[MU] Làm thế nào để tang Pointmaster ở mu ss6 vậy các bác..?
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    11
    Thanks
    4
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Làm thế nào để tang Pointmaster ở mu ss6 vậy các bác..?

    + For 1 char:
    use MuOnline
    update T_SkillTree_Info
    set MASTER_LEVEL = 200,ML_EXP = 200,ML_NEXTEXP = 200,ML_POINT = 200
    where CHAR_NAME = 'ten nhan vat'



    + For All:
    use MuOnline
    update T_SkillTree_Info
    set ML_POINT = 200



    em chạy cái này lên thì nó tăng cho toàn SV...
    em chỉ muốn tăng điểm Pointmaster từ 200 > 600 để cho mọi người cày các bác ah...
    Bác nào biết giúp em với
    Khách viếng thăm hãy cùng maytinhsocson xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Nà Ní Team 👑 hackluv's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    ĐỊA NGỤC
    Bài viết
    2,557
    Thanks
    427
    Thanked 1,644 Times in 897 Posts

    Ðề: Làm thế nào để tang Pointmaster ở mu ss6 vậy các bác..?

    chui vào DB mà sửa -_-

    trong charactor đó ---
    BÁN VPS và máy chủ vật lý [Only registered and activated users can see links. ]
    VietGuards Khuyến Mại Tết [Only registered and activated users can see links. ]

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    11
    Thanks
    4
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Làm thế nào để tang Pointmaster ở mu ss6 vậy các bác..?

    USE [MuOnline]
    GO
    /****** Object: StoredProcedure [dbo].[WZ_CreateCharacter] Script Date: 08/30/2015 16:11:10 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER OFF
    GO
    ALTER Procedure [dbo].[WZ_CreateCharacter]

    @AccountID varchar(10),
    @Name varchar(10),
    @Class tinyint
    AS
    BEGIN

    SET NOCOUNT ON
    SET XACT_ABORT ON
    DECLARE @Result tinyint
    DECLARE @iGUID int
    SET @Result = 0x00
    SELECT @iGUID = memb_guid FROM MEMB_INFO WHERE memb___id = @AccountID

    IF EXISTS ( SELECT Name FROM Character WHERE Name = @Name )
    BEGIN
    SET @Result = 0x01
    GOTO ProcEnd
    END

    BEGIN TRAN

    IF NOT EXISTS ( SELECT Id FROM AccountCharacter WHERE Id = @AccountID )
    BEGIN
    INSERT INTO dbo.AccountCharacter(Id, GameID1, GameID2, GameID3, GameID4, GameID5, GameIDC)
    VALUES(@AccountID, @Name, NULL, NULL, NULL, NULL, NULL)

    SET @Result = @@Error
    END
    ELSE
    BEGIN
    Declare @g1 varchar(10), @g2 varchar(10), @g3 varchar(10), @g4 varchar(10), @g5 varchar(10)
    SELECT @g1=GameID1, @g2=GameID2, @g3=GameID3, @g4=GameID4, @g5=GameID5 FROM dbo.AccountCharacter Where Id = @AccountID

    IF( ( @g1 Is NULL) OR (Len(@g1) = 0))
    BEGIN
    UPDATE AccountCharacter SET GameID1 = @Name
    WHERE Id = @AccountID

    SET @Result = @@Error
    END
    ELSE IF( @g2 Is NULL OR Len(@g2) = 0)
    BEGIN
    UPDATE AccountCharacter SET GameID2 = @Name
    WHERE Id = @AccountID

    SET @Result = @@Error
    END
    ELSE IF( @g3 Is NULL OR Len(@g3) = 0)
    BEGIN
    UPDATE AccountCharacter SET GameID3 = @Name
    WHERE Id = @AccountID

    SET @Result = @@Error
    END
    ELSE IF( @g4 Is NULL OR Len(@g4) = 0)
    BEGIN
    UPDATE AccountCharacter SET GameID4 = @Name
    WHERE Id = @AccountID

    SET @Result = @@Error
    END
    ELSE IF( @g5 Is NULL OR Len(@g5) = 0)
    BEGIN
    UPDATE AccountCharacter SET GameID5 = @Name
    WHERE Id = @AccountID

    SET @Result = @@Error
    END
    ELSE
    BEGIN
    SET @Result = 0x03
    GOTO TranProcEnd
    END
    END

    IF( @Result <> 0 )
    BEGIN
    GOTO TranProcEnd
    END
    ELSE
    BEGIN
    INSERT INTO dbo.Character(AccountID, Name, cLevel, LevelUpPoint, Class, Strength, Dexterity, Vitality, Energy, Inventory,MagicList,
    Life, MaxLife, Mana, MaxMana, MapNumber, MapPosX, MapPosY, MDate, LDate, Quest, DbVersion, Leadership, ExpandedInventory,Money,Resets)

    SELECT @AccountID As AccountID, @Name As Name, 400,0 LevelUpPoint, @Class As Class,
    Strength, Dexterity, Vitality, Energy, Inventory,MagicList, Life, MaxLife, Mana, MaxMana, MapNumber, MapPosX, MapPosY,
    getdate() As MDate, getdate() As LDate, Quest, DbVersion, Leadership, 0,1000000000,200
    FROM DefaultClassType WHERE Class = @Class

    SET @Result = @@Error
    END

    TranProcEnd:
    IF ( @Result <> 0 )
    ROLLBACK TRAN
    ELSE
    COMMIT TRAN

    ProcEnd:
    SET NOCOUNT OFF
    SET XACT_ABORT OFF

    SELECT
    CASE @Result
    WHEN 0x00 THEN 0x01
    WHEN 0x01 THEN 0x00
    WHEN 0x03 THEN 0x03
    ELSE 0x02
    END AS Result
    END

    [Only registered and activated users can see links. ]

    bác chỉ giúp em ...em tìm mãi hok thấy nó ở đâu

    THANK CÁC BÁC RẤT NHIỀU
    Khách viếng thăm hãy cùng maytinhsocson xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    May 2006
    Đang ở
    https://t.me*********
    Bài viết
    1,813
    Thanks
    492
    Thanked 1,945 Times in 588 Posts

    Ðề: Làm thế nào để tang Pointmaster ở mu ss6 vậy các bác..?

    1. tặng sẵn điểm master khi tạo nhân vật và làm xong nhiệm vu
    [Only registered and activated users can see links. ]
    2. Tặng số cấp master level (point )
    truy cập : SCFData\SCF_Character
    SCFMaxNormalLevel=400
    SCFMaxMasterLevel=600
    3. lệnh cộng điểm master . ví dụ cộng thêm 300 điểm master với các nhân vật đang có trên 200 điểm
    update Character
    set SCFMasterPoints = SCFMasterPoints + 300
    where SCFMasterPoints > 200
    Khách viếng thăm hãy cùng cuocdoisp xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] RF dis game liên tục khi tang agi
    Bởi The Gamer trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 04-03-15, 10:54 AM
  2. giúp em về cách tang zen khi mới tạo nhân vật
    Bởi kgoida trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 04-08-11, 06:52 PM
  3. Cho em ve Bac Dau Than Tang Ver 3
    Bởi taizero30 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 18-04-11, 08:27 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:00 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.