
    END
    END
    -- ¹ÙÁö
    IF (@RefPantsID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 4, @RefPantsID, @DurPants
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -9
    END
    END
    -- Boots
    IF (@RefBootsID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 5, @RefBootsID, @DurBoots
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -10
    END
    END
    -- Weapon
    IF (@RefWeaponID <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 6, @RefWeaponID, @DurWeapon
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -11
    END
    END
    -- ¹æÆÐ
    IF (@RefShield <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @RefShield, @DurShield
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -12
    END
    END
    -- Ȥ½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È­»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´Ù. ÁÒÄ¡?
    IF (@DefaultArrow <> 0)
    BEGIN
    EXEC @ItemID = _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID, 7, @DefaultArrow, 250
    IF (@ItemID <= 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -13
    END
    END


    -----------------------------------------------------------------------------
    -- 3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô ä¿ì±â
    -- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
    -- APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
    -----------------------------------------------------------------------------
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!
    INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharID, Slot, ItemID)
    SELECT @NewCharID, cnt, 0
    FROM _RefDummySlot with( nolock )
    WHERE cnt < 5


    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    -- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -14
    END
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!

    -----------------------------------------------------------------------------
    -- default skill³Ö¾îÁÖ±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    DECLARE @country tinyINT
    EXEC @country = _GetObjCountry @RefCharID

    INSERT INTO _CharSkillMastery (CharID, MasteryID, Level)
    SELECT @NewCharID, MasteryID, 0
    FROM _RefCharDefault_SkillMastery with(nolock)
    WHERE Race = @country or Race = 3
    IF (@@error <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -15
    END
    INSERT INTO _CharSkill (CharID,SkillID,Enable)
    SELECT @NewCharID, SkillID, 1
    FROM _RefCharDefault_Skill with(nolock)
    WHERE Race = @country or Race = 3
    IF (@@error <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -16
    END
    -----------------------------------------------------------------------------
    -- ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT INTO _CharQuest (CharID, QuestID, Status, AchievementCount, StartTime, EndTime, QuestData1, QuestData2)
    SELECT @NewCharID, ID, 1, 0, getdate(), getdate(), 0, 0
    FROM _RefQuest
    WHERE CodeName in (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest with(nolock) WHERE (Race = @country or Race = 3) and RequiredLevel = 1 and Service = 1)
    IF (@@error <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -17
    END
    -----------------------------------------------------------------------------
    -- Static Avatar Initial Record ³Ö±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT INTO _StaticAvatar(CharID) values(@NewCharID)
    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -18
    END

    ----------------------------------------------------------------------------
    -- Trijob ä¿ö³Ö±â!!!!!
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID, 0, 1, 0, 0, 0, 0, 0)
    IF (@@ERROR <> 0)
    BEGIN
    -- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!
    ROLLBACK TRANSACTION
    RETURN -19
    END



    -----------------------------------------------------------------------------
    -- CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁÖ±â
    -----------------------------------------------------------------------------
    INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)
    UPDATE _Char set RemainGold = 1000000 where CharID = @NewCharID
    UPDATE _Char set RemainSkillPoint = 11111111, AppointedTeleport = 2094 where CharID = @NewCharID
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_60EXP_HELP',1,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_100EXP_HELP',1,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_RETURN_SCROLL_HIGH_SPEED',50 ,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_REVERSE_RETURN_SCROLL',50,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_COS_P_MYOWON_SCROLL',1,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_RENT_DAMAGE_ABS_20P_SCROLL', 20,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @Charname,'ITEM_EVENT_RENT_DAMAGE_INC_20P_SCROLL', 20,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',1000,0
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',1000,0

    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_EVENT_REPAIR_HAMMER',50,0

    -- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!
    exec _AddNewClientConfig @NewCharID -- by novice...... for saving client configurations...

    COMMIT TRANSACTION

    RETURN @NewCharID

    bạn kiểm tra thật kỹ lại trong _Refobjcommon xem đã set services = 1 hết chwa.
    PHP Code:
    update _Refobjcommon set services 1 where Codename128 like 'CHAR_EU%' 
    bạn kiểm tra tiếp các item của EU. ( xem cột Country trong _refobjcommon )

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi thatislove [Only registered and activated users can see links. ]
    Version trong sql nằm ở chỗ nào vậy bác, mình mò mãi ko ra, làm thủ công là patch ip rồi nhập từ từ, mò mãi ko đc cai version, mong bác giúp

    Version nằm trong này nhé bạn SRO_VT_ACCOUNT > _ModuleVersion
    Khách viếng thăm hãy cùng hoangphan1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. The Following 2 Users Say Thank You to hoangphan1 For This Useful Post:

    nhatminh312 (26-10-15), thatislove (21-10-15)

 

 
Trang 5 của 8 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] [SHARE] Full code + data forum MU Thiên Kim
    Bởi YouTobe trong diễn đàn SQL Server & Website
    Trả lời: 139
    Bài viết cuối: 18-09-20, 12:36 AM
  2. [KT] Share server 2.6 thiên tuyệt kiếm ngày trước (full)
    Bởi Kyo Công Tử trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 28
    Bài viết cuối: 04-06-20, 01:42 PM
  3. [Gunny] Share Full DDTank 3.0 Fix Thiên Sứ <3
    Bởi BossFighter trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 13
    Bài viết cuối: 14-05-17, 12:24 AM
  4. Share database + client Full 120 D14
    Bởi kiepvesau96 trong diễn đàn SilkRoad Online
    Trả lời: 27
    Bài viết cuối: 03-08-14, 08:09 PM
  5. [Quà Tết] Share việt hóa UI full Thiên long
    Bởi super_1k_dev trong diễn đàn Đao Kiếm Vô Song
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 23-01-13, 11:41 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:07 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.