PDA

View Full Version : giúp em lỗi rơi ra item ảo



sieucuoivnn
07-10-10, 08:56 AM
Em đang chạy server 7.11.65 của anh ThieuVan share, nhưng sao trong lúc chơi, em lại thấy rơi ra một số item ảo. Ví dụ như " +2+may mắn+option" mà không thấy tên của item ấy, khi em nhặt vào thùng đồ thì không thấy đâu, giống như kiểu item trong suốt ấy, nó vẫn chiếm một khoảng trống trong thùng đồ, mà em lại không bán được nó vào shop gì cả :-<. Các anh có thể cho em biết lỗi này là ở đâu và sửa như thế nào không ạ. Hoặc có ai sửa hộ em thì tốt quá.

Em up 2 file trong sv+client
Item(Kor).txt (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>) ( server\data\lang\kor\ )
Item.bmd (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>) ( client\data\local\ )

SnowBlood™
07-10-10, 10:38 AM
Chắc là main k hỗ trợ Item này nên sẽ k thấy hình của nó

Tìm 1 main khác phù hợp xem sao ?

sieucuoivnn
07-10-10, 11:26 AM
Lỗi này xảy ra từ cái lần em chỉnh level của vũ khí 380 anh ạ. Lúc đấy em ko đeo được VK 380 nên em chỉnh nó xuống lv 1. Nhưng em ko biết làm, nên hình như là đã lấy file Item(kor).txt của server Thanhtitans. Em nghĩ là có thể file Item(kor).txt có nhiều item hơn file Item.bmd nên nó bị như vậy. Em định lấy file item.bmd+item(kor).txt đồng nhất nhưng chưa kiếm được ạ. Anh có thể thử giúp em được ko?

mrvu058
07-10-10, 11:27 AM
Thử thay Main đi bạn :D ............ coi còn lỗi k0 ?