[TLBB] Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 16 của 16
  1. #11
    Thành Viên forgetpain's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    135
    Thanks
    44
    Thanked 53 Times in 17 Posts

    Ðề: Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn

    Trích dẫn Gửi bởi makute7413 [Only registered and activated users can see links. ]
    ID của Item nằm trong khoản nào thì hiện thông tin điêu văn, mình đã nói rõ là nó nằm ở cái điều kiện để hiện thông tin điêu văn
    Cho mình hỏi luôn
    Điêu văn hiện tại max level 9
    Fix mã level 7 nằm ở file nào ạ
    Khách viếng thăm hãy cùng forgetpain xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #12
    Because I'm Stupid makute7413's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Đang ở
    LA
    Bài viết
    1,232
    Thanks
    286
    Thanked 1,099 Times in 474 Posts

    Ðề: Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn

    Trích dẫn Gửi bởi forgetpain [Only registered and activated users can see links. ]
    Cho mình hỏi luôn
    Điêu văn hiện tại max level 9
    Fix mã level 7 nằm ở file nào ạ
    Bạn có thể xem code và cho max điêu văn level 7 ở file aHaDiaoWenSys_1.lua trên server.
    Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #13
    Thành Viên forgetpain's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    135
    Thanks
    44
    Thanked 53 Times in 17 Posts

    Ðề: Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn

    Đã hiểu
    Tkssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss ssssssssssssssssss
    Lần sửa cuối bởi forgetpain, ngày 19-08-15 lúc 03:10 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng forgetpain xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #14
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    237
    Thanks
    130
    Thanked 9 Times in 9 Posts

    Ðề: Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn

    Trích dẫn Gửi bởi makute7413 [Only registered and activated users can see links. ]
    ID của Item nằm trong khoản nào thì hiện thông tin điêu văn, mình đã nói rõ là nó nằm ở cái điều kiện để hiện thông tin điêu văn
    Ðây là 2 file trong Client va sever mình đã chỉnh sửa
    --Edited by VTAngel
    local CU_MONEY = 1 -- Vang
    local CU_GOODBAD = 2 -- Diem Thien Ac
    local CU_MORALPOINT = 3 -- Diem Su Do
    local CU_TICKET = 4 -- Thong Bao
    local CU_YUANBAO = 5 -- KNB
    local CU_ZENGDIAN = 6 -- Diem tang
    local CU_MENPAI_POINT = 7 -- DMP
    local CU_MONEYJZ = 8 -- Vang Khoa
    local CU_BIND_YUANBAO = 9 -- KNB Khoa
    local CU_GIFTTOKEN = 10 -- ·µÈ¯

    local g_pos1;
    local g_pos2;
    local g_PurpleColor = "#c9107e1";
    local g_BlueColor = "#c00ccff";
    local g_YellowColor = "#cfeff95";
    local g_GreenColor = "#c5bc257";
    local g_Stars;

    local g_LW1=0;
    local g_LW2=0;
    local g_LW3=0;

    local m_LW1=0;
    local m_LW2=0;
    local m_LW3=0;

    local t_LW1=0;
    local t_LW2=0;
    local t_LW3=0;

    local szPropertys=nil

    local g_nUnlockingTimeNeeded = 259200;
    local y_offset = 25
    local g_left , g_top , g_right , g_bottom
    function g_GetUnlockingStr ( nUnlockElapsedTime )
    local nLeftTime = g_nUnlockingTimeNeeded - nUnlockElapsedTime;
    local strLeftTime = "";

    if( nLeftTime <= 0 ) then
    strLeftTime = "Giäi khóa thành công! Xin ðång nh§p lÕi ho£c di chuy¬n sang vùng ð¤t khác m¾i có th¬ giäi khóa ðßþc";
    else
    nLeftTime = math.ceil( nLeftTime/3600 );
    if( nLeftTime >= 24 ) then
    strLeftTime = ""..math.floor(nLeftTime/24).." ngày";
    nLeftTime = math.mod(nLeftTime,24);
    end
    if( nLeftTime > 0 ) then
    strLeftTime = strLeftTime.." "..nLeftTime.." gi¶";
    end

    strLeftTime = strLeftTime.." sau chính thÑc giäi khóa";
    end

    return strLeftTime;
    end

    function SuperTooltip_PreLoad()
    this:RegisterEvent("SHOW_SUPERTOOLTIP");
    this:RegisterEvent("UPDATE_SUPERTOOLTIP");
    this:RegisterEvent("UI_COMMAND");
    end

    function SuperTooltip_OnLoad()
    SuperTooltip_StaticPart_Money:SetClippedByParent(0 );
    SuperTooltip_StaticPart_Money_JiaoZi:SetClippedByP arent(0);
    g_Stars={
    SuperTooltip_StaticPart_Star1,
    SuperTooltip_StaticPart_Star2,
    SuperTooltip_StaticPart_Star3,
    SuperTooltip_StaticPart_Star4,
    SuperTooltip_StaticPart_Star5,
    SuperTooltip_StaticPart_Star6,
    SuperTooltip_StaticPart_Star7,
    SuperTooltip_StaticPart_Star8,
    SuperTooltip_StaticPart_Star9,
    };
    for i=1,9 do
    g_Stars[i]:Hide();
    end;

    g_left = 0;
    g_top = 0;
    g_right = 0;
    g_bottom = 0;
    g_mCmpWndCount = 0;
    --AxTrace(0, 2, "LoadSuperTooltips");
    end

    function SuperTooltip_OnEvent(event)
    if event == "UI_COMMAND" and tonumber(arg0) == 201111241 then
    if Get_XParam_INT(0)== 1 then
    --t_LW1=Get_XParam_INT(1)
    --t_LW1=Get_XParam_INT(2)
    --t_LW1=Get_XParam_INT(3)
    end
    end

    if event == "UI_COMMAND" and tonumber(arg0) == 20111124 then
    m_LW1=Get_XParam_INT(1)
    m_LW2=Get_XParam_INT(2)
    m_LW3=Get_XParam_INT(3)
    end
    -- SuperTooltip_StaticPart_Money:Hide();
    if(event == "SHOW_SUPERTOOLTIP") then
    if(IsWindowShow("TargetEquip")) then
    g_LW1=t_LW1
    g_LW2=t_LW2
    g_LW3=t_LW3
    else
    g_LW1=m_LW1
    g_LW2=m_LW2
    g_LW3=m_LW3
    end
    if( arg0 == "1" and SuperTooltips:IsPresent()) then
    local isAsk = SuperTooltips:SendAskItemInfoMsg();
    if(SuperTooltip_Update()==1) then
    g_pos1, g_pos2 = _SuperTooltip_ositionSelf(arg2, arg3, arg4, arg5);
    g_left = arg2;
    g_top = arg3;
    g_right = arg4;
    g_bottom = arg5;
    g_mCmpWndCount = tonumber(arg6)
    if isAsk == 0 then
    end
    this:Show();
    end;
    return;
    else
    this:Hide();
    return;

    end
    end

    if(event == "UPDATE_SUPERTOOLTIP") then
    if(this:IsVisible() and SuperTooltips:IsPresent()) then

    SuperTooltip_Update();
    g_pos1, g_pos2 = _SuperTooltip_ositionSelf(g_left, g_top, g_right, g_bottom);
    return;
    end;
    end

    end

    function SuperTooltip_Update()
    -- ÏÈÇå¿ÕÒÔÇ°ÏÔʾµÄÎÄ×Ö
    SuperTooltip_ClearText();

    local typeDesc = SuperTooltips:GetTypeDesc();
    local nGemHoleCounts = SuperTooltips:GetGemHoleCounts();
    local nMoney1, szMoneyDesc1 = SuperTooltips:GetMoney1();
    local nMoney2, szMoneyDesc2 = SuperTooltips:GetMoney2();
    szPropertys = SuperTooltips:GetPropertys();
    local szAuthor = SuperTooltips:GetAuthorInfo();
    local szExplain = SuperTooltips:GetExplain();

    local itemID=GetItemID();
    local unLockingElapsedTime =SuperTooltips:GetPUnlockElapsedTime();
    local IsProtectd =SuperTooltips:GetDesc5();
    local nYuanbaotrade = SuperTooltips:GetYuanbaoTradeFlag();
    local nGoodsProtect = 0;
    ----------------------------------------------------------------------
    --ÏÔʾ¾²Ì¬Í·
    local toDisplay = "";

    if(SuperTooltips:GetTitle()~="" and SuperTooltips:GetIconName()~="")then
    toDisplay = toDisplay .."SuperTooltip_PageHeader";
    end

    --Ê£Óà½âËøʱ¼ä
    if( IsProtectd == "1" and unLockingElapsedTime ~= 0) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_UnlockingTimePart";
    end


    --¼ÓÉÏÀàÐÍÃèÊö
    if( typeDesc ~= nil) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_ShortDesc";
    end

    --±¦Ê¯²¿·Ö
    if( type(nGemHoleCounts) == "number" and nGemHoleCounts>0 ) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_GemPart";
    end
    --½ðÇ®1
    if( nMoney1 ~= nil) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_MoneyPart";
    end

    --½ðÇ®2
    if(nMoney2 ~= nil) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_MoneyPart_2";
    end

    --¸ß C¤p±£»¤
    if nGoodsProtect == 1 then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_Protect_Text";
    end

    --Êô tính
    if(szPropertys ~= nil) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_Property";
    end

    --×÷Õß
    if(szAuthor ~= nil) then
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_Manufacturer_Frame";
    end

    --Ïêϸ½âÊÍ
    toDisplay = toDisplay .. ";SuperTooltip_Explain";

    --ÏÔʾ×é¼þÄÚÈÝ
    if(toDisplay=="") then
    this:Hide();
    return 0;
    end;
    AxTrace( 8,0,toDisplay );
    _SuperTooltip_:SetProperty("PageElements", toDisplay);

    ----------------------------------------------------------------------
    --ÏÔʾеÄÄÚÈÝ
    SuperTooltip_StaticPart_Title:SetText(SuperTooltip s:GetTitle());
    SuperTooltip_StaticPart_Item1:SetText(SuperTooltip s:GetDesc1());
    SuperTooltip_StaticPart_Item2:SetText(SuperTooltip s:GetDesc2());
    SuperTooltip_StaticPart_Item3:SetText(SuperTooltip s:GetDesc3());
    local StrongLevel =SuperTooltips:GetDesc4();
    if(StrongLevel~="" and tonumber(StrongLevel)>0) then
    SuperTooltip_StaticPart_Item4:SetText("#c0FFFFFCß ¶ng hóa: +"..SuperTooltips:GetDesc4());
    end;
    --SuperTooltip_StaticPart_Item5:SetText(SuperTooltip s:GetDesc5());
    SuperTooltip_StaticPart_Icon:SetImage(SuperTooltip s:GetIconName());
    SuperTooltip_ShortDesc_Text:SetText(typeDesc);


    -- ÏÔʾ ðiêu vån
    local dwIcon = DisplayDWIcon(itemID)--"set:TattooShow image:TattooShow_1" --SuperTooltips:GetDiaowenIcon()
    if (dwIcon ~= nil and dwIcon ~= "") then
    SuperTooltip_StaticPart_DW:Show()
    SuperTooltip_StaticPart_DW:SetProperty("Image", dwIcon)
    end

    if (IsProtectd == "1" and unLockingElapsedTime ~= 0) then
    local strLeftTime = g_GetUnlockingStr(unLockingElapsedTime);
    SuperTooltip_UnlockingTimePart:SetText("#b#cFFFF00 "..strLeftTime);
    SuperTooltip_StaticPart_Icon_Protected : SetProperty("Image","set:CommonFrame6 image:NewLock");
    else
    SuperTooltip_UnlockingTimePart:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_Icon_Protected : SetProperty("Image","set:UIIcons image:Icon_Lock");
    end

    if nGoodsProtect == 1 then
    SuperTooltip_Protect_Text:SetText("#{GDWPBH_090507 _4}")
    else
    SuperTooltip_Protect_Text:SetText("")
    end

    --tongxi modify ÏÔʾÐÇÐÇ
    --AxTrace( 5,0,StrongLevel );
    local qual =SuperTooltips:GetEquipQual();
    if(type(qual) == "number" and tonumber(qual)>0)then
    local starNum = tonumber(qual);
    if(starNum<10) then
    for i=1,starNum do
    --AxTrace( 5,0,StrongLevel.."hehe" );
    if starNum <=4 then
    g_Stars[i]:SetProperty("Animate", "Animate_StarNoFlash");
    else
    g_Stars[i]:SetProperty("Animate", "Animate_Star");
    end
    g_Stars[i]:Show();
    end;
    for i=starNum+1, 9 do
    g_Stars[i]:SetProperty("Animate", "Animate_StarDark");
    g_Stars[i]:Show();
    end
    end;
    end;
    if(IsProtectd=="1") then
    SuperTooltip_StaticPart_Icon_Protected:Show();
    end;
    --modify end
    if( type(nGemHoleCounts) == "number" and nGemHoleCounts>0) then
    AxTrace(5,1,"nGemHoleCounts="..nGemHoleCounts)
    if(nGemHoleCounts > 0) then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem1:Show();
    end

    if(nGemHoleCounts > 1) then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem2:Show();
    end

    if(nGemHoleCounts > 2) then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem3:Show();
    end

    if(nGemHoleCounts > 3) then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem4:Show();
    end


    local gemIcon = SuperTooltips:GetGemIcon1();
    AxTrace(5,5,"gemIcon="..gemIcon)
    if(gemIcon ~= "") then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem1:SetProperty("ShortIma ge", gemIcon);
    end

    gemIcon = SuperTooltips:GetGemIcon2();
    AxTrace(5,5,"gemIcon="..gemIcon)
    if(gemIcon ~= "") then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem2:SetProperty("ShortIma ge", gemIcon);
    end

    gemIcon = SuperTooltips:GetGemIcon3();
    AxTrace(5,5,"gemIcon="..gemIcon)
    if(gemIcon ~= "") then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem3:SetProperty("ShortIma ge", gemIcon);
    end

    gemIcon = SuperTooltips:GetGemIcon4();

    AxTrace(5,5,"gemIcon="..gemIcon)
    if(gemIcon ~= "") then
    SuperTooltip_StaticPart_Gem4:SetProperty("ShortIma ge", gemIcon);
    end

    end
    if(nMoney1 ~= nil) then
    SuperTooltip_StaticPart_Money_Text:SetText(szMoney Desc1);
    SetupMoneyPart(1,nMoney1);

    end
    if(nMoney2 ~= nil) then
    SuperTooltip_StaticPart_Money_Text_2:SetText(szMon eyDesc2);
    SetupMoneyPart(2,nMoney2);
    end

    --if szPropertys~=nil then
    local dwdesc=DisplayDWIDesc(itemID)
    if dwdesc~="" then
    local tmp1,tmp2=string.find(szPropertys, "C¯ ð¸nh#r")
    local tmp3,tmp4=string.find(szPropertys, "Quý tr÷ng#r")
    if tmp3~=nil then
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "Quý tr÷ng#r", "Quý tr÷ng#r"..dwdesc);
    elseif tmp1~=nil then
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "C¯ ð¸nh#r", "C¯ ð¸nh#r"..dwdesc);
    else
    szPropertys=dwdesc..szPropertys;
    end
    end
    --end
    --
    -- May cai dau huyen thoai
    if szPropertys~=nil then
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "£¨" , " (");
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "£©" , ") ");
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "£º" , " +");
    end


    SuperTooltip_Property:SetText(szPropertys);
    if(szAuthor ~= nil) then
    SuperTooltip_Manufacturer:SetText(szAuthor);--Ten nguoi che ra mon do
    else
    SuperTooltip_Manufacturer:SetText("#GTân Thiên Long");--Khong phai do che thi them vao cai dong nay
    end

    SuperTooltip_Explain:SetText(szExplain);

    AxTrace( 8,0,"Show tooltip "..szExplain);

    return 1;

    end

    function DisplayLWInfo()
    local type="Bång";--½µµÍÄ¿±êÊô tính
    local type2="Bång";--Êô tính công
    local nType=0;
    local nType2=0;
    nType = math.floor(g_LW2/10);
    if g_LW2>0 and g_LW2<=10 then
    type="Bång";
    nType=g_LW2
    elseif g_LW2>10 and g_LW2<=20 then
    type="Höa";
    nType=g_LW2-10
    elseif g_LW2>20 and g_LW2<=30 then
    type="Huy«n";
    nType=g_LW2-20
    elseif g_LW2>30 and g_LW2<=40 then
    type="еc";
    nType=g_LW2-30
    end
    nType2 = math.floor(g_LW3/10);
    if g_LW3>0 and g_LW3<=10 then
    type2="Bång";
    nType2=g_LW3
    elseif g_LW3>10 and g_LW3<=20 then
    type2="Höa";
    nType2=g_LW3-10
    elseif g_LW3>20 and g_LW3<=30 then
    type2="Huy«n";
    nType2=g_LW3-20
    elseif g_LW3>30 and g_LW3<=40 then
    type2="еc";
    nType2=g_LW3-30
    end

    local stype=g_LW2-math.floor(g_LW2/10)
    local stype2=g_LW3-math.floor(g_LW3/10)
    local lwinfo="#cff66ccThuµc tính m· rµng#r";
    if g_LW1==0 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu: nghiên cÑu#r"
    elseif g_LW1==1 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (1 c¤p) +6%#r"
    elseif g_LW1==2 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (2 c¤p) +8%#r"
    elseif g_LW1==3 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (3 c¤p) +10%#r"
    elseif g_LW1==4 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (4 c¤p) +12%#r"
    elseif g_LW1==5 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (5 c¤p) +14%#r"
    elseif g_LW1==6 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (6 c¤p) +16%#r"
    elseif g_LW1==7 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (7 c¤p) +18%#r"
    elseif g_LW1==8 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (8 c¤p) +20%#r"
    elseif g_LW1==9 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (9 c¤p) +25%#r"
    elseif g_LW1==10 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933G¾i hÕn máu (10 c¤p) +35%#r"
    end
    if g_LW2==0 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng: nghiên cÑu#r"
    elseif nType==1 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (1 c¤p) +50#r"
    elseif nType==2 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (2 c¤p) +80#r"
    elseif nType==3 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (3 c¤p) +100#r"
    elseif nType==4 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (4 c¤p) +150#r"
    elseif nType==5 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (5 c¤p) +200#r"
    elseif nType==6 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (6 c¤p) +400#r"
    elseif nType==7 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (7 c¤p) +600#r"
    elseif nType==8 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (8 c¤p) +800#r"
    elseif nType==9 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (9 c¤p) +1000#r"
    elseif nType==10 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Giäm kháng "..type.." ð¯i phß½ng (10 c¤p) +1200#r"
    end
    if g_LW3==0 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933Thuµc tính t¤n công: nghiên cÑu#r"
    elseif nType2==1 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (1 c¤p) +100#r"
    elseif nType2==2 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (2 c¤p) +150#r"
    elseif nType2==3 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (3 c¤p) +200#r"
    elseif nType2==4 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (4 c¤p) +300#r"
    elseif nType2==5 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (5 c¤p) +400#r"
    elseif nType2==6 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (6 c¤p) +600#r"
    elseif nType2==7 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (7 c¤p) +800#r"
    elseif nType2==8 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (8 c¤p) +1000#r"
    elseif nType2==9 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (9 c¤p) +1500#r"
    elseif nType2==10 then
    lwinfo=lwinfo.."#c009933"..type2.." t¤n công (10 c¤p) +2000#r"
    end
    return lwinfo
    end

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    --
    -- Çå¿ÕÏÔʾÎı¾
    --
    function SuperTooltip_ClearText()
    SuperTooltip_StaticPart_Title:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_Item1:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_Item2:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_Item3:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_Item4:SetText("");
    SuperTooltip_Protect_Text:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_DW:SetImage("")
    SuperTooltip_StaticPart_DW:Hide()
    local starNum=9
    for i=1,starNum do
    g_Stars[i]:Hide();
    end;
    SuperTooltip_StaticPart_Gem1:SetImage("");
    SuperTooltip_StaticPart_Gem2:SetImage("");
    SuperTooltip_StaticPart_Gem3:SetImage("");
    SuperTooltip_StaticPart_Gem4:SetImage("");
    SuperTooltip_StaticPart_Gem1:Hide();
    SuperTooltip_StaticPart_Gem2:Hide()
    SuperTooltip_StaticPart_Gem3:Hide()
    SuperTooltip_StaticPart_Gem4:Hide()
    SuperTooltip_Explain:SetText("");
    SuperTooltip_Property:SetText("");
    SuperTooltip_Manufacturer:SetText("");
    SuperTooltip_StaticPart_Icon_Protected:Hide();
    end

    function SetupMoneyPart(type,nPrice)
    local StaticPart_GB_Ctl;
    local StaticPart_Money_Ctl;
    --ʹÓÃʲô×÷Ϊ»õ±Ò
    local nUnit = SuperTooltips:GetMoney1Type();
    if(type==1)then
    StaticPart_GB_Ctl = SuperTooltip_StaticPart_GB;
    local isShowJiaoZi = SuperTooltips:GetIsShowJiaoZi();
    if ( CU_MONEYJZ == nUnit ) then
    isShowJiaoZi = 1;
    end
    if (isShowJiaoZi == 1) then
    SuperTooltip_StaticPart_Money:Hide();
    StaticPart_Money_Ctl = SuperTooltip_StaticPart_Money_JiaoZi;
    else
    SuperTooltip_StaticPart_Money_JiaoZi:Hide()
    StaticPart_Money_Ctl = SuperTooltip_StaticPart_Money;
    end
    else
    StaticPart_GB_Ctl = SuperTooltip_StaticPart_GB_2;
    StaticPart_Money_Ctl = SuperTooltip_StaticPart_Money_2;
    end

    if(nUnit==nil)then
    nUnit = CU_MONEY;
    end;
    if(CU_MONEY == nUnit or CU_TICKET == nUnit or CU_MONEYJZ == nUnit) then --Ç®£¬¹ÙƱǮ, ½»×Ó
    StaticPart_GB_Ctl:Hide()
    StaticPart_Money_Ctl:Show();
    StaticPart_Money_Ctl:SetProperty("MoneyNumber", tostring(nPrice));

    elseif(CU_GOODBAD == nUnit) then --ÉƶñÖµ

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    StaticPart_Money_Ctl:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("Giá tr¸ thi®n ác:" .. tostring(nPrice) .. " ði¬m")


    elseif(CU_MORALPOINT == nUnit) then --ʦµÂµã

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    SuperTooltip_StaticPart_Money:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("Ði¬m Sß ÐÑc:" .. tostring(nPrice) .. " ði¬m")

    elseif(CU_BIND_YUANBAO == nUnit) then --C¯ ð¸nhÔª±¦

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    StaticPart_Money_Ctl:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("#{BDYB_090714_01}: " .. tostring(nPrice))

    --StaticPart_GB_Ctl:SetText("#{BDYB_090714_01}" .. tostring(nPrice))

    elseif(CU_GIFTTOKEN == nUnit) then --·µÈ¯

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    StaticPart_Money_Ctl:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("ChÑng khoáng: " .. tostring(nPrice))

    elseif(CU_YUANBAO == nUnit) then --Ôª±¦

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    StaticPart_Money_Ctl:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("KNB: " .. tostring(nPrice))

    elseif(CU_ZENGDIAN == nUnit) then --Ôùµã

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    StaticPart_Money_Ctl:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("#cFF0000Ði¬m t£ng: " .. tostring(nPrice))

    elseif(CU_MENPAI_POINT == nUnit) then --ʦÃŹ±Ï׶È

    StaticPart_GB_Ctl:Show()
    StaticPart_Money_Ctl:Hide();
    StaticPart_GB_Ctl:SetText("Ði¬m môn phái: " .. tostring(nPrice))

    end

    end;

    function SuperTooltip_OnHide()
    g_left = 0;
    g_top = 0;
    g_right = 0;
    g_bottom = 0;
    g_mCmpWndCount = 0;
    --SuperTooltips:CloseCmpWindowMain()
    --SuperTooltips:CloseCmpWindowSub()
    end
    function GetItemID()
    local itemID=0;
    local str="0";
    if( szPropertys ~= nil) then
    local test3,test4=string.find(szPropertys, "/755")
    if test3~=nil then
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "/755", "/5");
    end
    local test5,test6=string.find(szPropertys, "/453")
    if test5~=nil then
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "/453", "/3");
    end
    local tmp1,tmp2=string.find(szPropertys, "-1# ItemId=")
    local strindex1,strindex2=string.find(szPropertys, "# ItemId=")
    if strindex1~=nil then
    str=string.sub(szPropertys,strindex2+1,strindex2+8 );
    if tmp1~=nil then
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "-1# ItemId=", "");
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, str, "");
    --szPropertys=string.sub(szPropertys,0,tmp1-1);
    else
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, "# ItemId=", "");
    szPropertys=string.gsub(szPropertys, str, "");
    --szPropertys=string.sub(szPropertys,0,strindex1-1);
    end
    end

    end
    itemID=tonumber(str);
    --PushDebugMessage(itemID);
    return itemID;
    end

    function DisplayDWIcon(itemID)
    local iconname=nil;
    local dwid=GetDWID(itemID);
    if dwid>0 then
    local a=1
    if dwid<=30 then
    a=1
    elseif dwid>110 then
    a=5
    else
    a=9
    end
    if math.mod(dwid,10)>0 and math.mod(dwid,10)<=3 then
    a=a+0
    elseif math.mod(dwid,10)>3 and math.mod(dwid,10)<=6 then
    a=a+1
    elseif math.mod(dwid,10)>6 and math.mod(dwid,10)<=9 then
    a=a+2
    else
    a=a+3
    end
    iconname="set:TattooShow image:TattooShow_"..a;
    --PushDebugMessage(dwid);
    end
    return iconname
    end

    function DisplayDWIDesc(itemID)
    local needCailiao={"0/2","0/9","0/50","0/87","0/165","0/284","0/811","0/2088","0/3570","Ðiêu vån ðã ðÕt c¤p cao nh¤t"}
    local dwattr={}
    dwattr[1]={30,50,70,100,140,190,260,350,450,580}
    dwattr[2]={30,50,70,110,160,220,280,350,450,700}
    dwattr[3]={10,15,20,30,50,70,100,130,160,200}
    local dwid= GetDWID(itemID)
    local desc="";
    if dwid>0 then
    local a=1
    if dwid<=30 then
    a=1
    elseif dwid<=70 then
    a=2
    else
    a=3
    end

    local attr1="";
    local attr2="";
    if dwid<=10 then
    attr1="Th¬ lñc ðiêu vån ";
    attr2="Th¬ lñc +";
    elseif dwid<=20 then
    attr1="C߶ng lñc ðiêu vån ";
    attr2="C߶ng lñc +";
    elseif dwid<=30 then
    attr1="Nµi lñc ðiêu vån ";
    attr2="Nµi lñc+";
    elseif dwid<=40 then
    attr1="Bång công ðiêu vån ";
    attr2="Bång công +";
    elseif dwid<=50 then
    attr1="Höa công ðiêu vån ";
    attr2="Höa công +";
    elseif dwid<=60 then
    attr1="Huy«n công ðiêu vån ";
    attr2="Huy«n công +";
    elseif dwid<=70 then
    attr1="еc công ðiêu vån ";
    attr2="еc công +";
    elseif dwid<=80 then
    attr1="Bång kháng ðiêu vån ";
    attr2="Bång kháng tính +";
    elseif dwid<=90 then
    attr1="Höa kháng ðiêu vån ";
    attr2="Höa kháng tính +";
    elseif dwid<=100 then
    attr1="Huy«n kháng ðiêu vån ";
    attr2="Huy«n kháng tính +";
    elseif dwid<=110 then
    attr1="еc kháng ðiêu vån ";
    attr2="еc kháng tính +";
    elseif dwid<=120 then
    attr1="Giäm kháng bång ðiêu vån ";
    attr2="Giäm kháng bång +";
    elseif dwid<=130 then
    attr1="Giäm kháng höa ðiêu vån ";
    attr2="Giäm kháng höa +";
    elseif dwid<=140 then
    attr1="Giäm kháng huy«n ðiêu vån ";
    attr2="Giäm kháng huy«n +";
    elseif dwid<=150 then
    attr1="Giäm kháng ðµc ðiêu vån ";
    attr2="Giäm kháng ðµc +";
    end
    local dwlevel=math.mod(dwid,10);
    if dwlevel==0 then
    dwlevel=10
    end
    desc="#cff0000"..attr1..dwlevel.." C¤p#rThång c¤p c¥n: "..needCailiao[dwlevel].."#r"..attr2..dwattr[a][dwlevel].."#r";
    end
    --desc="#cff0000"..dwid..itemID.." C¤p#rThång c¤p c¥n: ".."#r";
    return desc
    end

    function GetDWID(itemID)
    local dwid=0
    if itemID>=10230001 and itemID<=10294150 then
    dwid=math.mod( math.floor( itemID/100), 10 )*100+math.mod( math.floor( itemID/10), 10 )*10+math.mod( itemID, 10 );
    end
    return dwid
    end
    --Viet Translated by VTAngel (Suong Anh)
    --Dieu Van Cong Nang
    x809272_g_scriptId = 809272
    x809272_g_EquipID={}

    x809272_g_CailiaoID1=20310173 --Dan Thanh
    x809272_g_CailiaoID2=20502009 --Hoang Chi

    x809272_g_DWBaseID=30110001 --The Luc Dieu Van cap 1
    x809272_g_needMoeny=50000

    x809272_g_JCS=20310168 -- Kim Tam Ti
    x809272_g_RJF=30121002 --Dung Kim Phan

    x809272_maozi=1
    x809272_yifu=2
    x809272_hujian=15
    x809272_yaodai=5
    x809272_xianglian=7
    x809272_jiezi=6
    x809272_hufu=12
    x809272_wuqi=0
    x809272_huwan=14
    x809272_shoutao=3
    x809272_xiezi=4


    x809272_g_Dw={}
    x809272_g_Dw[30110001] = {x809272_maozi,x809272_yifu,x809272_hujian,x809272 _yaodai,x809272_xianglian,x809272_shoutao,x809272_ xiezi}
    x809272_g_Dw[30110011] = {x809272_jiezi,x809272_hufu,x809272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110021] = {x809272_jiezi,x809272_hufu,x809272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110031] = {x809272_xianglian,x809272_jiezi,x809272_hufu,x809 272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110041] = {x809272_xianglian,x809272_jiezi,x809272_hufu,x809 272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110051] = {x809272_xianglian,x809272_jiezi,x809272_hufu,x809 272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110061] = {x809272_xianglian,x809272_jiezi,x809272_hufu,x809 272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110071] = {x809272_maozi,x809272_yifu,x809272_hujian,x809272 _yaodai,x809272_shoutao,x809272_xiezi}
    x809272_g_Dw[30110081] = {x809272_maozi,x809272_yifu,x809272_hujian,x809272 _yaodai,x809272_shoutao,x809272_xiezi}
    x809272_g_Dw[30110091] = {x809272_maozi,x809272_yifu,x809272_hujian,x809272 _yaodai,x809272_shoutao,x809272_xiezi}
    x809272_g_Dw[30110101] = {x809272_maozi,x809272_yifu,x809272_hujian,x809272 _yaodai,x809272_shoutao,x809272_xiezi}
    x809272_g_Dw[30110111] = {x809272_huwan,x809272_xianglian,x809272_jiezi,x80 9272_hufu,x809272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110121] = {x809272_huwan,x809272_xianglian,x809272_jiezi,x80 9272_hufu,x809272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110131] = {x809272_huwan,x809272_xianglian,x809272_jiezi,x80 9272_hufu,x809272_wuqi}
    x809272_g_Dw[30110141] = {x809272_huwan,x809272_xianglian,x809272_jiezi,x80 9272_hufu,x809272_wuqi}
    g_DWSupport_Item = {10210020,10213020,10213040,10213060,10214020,1021 5020,10220020,10221020,10222020,10222035,10222036, 10223020,10223035,10223036,10305266,10305267,10305 268,10305269,10305270,10305271,10305272,10305273,1 0305274,10306034,10553075,10553083,10553084,105530 85,10553086,10553087,10553088,10553089,10553115,10 553116,10553117,10553118,10553119,10553120,1055312 1,10553122,10553123,10553124,10553125,10553126,105 53127,10553128,10553129,10553130,10553131,10553132 ,10553133,10553134,10553156,10553157,10553158,1055 3159,10553160,10211020,10211040,10211060,10212020, 10212040,10212060,10306033,10210040,10210060,10306 034,10570105}
    g_DWSupport_Item1 = {10230001,10231001,10232001,10233001,10234001,1023 5001,10236001,10237001,10238001,10239001,10240001, 10241001,10242001,10243001,10244001,10245001,10246 001,10247001,10248001,10249001,10250001,10251001,1 0252001,10253001,10254001,10255001,10256001,102570 01,10258001,10259001,10260001,10261001,10262001,10 263001,10264001,10265001,10266001,10267001,1026800 1,10269001,10270001,10271001,10272001,10273001,102 74001,10275001,10276001,10277001,10278001,10279001 ,10280001,10281001,10282001,10283001,10284001,1028 5001,10286001,10287001,10288001,10289001,10290001, 10291001,10292001,10293001,10294001,10295001,10570 105}


    function x809272_DoDiaowenAction( sceneId, selfId, dwtype,arg1,arg2,arg3 )
    if dwtype==1 then
    x809272_DWShike( sceneId, selfId, arg1,arg2,arg3 )
    elseif dwtype==2 then
    x809272_DWQianghua( sceneId, selfId, arg1,arg2 )
    elseif dwtype==3 then
    x809272_DWChaichu( sceneId, selfId, arg1,arg2 )
    elseif dwtype==4 then
    x809272_DWHecheng( sceneId, selfId, arg1)
    end
    end
    --**********************************
    --Thao Go Dieu Van
    --**********************************
    function x809272_DWChaichu( sceneId, selfId, arg1,arg2 )
    local itemId = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg1 )
    local dwid=mod( floor( itemId/100), 10 )*100+mod( floor( itemId/10), 10 )*10+mod( itemId, 10 );
    local temp=itemId-dwid+1;
    local xmenum = getn(g_DWSupport_Item1)
    local flag_find=-1;
    for i=1,xmenum do
    if temp == g_DWSupport_Item1[i] then
    flag_find=i
    end
    end
    if flag_find==-1 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang b¸ không hþp l®" )
    return
    end
    local newItem=g_DWSupport_Item[flag_find];
    local newDWitem=x809272_g_DWBaseID+dwid-1;
    if CostMoney(sceneId, selfId, x809272_g_needMoeny) == -1 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngân lßþng không ðü!" )
    return
    end

    local ret=-1
    local tmp=-1
    local flag=-1
    local dwid_new=-1
    local iout=0
    while dwid_new<=150 do
    while ret~=0 do
    if iout>1000 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Thao tác th¤t bÕi, vui lòng liên h® GM "..dwid_new)
    return
    end
    ret, tmp = LuaFnEquipLevelUp( sceneId, selfId, arg1, arg1)
    iout=iout+1
    local itemId_new = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg1 )
    if itemId_new<10230001 or itemId_new>10295150 then
    dwid_new=151
    else
    dwid_new=mod( floor( itemId_new/100), 10 )*100+mod( floor( itemId_new/10), 10 )*10+mod( itemId_new, 10 );
    end
    end
    ret=-1
    end


    --LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, arg1 )
    LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, arg2 )
    --LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,x809272_g_RJF ,1)--1111

    --local bagpos01 = TryRecieveItem( sceneId, selfId, newItem, 1)
    local bagpos01 = TryRecieveItem( sceneId, selfId, newDWitem, 1)
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 149, 0)
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Chúc m×ng tháo gÞ ðiêu vån thành công!" )
    --x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, dwid )
    end
    --**********************************
    --Cuong Hoa Dieu Van
    --**********************************
    function x809272_DWQianghua( sceneId, selfId, arg1,arg2 )
    local needCailiao={2,9,50,87,165,284,811,2088,3570}
    local itemId = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg1 )
    local cailiaoCount=LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, x809272_g_JCS)

    local dwlevel=mod(itemId,10)
    local dwlevel_msg=dwlevel
    if dwlevel==0 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Không th¬ tiªp tøc c߶ng hóa!" )
    return
    end
    if cailiaoCount<needCailiao[dwlevel] then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Kim Tàm Ti không ðü, vui lòng ki¬m tra lÕi!" )
    return
    end
    local ret, tmp = LuaFnEquipLevelUp( sceneId, selfId, arg1, arg1)
    if ret~=0 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "C߶ng hóa th¤t bÕi!" )
    return
    end
    --LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, arg1 )
    --LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, arg2 )
    LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,x809272_g_JCS ,needCailiao[dwlevel])
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 149, 0)
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "C߶ng hóa thành công!" )
    if dwlevel_msg>=8 then
    local szTranItm1 = GetBagItemTransfer( sceneId, selfId, arg1 )
    local szMsg = format( "#{_INFOUSR%s} #H · #G LÕc Dß½ng (220, 171)#R Trß½ng Hàng Long #H kh¡c thành công #{_INFOMSG%s}#H ðiêu vån lên#G c¤p %s#H",LuaFnGetName( sceneId, selfId ), szTranItm1, dwlevel_msg+1 )
    AddGlobalCountNews( sceneId, szMsg )
    end

    BeginUICommand(sceneId)
    EndUICommand(sceneId)
    DispatchUICommand(sceneId,selfId, 201401116)

    --x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, arg1 )
    --x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, arg2 )
    end
    --**********************************
    --Khac Dieu Van Len Trang Bi
    --**********************************
    function x809272_DWShike( sceneId, selfId, arg1,arg2,arg3 )
    local itemId = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg1 )
    local cailiao1 = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg2 )
    local cailiao2 = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg3 )

    local dwlevel_msg=0
    local dwlevel=mod(cailiao2,30110000);


    if mod(dwlevel,10)==0 then
    cailiao2=cailiao2-9;
    dwlevel_msg=10
    else
    dwlevel=mod(dwlevel,10);
    dwlevel_msg=dwlevel;
    cailiao2=cailiao2-dwlevel+1;
    end
    local xmenum = getn(g_DWSupport_Item)
    local flag_eqid = -1
    for i=1,xmenum do
    if itemId == g_DWSupport_Item[i] then
    flag_eqid=i
    end
    end
    flag_eqid=1
    if flag_eqid==-1 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang b¸ này không th¬ ðiêu vån ðßþc!")
    return
    end
    if cailiao1~=30121001 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Vui lòng ð£t vào Ðiêu Vån Thñc Kh¡c Dung T«")
    return
    end

    local EquipType= LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, arg1 )
    local xmenum = getn(x809272_g_Dw[cailiao2])
    local flag_checkCailiao=0
    for i=1,xmenum do
    if EquipType == x809272_g_Dw[cailiao2][i] then
    flag_checkCailiao=1
    end
    end
    if flag_checkCailiao==0 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ðiêu Vån này không th¬ dùng cho loÕi trang b¸ này!")
    return
    end
    if CostMoney(sceneId, selfId, x809272_g_needMoeny) == -1 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngân lßþng không ðü!" )
    return
    end

    local ret=-1
    local tmp=-1
    cailiao2 = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, arg3 )
    local dwid=mod(cailiao2,30110000)
    if dwid<1 or dwid>150 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Nguyên li®u không ðúng" )
    return
    end


    --local ret, tmp = LuaFnEquipLevelUp( sceneId, selfId, arg1, arg2)
    --if ret~=0 then
    -- x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ê´¿Ìʧ°Ü£¬ÇëÖØÊÔ¡£" )
    -- return
    --end

    LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, arg2 )
    LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, arg3 )
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 149, 0)
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Chúc m×ng ngß½i, kh¡c thành công!" )
    --if dwlevel_msg>=8 then
    local szTranItm1 = GetBagItemTransfer( sceneId, selfId, arg1 )
    local szMsg = format( "#{_INFOUSR %s} #H · #G LÕc Dß½ng (220, 171)#R Trß½ng Hàng Long #H ðem kh¡c #{_INFOMSG%s}#H ðiêu vån#G c¤p %s#H",LuaFnGetName( sceneId, selfId ), szTranItm1, dwlevel_msg )
    AddGlobalCountNews( sceneId, szMsg )
    --end
    --x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, ret)
    --x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, tmp)
    end
    --**********************************
    --Hop Thanh Dieu Van
    --**********************************
    function x809272_DWHecheng( sceneId, selfId, itemPos )
    local itemTableIndex = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, itemPos )
    local needCailiaoNum=20
    if itemTableIndex>=30120012 then
    needCailiaoNum=60
    end
    if LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, x809272_g_CailiaoID1) < needCailiaoNum then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ðan Thanh không ðü" )
    return
    end
    if LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, x809272_g_CailiaoID2) < needCailiaoNum then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Hoàng chï không ðü, thïnh ki¬m tra." )
    return
    end


    local newItem=x809272_g_DWBaseID+((mod(itemTableIndex,30 120000)-1)*10)
    if newItem<30110001 and newItem>30110150 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Bên trong sai l¥m" )
    return
    end
    if CostMoney(sceneId, selfId, x809272_g_needMoeny) == -1 then
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ti«n tài không ðü." )
    return
    end
    --BeginUICommand(sceneId)
    -- UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
    --EndUICommand(sceneId)
    --DispatchUICommand(sceneId,selfId, 201401115)

    LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,x809272_g_Cai liaoID1,needCailiaoNum)
    LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,x809272_g_Cai liaoID2,needCailiaoNum)
    --LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId,itemTableInde x,1)
    --local tem=DelItem(sceneId, selfId, itemPos, 1)
    LuaFnEraseItem( sceneId, selfId, itemPos )
    local bagpos01 = TryRecieveItem( sceneId, selfId, newItem, 1)
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 148, 0)
    x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, "Chúc m×ng ngß½i, hþp thành thành công!" )
    end
    --**********************************
    --
    --**********************************
    function x809272_MsgBox( sceneId, selfId, msg )
    BeginEvent( sceneId )
    AddText( sceneId, msg )
    EndEvent( sceneId )
    DispatchEventList( sceneId, selfId, -1 )
    end


    --**********************************
    --
    --**********************************
    function x809272_NotifyTip( sceneId, selfId, Msg )
    BeginEvent( sceneId )
    AddText( sceneId, Msg )
    EndEvent( sceneId )
    DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    end
    --**********************************
    --
    --**********************************
    function x809272_CloseMe(sceneId, selfId)
    BeginUICommand(sceneId)
    EndUICommand(sceneId)
    DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1000)
    end
    Mình đã chỉnh nhưng vẫn k thành công . Xin đc chỉ giáo
    Khách viếng thăm hãy cùng mylove8 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #15
    Because I'm Stupid makute7413's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Đang ở
    LA
    Bài viết
    1,232
    Thanks
    286
    Thanked 1,099 Times in 474 Posts

    Ðề: Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn

    function GetDWID(itemID)
    local dwid=0
    if itemID>=10230001 and itemID<=10294150 then
    dwid=math.mod( math.floor( itemID/100), 10 )*100+math.mod( math.floor( itemID/10), 10 )*10+math.mod( itemID, 10 );
    end
    return dwid
    end
    Hiểu cái này đi đã rồi mọi chuyện tính sau
    Khách viếng thăm hãy cùng makute7413 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến makute7413 vì bài viết này !

    mylove8 (19-08-15)

  7. #16
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    237
    Thanks
    130
    Thanked 9 Times in 9 Posts

    Ðề: Xin đc chỉ giáo về Điêu Văn

    Trích dẫn Gửi bởi makute7413 [Only registered and activated users can see links. ]
    Hiểu cái này đi đã rồi mọi chuyện tính sau
    mình đã khắc phục chỗ đấy rồi , nó báo ép đồ thành công rồi nhưng nó vẫn k hiện đc lên dòng điêu văn . Xin đc chỉ giáo
    Khách viếng thăm hãy cùng mylove8 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Các Chủ đề tương tự

  1. Văn Hóa Chữ Ký - Nỗi Buồn Hay Niềm Vui
    Bởi Yahoo.com trong diễn đàn Hỏi Đáp - Ý Kiến - Góp Ý
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 13-11-14, 07:24 PM
  2. [TLBB] tớ hỏi lại điêu văn tẹo...
    Bởi quyentran trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 18-09-14, 08:51 PM
  3. [TLBB] Vấn Đề Điêu Văn Ai Giúp Em Với
    Bởi nhoxshan2000 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 16-08-14, 11:28 PM
  4. [TLBB] Vấn đề về điêu văn.
    Bởi vinateam trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 29-03-14, 06:34 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:27 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.