PDA

View Full Version : Em mới tham gia box này mong chỉ giáo!



tranhuong
18-11-11, 04:10 PM
Là con gái nhưng em cũng ham hố code game tại cũng theo lập trình. Mới từ TLBB chạy sang bên này:"> Anh zai nào cho em hỏi bộ JX nào skill chuẩn 1 chút vd nhu rồng đuổi phong sương đuổi... nói chung server ok 1 tí cho em xin cái links dowload được ko à:"> Links full 1 chút tại em cũng mới vào JX lần đầu nghịch thử JX off năm 2009 1 lần xong k nghịch nữa nay ham hố nghịch lại. Cấu trúc game này muốn tự code lấy thì nên bắt đầu từ đâu? Mong các anh chị trợ giúp!

jxvietnam
18-11-11, 04:52 PM
xin chia buồn, ko có server nào có rồng đuổi hay phong sương mà đc share đâu

còn về cấu trúc game thì bạn có thể học script

thaihoa91
18-11-11, 05:59 PM
Cái này mình nói thẳng, có gì bạn bỏ wa nhe !

Bạn bảo :

Mới từ TLBB chạy sang bên này:">

Nhưng nick bạn lại có cái thông tin là 1 ng` mới đăng ký trong 4rum ! Xem thông tin của bạn tại : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>


Tổng số bài gửi

Tổng số bài gửi: 1 (Tức là bài hiện tại của bạn đang xin Server)

Gửi mỗi ngày: 1

Ngày tham gia: 18-11-11


Bài viết cuối: Em mới tham gia box này mong chỉ giáo! (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Hôm nay 04:10 PM

Xem tin nhắn khách thăm dành cho tranhuong (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Gửi tin nhắn khách thăm cho tranhuong (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Lời Nhắn

Post a User Note (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Total Thanks

Total Thanks: 0

Thanked 0 Times in 0 Posts


==> Đoạn trích lời bạn nói và thông tin tài khoản của bạn mâu thuẫn !

Còn về fía Server thì hiện tại chỉ có Tân Kiếm Hiệp Private là có rồng đuổi và skills chuẩn từ 9x đến 12x chuẩn VNG, bạn có thể liên hệ mà xin, nhưng tỉ lệ xin hoặc mua thành công là 1% !

Sói Đẹp Trai
18-11-11, 06:19 PM
Box TLBB qua mà ko biết tên là ai lạ thật đó... Nói luôn là cần người cài JX cho nhanh còn chém là từ BOX TLBB qua:|... Chả lẽ cao thủ quy ẩn nick mới quá... ~> Khó hiểu...

[VP]Production
18-11-11, 06:21 PM
dám chắc tên này clone nick :-"

ShineGhost
18-11-11, 06:35 PM
giả gái =)) .....xin sever............................

DirectX
18-11-11, 07:25 PM
gi¶ g¸i xin server h¶ em :)) :)) :))