Kết quả 1 đến 1 của 1
-
25-12-24, 01:23 AM #1
Share Code Chuyển Sinh Kiếm Thế Mobile
local ChuyenSinhCaiTu = Scripts[200109]
function ChuyenSinhCaiTu:OnPreCheckCondition(scene, item, player, otherParams)
return true
end
local CLHD = 309202
local CLHDnew = 309204
local ChuyenSinh = 309201
local ChuyenSinhs = 309203
local Thien = 319001
local Ma = 319002
local GioiHanCS = 50000
local GioiHanCL = 1000
local Recore = 953123
local Recore1 = 953124
local Recore2 = 953125
local Recore3 = 953126
local Recore4 = 953127
local Recore5 = 953128
local Recore6 = 953129
local Recore7 = 953130
local Keygianhapthienma = 953131
function ChuyenSinhCaiTu:OnUse(scene, item, player, otherParams)
--pcall(System.ReloadScript, 200109);
-- ************************** --
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
local SLCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs) + 1
local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
local Thiens = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
local Mas = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
local message = ""
if Thiens >= 1 then
message = "<color=blue>Bạn đã vào Phe Thiên</color>"
elseif Mas >= 1 then
message = " <color=red>Bạn đã vào Phe Ma</color>"
else
message = " <color=red>Bạn Chưa Gia Nhập Thiên Ma</color>"
end
dialog:AddText("<color=green> Xin chào </color>"..player:GetName().." !") ---"..player:GetName().."
dialog:AddText("<color=green> Phe Của Bạn Là :</color>"..message.." !") ---"..player:GetName().."
dialog:AddText(" <color=green>Chuyển Sinh Của bạn là </color>"..SLCS)
dialog:AddText(" <color=green>Cải Lão Của bạn là :</color> "..SLCL)
dialog:AddText("Giới hạn chuyển sinh của sever hiện tại là :"..GioiHanCS)
dialog:AddText("1, Khi đủ cấp 150 và 500 vạn đồng bạn có thể chuyển sinh : Sau Khi Chuyển Sinh Bạn Về Cấp 130 + 1.000.000 điểm tiềm năng")
dialog:AddText("2, Khi đủ 20 Chuyển Sinh(tăng 10 với mỗi lần cải lão) và 5 Ức đồng bạn có thể Cải Lão : Sau Khi Cải Lão Bạn Về Cấp 130 + 500.000.000 điểm tiềm năng và skill cải lão")
dialog:AddText("3, Khi đủ 50 cải lão bạn có thể gia nhập phe : Phe Thiên Hoặc Phe Ma ( Danh hiệu Thiên Ma , Skill Thiên Ma , Có Thể Mua Trang Bị Thiên Ma)")
dialog:AddText("4, Khi đủ 50 cải lão bạn tiếp tục cải lão lên 51")
dialog:AddSelection(199991, "Chuyển Sinh")
dialog:AddSelection(1991001, "Chuyển Sinh Bẳng thẻ Exp")
if SLCL >= 1 and SLCL <= 4 then
dialog:AddSelection(189903, "Nhận Sách Skill cải lão 1")
end
if SLCL >= 5 and SLCL <= 9 then
dialog:AddSelection(189904, "Nhận Sách Skill cải lão 5")
end
if SLCL >= 10 and SLCL <= 14 then
dialog:AddSelection(189905, "Nhận Sách Skill cải lão 10")
end
if SLCL >= 15 and SLCL <= 19 then
dialog:AddSelection(189906, "Nhận Sách Skill cải lão 15")
end
if SLCL >= 20 and SLCL <= 24 then
dialog:AddSelection(189907, "Nhận Sách Skill cải lão 20")
end
if SLCL >= 25 and SLCL <= 29 then
dialog:AddSelection(189908, "Nhận Sách Skill cải lão 25")
end
if SLCL >= 30 and SLCL <= 34 then
dialog:AddSelection(189909, "Nhận Sách Skill cải lão 30")
end
if SLCS >= 20 then
dialog:AddSelection(189900, "Cải Lão Hoàn Đồng(Đồng)")
end
if SLCL >= 50 then
dialog:AddSelection(189910, "Thăng Thiên")
dialog:AddSelection(189911, "Nhập Ma")
end
dialog:AddSelection(199989, "Nhận Thưởng")
dialog:AddSelection(199990, "Cộng Tiềm Năng")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
-- ************************** --
end
-- Hàm này được gọi khi có sự kiện người chơi ấn vào một trong số các chức năng cung cấp bởi item thông qua item Dialog
-- scene: Scene - Bản đồ hiện tại
-- item: item - item tương ứng
-- player: Player - item tương ứng
-- selectionID: number - ID chức năng
-- otherParams: Key-Value {number, string} - Danh sách các tham biến khác
-- ************************************************** **** --
function ChuyenSinhCaiTu:OnSelection(scene, item, player, selectionID, otherParams)
-- ************************** --
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
if selectionID == 77777 then
-- Đóng khung 1995555
GUI.CloseDialog(player)
return
end
local keyvalue = 25431013
if selectionID == 189910 then
local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
local checkT = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
local checkM = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
local GetValue = Player.GetValueOfDailyRecore(player,keyvalue)
if(GetValue == -1) then
GetValue = 0;
end
if GetValue == 1 then
player:AddNotification(" <color=green> Mỗi ngày chỉ có thể Gia nhập Phe 1 lần</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if SLCL < 50 then
player:AddNotification(" <color=green> Cải Lão Của Bạn Không Đủ 50</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if checkT >= 1 then
player:AddNotification(" <color=green> Bạn Đang Ở Phe Thiên</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
Player.SetValueOfDailyRecore(player,keyvalue,1)
if checkM >= 1 then
-- Đóng khung
player:AddSkill(2048)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, 1)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, -1)
player:AddSkillLevel(2048,1)
player:AddSpecialTitle1(62)
player:RemoveSkill(2049)
player:AddNotificationall("Người Chơi"..player:GetName().." Đã Giã Từ<color=green> Phe Ma</color>")
player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Thiên</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
else
-- Đóng khung
player:AddSkill(2048)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, 1)
player:AddSkillLevel(2048,1)
player:AddSpecialTitle1(62)
player:RemoveSkill(2049)
player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Thiên </color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
end
if selectionID == 189911 then
local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
local checkT = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
local checkM = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
local GetValue = Player.GetValueOfDailyRecore(player,keyvalue)
if(GetValue == -1) then
GetValue = 0;
end
if GetValue == 1 then
player:AddNotification(" <color=green> Mỗi ngày chỉ có thể Gia nhập Phe 1 lần</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if SLCL < 50 then
player:AddNotification(" <color=green> Cải Lão Của Bạn Không Đủ 50</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if checkM >= 1 then
player:AddNotification(" <color=green> Bạn Đang Ở Phe Ma </color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
Player.SetValueOfDailyRecore(player,keyvalue,1)
if checkT >= 1 then
-- Đóng khung
player:AddSkill(2049)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, -1)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, 1)
player:AddSkillLevel(2049,1)
player:AddSpecialTitle1(63)
player:AddNotificationall("Người Chơi"..player:GetName().." Đã Giã Từ<color=green> Phe Thiên </color>")
player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Ma </color>")
player:RemoveSkill(2048)
GUI.CloseDialog(player)
return
else
-- Đóng khung
player:AddSkill(2049)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, 1)
player:AddSkillLevel(2049,1)
player:RemoveSkill(2048)
player:AddSpecialTitle1(63)
player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Ma</color>")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
end
if selectionID == 189903 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2029)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore, 1)
player:AddSkillLevel(2029,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 1 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 189904 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore1)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2030)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore1, 1)
player:AddSkillLevel(2030,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 5 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 189905 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore2)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2031)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore2, 1)
player:AddSkillLevel(2031,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 10 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 189906 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore3)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2032)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore3, 1)
player:AddSkillLevel(2032,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 15 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 189907 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore4)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2033)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore4, 1)
player:AddSkillLevel(2033,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 20 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 189908 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore5)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2034)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore5, 1)
player:AddSkillLevel(2034,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 25 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 189909 then
-- Đóng khung
local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore6)
if record5 == 1 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
player:AddSkill(2035)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore6, 1)
player:AddSkillLevel(2035,1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 30 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 187900 then
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
dialog:AddText(" Xin chào "..player:GetName().." !")
dialog:AddText(" Chuyển Sinh Của bạn là "..checkCS.." !")
dialog:AddText(" Cải Lão Của bạn là "..checkCL.." !")
dialog:AddSelection(187905, "CTrừ 5000 Chuyển Sinh")
dialog:AddSelection(187901, "Cải Lão Cộng 1")
dialog:AddSelection(187902, "Cải Lão Trừ 1")
dialog:AddSelection(187903, "Cộng 5000 Chuyển Sinh")
dialog:AddSelection(187904, "SetLevel 200")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
-- ************************** --
end
if selectionID == 187901 then
--local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCS)
--Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCS, checkCS + 5000)
local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, checkCL + 1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 1 lần cải lão thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 187902 then
--local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCS)
--Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCS, checkCS + 5000)
local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, checkCL - 1)
player:AddNotification(player:GetName().."Trừ 1 lần cải lão thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 187903 then
local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinh, checkCS + 500000)
--local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCL)
--Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCL, checkCL - 1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 500000 lần Chuyển Sinh thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 187904 then
player:SetLevel(200)
player:AddNotification(player:GetName().."Tăng level 200 thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 187905 then
local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinh, checkCS - 5000)
--local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCL)
--Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCL, checkCL - 1)
player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 5000 lần Chuyển Sinh thành công")
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if selectionID == 199989 then
-- ************************** --
local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local solanCS = checkCS
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText(": Xin chào "..player:GetName().." !") ---"..player:GetName().."
dialog:AddText(": Chuyển Sinh Của bạn là "..checkCS.." !")
dialog:AddText("1, Mốc 10 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 2")
dialog:AddText("2, Mốc 20 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 3")
dialog:AddText("3, Mốc 30 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 4")
dialog:AddText("4, Mốc 40 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 5")
dialog:AddText("5, Mốc 50 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip Pro 1")
if solanCS >= 10 and solanCS < 12 then
dialog:AddSelection(199992, "Nhận Thưởng CS 10 Lần")
end
if solanCS >= 20 and solanCS < 22 then
dialog:AddSelection(199993, "Nhận Thưởng CS 20 Lần")
end
if solanCS >= 30 and solanCS < 33 then
dialog:AddSelection(199994, "Nhận Thưởng CS 30 Lần")
end
if solanCS >= 40 and solanCS < 44 then
dialog:AddSelection(199995, "Nhận Thưởng CS 40 Lần")
end
if solanCS >= 50 and solanCS < 55 then
dialog:AddSelection(199996, "Nhận Thưởng CS 50 Lần")
end
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
-- ************************** --
end
-- ************************** --
-- Chức năng chuyển sinh bằng vật phẩm
if selectionID == 1991001 then
local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
if levelAfterCS < 130 then
levelAfterCS = 130
end
local tiencan = 1000000
local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
local itemid = 15233
local itemsNeededPerLevel = 32
local itemsNeeded = reductionNeeded * itemsNeededPerLevel -- Số vật phẩm cần thiết
local itemCount = item:GetItemCount(player, itemid)
if checkthu >= GioiHanCS then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan and itemCount >= itemsNeeded then
--player:SetLevel(levelAfterCS)
Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
Player.RemoveItemCount(player, itemid, itemsNeeded)
player:AddBonusRemainPotentialPoint(10000000)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn bị trừ: " .. itemsNeeded .. " Thẻ Exp 2T")
local numResetNow = CSlansau + 1;
local numCLNow = CLlansau + 1;
local logFileName = string.format("RoleId_%s_.log", player:GetID())
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
-- thông báo, ghi log
System.WriteMAKLog(
string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
logFileName);
else
if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
end
if itemCount < itemsNeeded then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số vật phẩm hiện tại là " .. itemCount)
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (itemsNeeded - itemCount) .. " vật phẩm")
end
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- *******chuyển sinh********** --
if selectionID == 199991 then
local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
if levelAfterCS < 130 then
levelAfterCS = 130
end
local tiencan = 1000000
local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
if checkthu >= GioiHanCS then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if player:GetLevel() >= levelNeeded and Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan then
player:SetLevel(levelAfterCS)
Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
player:AddBonusRemainPotentialPoint(10000000)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
local numResetNow = CSlansau + 1;
local numCLNow = CLlansau + 1;
local logFileName = string.format("RoleId_%s_.log", player:GetID())
-- thông báo, ghi log
System.WriteMAKLog(
string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
logFileName);
else
if player:GetLevel() < levelNeeded then
local levelthieu = levelNeeded - player:GetLevel() -- Số cấp còn thiếu để chuyển sinh
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. reductionNeeded .. " cấp")
end
if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
end
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- *******Cải lão hoàn đồng********** --
if selectionID == 189900 then
local Solancl = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
local Solancs = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checksl = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore7)
-- Kiểm tra nếu số lần cải lão lớn hơn 50 và chưa được đặt lại
if Solancl > 49 and checksl ~= 1 then
-- Thiết lập lại số lần cải lão về 50
Solancl = 49
Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, Solancl)
-- Đánh dấu là đã đặt lại
Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore7, 1)
end
local CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 5)
if Solancl > 100 then
CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 6)
end
if Solancl > 150 then
CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 7)
end
if Solancl > 200 then
CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 8)
end
local CsThieu = CsCanCaiLao - Solancs
local DongcanCL = 5
local tienhientai = item:GetItemCount(player, 15164)
local tiemnang = 500000 * 1000
if Solancl >= GioiHanCL then
player:AddNotification(player:GetName().."Số lần Cải Lão Của bạn là:"..Solancl)
player:AddNotification("Giới hạn Cải Lã hiện tại là:"..GioiHanCL)
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if Solancl > 49 then
DongcanCL = 150 -- 10 ức đồng (1 tỷ đồng)
tiemnang = 50000000 * 1000
end
local TienThieu = DongcanCL - tienhientai
if Solancs >= CsCanCaiLao and tienhientai >= DongcanCL then
Player.RemoveItemCount(player, 15164, DongcanCL)
player:AddBonusRemainPotentialPoint(tiemnang)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, Solancl + 1)
local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, Solancs - CsCanCaiLao)
player:AddNotification("Chúc Mừng"..player:GetName().."Cải Lão thành công lần :"..CLlansau)
local numResetNow = CLlansau + 1;
-- thông báo, ghi log
System.WriteMAKLog(
string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Cải Lão: %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow),
"player_CL.log");
else
if Solancs <= CsCanCaiLao then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn còn thiếu"..CsThieu.."Lần Chuyển Sinh")
end
if tienhientai <= DongcanCL then
player:AddNotification(player:GetName().."Số Thỏi KNB 1 tỷ hiện tại là : ".. tienhientai)
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn còn thiếu Thỏi KNB 1 tỷ là : ".. TienThieu)
end
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- *******Cải lão hoàn đồng New********** --
--**********************Chuyển Sinh Sau Cải Lão*************************** --
if selectionID == 189902 then
local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
if levelAfterCS < 130 then
levelAfterCS = 130
end
local tiencan = 1000000
local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
if checkthu >= GioiHanCS then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
GUI.CloseDialog(player)
return
end
if player:GetLevel() >= levelNeeded and Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan then
player:SetLevel(levelAfterCS)
Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
player:AddBonusRemainPotentialPoint(20000000)
Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
local numResetNow = CSlansau + 1;
local numCLNow = CLlansau + 1;
-- thông báo, ghi log
System.WriteMAKLog(
string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
"player_reset.log");
else
if player:GetLevel() < levelNeeded then
local levelthieu = levelNeeded - player:GetLevel()
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. reductionNeeded .. " cấp")
end
if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
end
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 100 lần*************************** --
if selectionID == 199992 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 10 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40011,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 200 lần*************************** --
if selectionID == 199993 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 20 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40012,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 300 lần*************************** --
if selectionID == 199994 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 30 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40013,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 400 lần*************************** --
if selectionID == 199995 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 40 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40014,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 500 lần*************************** --
if selectionID == 199996 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 50 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40015,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 600 lần*************************** --
if selectionID == 199997 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 60 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40010,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 700 lần*************************** --
if selectionID == 199998 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 70 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40011,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 800 lần*************************** --
if selectionID == 199999 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 80 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40012,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 900 lần*************************** --
if selectionID == 200000 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 90 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40013,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 900 lần*************************** --
if selectionID == 200001 then
-- Đóng khung
local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
local meo = solan
if meo >= 100 then
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
Player.AddItemLua(player,40014,1,-1,1)
else
player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
end
GUI.CloseDialog(player)
return
end
-- ************************** --
if selectionID == 199990 then
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
dialog:AddSelection(199818, "<color=green>Cộng Sức</color>")
dialog:AddSelection(199828, "<color=green>Cộng Thân</color>")
dialog:AddSelection(199838, "<color=green>Cộng Ngoại</color>")
dialog:AddSelection(199848, "<color=green>Cộng Nội</color>")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
-- ************************** --
return
end
-- *********Tiềm Năng********* --
-- *********Sức Mạnh********* --
if selectionID == 199818 then
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
dialog:AddSelection(199819, "<color=green>50k</color>")
dialog:AddSelection(199820, "<color=green>500k</color>")
dialog:AddSelection(199821, "<color=green>5 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199822, "<color=green>50 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199823, "<color=green>500 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199824, "<color=green>5 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199825, "<color=green>20 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199826, "<color=green>50 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199827, "<color=green>500 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(191800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(191801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
return
end
if selectionID == 199819 then
local input = 50000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199820 then
local input = 500000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199821 then
local input = 5000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199822 then
local input = 50000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199823 then
local input = 500000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199824 then
local input = 5000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199825 then
local input = 20000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199826 then
local input = 50000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199827 then
local input = 500000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 191800 then
local input = 5000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 191801 then
local input = 450000000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
-- ************************** --
-- *********Thân ********* --
if selectionID == 199828 then
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
dialog:AddSelection(199829, "<color=green>50k</color>")
dialog:AddSelection(199830, "<color=green>500k</color>")
dialog:AddSelection(199831, "<color=green>5 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199832, "<color=green>50 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199833, "<color=green>500 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199834, "<color=green>5 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199835, "<color=green>20 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199836, "<color=green>50 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199837, "<color=green>500 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(192800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(192801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
return
end
if selectionID == 199829 then
local input = 50000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199830 then
local input = 500000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199831 then
local input = 5000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199832 then
local input = 50000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199833 then
local input = 500000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199834 then
local input = 5000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199835 then
local input = 20000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199836 then
local input = 50000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199837 then
local input = 500000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 192800 then
local input = 5000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 192801 then
local input = 450000000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
-- ************************** --192800
-- *********Ngoại ********* --
if selectionID == 199838 then
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
dialog:AddSelection(199839, "<color=green>50k</color>")
dialog:AddSelection(199840, "<color=green>500k</color>")
dialog:AddSelection(199841, "<color=green>5 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199842, "<color=green>50 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199843, "<color=green>500 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199844, "<color=green>5 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199845, "<color=green>20 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199846, "<color=green>50 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199847, "<color=green>500 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(193800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(193801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
return
end
if selectionID == 199839 then
local input = 50000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199840 then
local input = 500000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199841 then
local input = 5000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199842 then
local input = 50000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199843 then
local input = 500000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199844 then
local input = 5000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199845 then
local input = 20000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199846 then
local input = 50000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199847 then
local input = 500000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 193800 then
local input = 5000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 193801 then
local input = 450000000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng ".. input .." điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
-- ************************** --193800
-- *********Nội ********* --
if selectionID == 199848 then
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
dialog:AddSelection(199849, "<color=green>50k</color>")
dialog:AddSelection(199850, "<color=green>500k</color>")
dialog:AddSelection(199851, "<color=green>5 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199852, "<color=green>50 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199853, "<color=green>500 Triệu</color>")
dialog:AddSelection(199854, "<color=green>5 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199855, "<color=green>20 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199856, "<color=green>50 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(199857, "<color=green>500 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(194800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(194801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
dialog:Show(item, player)
return
end
if selectionID == 199849 then
local input = 50000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199850 then
local input = 500000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199851 then
local input = 5000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199852 then
local input = 50000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199853 then
local input = 500000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199854 then
local input = 5000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199855 then
local input = 20000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199856 then
local input = 50000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 199857 then
local input = 500000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 194800 then
local input = 5000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
if selectionID == 194801 then
local input = 450000000000000000
local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
if input <= tiemnangTruoc then
player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
GUI.CloseDialog(player)
else
player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
end
end
end
function ChuyenSinhCaiTu:OnItemSelected(scene, item, player, selectedItemInfo, otherParams)
end
function ChuyenSinhCaiTu:ShowDialog(item, player, text)
-- ************************** --
local dialog = GUI.CreateItemDialog()
dialog:AddText(text)
dialog:Show(item, player)
-- ************************** --
endKhách viếng thăm hãy cùng tonyus xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Share code Chuyển sinh 500 lần, có Cải Lão Hoàn Đồng không giới hạn! s.v 2.6
Bởi lufrev trong diễn đàn ScriptsTrả lời: 24Bài viết cuối: 10-12-24, 08:31 PM -
[Share][Mobile]Kiếm Hiệp Tình 3D Mobile - Việt hóa - VM One Click
Bởi longhoapham trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 132Bài viết cuối: 23-11-23, 05:16 PM -
[JX] Hỏi về vấn đề giới hạn chuyển sinh và giới hạn ngày chuyển sinh
Bởi hvaquang trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 02-07-16, 09:57 AM -
[JX] Thắc mắc xin giải đáp Về chuyển sinh và điểm chuyển sinh của Jx Linux
Bởi bthhhz trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 10-12-15, 05:45 PM -
[TLBB] Share code chuyển sinh cho ai cần
Bởi Sói Đẹp Trai trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 5Bài viết cuối: 02-09-13, 11:15 PM