PDA

View Full Version : Hàm mới cho JX



banynavy
22-07-11, 08:17 AM
function Delay(times)
times = times or 1
local time_to = tonumber(date("%S")+times)
while tonumber(date("%S")) < time_to do end
end
tbCity =
{
{"Ph­îng T­êng", 1, 0, 99},{"Thµnh §«", 11, 0, 20},{"BiÖn Kinh", 37, 0, 100},{"T­¬ng D­¬ng", 78, 0, 53},{"L©m An", 176, 0, 174},{"D­¬ng Ch©u", 80, 0, 101},{"§¹i Lý", 162, 0, 153},{"Ph­îng T­êng", 1, 0,121},
}

tbVillage =
{
{"§¹o H­¬ng th«n", 101,"D­¬ng Ch©u"},{"Long M«n trÊn", 121,"Ph­îng T­êng"},{"VÜnh L¹c trÊn", 99,"Ph­îng T­êng"},{"Th¹ch Cæ trÊn", 153,"§¹i Lý"},{"Giang T©n Th«n", 20,"Thµnh §«"},{"Ba L¨ng huyÖn", 53,"T­¬ng D­¬ng"},{"Long TuyÒn th«n", 174,"L©m An"},{"Chu Tiªn trÊn", 100,"BiÖn Kinh"},{"Nam Nh¹c trÊn",222,"Ba L¨ng huyÖn"},

{"Ph­îng T­êng", 1, 0, 99},{"Thµnh §«", 11, 0, 20},{"BiÖn Kinh", 37, 0, 100},{"T­¬ng D­¬ng", 78, 0, 53},{"L©m An", 176, 0, 174},{"D­¬ng Ch©u", 80, 0, 101},{"§¹i Lý", 162, 0, 153},{"Ph­îng T­êng", 1, 0,121},
}
tbAllMap=
{
{"§¹o H­¬ng th«n", 101,"D­¬ng Ch©u"},
{"Long M«n trÊn", 121,"Ph­îng T­êng"},
{"VÜnh L¹c trÊn", 99,"Ph­îng T­êng"},
{"Th¹ch Cæ trÊn", 153,"§¹i Lý"},
{"Giang T©n Th«n", 20,"Thµnh §«"},
{"Ba L¨ng huyÖn", 53,"T­¬ng D­¬ng"},
{"Long TuyÒn th«n", 174,"L©m An"},
{"Chu Tiªn trÊn", 100,"BiÖn Kinh"},
{"Nam Nh¹c trÊn",222,"Ba L¨ng huyÖn"},

}
tbBattleMapID = {44, 326, 327, 328, 329, 330, 331, 344, 345, 346, 347, 348, 349, 350, 351, 352, 353, 354, 355, 357, 358, 359, 360, 361, 362, 363, 364, 365, 366, 367, 368, 369, 370, 371, 372, 373, 374, 375, 376, 377, 378, 379, 380, 381, 382, 383, 384, 385, 386, 868, 869, 870,876,877,878,879,880,881,883,884,885, 898, 899, 900, 902, 903, 904}

tbMapBridge = {
{20, 11, 162, 53},
{53, 78, 20},
{99, 1},
{101, 80, 78},
{121, 1},
{153, 162},
{174, 176},
{100, 37},
}
function Check(sInput)
if sInput~="" or sInput ~=nil then print(sInput) return end
Msg2Player("Kh«ng cã d÷ liÖu")
end
MatchStr=function(szPartern,szStr)
if szPartern==nil or szStr==nil then return false end
if string.match(szPartern,szStr)~=nil then
return true
else
return false
end
end
LeftTrim = function(stText)
if stText == nil or stText == "" then
return ""
end
return string.gsub(stText, "^(%s*)(%w*)", "%2")
end
--------------------------------------------------
RightTrim = function(stText)
if stText == nil or stText == "" then
return ""
end
return string.gsub(stText, "(%w*)(%s*)$", "%1")
end
--------------------------------------------------
Trim = function(stText)
if stText == nil or stText == "" then
return ""
end
return LeftTrim(RightTrim(stText))
end
function ChatRoom ( szContent)

local szTemp = ""
szTemp = "Chat('".."CH_CHATROOM".."', '"..szContent.."')"
ExeScript(szTemp)
end
--------------------------------------------------
function ChatTeam ( szContent)
local szTemp = ""
szTemp = "Chat('".."CH_TEAM".."', '"..szContent.."')"
ExeScript(szTemp)
end
--------------------------------------------------
function ChatNear ( szContent)
local szTemp = ""
szTemp = "Chat('".."CH_NEARBY".."', '"..szContent.."')"
ExeScript(szTemp)
end
SaveFile = function( sPath,nValue)
file = io.open(sPath,"a+")
file:write(nValue)
file:close()
end
InCity = function(nMapID)
for i = 1, getn(tbCity) do
if nMapID == tbCity[i][2] then return 1 end
end

for i = 1, getn(tbVillage) do
if nMapID == tbVillage[i][2] then return 0 end
end
return 2
end
--------------------------------------------------
IsInCity = function(szMapName)
for i = 1, getn(tbCity) do
if szMapName == tbCity[i][1] then return 1 end
end

for i = 1, getn(tbVillage) do
if szMapName == tbVillage[i][1] then return 0 end
end
return 2
end
IsInVillage = function()
local szMapName=CityName()
for i = 1, getn(tbCity) do
if szMapName == tbCity[i][1] then return 0,mapName end
end

for i = 1, getn(tbVillage) do
if szMapName == tbVillage[i][1] then return 1,szMapName end
end
return 2
end
function AddEventIR(zname,xmin,xmax,xr,yr)
zname=name
xr=random(xmin,xmax)
if xr<yr then
AddEventItem(name)
end
end;
đang hàm duy chuyển cho nhân nhân vật,

SaoThaiBinh72
22-07-11, 08:55 AM
??? Đâu hàm đâu bạn ???

KingMax
22-07-11, 09:05 AM
chủ 2pic nếu không úp hàm lên topic sẽ bị delete

Edward_Newgate
22-07-11, 09:06 AM
Bác này vẫn cất cái hàm trong miệng rồi :))
Hay xoá mất rồi
Lần sửa cuối bởi banynavy, ngày 22-07-11 lúc 08:33 AM.

banynavy
22-07-11, 11:07 AM
Còn 1 số hàm nhưng chưa thể post

KingMax
22-07-11, 02:31 PM
hàm này là hàm của VNG ông edied đúng không :| , cái kiểu
abc = function dasda(sel)
rất giống . Ông đã chạy được thì nêu tính năng hàm ra đi :)

SaoThaiBinh72
22-07-11, 02:32 PM
Nhìn như hàm auto.
30 charrrrr

Vo Le
22-07-11, 03:34 PM
Script là 1 chuyện, còn đã inject function vào dll chưa là chuyện khác, có mà chạy bằng mắt, đống script của VNG unpack ra cả tá mà có nhiêu cái xài đc đâu, hàm ngon nó nằm ở sv chứ ngu gì nó patch vào client:adore:

banynavy
22-07-11, 04:27 PM
đống script VNG unpak ra nếu fix lại thì xài được VD cái hàm add NPC chọn được tên và hệ NPC

banynavy
22-07-11, 04:29 PM
đang làm 1 số hàm ko lệ thuộc vào soucre

banynavy
22-07-11, 04:30 PM
Nhìn như hàm auto.
30 charrrrr oh đúng roài đây là các hàm Lua bên Vauto của VNG

banynavy
22-07-11, 04:33 PM
Say --Nói chuyện có sự lựa chọn
Talk --Nói chuyện ko có sự lựa chọn
Include ---Thêm đường dẫn đến file .lua mình muốn
AddGlobalNews ]
AddGlobalTimeNews ]
AddGlobalCountNews ] ---Thêm thông báo trên màn hình
AddLocalNews ]
AddLocalTimeNews ]
AddLocalCountNews ]
AddRepute ---Thêm danh vọng
GetRepute ---Kiểm tra danh vọng
GetTask & SetTask ---Thiết dặt làm nhiệm vụ tồn tại mãi khi bạn SetTask nó về lại 0
Msg2Player ---gởi tin nhắn tới người chơi đơn lẽ
Msg2Team ---gởi tin nhắn tới người trong một đội
Msg2SubWorld ---Gởi tin nhắn tới cả Server đang chơi
Msg2Region ---Chưa thử nên ko bít hình như nhắn vào 1 cụm Server
Msg2GM ---Nhắn tin tới GM
Msg2IP ---Cái này là nhắn tin tới Ip hơi lạ phải không hướng dẫn lun cấu trúc là Msg2IP(IP, ID, StrInfo)
DropItem ---Hàm Drop Item trong Game cũng khá mới cấu trúc đây DropItem(NpcId, tên hoặc ID item)
AddItem ---Hàm AddItem
AddEventItem ---Hàm Add item trong QuestKey AddEventItem(tên hoặc Id item)
DelItem ---Xóa Item
HaveItem ---Kiểm tra có Item không
GetItemCount ---Đếm Item GetItemCount(tên hoặc id item)
AddMagic ---Thêm skill
DelMagic ---Xóa skill
HaveMagic ---Kiểm tra skill có không
GetMagicLevel ---Kiểm tra nâng skill đc bao nhiu
AddLeadExp ---Thêm kinh nghiệm cho quản lý tỗ đội [mức lãnh đạo]
GetLeadLevel ---Kiểm tra kinh nghiệm của quản lý tổ đội
SetFightState ---Thiết lập trạng thái nếu = 1 chiến đấu ngoài thành có thể thổ địa phù,nếu = 0 thì trong thành
GetFightState ---Kiểm tra trạng thái
AddNpc ---Thêm NPC cấu trúc cũ ]
SetNpcScript ---thiết lập script cho NPC ] hai cái này đều có trong hàm phát triển của Akari rồi AddNPCEx
GetFaction ---Kiểm tra môn phái
SetFaction ---Thiết lập môn phái vào settings\faction dể xem tên môn phái
GetExp ---kiểm tra kinh nghiệm
AddOwnExp ---Thêm kinh nghiệm riêng 1 người
AddExp ---Hàm này đó giờ hình như các bạn chưa rõ hoạt động của nó có 2 dạng
AddExp(kinh nghiệm) --thêm kinh nghiệm
AddExp(kinh nghiệm,đẳng cấp cho phép,kinh nghiệm tổ đội đc hưởng)
RestoreLife ---Bơm đầy máu lại
RestoreMana ---Bơm đầy Mana lại
RestoreStamina ---Bơm đầy thể lực lại
GetName ---Kiểm tra tên
GetSeries ---Kiểm tra hệ
GetCash ---Kiểm tra tiền trong người
Pay ---Lấy tiền
Earn ---Thêm tiền vào người
PrePay ---Trả lại tiền
ExeScript ---Chạy file script chỉ định
OpenBox ---Mở rương
AddTermini ---tạo điểm nhớ nhưng nơi đi qua
GetRank ---Kiểm tra danh hiệu
SetRank ---Đặt danh hiệu xem trong Settings\Rankings
GetServerName ---Xem tên Server đang chạy
AddNote ---Thêm dòng nhắc nhở
AddProp ---Cho thêm điểm tiềm năng
AddMagicPoint ---Cho thêm điểm kỹ năng
GetPlayerCount ---Đếm xem có bao nhiêu người đang chơi trong Server
KickOutSelf ---Tự động thoát nhân vật rồi vào lại
GetLucky ---Kiểm tra may mắn
GetEng ---Kiểm tra nội lực
GetDex ---Kiểm tra thân pháp
GetStrg ---Kiểm tra sức mạnh
GetVit ---Kiểm tra sinh lực
Sale ---Shop
UseTownPortal ---Biến về thành = thổ địa phù
SetCurCamp & SetCamp ---Hàm dặt màu cho tên để đi PK
function main(sel) ]
a= GetStrg() ]
b = GetDex() ]
c = GetVit() ] ham khong cho nang f3 nua
d = GetEng() ]
Str = a + b + c + d - 100]
AddProp(-Str) ]
end;
SetTimer(Thời gian,thứ tự file trong TimerTask)
---thời gian tính bằng giây ví dụ : 60 giây = 60*18
---Được khởi động bằng hàm function O
StopTimer() ---Tắt hàm SetTimer() cho vào lúc mình muốn nó sẽ dừng lại
GetTimerId() ---Chưa xài bao giờ nhưng cho ID thời gian vào nó chạy
GetWorldPos() ---Lấy tọa độ trong Maps đang đứng
SubWorldID2Idx() ---Kiểm tra xem Map có mở chưa
DelNpc(id NPC) ---Xóa NPC đã Add thêm
GetColdR() ---Kiểm tra kháng Băng của NV
SetColdR(số) ---Cài đặt kháng cho NV
GetFireR() lửa ]
SetFireR() ]
GetLightR() lôi ] ---giống hàm Băng
SetLightR() ]
GetPoisonR() độc ]
SetPoisonR() ]
GetPhyR() phòng thủ vật lý ]
SetPhyR() ]
GetDefend() ---Kiểm tra né tránh
GetSex() ---kiểm tra giới tính = 0 là nam = 1 là nữ
GetSeries() ---Kiểm tra ngũ hành
GetUUID() ---Lấy ID của Nhân vật
GetRestAP() ---Kiểm tra Tiềm Năng chưa nâng
GetRestSP() ---kiểm tra điểm Kỹ năng chưa nâng
AttackNpc() ---Hàm NPC hỗ trợ Cấu trúc hàm
AttackNpc(ID NPC,sát thương vật lý,băng,hỏa,điện,độc)
KillNpc(id npc) ---giết NPC xài giống cái
KillPlayer() ---giết chết người chơi
SetNpcCurCamp() ---Cài đặt trạng thái của NPC = 6 là Talk, = 5 là quái
GetCityCount() --- đếm các thành thị không nó trong file nào của
SettingsGetCity() ---Lấy tên thành thị đang đứng
GetWharfName() ]
GetWharfCount() ] ---Liên quan đến file WharfPrice.txt và Wharf.txt
GetWharfPrice() ]
GetWharf() ]
GetWharfPos() ]
GetSkillId() ---Kiểm tra skill trong skill list
SetSkillLevel() ---Cài đặt điểm skill chưa xài thử
SetChatFlag() ---Cấm chát 1,0
GetMissionV() và SetMissionV() ---giống SetTask nhưng có tác dụng dến cả Server
GetGlbMissionV() và SetGlbMissionV() -- mạnh hơn hàm SetMissionV()
OpenMission(thứ tự file) mở
RunMission(thứ tự file) chạy ---Các file lua trong settings\task\mission.txt
CloseMission(thứ tự file) đóng
GetMSRestTime(thứ tự file,thời gian) --- dùng cho hàm Mission
GetMSIdxGroup(thứ tự file,id Player) ---kiểm tra nhóm
AddMSPlayer() ---thêm người vào Mission đang diễn ra
DelMSPlayer() ---Xóa khỏi Mission
GetNextPlayer() ---lấy nhân vật tiếp theo
PIdx2MSDIdx() ---kiểm tra nhân vật gì đó ko bít chưa xài
MSDIdx2PIdx(thứ tự file,"lời nhắn") ---nhắn tin tới người đang trong
MissionNpcIdx2PIdx() ---chuyễn từ NPC sang người chơi ko bít là gì
GetMSPlayerCount(thứ tự file,phe = 1 hoặc 2) ---đếm số người đang làm Mission
RevivalAllNpc() ---Phục hội lại toàn bộ
NPCSetPMParam() và
GetPMParam() ---cài đặt tiến trinh làm
MissionMsg2MSGroup("lời nhắn",phe = 1 hoặc 2) --gởi tin nhắn tới phe lâu quá ko xài ko nhớ đúng ko
Msg2MSAll() ---nhắn tin tới toàn bộ người đang trong
MissionMsg2MSPlayer() ---nhắn tin tới 1 người đang làm mission
SetDeathScript() ---cài script cho nhân vật khi chết
Death() ---giết NPC
HideNpc(tên hay id của NPC,thời gian ẩn) ---giấu NPC
SetLogoutRV() ---khôi phục cho nhân vật khi thoát ko chưa xài bao giờ
SetCreateTeam() ---tạo tổ đội
GetPK() và SetPK(số) thiết lập PK
ShowLadder(số ladder,ladderid,ladderid,...) --ko bít tác dụng
OpenTong() ---Mở Tống Kim
SetPunish(số) ---- =0 có nghĩa ko làm xong nhiệm vụ đc sẽ bị phạt
SwearBrother(số) ----tạo bằng hữu
MakeEnemy(tên) ---tạo kẽ thù
RollbackSkill() ---khôi phục skill dùng trong tẫy tủyU
UpdateSkill() ---cập nhật lại skill
GetExtPoint()
PayExtPoint()
StartMissionTimer (id tùy ý,thứ tự file TimerTask,thời gian*18)
GetTaskTemp(),SetTaskTemp(): --giống như hàm GetTask() và SetTask() nhưng sẽ mất hiệu lực khi thoãt nhân vật
IsCaptain(): --kiểm tra xem có là chủ PT hay ko, tương ứng với giá trị 0 và 1
GetTeam(): --ID của đội pt
GetTeamSize(): -- số người trong đội pt
LeaveTeam(): -- Rời nhóm
GetWorldPos(): -- trả về 3 giá trị w,x,y với w : id maps ; x : toạ độ x; y toạ độ y
SetRevPos(x,y) : -- địa điểm lưu rương (x,y xem trong file RevivePos.ini)
SetTempRevPos(w,x,y) : --khi chết sẽ quay trở lại địa điểm toạ độ w,x,y
GetStationCount(): -- số lượng thành thị thôn làng có trong file Station.txt
GetStationName(i): -- tên của thành thị hoặc thôn có id là i trong fie Station.txt
GetStationPos(i): -- toạ độ đi tới thành thị hoặc thôn có id la i trong fie Station.txt
GetWayPointName(i): -- tên của maps luyện công có id là i trong file WayPoint.txt
GetWayPointPos(i): -- toạ độ đi tới maps luyện công có id là i trong file WayPoint.txt
OpenMission(i) : --mở mission có id là i trong file Task/missions.txt
SubWorldID2Idx: --hàm này kiểm tra số thứ tự của maps nhân vật đang đứng, số thự tự xem trong file WorldSet.ini
SetTimer(a,b): --cứ sau a thời gian thì chạy file có thứ tự b trong file TimerTask.txt nó sẽ chạy mãi cho đến khi gặp hàm StopTimer()
StartMissionTimer(a,b,c): --a:là id mission; cứ sau c thời gian thì chạy file có thứ tự b trong file TimerTask.txt
IsBoss(boss,0) + Value = 1 ---> Boss Vàng
+ Value = 0 ---> Boss Xanh
boss = AddNpc(10,99,53,192,168)
Message --Tin nhan
GetBit
GetByte
SetBit
SetByte
PutMessage
GetTime
GetLeTongTime
GetEnTongTime
SetExpsubTime
GetSkillExpsubTime
GetNPCIdx
GetLucks
SetTimer
GetTimer
GetRestTime
GetTimerId
IsCaptian
GetInfo
GetIp
SetPos
GetPos
NewWorld
AddGoldItem
DelBaseItem
HaveBaseItem
DoMagicSkill
IsBoss
SetNpcSeries
SetNpcName
GetCurCamp
GetCamp
RestoreCamp
GetTongName
GetDefend
SetSeries
GetLeadExp
SetKillLevel
RollblackSkill
SetBasePoint
SetExtPoint
PlayMusic
FadeInMusic
FadeOutMusic
KickOutPlayer
KickOutAccount
SubWorld
ReturnFromPortal
AddStation

Tất cả hàm tron awjx

kurobakaito
26-01-12, 12:00 PM
chưa có hàm di chuyển à bác :(