View Full Version : [MU] Can thiệp vào item_eng.bmd, và Item.bmd ở Client tốc độ đánh lên 500
talama3000
18-07-12, 06:33 PM
Chào các anh em làm phiền các anh một tí hôm nay em có nhờ một người bạn của em test thử Game xem thì người đó có nói với em là bình thường khi tốc độ đánh của một nhân vật = 50 sau khi lập là 50
khi người đó sửa file item_eng.bmd, và Item.bmd đeo thêm một cái bao tay và vũ khí bất kì vào thì lập tức tốc độ sẽ lên hơn 500
mà trong khi đó phải tăng agi lên khá nhiều thì mới được bằng tốc độ như thế.
đây không biết có phải là do Anti hack không ổn hay là sao không nữa để hình dung rõ hơn em xin post 2 ảnh cho các anh thấy
Khi Chưa thay File Item.bmd và Item_eng.bmd ( Data\Local , Data\Local\eng)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> doi.jpg
sau khi đã thay đổi File Item.bmd và Item_eng.bmd ( Data\Local , Data\Local\eng)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> tem.jpg
hai file đó ở đây
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
em đã thử ở một số Mu khác cũng bị dính tương tự
Chào bạn , theo những gì mình đã biết, đối với 1 antihack cơ bản thì việc phải check 2 file bạn nói trên là điều mà bất cứ người nào cũng phải làm . Nếu để người chơi có thể chỉnh sửa được 2 file bạn đã nói trên thì antihack bạn dùng gần như là vô nghĩa , chưa nói đến các vấn đề lớn như bảo mật port, seri ... Vì vậy bạn đừng ngạc nhiên
talama3000
18-07-12, 06:59 PM
Chào bạn , theo những gì mình đã biết, đối với 1 antihack cơ bản thì việc phải check 2 file bạn nói trên là điều mà bất cứ người nào cũng phải làm . Nếu để người chơi có thể chỉnh sửa được 2 file bạn đã nói trên thì antihack bạn dùng gần như là vô nghĩa , chưa nói đến các vấn đề lớn như bảo mật port, seri ... Vì vậy bạn đừng ngạc nhiên
Rất cảm ơn anh đã cho ý kiến.....................
kipphong3
18-07-12, 07:48 PM
Mình thì add file đó vào main luôn, cho mỗi lần nó load trong đó khỏi phải lo mấy file bị gian lận !
Add luôn file player.bmd cho nó khỏi hack speed !
AntoniasNguyen
18-07-12, 08:06 PM
Cái này chỉ là nhận diện trên Client, nếu không có chương trình khác can thiệp thì không bị ảnh hường mà ta...
Mà mấy file việt hóa này mình dấu hết rồi nên chắc không bị ;)).
thuynga
18-07-12, 08:14 PM
theo mình hiểu thì thế này cơ:
Thứ nhất , muốn hack thì phải gửi lệnh đến sever , việc sửa hay việt hóa ở client chả có tác dụng gì (nếu o có bất cứ hình thức chuyển tiếp lệnh lên sever ) /
Ví dụ đơn giản nhé :
khi thay skill sói chẳng hạn, skil này chỉ tahy trên client, vậy máy nào thay thì máy đó thấy , máy khác chả ảnh hưởng j
hoặc thay file việt hóa, thì rõ ràng nó sẽ hiện 1 cái tên khác
hoặc chuối hơn nữa , ta thay skill của cái kiếm ghẻ trong shop, thành skill của item full trên client thì thấy nó là đồ full chứ j , nhưng là hằng fake !!
// Quan trọng là : cái tốc độ tăng nhưng nó đánh có nhanh hơn hay o ??
còn nó hiện thế nào mặc xác nó đi ;))
theo mình hiểu thì thế này cơ:
Thứ nhất , muốn hack thì phải gửi lệnh đến sever , việc sửa hay việt hóa ở client chả có tác dụng gì (nếu o có bất cứ hình thức chuyển tiếp lệnh lên sever ) /
Ví dụ đơn giản nhé :
khi thay skill sói chẳng hạn, skil này chỉ tahy trên client, vậy máy nào thay thì máy đó thấy , máy khác chả ảnh hưởng j
hoặc thay file việt hóa, thì rõ ràng nó sẽ hiện 1 cái tên khác
hoặc chuối hơn nữa , ta thay skill của cái kiếm ghẻ trong shop, thành skill của item full trên client thì thấy nó là đồ full chứ j , nhưng là hằng fake !!
// Quan trọng là : cái tốc độ tăng nhưng nó đánh có nhanh hơn hay o ??
còn nó hiện thế nào mặc xác nó đi ;))
Tốc độ vẫn tăng do thay đổi item.bmd mà. Antihack cơ bản đã có check item va player rồi. Một vài server cũng check speed đồng bộ từ file item.bmd và item(kor).txt nhưng hầu hết là không có check. Fai làm anti có check file thui.
theo mình hiểu thì thế này cơ:
Thứ nhất , muốn hack thì phải gửi lệnh đến sever , việc sửa hay việt hóa ở client chả có tác dụng gì (nếu o có bất cứ hình thức chuyển tiếp lệnh lên sever ) /
Ví dụ đơn giản nhé :
khi thay skill sói chẳng hạn, skil này chỉ tahy trên client, vậy máy nào thay thì máy đó thấy , máy khác chả ảnh hưởng j
hoặc thay file việt hóa, thì rõ ràng nó sẽ hiện 1 cái tên khác
hoặc chuối hơn nữa , ta thay skill của cái kiếm ghẻ trong shop, thành skill của item full trên client thì thấy nó là đồ full chứ j , nhưng là hằng fake !!
// Quan trọng là : cái tốc độ tăng nhưng nó đánh có nhanh hơn hay o ??
còn nó hiện thế nào mặc xác nó đi ;))
Đấy là bạn hiểu thế thôi, nhưng trên thực tế với MU Online nó lại không như bạn nghĩ , nếu không đã chẳng phải đau đầu với antihack :)
thuynga
19-07-12, 10:46 AM
Đấy là bạn hiểu thế thôi, nhưng trên thực tế với MU Online nó lại không như bạn nghĩ , nếu không đã chẳng phải đau đầu với antihack :)
Thế tức là theo bạn, 1 mu anti hack rất ghê gớm , tớ dùng client của tớ , hex main cho đúng , là hack thoải mái chắc :-?
talama3000
19-07-12, 01:24 PM
Cái đó sau khi em thay 2 file đó thì tốc độ đánh tăng lên rất nhiều như hack luôn.
nếu mà đây là can thiệp vào cho lên 500 chứ lên nữa thì khác gì hack ( biết rằng nó chỉ ở máy của nó được thôi)
Thế tức là theo bạn, 1 mu anti hack rất ghê gớm , tớ dùng client của tớ , hex main cho đúng , là hack thoải mái chắc :-?
Bạn này có vẻ chưa hĩu. Speed vẫn có thể edit ở Client trong file item và player nên ng` ta mới check. Chứ Skin ở Client thì bạn thay cái gì mà không được. Thậm chí File Skill.bmd không check còn bị đạp ngựa ko delay nữa huống hồ gì 2 File kia.
Đúng là hex main đúng là hack đc đó. Với điều kiện biết ip Serial version và Server không có checksum Main.
giabao612
26-02-13, 05:36 AM
bạn ơi link của 2 file này die rồi có thể up lại giúp mình đc ko
vietanhlsl
26-02-13, 02:12 PM
theo mình hiểu thì thế này cơ:
Thứ nhất , muốn hack thì phải gửi lệnh đến sever , việc sửa hay việt hóa ở client chả có tác dụng gì (nếu o có bất cứ hình thức chuyển tiếp lệnh lên sever ) /
Ví dụ đơn giản nhé :
khi thay skill sói chẳng hạn, skil này chỉ tahy trên client, vậy máy nào thay thì máy đó thấy , máy khác chả ảnh hưởng j
hoặc thay file việt hóa, thì rõ ràng nó sẽ hiện 1 cái tên khác
hoặc chuối hơn nữa , ta thay skill của cái kiếm ghẻ trong shop, thành skill của item full trên client thì thấy nó là đồ full chứ j , nhưng là hằng fake !!
// Quan trọng là : cái tốc độ tăng nhưng nó đánh có nhanh hơn hay o ??
còn nó hiện thế nào mặc xác nó đi ;))
Bạn nói thế thì sai rồi, sửa ở client ko có tác dụng chỉ có ở những game server-side ( server quyết định mọi thứ ), còn sửa ở client có tác dụng thì có ở những game client-side( client quyết định ).
- Lấy ví dụ như game maple story là game client-side 90%, chỉ cần chỉnh sửa các file ở client thì có thể hack được đủ mọi thứ, god mode, hack dam, các kiểu
- Tất cả các game đều có những thông số dạng server-side hay client-side, ví dụ như MU thì thông số dam, def, máu hoàn toàn là server-side, cho thay đổi thông số client cả ngày cũng chả có tác dụng, còn thông số attack speed của nhân vật lại thuộc dạng client-side, cũng như trong lập trình, có chỗ kiểu byte, chỗ kiểu char, double, v.v... không thể chỗ nào cũng giống nhau được. Như database của game chẳng hạn. chỉ có thể là server-side chứ nếu là client-side thì thành game offline luôn rồi.
- Mình cũng hiểu được phần nào ý của bạn, nếu chỉ số attack speed trong MU là server-side, thì khi bị lag hay sắp dis, cho nhân vật đánh skill thì nó phải đứng im cơ, thế thì mới là server, còn lag hay sắp dis mà vẫn đánh vù vù thì 100% là client-side.
- Để giải quyết vấn đề của thớt chỉ có cách là giấu các file như item_eng.bmd, player.bmd, skill_eng.bmd, không thì cho dù có checksum thế nào vẫn bị hack như thường.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.