[KT] Share Code Chuyển Sinh Kiếm Thế Mobile
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành Viên tonyus's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    45
    Thanks
    4
    Thanked 8 Times in 5 Posts

    Share Code Chuyển Sinh Kiếm Thế Mobile

    local ChuyenSinhCaiTu = Scripts[200109]

    function ChuyenSinhCaiTu:OnPreCheckCondition(scene, item, player, otherParams)

    return true


    end


    local CLHD = 309202
    local CLHDnew = 309204
    local ChuyenSinh = 309201
    local ChuyenSinhs = 309203

    local Thien = 319001
    local Ma = 319002

    local GioiHanCS = 50000
    local GioiHanCL = 1000

    local Recore = 953123
    local Recore1 = 953124
    local Recore2 = 953125
    local Recore3 = 953126
    local Recore4 = 953127
    local Recore5 = 953128
    local Recore6 = 953129
    local Recore7 = 953130
    local Keygianhapthienma = 953131

    function ChuyenSinhCaiTu:OnUse(scene, item, player, otherParams)
    --pcall(System.ReloadScript, 200109);
    -- ************************** --
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    local SLCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs) + 1
    local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
    local Thiens = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
    local Mas = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
    local message = ""
    if Thiens >= 1 then
    message = "<color=blue>Bạn đã vào Phe Thiên</color>"
    elseif Mas >= 1 then
    message = " <color=red>Bạn đã vào Phe Ma</color>"
    else
    message = " <color=red>Bạn Chưa Gia Nhập Thiên Ma</color>"
    end

    dialog:AddText("<color=green> Xin chào </color>"..player:GetName().." !") ---"..player:GetName().."
    dialog:AddText("<color=green> Phe Của Bạn Là :</color>"..message.." !") ---"..player:GetName().."
    dialog:AddText(" <color=green>Chuyển Sinh Của bạn là </color>"..SLCS)
    dialog:AddText(" <color=green>Cải Lão Của bạn là :</color> "..SLCL)
    dialog:AddText("Giới hạn chuyển sinh của sever hiện tại là :"..GioiHanCS)
    dialog:AddText("1, Khi đủ cấp 150 và 500 vạn đồng bạn có thể chuyển sinh : Sau Khi Chuyển Sinh Bạn Về Cấp 130 + 1.000.000 điểm tiềm năng")
    dialog:AddText("2, Khi đủ 20 Chuyển Sinh(tăng 10 với mỗi lần cải lão) và 5 Ức đồng bạn có thể Cải Lão : Sau Khi Cải Lão Bạn Về Cấp 130 + 500.000.000 điểm tiềm năng và skill cải lão")
    dialog:AddText("3, Khi đủ 50 cải lão bạn có thể gia nhập phe : Phe Thiên Hoặc Phe Ma ( Danh hiệu Thiên Ma , Skill Thiên Ma , Có Thể Mua Trang Bị Thiên Ma)")
    dialog:AddText("4, Khi đủ 50 cải lão bạn tiếp tục cải lão lên 51")

    dialog:AddSelection(199991, "Chuyển Sinh")
    dialog:AddSelection(1991001, "Chuyển Sinh Bẳng thẻ Exp")

    if SLCL >= 1 and SLCL <= 4 then
    dialog:AddSelection(189903, "Nhận Sách Skill cải lão 1")
    end
    if SLCL >= 5 and SLCL <= 9 then
    dialog:AddSelection(189904, "Nhận Sách Skill cải lão 5")
    end
    if SLCL >= 10 and SLCL <= 14 then
    dialog:AddSelection(189905, "Nhận Sách Skill cải lão 10")
    end
    if SLCL >= 15 and SLCL <= 19 then
    dialog:AddSelection(189906, "Nhận Sách Skill cải lão 15")
    end
    if SLCL >= 20 and SLCL <= 24 then
    dialog:AddSelection(189907, "Nhận Sách Skill cải lão 20")
    end
    if SLCL >= 25 and SLCL <= 29 then
    dialog:AddSelection(189908, "Nhận Sách Skill cải lão 25")
    end
    if SLCL >= 30 and SLCL <= 34 then
    dialog:AddSelection(189909, "Nhận Sách Skill cải lão 30")
    end
    if SLCS >= 20 then
    dialog:AddSelection(189900, "Cải Lão Hoàn Đồng(Đồng)")
    end
    if SLCL >= 50 then
    dialog:AddSelection(189910, "Thăng Thiên")
    dialog:AddSelection(189911, "Nhập Ma")
    end
    dialog:AddSelection(199989, "Nhận Thưởng")
    dialog:AddSelection(199990, "Cộng Tiềm Năng")
    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    -- ************************** --


    end



    -- Hàm này được gọi khi có sự kiện người chơi ấn vào một trong số các chức năng cung cấp bởi item thông qua item Dialog
    -- scene: Scene - Bản đồ hiện tại
    -- item: item - item tương ứng
    -- player: Player - item tương ứng
    -- selectionID: number - ID chức năng
    -- otherParams: Key-Value {number, string} - Danh sách các tham biến khác
    -- ************************************************** **** --
    function ChuyenSinhCaiTu:OnSelection(scene, item, player, selectionID, otherParams)

    -- ************************** --
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    if selectionID == 77777 then
    -- Đóng khung 1995555
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end

    local keyvalue = 25431013

    if selectionID == 189910 then
    local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
    local checkT = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
    local checkM = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
    local GetValue = Player.GetValueOfDailyRecore(player,keyvalue)

    if(GetValue == -1) then
    GetValue = 0;
    end
    if GetValue == 1 then
    player:AddNotification(" <color=green> Mỗi ngày chỉ có thể Gia nhập Phe 1 lần</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if SLCL < 50 then
    player:AddNotification(" <color=green> Cải Lão Của Bạn Không Đủ 50</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if checkT >= 1 then
    player:AddNotification(" <color=green> Bạn Đang Ở Phe Thiên</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    Player.SetValueOfDailyRecore(player,keyvalue,1)

    if checkM >= 1 then
    -- Đóng khung
    player:AddSkill(2048)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, 1)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, -1)
    player:AddSkillLevel(2048,1)
    player:AddSpecialTitle1(62)
    player:RemoveSkill(2049)
    player:AddNotificationall("Người Chơi"..player:GetName().." Đã Giã Từ<color=green> Phe Ma</color>")
    player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Thiên</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    else
    -- Đóng khung
    player:AddSkill(2048)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, 1)
    player:AddSkillLevel(2048,1)
    player:AddSpecialTitle1(62)
    player:RemoveSkill(2049)
    player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Thiên </color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    end
    if selectionID == 189911 then
    local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
    local checkT = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
    local checkM = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
    local GetValue = Player.GetValueOfDailyRecore(player,keyvalue)

    if(GetValue == -1) then
    GetValue = 0;
    end
    if GetValue == 1 then
    player:AddNotification(" <color=green> Mỗi ngày chỉ có thể Gia nhập Phe 1 lần</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if SLCL < 50 then
    player:AddNotification(" <color=green> Cải Lão Của Bạn Không Đủ 50</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if checkM >= 1 then
    player:AddNotification(" <color=green> Bạn Đang Ở Phe Ma </color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    Player.SetValueOfDailyRecore(player,keyvalue,1)

    if checkT >= 1 then
    -- Đóng khung
    player:AddSkill(2049)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, -1)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, 1)
    player:AddSkillLevel(2049,1)
    player:AddSpecialTitle1(63)
    player:AddNotificationall("Người Chơi"..player:GetName().." Đã Giã Từ<color=green> Phe Thiên </color>")
    player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Ma </color>")
    player:RemoveSkill(2048)
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    else
    -- Đóng khung
    player:AddSkill(2049)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, 1)
    player:AddSkillLevel(2049,1)
    player:RemoveSkill(2048)
    player:AddSpecialTitle1(63)
    player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Ma</color>")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    end
    if selectionID == 189903 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2029)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore, 1)
    player:AddSkillLevel(2029,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 1 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 189904 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore1)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2030)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore1, 1)
    player:AddSkillLevel(2030,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 5 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 189905 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore2)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2031)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore2, 1)
    player:AddSkillLevel(2031,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 10 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end

    if selectionID == 189906 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore3)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2032)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore3, 1)
    player:AddSkillLevel(2032,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 15 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 189907 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore4)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2033)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore4, 1)
    player:AddSkillLevel(2033,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 20 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 189908 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore5)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2034)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore5, 1)
    player:AddSkillLevel(2034,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 25 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 189909 then
    -- Đóng khung
    local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore6)
    if record5 == 1 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    player:AddSkill(2035)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore6, 1)
    player:AddSkillLevel(2035,1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 30 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 187900 then
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    dialog:AddText(" Xin chào "..player:GetName().." !")
    dialog:AddText(" Chuyển Sinh Của bạn là "..checkCS.." !")
    dialog:AddText(" Cải Lão Của bạn là "..checkCL.." !")
    dialog:AddSelection(187905, "CTrừ 5000 Chuyển Sinh")
    dialog:AddSelection(187901, "Cải Lão Cộng 1")
    dialog:AddSelection(187902, "Cải Lão Trừ 1")
    dialog:AddSelection(187903, "Cộng 5000 Chuyển Sinh")
    dialog:AddSelection(187904, "SetLevel 200")
    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    -- ************************** --
    end
    if selectionID == 187901 then
    --local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCS)
    --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCS, checkCS + 5000)
    local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, checkCL + 1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 1 lần cải lão thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 187902 then
    --local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCS)
    --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCS, checkCS + 5000)
    local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, checkCL - 1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Trừ 1 lần cải lão thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 187903 then
    local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinh, checkCS + 500000)
    --local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCL)
    --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCL, checkCL - 1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 500000 lần Chuyển Sinh thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 187904 then
    player:SetLevel(200)
    player:AddNotification(player:GetName().."Tăng level 200 thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 187905 then
    local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinh, checkCS - 5000)
    --local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCL)
    --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCL, checkCL - 1)
    player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 5000 lần Chuyển Sinh thành công")
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    if selectionID == 199989 then
    -- ************************** --
    local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local solanCS = checkCS
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText(": Xin chào "..player:GetName().." !") ---"..player:GetName().."
    dialog:AddText(": Chuyển Sinh Của bạn là "..checkCS.." !")
    dialog:AddText("1, Mốc 10 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 2")
    dialog:AddText("2, Mốc 20 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 3")
    dialog:AddText("3, Mốc 30 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 4")
    dialog:AddText("4, Mốc 40 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 5")
    dialog:AddText("5, Mốc 50 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip Pro 1")

    if solanCS >= 10 and solanCS < 12 then
    dialog:AddSelection(199992, "Nhận Thưởng CS 10 Lần")
    end
    if solanCS >= 20 and solanCS < 22 then
    dialog:AddSelection(199993, "Nhận Thưởng CS 20 Lần")
    end
    if solanCS >= 30 and solanCS < 33 then
    dialog:AddSelection(199994, "Nhận Thưởng CS 30 Lần")
    end
    if solanCS >= 40 and solanCS < 44 then
    dialog:AddSelection(199995, "Nhận Thưởng CS 40 Lần")
    end
    if solanCS >= 50 and solanCS < 55 then
    dialog:AddSelection(199996, "Nhận Thưởng CS 50 Lần")
    end
    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    -- ************************** --
    end

    -- ************************** --
    -- Chức năng chuyển sinh bằng vật phẩm
    if selectionID == 1991001 then
    local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
    local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
    local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
    local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
    local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
    local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
    local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
    local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
    if levelAfterCS < 130 then
    levelAfterCS = 130
    end

    local tiencan = 1000000
    local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
    local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
    local itemid = 15233
    local itemsNeededPerLevel = 32
    local itemsNeeded = reductionNeeded * itemsNeededPerLevel -- Số vật phẩm cần thiết
    local itemCount = item:GetItemCount(player, itemid)

    if checkthu >= GioiHanCS then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
    player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end

    if Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan and itemCount >= itemsNeeded then
    --player:SetLevel(levelAfterCS)
    Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
    Player.RemoveItemCount(player, itemid, itemsNeeded)
    player:AddBonusRemainPotentialPoint(10000000)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
    local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn bị trừ: " .. itemsNeeded .. " Thẻ Exp 2T")
    local numResetNow = CSlansau + 1;
    local numCLNow = CLlansau + 1;
    local logFileName = string.format("RoleId_%s_.log", player:GetID())
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
    -- thông báo, ghi log
    System.WriteMAKLog(
    string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
    logFileName);
    else
    if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
    end
    if itemCount < itemsNeeded then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số vật phẩm hiện tại là " .. itemCount)
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (itemsNeeded - itemCount) .. " vật phẩm")
    end
    end

    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- *******chuyển sinh********** --
    if selectionID == 199991 then
    local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
    local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
    local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
    local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
    local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
    local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
    local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
    local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
    if levelAfterCS < 130 then
    levelAfterCS = 130
    end
    local tiencan = 1000000
    local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
    local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)

    if checkthu >= GioiHanCS then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
    player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end

    if player:GetLevel() >= levelNeeded and Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan then
    player:SetLevel(levelAfterCS)
    Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
    player:AddBonusRemainPotentialPoint(10000000)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
    local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
    local numResetNow = CSlansau + 1;
    local numCLNow = CLlansau + 1;
    local logFileName = string.format("RoleId_%s_.log", player:GetID())
    -- thông báo, ghi log
    System.WriteMAKLog(
    string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
    logFileName);
    else
    if player:GetLevel() < levelNeeded then
    local levelthieu = levelNeeded - player:GetLevel() -- Số cấp còn thiếu để chuyển sinh
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. reductionNeeded .. " cấp")
    end
    if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
    end
    end

    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- *******Cải lão hoàn đồng********** --
    if selectionID == 189900 then
    local Solancl = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    local Solancs = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checksl = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore7)
    -- Kiểm tra nếu số lần cải lão lớn hơn 50 và chưa được đặt lại
    if Solancl > 49 and checksl ~= 1 then
    -- Thiết lập lại số lần cải lão về 50
    Solancl = 49
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, Solancl)

    -- Đánh dấu là đã đặt lại
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore7, 1)
    end
    local CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 5)

    if Solancl > 100 then
    CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 6)
    end
    if Solancl > 150 then
    CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 7)
    end
    if Solancl > 200 then
    CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 8)
    end

    local CsThieu = CsCanCaiLao - Solancs
    local DongcanCL = 5
    local tienhientai = item:GetItemCount(player, 15164)
    local tiemnang = 500000 * 1000

    if Solancl >= GioiHanCL then
    player:AddNotification(player:GetName().."Số lần Cải Lão Của bạn là:"..Solancl)
    player:AddNotification("Giới hạn Cải Lã hiện tại là:"..GioiHanCL)
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end

    if Solancl > 49 then
    DongcanCL = 150 -- 10 ức đồng (1 tỷ đồng)
    tiemnang = 50000000 * 1000
    end
    local TienThieu = DongcanCL - tienhientai


    if Solancs >= CsCanCaiLao and tienhientai >= DongcanCL then
    Player.RemoveItemCount(player, 15164, DongcanCL)
    player:AddBonusRemainPotentialPoint(tiemnang)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, Solancl + 1)
    local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, Solancs - CsCanCaiLao)
    player:AddNotification("Chúc Mừng"..player:GetName().."Cải Lão thành công lần :"..CLlansau)
    local numResetNow = CLlansau + 1;
    -- thông báo, ghi log
    System.WriteMAKLog(
    string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Cải Lão: %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow),
    "player_CL.log");
    else
    if Solancs <= CsCanCaiLao then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn còn thiếu"..CsThieu.."Lần Chuyển Sinh")
    end
    if tienhientai <= DongcanCL then
    player:AddNotification(player:GetName().."Số Thỏi KNB 1 tỷ hiện tại là : ".. tienhientai)
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn còn thiếu Thỏi KNB 1 tỷ là : ".. TienThieu)
    end
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- *******Cải lão hoàn đồng New********** --
    --**********************Chuyển Sinh Sau Cải Lão*************************** --
    if selectionID == 189902 then
    local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
    local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
    local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
    local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
    local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
    local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
    local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
    local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
    if levelAfterCS < 130 then
    levelAfterCS = 130
    end
    local tiencan = 1000000
    local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
    local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)

    if checkthu >= GioiHanCS then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
    player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end

    if player:GetLevel() >= levelNeeded and Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan then
    player:SetLevel(levelAfterCS)
    Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
    player:AddBonusRemainPotentialPoint(20000000)
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
    local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
    local numResetNow = CSlansau + 1;
    local numCLNow = CLlansau + 1;
    -- thông báo, ghi log
    System.WriteMAKLog(
    string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
    "player_reset.log");
    else
    if player:GetLevel() < levelNeeded then
    local levelthieu = levelNeeded - player:GetLevel()
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. reductionNeeded .. " cấp")
    end
    if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
    player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
    end
    end

    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 100 lần*************************** --
    if selectionID == 199992 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 10 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40011,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 200 lần*************************** --
    if selectionID == 199993 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 20 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40012,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 300 lần*************************** --
    if selectionID == 199994 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 30 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40013,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 400 lần*************************** --
    if selectionID == 199995 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 40 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40014,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 500 lần*************************** --
    if selectionID == 199996 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 50 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40015,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 600 lần*************************** --
    if selectionID == 199997 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 60 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40010,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 700 lần*************************** --
    if selectionID == 199998 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 70 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40011,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 800 lần*************************** --
    if selectionID == 199999 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 80 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40012,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 900 lần*************************** --
    if selectionID == 200000 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 90 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40013,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 900 lần*************************** --
    if selectionID == 200001 then
    -- Đóng khung
    local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
    local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
    local meo = solan
    if meo >= 100 then
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
    Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
    Player.AddItemLua(player,40014,1,-1,1)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
    end
    GUI.CloseDialog(player)
    return
    end
    -- ************************** --
    if selectionID == 199990 then
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
    dialog:AddSelection(199818, "<color=green>Cộng Sức</color>")
    dialog:AddSelection(199828, "<color=green>Cộng Thân</color>")
    dialog:AddSelection(199838, "<color=green>Cộng Ngoại</color>")
    dialog:AddSelection(199848, "<color=green>Cộng Nội</color>")
    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    -- ************************** --
    return
    end

    -- *********Tiềm Năng********* --
    -- *********Sức Mạnh********* --
    if selectionID == 199818 then
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
    dialog:AddSelection(199819, "<color=green>50k</color>")
    dialog:AddSelection(199820, "<color=green>500k</color>")
    dialog:AddSelection(199821, "<color=green>5 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199822, "<color=green>50 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199823, "<color=green>500 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199824, "<color=green>5 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199825, "<color=green>20 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199826, "<color=green>50 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199827, "<color=green>500 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(191800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(191801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    return
    end
    if selectionID == 199819 then
    local input = 50000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199820 then
    local input = 500000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199821 then
    local input = 5000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199822 then
    local input = 50000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199823 then
    local input = 500000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199824 then
    local input = 5000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199825 then
    local input = 20000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199826 then
    local input = 50000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199827 then
    local input = 500000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 191800 then
    local input = 5000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 191801 then
    local input = 450000000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    -- ************************** --
    -- *********Thân ********* --
    if selectionID == 199828 then
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
    dialog:AddSelection(199829, "<color=green>50k</color>")
    dialog:AddSelection(199830, "<color=green>500k</color>")
    dialog:AddSelection(199831, "<color=green>5 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199832, "<color=green>50 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199833, "<color=green>500 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199834, "<color=green>5 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199835, "<color=green>20 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199836, "<color=green>50 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199837, "<color=green>500 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(192800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(192801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    return
    end
    if selectionID == 199829 then
    local input = 50000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199830 then
    local input = 500000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199831 then
    local input = 5000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199832 then
    local input = 50000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199833 then
    local input = 500000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199834 then
    local input = 5000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199835 then
    local input = 20000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199836 then
    local input = 50000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199837 then
    local input = 500000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 192800 then
    local input = 5000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 192801 then
    local input = 450000000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    -- ************************** --192800

    -- *********Ngoại ********* --
    if selectionID == 199838 then
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
    dialog:AddSelection(199839, "<color=green>50k</color>")
    dialog:AddSelection(199840, "<color=green>500k</color>")
    dialog:AddSelection(199841, "<color=green>5 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199842, "<color=green>50 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199843, "<color=green>500 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199844, "<color=green>5 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199845, "<color=green>20 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199846, "<color=green>50 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199847, "<color=green>500 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(193800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(193801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")

    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    return
    end
    if selectionID == 199839 then
    local input = 50000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199840 then
    local input = 500000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199841 then
    local input = 5000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199842 then
    local input = 50000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199843 then
    local input = 500000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199844 then
    local input = 5000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199845 then
    local input = 20000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199846 then
    local input = 50000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199847 then
    local input = 500000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 193800 then
    local input = 5000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 193801 then
    local input = 450000000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng ".. input .." điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    -- ************************** --193800

    -- *********Nội ********* --
    if selectionID == 199848 then
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
    dialog:AddSelection(199849, "<color=green>50k</color>")
    dialog:AddSelection(199850, "<color=green>500k</color>")
    dialog:AddSelection(199851, "<color=green>5 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199852, "<color=green>50 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199853, "<color=green>500 Triệu</color>")
    dialog:AddSelection(199854, "<color=green>5 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199855, "<color=green>20 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199856, "<color=green>50 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(199857, "<color=green>500 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(194800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
    dialog:AddSelection(194801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")

    dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
    dialog:Show(item, player)
    return
    end
    if selectionID == 199849 then
    local input = 50000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199850 then
    local input = 500000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199851 then
    local input = 5000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199852 then
    local input = 50000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199853 then
    local input = 500000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199854 then
    local input = 5000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199855 then
    local input = 20000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199856 then
    local input = 50000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 199857 then
    local input = 500000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end

    if selectionID == 194800 then
    local input = 5000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end
    if selectionID == 194801 then
    local input = 450000000000000000
    local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
    if input <= tiemnangTruoc then
    player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
    local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
    GUI.CloseDialog(player)
    else
    player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
    end
    end

    end

    function ChuyenSinhCaiTu:OnItemSelected(scene, item, player, selectedItemInfo, otherParams)

    end

    function ChuyenSinhCaiTu:ShowDialog(item, player, text)

    -- ************************** --
    local dialog = GUI.CreateItemDialog()
    dialog:AddText(text)
    dialog:Show(item, player)
    -- ************************** --

    end
    Khách viếng thăm hãy cùng tonyus xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 2 Users Say Thank You to tonyus For This Useful Post:

    hjrokjn (29-12-24), sindhand (25-12-24)

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 24
    Bài viết cuối: 10-12-24, 08:31 PM
  2. [Share][Mobile]Kiếm Hiệp Tình 3D Mobile - Việt hóa - VM One Click
    Bởi longhoapham trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 132
    Bài viết cuối: 23-11-23, 05:16 PM
  3. [JX] Hỏi về vấn đề giới hạn chuyển sinh và giới hạn ngày chuyển sinh
    Bởi hvaquang trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 02-07-16, 09:57 AM
  4. [JX] Thắc mắc xin giải đáp Về chuyển sinh và điểm chuyển sinh của Jx Linux
    Bởi bthhhz trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 10-12-15, 05:45 PM
  5. [TLBB] Share code chuyển sinh cho ai cần
    Bởi Sói Đẹp Trai trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 02-09-13, 11:15 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:39 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.