PDA

View Full Version : [KT] Share túi tân thủ nhận 1 lần



nobitajx2
31-07-12, 08:02 AM
Như tiêu đề mình share code Túi tân thủ nhận 1 lần cho AE cần ;))
Là mem mới nên chỉ làm đc vậy. AE mang về config thêm nha

Thông tin:
- Nhận 1 sét đồ theo hệ phái 4% + 0 bao gồm vũ khí
- Nhận 3 túi 24 ô
- Nhận 500k tinh hoạt lực
- Nhận 300v đồng khóa+ 5k bạc khóa
- Ngựa bôn tiêu
- ...
Tất cả đều nhận 1 lần + khóa

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

nobitajx2
31-07-12, 09:59 AM
thấy 24 lượt xem mak k thấy ai thanks nhỉ :-?

vipbk
31-07-12, 10:12 AM
bạn nên cho ít thông tin + với vài tấm hình DEMO thì mọi người mới thanks được :)

nobitajx2
31-07-12, 10:23 AM
bạn nên cho ít thông tin + với vài tấm hình DEMO thì mọi người mới thanks được :)
Tại mình chưa cài KT
Thông tin:
- Nhận 1 sét đồ theo hệ phái 4% + 0 bao gồm vũ khí
- Nhận 3 túi 24 ô
- Nhận 500k tinh hoạt lực
- Nhận 300v đồng khóa+ 5k bạc khóa
- Ngựa bôn tiêu
- ...
Tất cả đều nhận 1 lần + khóa

lythao
31-07-12, 07:06 PM
đang quan tâm về vấn đề này mong các bạn cho biết cách thêm bớt item mình muốn để tối nay test thử

satthupro95
31-07-12, 10:08 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Bác có thể viết 1 bài hướng dẫn về task cho ae đc k ạ ^^
THanks bác

nobitajx2
01-08-12, 07:37 AM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Bác có thể viết 1 bài hướng dẫn về task cho ae đc k ạ ^^
THanks bác

bạn cứ đùa mình, bạn dev đc game mak =P~ mình phải học hỏi bạn nhiều

--- Chế độ gộp bài viết ---


đang quan tâm về vấn đề này mong các bạn cho biết cách thêm bớt item mình muốn để tối nay test thử

thêm item ở chỗ nào bạn thêm lệnh:
additem ( mã item);
nếu bỏ item bạn xóa dòng additem đó, hoặc thêm dấu -- trước dòng additem

lyvanbethao
01-08-12, 07:58 AM
ok làm dc rồi nhưng khi nhận nó vẫn báo lõi đến file newplaygift.lua là sau vậy bạn với lib.lua nữa

nghichtu91
01-08-12, 08:11 AM
ok làm dc rồi nhưng khi nhận nó vẫn báo lõi đến file newplaygift.lua là sau vậy bạn với lib.lua nữa

=; lỗi gì up hình lên :)) .................\m/

nobitajx2
01-08-12, 08:42 AM
ok làm dc rồi nhưng khi nhận nó vẫn báo lõi đến file newplaygift.lua là sau vậy bạn với lib.lua nữa

bạn up hình lên coi sao bạn b-)

satthupro95
01-08-12, 09:34 AM
bạn up hình lên coi sao bạn b-)

Mình chưa thử về cái task này
MÌnh cx muốn làm thử về task mà chưa biết cách khai báo , câu lệnh của nó như thế nào
Bạn có thể hd cho mình k ?

nobitajx2
01-08-12, 10:18 AM
Mình chưa thử về cái task này
MÌnh cx muốn làm thử về task mà chưa biết cách khai báo , câu lệnh của nó như thế nào
Bạn có thể hd cho mình k ?

Cụ thể là task nào bạn? task nhận đồ 1 lần ak bạn

nghichtu91
01-08-12, 10:32 AM
Mình chưa thử về cái task này
MÌnh cx muốn làm thử về task mà chưa biết cách khai báo , câu lệnh của nó như thế nào
Bạn có thể hd cho mình k ?

có 2 loại tank :)) 1 loại là số lần và 1 loại là ngày =P~ và nhiều loại tùy bác kêt hợp lại với nhau .. bác thik lại nào :-/

mrquanghp9x
01-08-12, 10:40 AM
a nobita cho e xin yahoo e học cái này với

nobitajx2
01-08-12, 03:38 PM
a nobita cho e xin yahoo e học cái này với

Mình có biết gì đâu, tham khảo các code của các bạn vọc thôi, mình biết mình sẽ bảo.
yahoo: nobita8x123

lyvanbethao
04-08-12, 09:08 AM
lõi này nè bạn mình đang sài cái file nhận thưỡng 1 lần trên gamezone add vào lễ quan cũng bị như vậy còn cái túi của bạn save vào khi nhận củng như vậy nhận dc nhưng báo lõi chỉ là đường dẫn lể quan va đường dẫn túi tân thủ thôi bạn nào giúp fix lõi này nha<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> .700x0.bmp

nobitajx2
04-08-12, 10:12 AM
lõi này nè bạn mình đang sài cái file nhận thưỡng 1 lần trên gamezone add vào lễ quan cũng bị như vậy còn cái túi của bạn save vào khi nhận củng như vậy nhận dc nhưng báo lõi chỉ là đường dẫn lể quan va đường dẫn túi tân thủ thôi bạn nào giúp fix lõi này nha<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> .700x0.bmp

làm cái hình nhỏ vậy bạn. Bạn add cho NPC le quan ak? ;))
tbGift bạn đổi lại thành tbLiGuan nhé

satthupro95
04-08-12, 12:07 PM
có 2 loại tank :)) 1 loại là số lần và 1 loại là ngày =P~ và nhiều loại tùy bác kêt hợp lại với nhau .. bác thik lại nào :-/

Loại số lần bác ạ ^^ :P bác chỉ e với nhé . K thì làm 1 bài hd newbie lun ^^
Thanks bác trước

vipbk
04-08-12, 12:17 PM
Loại số lần bác ạ ^^ :P bác chỉ e với nhé . K thì làm 1 bài hd newbie lun ^^
Thanks bác trước

bạn xem kỹ file daygift.lua là hiểu mà, mình cũng chỉ hiểu sơ sơ là SetTask tương tự như Save còn GetTask giống như Load :)
còn lại bạn tự tìm hiểu vì Task không hề đơn giản ;)

lyvanbethao
05-08-12, 02:12 AM
bác xem dùm em cái lõi cũa nó nè
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> nthu.bmp

thanks you%%-


em vẫn nhận dc mà nó báo lõi đó không hiểu là lõi gì

vipbk
05-08-12, 09:06 AM
bác xem dùm em cái lõi cũa nó nè
thanks you%%-
em vẫn nhận dc mà nó báo lõi đó không hiểu là lõi gì

mở gameserver\setting\player\task_def.txt lên xem đã khai báo TASK_GROUP 3004 chưa

lyvanbethao
05-08-12, 11:24 AM
mở gameserver\setting\player\task_def.txt lên xem đã khai báo TASK_GROUP 3004 chưa


bác vip ơi em gà lắm bác hướng dẫn luôn đi TASK_GROUP 3004 chủ pic có hướng dẫn đâu :) thanks bác

vipbk
05-08-12, 11:33 AM
bác vip ơi em gà lắm bác hướng dẫn luôn đi TASK_GROUP 3004 chủ pic có hướng dẫn đâu :) thanks bác

mở file task_def.txt lên xuống dòng cuối cùng, cóp cả dòng cuối paste xuống dòng dưới đổi cái TASK_GROUP thành 3004, nhớ thêm 1 dòng trắng cuối cùng
còn cái TASK_ID_FIRST và TASK_ID_LAST còn tùy vào mục đích dùng Task của bạn là gì :)

lyvanbethao
05-08-12, 11:49 AM
mở file task_def.txt lên xuống dòng cuối cùng, cóp cả dòng cuối paste xuống dòng dưới đổi cái TASK_GROUP thành 3004, nhớ thêm 1 dòng trắng cuối cùng
còn cái TASK_ID_FIRST và TASK_ID_LAST còn tùy vào mục đích dùng Task của bạn là gì :)


có phãi giống như cái task 3000 của nhận thưỡng hằng ngày không bác rồi thêm task mới là 3004 rồi còn id là gì vậy bác bác cho em 1 đoạn code vd đi

vipbk
05-08-12, 12:33 PM
ví dụ cái task nhận thưởng hàng ngày mà bạn xaophayxoan đã sử dụng:

3000 1 3 Nhận thưởng hàng ngày (add; 1-ngày 2-đếm số lần 3-tính thời gian) 0 0

TASK_GROUP là 3000
TASK_ID_FIRST là 1
TASK_ID_LAST là 3
TASK_NAME là tên gọi (có thể có chú thích)

2 số 0 đằng sau mình không rõ lắm :D

lyvanbethao
05-08-12, 01:17 PM
ví dụ cái task nhận thưởng hàng ngày mà bạn xaophayxoan đã sử dụng:

3000 1 3 Nhận thưởng hàng ngày (add; 1-ngày 2-đếm số lần 3-tính thời gian) 0 0

TASK_GROUP là 3000
TASK_ID_FIRST là 1
TASK_ID_LAST là 3
TASK_NAME là tên gọi (có thể có chú thích)

2 số 0 đằng sau mình không rõ lắm :D


vậy theo bạn mình thêm taks
3004 1 3 túi tân thủ 0 0


đúng hok :(

vipbk
05-08-12, 01:20 PM
tùy vào mục đích sử dụng của bạn nên cái số 1, 3 có thể không đúng
ví dụ bạn dùng Task đó để làm gì :-?

lyvanbethao
05-08-12, 01:26 PM
mở gameserver\setting\player\task_def.txt lên xem đã khai báo TASK_GROUP 3004 chưa

dùng để nhận 1 lần trong túi tân thủ mà nhận dc nhưng bị lõi như trong hình
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> nthu.bmp

vipbk
05-08-12, 01:32 PM
nhận thưởng 1 lần mà dùng Task mình không rõ lắm, để mình tìm hiểu thêm, có gì sẽ trả lời bạn sau :)

lyvanbethao
05-08-12, 02:36 PM
thì mình dùng cái túi của chủ pic vẫn nhận dc nhưng báo lõi mới cần pro giúp hjhjhjhj

vipbk
05-08-12, 02:42 PM
thì mình dùng cái túi của chủ pic vẫn nhận dc nhưng báo lõi mới cần pro giúp hjhjhjhj

nhận thưởng 1 lần dùng Task mà chủ topic đưa mỗi cái file túi tân thủ không lỗi mới lạ

nghichtu91
05-08-12, 02:48 PM
thì mình dùng cái túi của chủ pic vẫn nhận dc nhưng báo lõi mới cần pro giúp hjhjhjhj

lỗi trong hình là không thực thi dc lệnh này me.SetTask(self.TASK_GROUP_ID4, self.TaskId_Count, nCount + 1);

Khai báo các tank
3001;
3002;
3003;
3004;
3005;
3006;
3007;
3008;
không biết chủ topic khai báo chi nhiều task thế không biết 1 tank là đủ
còn cách khai báo như thế nào thì vpk chỉ rồi đó :-* chúc thành công

vipbk
05-08-12, 03:04 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>


{"Nhận thăng cấp 110 ", self.LenLevel110, self},
{"Túi 24 ô",self.Tui,self};
{"Thú Cưỡi",self.ThuCuoi,self};
{"Tinh lực - Hoạt Lực",self.TinhHoatLuc,self};
{"Nhận Bạc - Đồng ",self.BacDong,self};
{"Đồ Nhiệm Vụ 110",self.nhiemvu110,self};
{"Nhận set đồ hỗ trợ ",self.TrangBi100,self};
{"Mật Tịch Cao",self.MatTichCao, self};

nghichtu91
05-08-12, 03:11 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>


{"Nhận thăng cấp 110 ", self.LenLevel110, self},
{"Túi 24 ô",self.Tui,self};
{"Thú Cưỡi",self.ThuCuoi,self};
{"Tinh lực - Hoạt Lực",self.TinhHoatLuc,self};
{"Nhận Bạc - Đồng ",self.BacDong,self};
{"Đồ Nhiệm Vụ 110",self.nhiemvu110,self};
{"Nhận set đồ hỗ trợ ",self.TrangBi100,self};
{"Mật Tịch Cao",self.MatTichCao, self};


tại sao phải nhiều thế nhỉ 8-> ........chỉ 1 task la xong .......

vipbk
05-08-12, 03:19 PM
tại sao phải nhiều thế nhỉ 8-> ........chỉ 1 task la xong .......

làm vậy có thể nhận từng phần thưởng mà không phải nhận tất cả 1 lúc, tuy nhiên hơi dài dòng ;))

nobitajx2
05-08-12, 03:28 PM
dùng để nhận 1 lần trong túi tân thủ mà nhận dc nhưng bị lõi như trong hình
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> nthu.bmp

Bạn đã khai báo các task

tbGift.TASK_GROUP_ID1 = 3001;
tbGift.TASK_GROUP_ID2 = 3002;
tbGift.TASK_GROUP_ID3 = 3003;
tbGift.TASK_GROUP_ID4 = 3004;
tbGift.TASK_GROUP_ID5 = 3005;
tbGift.TASK_GROUP_ID6 = 3006;
tbGift.TASK_GROUP_ID7 = 3007;
tbGift.TASK_GROUP_ID8 = 3008;

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

nobitajx2
05-08-12, 03:36 PM
tại sao phải nhiều thế nhỉ 8-> ........chỉ 1 task la xong .......
Nếu 1 task thì nhiều bạn lại chưa muốn nhận các phần thưởng còn lại thì sao bạn.

làm vậy có thể nhận từng phần thưởng mà không phải nhận tất cả 1 lúc, tuy nhiên hơi dài dòng ;))
vip chuẩn mem :))

ak ở task_def.txt các bạn khia báo như vậy nhé :P


3001 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3002 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3003 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3004 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3005 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3006 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3007 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3008 1 3 Nhận thưởng hàng ngày 0 0
3009 1 3 Nhận thưởng hàng ngày 0 0

--- Chế độ gộp bài viết ---


nhận thưởng 1 lần dùng Task mà chủ topic đưa mỗi cái file túi tân thủ không lỗi mới lạ

tại mình nghĩ các mem biết khai báo task rồi :P bác nào muốn nhận thưởng đua top trong Túi tân thủ hay Lễ quan mình sẽ chỉ :P

vipbk
05-08-12, 05:40 PM
bạn nobita giải thích giùm mình đoạn code sau:

3001 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0

số 3 là sao vậy bạn

nobitajx2
05-08-12, 08:06 PM
bạn nobita giải thích giùm mình đoạn code sau:

3001 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0

số 3 là sao vậy bạn

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vipbk
05-08-12, 08:12 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

3001, 3002, ... là TASK_GROUP
từ 1 đến 3 là các task con chạy cùng với TASK_GROUP, cái này chỉ nên khai báo vừa đủ, không nên thừa.

Theo các hàm của bạn thì chỉ cần điền:


3001 1 1 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3002 1 1 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
...


là đủ ;)

nobitajx2
05-08-12, 08:17 PM
3001, 3002, ... là TASK_GROUP
từ 1 đến 3 là các task con chạy cùng với TASK_GROUP, cái này chỉ nên khai báo vừa đủ, không nên thừa.

Theo các hàm của bạn thì chỉ cần điền:


3001 1 1 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
3002 1 1 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0
...


là đủ ;)

Mình cũng mới vọc nên cũng chưa biết nhiều. Thanks bạn.
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vipbk
05-08-12, 08:22 PM
Mình cũng mới vọc nên cũng chưa biết nhiều. Thanks bạn.
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

sr mình cũng chưa chạy được server này :D gặp lỗi y như bạn :|

nobitajx2
05-08-12, 08:28 PM
sr mình cũng chưa chạy được server này :D gặp lỗi y như bạn :|

uk, tại thấy chủ satthupro95 bảo đổi IP về 127.0.0.1 là đc mà vẫn k đc, nên gặp pro ở đây hỏi luôn :P

nghichtu91
07-08-12, 03:28 PM
Nếu 1 task thì nhiều bạn lại chưa muốn nhận các phần thưởng còn lại thì sao bạn.

thì cũng 1 task là đủ tôi cũng viết mấy cái này rồi .. 1 task là xong bao phần thưởng ok.
của tôi hỗ trợ 110 cũng 1 task
nhận thú cưỡi cũng task đó
nhận đồng cũng task đó
và bạc cũng task đó
và đồ cũng tank đó

--- Chế độ gộp bài viết ---


bạn nobita giải thích giùm mình đoạn code sau:

3001 1 3 Nhận thưởng 1 lần duy nhất 0 0

số 3 là sao vậy bạn

sao không cho lên 8 8-> để dc 8 phần thưởng # nhau :-*

vipbk
07-08-12, 05:27 PM
sao không cho lên 8 8-> để dc 8 phần thưởng # nhau :-*

chuẩn không cần chỉnh ........... ;))

lyvanbethao
10-08-12, 12:42 PM
sẵn đây cho mình hỏi cái phần nhận mật tịch của túi này là nhận hoài luôn mình muốn nó nhận 1 lần sau khi đổi phái khác mới nhận dc nữa như code này

local tbLiGuan = Npc:GetClass("liguan");


local nLevel1 = 80;
local nLevel2 = 135;
local nMoney = 50000000;
local nDongK = 6000000;
local nTinhH = 100000;
local tbCuoi = {1, 12, 10, 4};
local tbNhht = {18, 1, 244, 2};
local tbTui24 = {
{21, 9, 1, 1},
{21, 9, 2, 1},
{21, 9, 3, 1},
};
local tbAnmax = {1, 16, 13, 2};
local tbRgVoso = {21, 9, 1, 1};
local tbMathat = {18, 1, 524, 1};
local nMathat = 30;

local tbBicanh = {18, 1, 251, 1};

local tbAddGM = {18, 1, 400, 1};

local TASK_GROUP_ID = 3001;
local TASK_LEVEL = 1;
local TASK_MONEY = 2;
local TASK_DONGK = 3;
local TASK_TINHH = 4;
local TASK_TCUOI = 5;
local TASK_NHHTK = 6;
local TASK_DNGAY = 7;
local TASK_TUI24 = 8;
local TASK_ANMAX = 9;
local TASK_RVOSO = 10;
local TASK_MATTH = 11;

local TASK_NONNAM = 12;

local TASK_BCANH = 13;

local TASK_AONAM = 14;

local TASK_GM = 15;

local TASK_LUNGNAM = 16;
local TASK_NHANDO = 17;

local TASK_TAYNAM = 18;
local TASK_MTCC = 19;

local TASK_GIAYNAM = 20;
local TASK_GIAYNU = 21;

local TASK_LIENNAM = 22;
local TASK_LIENNU = 23;

local TASK_NHANNAM = 24;
local TASK_NHANNU = 25;

local TASK_BOINAM = 26;
local TASK_BOINU = 27;

local TASK_PHUNAM = 28;
local TASK_PHUNU = 29;

local TASK_VUKHI = 30;

local TASK_TUIVIP = 50;

local szName = "ADMPro";


function tbLiGuan:OnDialog()
local szMsg = "Xin chào, bạn đang tham gia trò chơi Kiếm Thế của NKT.\nĐây là phiên bản không chính thức, Bản quyền trò chơi công ty Kingsoft.\nCông ty Cổ phần VNG phân phối duy nhất tại Việt Nam.";
local tbOpt = {};
local bLevel = 0;
local nNowDate = tonumber(GetLocalDate("%y%m%d"));
local nTrangbi = 0;
local nYeucau = 10 < me.nLevel;

if (not nYeucau) then
szMsg = szMsg.."\nBạn phải trên cấp 10 mới được nhận quà";
end

local nDate = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DNGAY) or 0;
if (szName == me.szName) then
table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>Nhận Thẻ GM<color>", self.TakeTheGM, self});
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 1, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 2, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 3, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 4, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 5, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 6, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 7, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 8, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 9, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 10, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 11, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 12, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 13, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 14, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 15, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 16, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 17, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 18, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 19, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 20, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 21, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 22, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 23, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 24, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 25, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 26, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 27, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 28, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 29, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 30, 0);
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TUIVIP) or 0;
if nYeucau and (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>Nhận túi trang bị TP cao<color>", self.TakeTuiVip, self});
end

if nYeucau and (nDate ~= nNowDate) then
table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>Quà tặng hàng ngày (giới hạn theo cấp)<color>", self.KichHoatNgay, self, nNowDate});
end

if nYeucau and (nTrangbi < 11) then
if (me.nLevel < nLevel2) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận set đồ 8x 4%", self.TakeSetDo, self, 8});
else
table.insert(tbOpt, {"Nhận set đồ 10x 4%", self.TakeSetDo, self, 10});
end
end

if nYeucau and (me.nLevel < nLevel2) then
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LEVEL) or 0;
if (bLevel == 0 or me.nLevel < nLevel1) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận kinh nghiệm cấp: <color=yellow>"..nLevel2.."<color>", self.TakeLevel, self, nLevel2});
end
end

if nYeucau and (me.nLevel >= nLevel1) then
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MONEY) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận Bạc - Bạc khóa: <color=yellow>"..Lib:FormatMoney(nMoney).."<color>", self.TakeMoney, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DONGK) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận Đồng - Đồng khóa: <color=yellow>"..Lib:FormatMoney(nDongK).."<color>", self.TakeDongK, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TINHH) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận Tinh - Hoạt lực: <color=yellow>"..nTinhH.."<color>", self.TakeTinhH, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TCUOI) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbCuoi)).."<color>", self.TakeTcuoi, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NHHTK) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>Vật phẩm nhiệm vụ skill 11x<color>", self.TakeNhhtK, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TUI24) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>Túi 24 ô<color>", self.TakeTui24, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_ANMAX) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbAnmax)).."<color>", self.TakeAnmax, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MATTH) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbMathat)).."<color>", self.TakeMatThat, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_RVOSO) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbRgVoso)).."<color>", self.TakeRgVoso, self});
end
end

Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end

function tbLiGuan:TakeSetDo(nCap)
if me.nFaction <= 0 then
Dialog:Say("Nhật Kiếm Thế mỉm cười: Tên chữ trắng cũng muốn nhận? Hãy gia nhập phái nào đó trước khi đến đây!", {"Tôi biết"});
return;
end

local tbOpt = {};
local bLevel = 0;

local tbItemInfo = {};
tbItemInfo.nSeries = Env.SERIES_NONE;
tbItemInfo.nEnhTimes = 0;
tbItemInfo.nLucky = 0;
tbItemInfo.tbGenInfo = nil;
tbItemInfo.tbRandomInfo = nil;
tbItemInfo.nVersion = 0;
tbItemInfo.uRandSeed = 0;
tbItemInfo.bForceBind = 1;

local szMonphai = Player:GetFactionRouteName(me.nFaction, me.nRouteId);
local szMsg = "Xin chào, "..szMonphai.." nhận đồ nek";

local nMonphai = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, me.nFaction + 30) or 0;
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MTCC) or 0;
if (nMonphai == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\mtcc.txt");
local nCapMT = 2;
if (nCap == 10) then
nCapMT = 3;
end
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCapMT == tonumber(tbRow.Level) and me.nFaction == tonumber(tbRow.Series) and me.nRouteId == tonumber(tbRow.ReqProp2Value)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Nhận MTCC: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, me.nFaction + 30});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_VUKHI) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\vukhi.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
--me.Msg(szMonphai.." - "..tostring(nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nFaction == tonumber(tbRow.Series) and me.nRouteId == tonumber(tbRow.ReqProp2Value));
me.Msg(szMonphai.." - "..me.nFaction.." - "..me.nRouteId);
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nFaction == tonumber(tbRow.Series) and me.nRouteId == tonumber(tbRow.ReqProp2Value)) then
me.Msg(szMonphai.." - "..me.nFaction.." - "..me.nRouteId);
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"VK: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_VUKHI});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_PHUNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\phu.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Phù: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_PHUNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NHANNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\nhan.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Nhẫn: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_NHANNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LIENNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\lien.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Liên: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_LIENNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NONNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\non.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Nón: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_NONNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_AONAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\ao.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Áo: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_AONAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LUNGNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\lung.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end

if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Lưng: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_LUNGNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TAYNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\tay.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end

if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Tay: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_TAYNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_GIAYNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\giay.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Giày: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_GIAYNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_BOINAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\boi.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Bội: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_BOINAM});
end
end

Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end

function tbLiGuan:TakeTuiVip(tbItemGif, idTask)
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then

me.Msg("Nhận thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTrangbi(tbItemGif, idTask)
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local tbTrangbi = tbItemGif[1];
local tbItemInfo = tbItemGif[2];
local pItem = me.AddItemEx(tbTrangbi[1], tbTrangbi[2], tbTrangbi[3], tbTrangbi[4], tbItemInfo);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, idTask, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTheGM()
local pItem = me.AddItem(unpack(tbAddGM));
pItem.Sync();
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeLevel(nLevel)
me.AddLevel(nLevel - me.nLevel);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LEVEL, nLevel);
return 0;
end

function tbLiGuan:KichHoatNgay(nNowDate)
local nRate = me.nLevel / 10000;
if (me.CountFreeBagCell() > nMathat) then
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DNGAY, nNowDate);
me.Earn(nMoney * nRate, 0);
me.AddBindMoney(nMoney * nRate);
me.AddBindCoin(nDongK * nRate);
local pItem = me.AddItem(unpack(tbBicanh));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
for i = 1, nMathat do
local pItem = me.AddItem(unpack(tbMathat));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeMatThat()
if (me.CountFreeBagCell() > nMathat) then
for i = 1, nMathat do
local pItem = me.AddItem(unpack(tbMathat));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MATTH, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeRgVoso()
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local pItem = me.AddItem(unpack(tbRgVoso));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_RVOSO, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeMoney()
me.Earn(nMoney, 0);
me.AddBindMoney(nMoney);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MONEY, 1);
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeDongK()
me.AddBindCoin(nDongK);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DONGK, 1);
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTinhH()
me.ChangeCurMakePoint(nTinhH);
me.ChangeCurGatherPoint(nTinhH);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TINHH, 1);
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTcuoi()
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local pItem = me.AddItem(unpack(tbCuoi));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TCUOI, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeNhhtK()
if (me.CountFreeBagCell() > 11) then
for i = 1, 5 do
local pItem = me.AddItem(18, 1, 200, 1);
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
for i = 1, 5 do
local pItem = me.AddItem(18, 1, 263, 1);
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
local pItem = me.AddItem(unpack(tbNhht));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NHHTK, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTui24()
if (me.CountFreeBagCell() > 3) then
for _, tbTui in ipairs(tbTui24) do
local pItem = me.AddItem(unpack(tbTui));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TUI24, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeAnmax()
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local pItem = me.AddItem(unpack(tbAnmax));
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_ANMAX, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end




và cho mình hỏi add cái túi này vào lể quan luon nhé hj (vì cái code trên mình nhận dc nhưng báo lõi chưa khai taks còn cái túi này các bạn hướng dẫn khai taks rồi nên nhận không báo lõi hoặc các bạn giúp khai taks code trên nhé )

Sesshomaru
10-08-12, 02:17 PM
sẵn đây cho mình hỏi cái phần nhận mật tịch của túi này là nhận hoài luôn mình muốn nó nhận 1 lần sau khi đổi phái khác mới nhận dc nữa như

và cho mình hỏi add cái túi này vào lể quan luon nhé hj (vì cái code trên mình nhận dc nhưng báo lõi chưa khai taks còn cái túi này các bạn hướng dẫn khai taks rồi nên nhận không báo lõi hoặc các bạn giúp khai taks code trên nhé )


Mình không dùng code này nên ko biết đoạn add mật tịch là đoạn nào

Nhưng bạn có thể làm theo các sau:

Thêm 1 Task nhận mật tịch(bạn có thể thêm vào Task Group trên hoặc tạo taskGroup mới

mình lấy ví dụ TaskGroup là 3010 và TaskID là 1

Khi vào lựa chọn đó




function tbLiguan:LayMatTich()
tbLiguan.TaskGroup = 3010;
tbLiguan.TaskCheckFaction = 1;

local nFaction = me.nFaction;
local nMonPhai = me.GetTask(tbLiguan.TaskGroup,tbLiguan.TaskCheckFa ction);
-------------
if nFaction == nMonPhai then
Dialog:Say("bạn đã nhận rồi");
return 0;
else
me.AddItem(askjasdh);----------thêm mật tịch tại đây
me.SetTask(tbLiguan.TaskGroup,tbLiguan.TaskCheckFa ction,nFaction);
end
end


Trên đây là code đơn giản tuân thủ theo nguyên tắc:

Check môn phái:nếu môn phái chưa nhận thì sẽ cho nhận đồ và settask = số thứ tự môn phái,sau đó settask
---->nếu task đã nhận bằng với số thứ tự môn phái thì không cho nhận nữa---->mỗi môn phái được nhận 1 lần.

Hạn chế của code này:Bạn nhận mật tịch thúy yên---->không thể nhận thúy yên.Sau khi chuyển phái sang thiên vương rồi nhận mật tịch thiên vương--->quay lại thúy yên thì lại nhận được tiếp

Muốn hạn chế việc này code rất lằng nhằng

lyvanbethao
11-08-12, 04:29 PM
giờ mình không biết viết task muốn bỏ cái nhận mtcc của túi này vì trong túi nhận không giới hạng = nhận 1 lần rồi mất check theo môn phái thì sữa ntn các bác giúp với

lonelywofl38
06-10-12, 03:35 PM
[QUOTE=lyvanbethao;650229]sẵn đây cho mình hỏi cái phần nhận mật tịch của túi này là nhận hoài luôn mình muốn nó nhận 1 lần sau khi đổi phái khác mới nhận dc nữa như code này

local tbLiGuan = Npc:GetClass("liguan");


local nLevel1 = 80;
local nLevel2 = 135;
local nMoney = 50000000;
local nDongK = 6000000;
local nTinhH = 100000;
local tbCuoi = {1, 12, 10, 4};
local tbNhht = {18, 1, 244, 2};
local tbTui24 = {
{21, 9, 1, 1},
{21, 9, 2, 1},
{21, 9, 3, 1},
};
local tbAnmax = {1, 16, 13, 2};
local tbRgVoso = {21, 9, 1, 1};
local tbMathat = {18, 1, 524, 1};
local nMathat = 30;

local tbBicanh = {18, 1, 251, 1};

local tbAddGM = {18, 1, 400, 1};

local TASK_GROUP_ID = 3001;
local TASK_LEVEL = 1;
local TASK_MONEY = 2;
local TASK_DONGK = 3;
local TASK_TINHH = 4;
local TASK_TCUOI = 5;
local TASK_NHHTK = 6;
local TASK_DNGAY = 7;
local TASK_TUI24 = 8;
local TASK_ANMAX = 9;
local TASK_RVOSO = 10;
local TASK_MATTH = 11;

local TASK_NONNAM = 12;

local TASK_BCANH = 13;

local TASK_AONAM = 14;

local TASK_GM = 15;

local TASK_LUNGNAM = 16;
local TASK_NHANDO = 17;

local TASK_TAYNAM = 18;
local TASK_MTCC = 19;

local TASK_GIAYNAM = 20;
local TASK_GIAYNU = 21;

local TASK_LIENNAM = 22;
local TASK_LIENNU = 23;

local TASK_NHANNAM = 24;
local TASK_NHANNU = 25;

local TASK_BOINAM = 26;
local TASK_BOINU = 27;

local TASK_PHUNAM = 28;
local TASK_PHUNU = 29;

local TASK_VUKHI = 30;

local TASK_TUIVIP = 50;

local szName = "ADMPro";


function tbLiGuan:OnDialog()
local szMsg = "Xin chào, bạn đang tham gia trò chơi Kiếm Thế của NKT.\nĐây là phiên bản không chính thức, Bản quyền trò chơi công ty Kingsoft.\nCông ty Cổ phần VNG phân phối duy nhất tại Việt Nam.";
local tbOpt = {};
local bLevel = 0;
local nNowDate = tonumber(GetLocalDate("%y%m%d"));
local nTrangbi = 0;
local nYeucau = 10 < me.nLevel;

if (not nYeucau) then
szMsg = szMsg.."\nBạn phải trên cấp 10 mới được nhận quà";
end

local nDate = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DNGAY) or 0;
if (szName == me.szName) then
table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>Nhận Thẻ GM<color>", self.TakeTheGM, self});
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 1, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 2, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 3, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 4, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 5, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 6, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 7, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 8, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 9, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 10, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 11, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 12, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 13, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 14, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 15, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 16, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 17, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 18, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 19, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 20, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 21, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 22, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 23, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 24, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 25, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 26, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 27, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 28, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 29, 0);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, 30, 0);
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TUIVIP) or 0;
if nYeucau and (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>Nhận túi trang bị TP cao<color>", self.TakeTuiVip, self});
end

if nYeucau and (nDate ~= nNowDate) then
table.insert(tbOpt, {"<color=yellow>Quà tặng hàng ngày (giới hạn theo cấp)<color>", self.KichHoatNgay, self, nNowDate});
end

if nYeucau and (nTrangbi < 11) then
if (me.nLevel < nLevel2) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận set đồ 8x 4%", self.TakeSetDo, self, 8});
else
table.insert(tbOpt, {"Nhận set đồ 10x 4%", self.TakeSetDo, self, 10});
end
end

if nYeucau and (me.nLevel < nLevel2) then
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LEVEL) or 0;
if (bLevel == 0 or me.nLevel < nLevel1) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận kinh nghiệm cấp: <color=yellow>"..nLevel2.."<color>", self.TakeLevel, self, nLevel2});
end
end

if nYeucau and (me.nLevel >= nLevel1) then
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MONEY) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận Bạc - Bạc khóa: <color=yellow>"..Lib:FormatMoney(nMoney).."<color>", self.TakeMoney, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DONGK) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận Đồng - Đồng khóa: <color=yellow>"..Lib:FormatMoney(nDongK).."<color>", self.TakeDongK, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TINHH) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận Tinh - Hoạt lực: <color=yellow>"..nTinhH.."<color>", self.TakeTinhH, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TCUOI) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbCuoi)).."<color>", self.TakeTcuoi, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NHHTK) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>Vật phẩm nhiệm vụ skill 11x<color>", self.TakeNhhtK, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TUI24) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>Túi 24 ô<color>", self.TakeTui24, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_ANMAX) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbAnmax)).."<color>", self.TakeAnmax, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MATTH) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbMathat)).."<color>", self.TakeMatThat, self});
end
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_RVOSO) or 0;
if (bLevel == 0) then
table.insert(tbOpt, {"Nhận: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbRgVoso)).."<color>", self.TakeRgVoso, self});
end
end

Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end

function tbLiGuan:TakeSetDo(nCap)
if me.nFaction <= 0 then
Dialog:Say("Nhật Kiếm Thế mỉm cười: Tên chữ trắng cũng muốn nhận? Hãy gia nhập phái nào đó trước khi đến đây!", {"Tôi biết"});
return;
end

local tbOpt = {};
local bLevel = 0;

local tbItemInfo = {};
tbItemInfo.nSeries = Env.SERIES_NONE;
tbItemInfo.nEnhTimes = 0;
tbItemInfo.nLucky = 0;
tbItemInfo.tbGenInfo = nil;
tbItemInfo.tbRandomInfo = nil;
tbItemInfo.nVersion = 0;
tbItemInfo.uRandSeed = 0;
tbItemInfo.bForceBind = 1;

local szMonphai = Player:GetFactionRouteName(me.nFaction, me.nRouteId);
local szMsg = "Xin chào, "..szMonphai.." nhận đồ nek";

local nMonphai = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, me.nFaction + 30) or 0;
bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MTCC) or 0;
if (nMonphai == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\mtcc.txt");
local nCapMT = 2;
if (nCap == 10) then
nCapMT = 3;
end
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCapMT == tonumber(tbRow.Level) and me.nFaction == tonumber(tbRow.Series) and me.nRouteId == tonumber(tbRow.ReqProp2Value)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Nhận MTCC: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, me.nFaction + 30});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_VUKHI) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\vukhi.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
--me.Msg(szMonphai.." - "..tostring(nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nFaction == tonumber(tbRow.Series) and me.nRouteId == tonumber(tbRow.ReqProp2Value));
me.Msg(szMonphai.." - "..me.nFaction.." - "..me.nRouteId);
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nFaction == tonumber(tbRow.Series) and me.nRouteId == tonumber(tbRow.ReqProp2Value)) then
me.Msg(szMonphai.." - "..me.nFaction.." - "..me.nRouteId);
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"VK: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_VUKHI});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_PHUNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\phu.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Phù: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_PHUNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NHANNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\nhan.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Nhẫn: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_NHANNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LIENNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\lien.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Liên: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_LIENNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NONNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\non.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Nón: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_NONNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_AONAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\ao.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Áo: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_AONAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LUNGNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\lung.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end

if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Lưng: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_LUNGNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TAYNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\tay.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if (nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series)) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end

if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Tay: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_TAYNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_GIAYNAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\giay.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Giày: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_GIAYNAM});
end
end

bLevel = me.GetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_BOINAM) or 0;
if (bLevel == 0) then
local tbGif = nil;
local tbFile = Lib:LoadTabFile("\\setting\\nkt\\boi.txt");
for _, tbRow in pairs(tbFile) do
if nCap == tonumber(tbRow.Level) and me.nSex == tonumber(tbRow.ReqProp2Value) and me.nSeries == tonumber(tbRow.Series) then
tbGif = {tonumber(tbRow.Genre), tonumber(tbRow.DetailType),tonumber(tbRow.Particul arType), tonumber(tbRow.Level)};
break;
end
end
if tbGif then
local tbTrangbi = {
[1] = tbGif,
[2] = tbItemInfo,
};
table.insert(tbOpt, {"Bội: <color=yellow>"..KItem.GetNameById(unpack(tbGif)).."<color>", self.TakeTrangbi, self, tbTrangbi, TASK_BOINAM});
end
end

Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end

function tbLiGuan:TakeTuiVip(tbItemGif, idTask)
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then

me.Msg("Nhận thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTrangbi(tbItemGif, idTask)
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local tbTrangbi = tbItemGif[1];
local tbItemInfo = tbItemGif[2];
local pItem = me.AddItemEx(tbTrangbi[1], tbTrangbi[2], tbTrangbi[3], tbTrangbi[4], tbItemInfo);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, idTask, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTheGM()
local pItem = me.AddItem(unpack(tbAddGM));
pItem.Sync();
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeLevel(nLevel)
me.AddLevel(nLevel - me.nLevel);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_LEVEL, nLevel);
return 0;
end

function tbLiGuan:KichHoatNgay(nNowDate)
local nRate = me.nLevel / 10000;
if (me.CountFreeBagCell() > nMathat) then
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DNGAY, nNowDate);
me.Earn(nMoney * nRate, 0);
me.AddBindMoney(nMoney * nRate);
me.AddBindCoin(nDongK * nRate);
local pItem = me.AddItem(unpack(tbBicanh));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
for i = 1, nMathat do
local pItem = me.AddItem(unpack(tbMathat));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeMatThat()
if (me.CountFreeBagCell() > nMathat) then
for i = 1, nMathat do
local pItem = me.AddItem(unpack(tbMathat));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MATTH, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeRgVoso()
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local pItem = me.AddItem(unpack(tbRgVoso));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_RVOSO, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeMoney()
me.Earn(nMoney, 0);
me.AddBindMoney(nMoney);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_MONEY, 1);
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeDongK()
me.AddBindCoin(nDongK);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_DONGK, 1);
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTinhH()
me.ChangeCurMakePoint(nTinhH);
me.ChangeCurGatherPoint(nTinhH);
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TINHH, 1);
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTcuoi()
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local pItem = me.AddItem(unpack(tbCuoi));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TCUOI, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeNhhtK()
if (me.CountFreeBagCell() > 11) then
for i = 1, 5 do
local pItem = me.AddItem(18, 1, 200, 1);
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
for i = 1, 5 do
local pItem = me.AddItem(18, 1, 263, 1);
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
local pItem = me.AddItem(unpack(tbNhht));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_NHHTK, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeTui24()
if (me.CountFreeBagCell() > 3) then
for _, tbTui in ipairs(tbTui24) do
local pItem = me.AddItem(unpack(tbTui));
pItem.Bind(1);
pItem.Sync();
end
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_TUI24, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end

function tbLiGuan:TakeAnmax()
if (me.CountFreeBagCell() > 1) then
local pItem = me.AddItem(unpack(tbAnmax));
pItem.Sync();
me.SetTask(TASK_GROUP_ID, TASK_ANMAX, 1);
me.Msg("Nhận thưởng thành công");
end
return 0;
end




Code trên là Add vô NPC Lễ Quan hả
Ai chỉ em File NPC Lễ Quan ở đâu với ... em thấy được Set Trang Bị 7x 8x ... trong đó em ghiền mất

vipbk
06-10-12, 04:58 PM
script\npc\liguan.lua ................

lonelywofl38
07-10-12, 08:21 AM
có sửa jk` nữa ko anh ???
sao em add xong ... chạy Sever có lỗi ... file liquan ...

vipbk
07-10-12, 04:41 PM
- Để ý gs báo lỗi dòng nào thì mở file lỗi chú ý dòng đó sẽ phát hiện ra lỗi

- Hoặc chưa khai báo task, code trên sử dụng rất nhiều task

- File task ở đây: gameserver\setting\player\task_def.txt

- Cách khai báo task: copy dòng cuối cùng paste xuống dòng dưới thành 1 dòng mới, chỉnh sửa TASK_GROUP, TASK_ID_FIRST và TASK_ID_LAST thích hợp

- Tạo 1 dòng trắng cuối cùng

camxuc
07-10-12, 05:58 PM
Như tiêu đề mình share code Túi tân thủ nhận 1 lần cho AE cần ;))
Là mem mới nên chỉ làm đc vậy. AE mang về config thêm nha

Thông tin:
- Nhận 1 sét đồ theo hệ phái 4% + 0 bao gồm vũ khí
- Nhận 3 túi 24 ô
- Nhận 500k tinh hoạt lực
- Nhận 300v đồng khóa+ 5k bạc khóa
- Ngựa bôn tiêu
- ...
Tất cả đều nhận 1 lần + khóa

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
có thể cho mình đoạn code set đồ cấp 89 +12 được không

vipbk
07-10-12, 06:03 PM
có thể cho mình đoạn code set đồ cấp 89 +12 được không

tham khảo: <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

babyturtle.vn7
08-10-12, 01:15 PM
Như tiêu đề mình share code Túi tân thủ nhận 1 lần cho AE cần ;))
Là mem mới nên chỉ làm đc vậy. AE mang về config thêm nha

Thông tin:
- Nhận 1 sét đồ theo hệ phái 4% + 0 bao gồm vũ khí
- Nhận 3 túi 24 ô
- Nhận 500k tinh hoạt lực
- Nhận 300v đồng khóa+ 5k bạc khóa
- Ngựa bôn tiêu
- ...
Tất cả đều nhận 1 lần + khóa

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

cho mình hỏi trong đoạn code này chổ nào là quy định về cấp cường hóa của trang bị. để mình chỉnh nó thành +12. thanks chủ thớt

vipbk
08-10-12, 06:23 PM
cho mình hỏi trong đoạn code này chổ nào là quy định về cấp cường hóa của trang bị. để mình chỉnh nó thành +12. thanks chủ thớt

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

lonelywofl38
18-05-13, 11:54 PM
nhấn vào thì không hiện lên gì cả

satthupro95
19-05-13, 12:01 AM
nhấn vào thì không hiện lên gì cả

Đọc hết comment sẽ hiểu
..........