tuidangvui
27-06-12, 08:18 PM
Tình hình là tui đang muốn hoàn thiện hệ thống kill của Kiếm Thế, rất mong các huynh đệ, tỷ muội cùng chung sức :D
Cập nhật đến khi hoàn thiện
1. Hệ thống phân loại kill:
- Chủ động tấn công ngoại công cận chiến
- Chủ động tấn công ngoại công tầm xa
- Chủ động tấn công nội công tầm xa
- Vòng sáng tấn công hệ ngoại công
- Bùa chú hỗ trợ
- Bùa chú tấn công
- Bùa chú chiến đấu
- Bùa chú
- Cạm bẫy
- Chủ động hỗ trợ tấn công
- Chủ động hỗ trợ phòng thủ
- Chủ động hỗ trợ chiến đấu
- Vòng sáng hỗ trợ phòng thủ
- Vòng sáng hỗ trợ tấn công
- Vòng sáng hỗ trợ phòng thủ
- Vòng sáng hỗ trợ chiến đấu
- Chủ động tấn công nội công đặc biệt
- Chủ động hạn chế
2. Setting của kill:
SkillName
Tên kill
Property
Phân loại
SkillId
ID
SkillType
Loại
SkillForm
Chưa biết
StartPosition
Chưa biết
Kind
Chưa biết
SkillStyle
Chưa biết
SkillGenus
Chưa biết
ReplaceType
Chưa biết
AppendDamageP
Chưa biết
ShotNumber
Chưa biết
FactionLimit
Chưa biết
RouteLimit
Chưa biết
SkillIcon
Chưa biết
PreCastEffectId
Chưa biết
ManCastSnd
Chưa biết
FMCastSnd
Chưa biết
StateSpecialId
Chưa biết
StatePriority
Chưa biết
StateTime
Chưa biết
IsNoClearOnDeath
Chưa biết
StateType
Chưa biết
IsAura
Chưa biết
LRSkill
Chưa biết
NeedShadow
Chưa biết
AttackRadius
Chưa biết
IgnoreDistance
Chưa biết
MslsGenerate
Chưa biết
MslsGenerateData
Chưa biết
ChildSkillId
Kill phụ
ChildSkillLevel
Chưa biết
ChildSkillNum
Chưa biết
IsMissileSkill
Chưa biết
CastActionId
Chưa biết
EventSkillLevel
Chưa biết
IsMelee
Chưa biết
WaitTime
Chưa biết
ClientOnly
Chưa biết
SkillCostType
Chưa biết
CostValue
Chưa biết
TimePerCast
Chưa biết
TimePerCastOnHorse
Chưa biết
IsPhysical
Chưa biết
IsDamage
Chưa biết
TargetOnly
Chưa biết
Relation
Chưa biết
IsUseAR
Chưa biết
StartSkillId
Đồng thời thi triển
FlySkillId
Đang duy trì thi triển
FlyEventTime
Chưa biết
CollidSkillId
Khi bị đánh thi triển
VanishedSkillId
Khi kết thúc thi triển
HitSkillId
Khi trúng mục tiêu thi triển
ReqLevel
Chưa biết
MaxLevel
Chưa biết
WeaponLimit
Chưa biết
HorseLimit
Chưa biết
AngerLimit
Chưa biết
WeaponSkill
Chưa biết
Param1
Chưa biết
Param1Memo
Chưa biết
Param2
Chưa biết
Param2Memo
Chưa biết
StopWhenMove
Chưa biết
HeelAtParent
Chưa biết
RelativePosType
Chưa biết
PeaceCanUse
Chưa biết
ShowEvent
Chưa biết
IsExpSkill
Chưa biết
Series
Chưa biết
ShowAddition
Chưa biết
ClassName
Script
SkillDesc
Chi tiết
3. Còn tiếp
Cập nhật đến khi hoàn thiện
1. Hệ thống phân loại kill:
- Chủ động tấn công ngoại công cận chiến
- Chủ động tấn công ngoại công tầm xa
- Chủ động tấn công nội công tầm xa
- Vòng sáng tấn công hệ ngoại công
- Bùa chú hỗ trợ
- Bùa chú tấn công
- Bùa chú chiến đấu
- Bùa chú
- Cạm bẫy
- Chủ động hỗ trợ tấn công
- Chủ động hỗ trợ phòng thủ
- Chủ động hỗ trợ chiến đấu
- Vòng sáng hỗ trợ phòng thủ
- Vòng sáng hỗ trợ tấn công
- Vòng sáng hỗ trợ phòng thủ
- Vòng sáng hỗ trợ chiến đấu
- Chủ động tấn công nội công đặc biệt
- Chủ động hạn chế
2. Setting của kill:
SkillName
Tên kill
Property
Phân loại
SkillId
ID
SkillType
Loại
SkillForm
Chưa biết
StartPosition
Chưa biết
Kind
Chưa biết
SkillStyle
Chưa biết
SkillGenus
Chưa biết
ReplaceType
Chưa biết
AppendDamageP
Chưa biết
ShotNumber
Chưa biết
FactionLimit
Chưa biết
RouteLimit
Chưa biết
SkillIcon
Chưa biết
PreCastEffectId
Chưa biết
ManCastSnd
Chưa biết
FMCastSnd
Chưa biết
StateSpecialId
Chưa biết
StatePriority
Chưa biết
StateTime
Chưa biết
IsNoClearOnDeath
Chưa biết
StateType
Chưa biết
IsAura
Chưa biết
LRSkill
Chưa biết
NeedShadow
Chưa biết
AttackRadius
Chưa biết
IgnoreDistance
Chưa biết
MslsGenerate
Chưa biết
MslsGenerateData
Chưa biết
ChildSkillId
Kill phụ
ChildSkillLevel
Chưa biết
ChildSkillNum
Chưa biết
IsMissileSkill
Chưa biết
CastActionId
Chưa biết
EventSkillLevel
Chưa biết
IsMelee
Chưa biết
WaitTime
Chưa biết
ClientOnly
Chưa biết
SkillCostType
Chưa biết
CostValue
Chưa biết
TimePerCast
Chưa biết
TimePerCastOnHorse
Chưa biết
IsPhysical
Chưa biết
IsDamage
Chưa biết
TargetOnly
Chưa biết
Relation
Chưa biết
IsUseAR
Chưa biết
StartSkillId
Đồng thời thi triển
FlySkillId
Đang duy trì thi triển
FlyEventTime
Chưa biết
CollidSkillId
Khi bị đánh thi triển
VanishedSkillId
Khi kết thúc thi triển
HitSkillId
Khi trúng mục tiêu thi triển
ReqLevel
Chưa biết
MaxLevel
Chưa biết
WeaponLimit
Chưa biết
HorseLimit
Chưa biết
AngerLimit
Chưa biết
WeaponSkill
Chưa biết
Param1
Chưa biết
Param1Memo
Chưa biết
Param2
Chưa biết
Param2Memo
Chưa biết
StopWhenMove
Chưa biết
HeelAtParent
Chưa biết
RelativePosType
Chưa biết
PeaceCanUse
Chưa biết
ShowEvent
Chưa biết
IsExpSkill
Chưa biết
Series
Chưa biết
ShowAddition
Chưa biết
ClassName
Script
SkillDesc
Chi tiết
3. Còn tiếp