PDA

View Full Version : MFS Team Season V FULL



babykute
30-07-10, 07:49 PM
Minh lang Thang o Tran mang Kiem Duoc mot ban server khong dam noi la ngon nhung dùng okb-) Cac ban tải về dùng thử nha bản này của bọn Hoa Kì
Đây là Link tải server
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> .info%2Fmuita%2FMu)
Đây là Clien
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> Client/Client_MFS_Team_Season_5_FULL.rar (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> .info%2Fmuita%2FMu)
pass giải nén là <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Nếu Thấy hay Thi nhấn Thanhks Nha
Lưu Ý là không nhấn vào Link ma Phải copy roi paste len trên để tải nha

LoveCastle
30-07-10, 08:05 PM
bóc tem, thank bạn, ai test cho mình coi demo với ;D

babykute
30-07-10, 09:06 PM
anh em vo xem server the' nào cho em vài lời nhận xét

hateroc22
30-07-10, 10:45 PM
(:| Có gì mới đâu bt mà :-"

vuhiep88
30-07-10, 10:54 PM
server này có người shar rồi còn gì là bản bên ragezone này <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> GameServer - 10.03.96

hoangtutinhyeu
30-07-10, 11:41 PM
server này lâu lắm rồi. ở forum đã có ng` leech về rồi. bạn xem lại kĩ tr'c khi post mấy cái này nhé