PDA

View Full Version : Nơi chia sẽ nhạc Audition Offline cực hay !!! (Nhạc abm)



hieu trung
25-06-10, 05:32 PM
Hiện nay mình đã làm được rất nhiều bài hát hay để phục vụ cho Au Offline của chúng ta. Bạn nào có hứng thú thì qua bên Forum mình để down về !!! Đặc biệt mình còn có dịch vụ tạo nhạc theo yêu cầu nữa, các bạn có thể yêu cầu những bài hát mà mình yêu thích, mình sẽ cố gắn cung cấp trong thời gian sớm nhất !!! Các bài hát đảm bảo chất lượng cao & BMP cực chuẩn không bị lệch nên rất dễ canh Perfect.

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể vào : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> to%2F)
(Forum của mình vắng tanh hà !!! vì hok có ai biết tới hết ngoài mấy đứa bạn trong lớp, tên miền <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> to%2F) chỉ là che mắt thiên hạ thôi thật ra là <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum) . Các bạn đừng cười chê nha, vì tên miền free mà !!! )
Các bài hát được chia sẽ tại mục º°¨•.¸CLB Chơi Game¸.•¨°º (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fforumdisplay.php%3Ff%3D18) » -‘๑’- Game Offline -‘๑’- (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fforumdisplay.php%3Ff%3D20) » Audition Offline (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fforumdisplay.php%3Ff%3D28)

Hiện giờ mình đã có chia sẽ một vài bài hát như: Bay Giữa Ngân Hà, Ban Mai Thủy Tinh, La La Bay Lên, Sét (remix)..., các bạn có thể down về để sử dụng, mình sẽ cập nhật thêm !!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ !!!

nhocquay4mat
26-06-10, 10:47 AM
Không phải là do chuyền tay nhau rồi thế này sao? Lợi ích riêng hả? Công của nhóc rất nhiều đấu nhé :-|

hieu trung
26-06-10, 02:36 PM
Thì biết là mấy file abm đó là do nhoc tìm được nhưng mấy bài hát của nhoc nó toàn bị lệch BMP nên rất khó căn per, vì vậy mình mới lập topic này đó chứ !!! Với lại hiện nay cũng đã có thành viên somebodee (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>) bên XeroAu chia sẽ những file abm+hd+bdy rồi nên những file này hiện nay rất phổ biến !!!

hieu trung
26-06-10, 03:27 PM
25/06/2010 Cập nhật 5 bài hát abm: b-)


Ban mai thủy tinh - Khánh Phương (105 BMP) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D76)
Bay giữa ngân hà - Nam Cường (154 BPM) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D77)
Bitter Sweet (OST Hương cà phê Machiato) - Lollipop & Blackie Girl (120 BPM) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D78)
La la bay lên - Đại Nhân (98 BMP) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D79)
Sét (remix) - 8X Band (140 BPM) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D80) 26/06/2010 Cập nhật 12 bài hát abm:

Feel - Sylvia and DJ reyno (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D92)
Dara Dara - Lee Jung Hyun (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D91)
Xin Cho Anh Được Yêu - Lý Nhất Duy ft Triệu Diễm Hồng (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D90)
U R Man - SS501 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D89)
Tìm Về - Phạm Huy Du (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D88)
Oh !!! - SNSD (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D87)
Hiên Nhà Tuyết Rơi - Dương Triều Anh (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D86)
Chuyện Gió Mây - Dương Triều Anh (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D85)
Chàng Trai Tháng 12 - Thủy Tiên (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D84)
Bụi Bay Vào Mắt - Phạm Quỳnh Anh (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D83)
Ánh Sao Băng Cô Đơn - Cao Quân Kiệt (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D82)
Kiss Kiss - Ngô Kiến Huy ft Ngân Khánh (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D81)

27/06/2010 Cập nhật 3 bài hát abm:

Định Mệnh Ta Gặp Nhau - Ngô Kiến Huy ft Thu Thủy (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D95)
Giấc Mơ Về Một Thiên Thần - S87 Band (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D94)
Vụt Mất - Wanbi Tuấn Anh (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D93)

03/07/2010 Cập nhật 2 bài hát mới & 3 bài hát cũ của VTC:

Cô Gái Xì-Teen - HKT (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D117)
Cô Nàng Kitty - Nhật Quốc & Tấn Quốc (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D118)
----- VTC Music -----
Boom Boom Boom - Vengaboys (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D119)
Decalogue (Ten Commandments) - Cool (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D120)
Giấc Mơ Của Tôi (remix) - Phương Anh (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D121)

05/07/2010 Cập nhật 5 bài hát đang Hot & 8 bài hát hay của VTC

A Song Calling For You - SS501 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D124)
All day long - Ze-a (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D125)
Amour (SDO) - Luo Bai Ji (Cực kì sôi động) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D126)
Bonamana - Super Junior (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D127)
I Hope - FT Island (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D128)
--- VTC Music ---
Tiểu Thuyết Tình Yêu - Lee7 , Andree (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D136)
Thế Giới Trò Chơi - Ngô Thanh Vân (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D135)
Stronger - Inez (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D134)
Space Cowboy - Banaroo (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D133)
Cute - Massare Blue Jeans (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D132)
Like - Audition (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D131)
Khi cô đơn em nhớ ai (remix) - Đan Trường (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D130)
JumBo Mambo - Cool (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D129)08/07/2010 Cập nhật 4 bài hát đang Hot trên Zing

Tựa Vào Vai Anh - Khánh Phương (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D164)
Tại Anh Không Dũng Cảm - Akira Phan (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D165)
Hãy để anh yêu em lần nữa - Nguyễn Đình Vũ (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D166)
Chiếc Lá Cô Đơn - Thủy Tiên (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum%2Fshowthread.php%3Ft%3D167)
Down về thoải mái, hoàn toàn free !!! :)>-
Nhạc 100% ko lệch nhịp
Nếu thấy những bài hát mình làm ra hay và không bị lệch nhịp thì các bạn Thanks 1 cái để lấy tinh thần nha !!!
Các bài hát sẽ được cập nhật thêm tại đây !!!

Mr.Phát
26-06-10, 05:49 PM
Để biết thêm chi tiết các bạn có thể vào : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> to%2F)
(Forum của mình vắng tanh hà !!! vì hok có ai biết tới hết ngoài mấy đứa bạn trong lớp, tên miền <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> to%2F) chỉ là che mắt thiên hạ thôi thật ra là <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> 6.com%2Fforum) . Các bạn đừng cười chê nha, vì tên miền free mà !!! )
để mò và làm đc forum php là khôg đơn giản sao bạn lại tự đánh giá thấp chíh mình như vậy chứ ?

hamacon_289
26-06-10, 07:59 PM
Không phải là do chuyền tay nhau rồi thế này sao? Lợi ích riêng hả? Công của nhóc rất nhiều đấu nhé
Này này , bây giờ lại kể công hử x-( , ko có những người đi trước truyền đạt lại kiến thức thì cậu có mà "lập công" ko mà giờ lại xem thường người khác đến như vậy x-(

123456812
26-06-10, 08:03 PM
thôi mọi người đừng cãi nhau nữa , ai cũng có công cả mà , người này có cái này thì người kia có cái nọ , đừng đá xoáy nhau nữa :)

huuduyen_05
26-06-10, 08:24 PM
^^ không có thằng T3 Enter....phát hành AU, thì anh em nhà ta chả có ở đây mà giành công lao ^^

hamacon_289
27-06-10, 12:19 AM
ko phải là dành công lao hay gì , nhưng thái độ của nhocquay4mat là ko chấp nhận đc , đừng tưởng mình làm đc vài bài abm là giỏi mà coi thường người khác . đó ko phải là phong cách của 1 Dev Au tốt :-|


Thì biết là mấy file abm đó là do nhoc tìm được Ko ai share lấy gì nó tìm được , bạn đừng đề cao bạn ấy quá :))

__[SoCk]__
27-06-10, 07:29 AM
Lại thêm 1 topic. Chỉ là hướng dẫn mà khi nào cũng "Công đầu của Nhóc", "Đừng quên công nhóc", "nhờ có Nhóc mới add được". Chán.
Mới có tý vậy đã tự cao.

ko phải là dành công lao hay gì , nhưng thái độ của nhocquay4mat là ko chấp nhận đc , đừng tưởng mình làm đc vài bài abm là giỏi mà coi thường người khác . đó ko phải là phong cách của 1 Dev Au tố
Nói hay lắm đó heo. Đúng là tự cao quá có ngày sẽ rớt xuống vực. Khi nào cũng công công công. Thôi vậy đi. Cảm ơn công của nhóc đã hướng dẫn, cảm ơn công của nhóc đã share. Được chưa !!!
@nhóc : file tràn làn đầy tràn trên mạng kìa. Muốn có thì lấy thui.

parkdream1
27-06-10, 08:55 AM
đúng cái mình đang cần
thank nhiều nhé , chúc forum của bạn phát triển tốt nhiều thành viên tích cực
:D

hieu trung
27-06-10, 01:44 PM
Mình rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ và đòi công bằng cho mình !!! :x
Mình sẽ cố gắng tiếp tục tạo ra những bài hát ABM chất lượng & hay nhất để phục vụ và thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của các bạn yêu thích Audition Offline (trong đó có mình)o:-)
Còn 1 chuyện là cảm phiền Admin đổi tên truy cập của mình thành Babu để cho nó quen thuộc với mọi người hơn, chứ dùng tên thật thì ngại lắm ^^!!! Một lần nữa rất càm ơn sự ủng hộ của mọi người :x

123456812
27-06-10, 02:40 PM
mình dùng client THD nên file 009 khi unpack ra mấy file nó ko có tên giống như bạn hướng dẫn , khi copy vào mấy file mình nghĩ chắc là nh7ng4 file bạn hướng dẫn khi vào chơi game bị lỗi chữ khó nhìn lắm với lại nhảy bị dis ra lỗi là " mã âm nhạc ko phù hợp xin hãy liên hệ với GM''

hieu trung
27-06-10, 02:52 PM
mình dùng client THD nên file 009 khi unpack ra mấy file nó ko có tên giống như bạn hướng dẫn , khi copy vào mấy file mình nghĩ chắc là nh7ng4 file bạn hướng dẫn khi vào chơi game bị lỗi chữ khó nhìn lắm với lại nhảy bị dis ra lỗi là " mã âm nhạc ko phù hợp xin hãy liên hệ với GM''

Mình dang dùng Client chuẩn của huuduyen nên list nhạc có tên là À½¾Ç_w.slk, còn bạn dùng Client THD thì list nhạc có thể là nhac_v.slk, còn việc chọn nhạc bị dis có thể là do bạn chưa chạy lại AuditionGameServer.exe nên nó chưa load được cái list nhạc mới, và bạn lưu ý là music.slk và nhac_v.slk phải khớp với nhau (phải giống nhau, chỉ khác là music.slk có thêm cột TOTAL MADI) Những file mình đã chia sẽ toàn bộ mình đã test hết rồi, nên chắc chắn là không bị lỗi đâu. Ai đã test rồi thì nói vài lời minh chứng giùm nha !!! ;)

123456812
27-06-10, 07:52 PM
Mình dang dùng Client chuẩn của huuduyen nên list nhạc có tên là À½¾Ç_w.slk, còn bạn dùng Client THD thì list nhạc có thể là nhac_v.slk, còn việc chọn nhạc bị dis có thể là do bạn chưa chạy lại AuditionGameServer.exe nên nó chưa load được cái list nhạc mới, và bạn lưu ý là music.slk và nhac_v.slk phải khớp với nhau (phải giống nhau, chỉ khác là music.slk có thêm cột TOTAL MADI) Những file mình đã chia sẽ toàn bộ mình đã test hết rồi, nên chắc chắn là không bị lỗi đâu. Ai đã test rồi thì nói vài lời minh chứng giùm nha !!! ;)

mình làm như bạn nói , mở file hiếutrung của bạn = excel , và copy vào musíc.skl có dòng total , unpack 009 ra copy dzo nhac_v.skl ( ko cop dòng total) xong mình pack 009.acv lại và copy vào data , save music.slk với nhac_v.slk lại vào game nhảy đc 1 -2 nhịp là bay , mình bật đầy đủ hết sever bạn ạh

Nhân tiện bạn có thể bày luôn cách add avatar vào ko , cái hướng dẫn của bạn hình như thiếu Photoshop với plugin 3D max gì đó thì fai? , bạn bày mình lun cách add chi tiết đc ko

- Có add đc trang sức vào game ko bạn , nếu bạn có giao diện game như Au của VTC bạn share dùm mình với , tất tần tật giao diện nha bạn , kể cả shop :D , thx bạn trước

- Bạn có file avatar nào thì share hộ mình luôn , au THD của nhocquay hơi ít avatar :(

playdan
27-06-10, 09:47 PM
phải làm sao tìm THD?

có TBM nhưng không có THD thì làm sao chạy nhạc

nhocquay4mat
28-06-10, 10:48 AM
ko phải là dành công lao hay gì , nhưng thái độ của nhocquay4mat là ko chấp nhận đc , đừng tưởng mình làm đc vài bài abm là giỏi mà coi thường người khác . đó ko phải là phong cách của 1 Dev Au tốt :-|

Ko ai share lấy gì nó tìm được , bạn đừng đề cao bạn ấy quá :))

Ghê ha, giờ lấy ra chửi, đầu tui không có google nhé, mà cũng chẳng dùng cái X32 để mà làm nhạc. Tui tự tạo ra tool convert nhạc sang ABM,TBM và HD, BDY. Bước đầu tui lấy k0005.abm sau đó tự làm tool! Đề nghị bạn chưa hiểu rõ vấn đề thì nên tôn trọng người khác! Tui không nói heo, tui nói cái người viết ra câu này nè : Ko ai share lấy gì nó tìm được , bạn đừng đề cao bạn ấy quá :)) Như thế là phạm quy diễn đàn, các thành viên trong diễn đàn phải tôn trọng lẫn nhau!

hamacon_289
28-06-10, 11:42 AM
Chà có tool thì lấy ra làm 1 vài bài thử đi :))

RonBWL
28-06-10, 11:48 AM
Ghê ha, giờ lấy ra chửi, đầu tui không có google nhé, mà cũng chẳng dùng cái X32 để mà làm nhạc. Tui tự tạo ra tool convert nhạc sang ABM,TBM và HD, BDY. Bước đầu tui lấy k0005.abm sau đó tự làm tool! Đề nghị bạn chưa hiểu rõ vấn đề thì nên tôn trọng người khác! Tui không nói heo, tui nói cái người viết ra câu này nè : Ko ai share lấy gì nó tìm được , bạn đừng đề cao bạn ấy quá :)) Như thế là phạm quy diễn đàn, các thành viên trong diễn đàn phải tôn trọng lẫn nhau!


Cậu tưởng viết ra cái tool tự động hóa được tí quy trình là ngon à :-j Xin lỗi chứ GzP bọn tớ chả phải nhọc tới thế, 1 click = done! ;)) Còn thì nói thẳng ra nhé, chắc quái gì đã có cái gọi là "tool convert nhạc sang ABM, TBM, HD, BDY", chém gió thì cũng vừa thôi chứ =))

Yên tâm rằng những update chia sẻ luôn được đón nhận và tôn trọng, còn mà cứ ỷ mình có tí trình chém gió thì không ai ưa đâu ;))

PS: Tool á? Chứng minh? Làm 1 cái sample thử xem ;))

__[SoCk]__
29-06-10, 06:53 PM
Kokoko. Anh RONBWL ơi. Lần sau có ghi tên ghi tên em đúng nha. Tên là MrWobjn chứ hem phải MrWonbjn. ^^ Anh viết dư 1 chữ n rùi. Truyện nói về ANH hay lắm.

hieu trung
30-06-10, 02:16 PM
Thế là xong, anh em forum này thi nhau bắt nạt nhóc (kém tuổi nhất trong box). Thế là hết, tui cũng chẳng còn tâm trí vô cái box này! Người lớn không nên bắt nạt trẻ con. (Nói đúng sự thật, lock nick chẳng sao)
Tất cả phải chăng là do Topic chia sẻ nhạc của hieutrung???Bạn nói chuyện cho có đầu có đuôi, đâu ra đó nha !!! Mình đã từng xúc phạm đến ai chưa, đã từng giành công với nhoc chưa, mà bạn nói tất cả tại mình là sao, mình đã cố gắng dùng thái độ hòa bình lắm rồi, còn bây giờ thì bức xúc quá phải nói thôi %-(
Nhoc tưởng một mình nhoc biết làm nhạc ABM hay sao !? Mà "hống hack" như vậy, những bài hướng dẫn đưa nhạc ngoài vào Au hiện nằm rất nhiều trên google kìa, mà những hướng dẫn đó có từ "trào cố lũy" nữa, và điều quan trọng là những bài hướng dẫn đó cũng ko do nhoc viết ra. Nói thật mình tìm hiểu Au Off từ khi bạn chưa có đóng góp j` cho nó hết kìa, mình cũng có nhiều đóng góp nhưng có kể công j` đâu, đã gọi là "chia sẽ" thì kể công làm j`, ko cần kể công mọi người cũng nhớ đến bạn vậy.
Nhoc muốn từ chức thì cần j` phải viết một topic chi vậy ??? Định "ăn vạ" với mình hả. Lớn hết rồi nha

hieu trung
30-06-10, 02:26 PM
mình làm như bạn nói , mở file hiếutrung của bạn = excel , và copy vào musíc.skl có dòng total , unpack 009 ra copy dzo nhac_v.skl ( ko cop dòng total) xong mình pack 009.acv lại và copy vào data , save music.slk với nhac_v.slk lại vào game nhảy đc 1 -2 nhịp là bay , mình bật đầy đủ hết sever bạn ạh

Nhân tiện bạn có thể bày luôn cách add avatar vào ko , cái hướng dẫn của bạn hình như thiếu Photoshop với plugin 3D max gì đó thì fai? , bạn bày mình lun cách add chi tiết đc ko

- Có add đc trang sức vào game ko bạn , nếu bạn có giao diện game như Au của VTC bạn share dùm mình với , tất tần tật giao diện nha bạn , kể cả shop :D , thx bạn trước

- Bạn có file avatar nào thì share hộ mình luôn , au THD của nhocquay hơi ít avatar :(
Kì vậy ta mình chọn nhạc nhảy bình thường mà, mình test hết rồi đâu có lỗi đâu trời, khi bị diss ra nó có báo lỗi j` ko. Ai test thử rồi lên tiếng giùm nha !!! Mình cũng pó tay rồi vì khi mình test thì ko có lỗi j` hết á .Nói chung là cách add nhạc ABM cũng giống như nhạc TBM thôi, nhưng chỉ khác là nhạc ABM dùng file HD chứ ko phải là THD. Còn hướng dẫn add avatar có ở bên này rồi (có luôn hd add nhạc) <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> còn về giao diện thì mình cũng giống nhưng mọi người thôi ko có j` mới mẻ hết á
Đây là plus-in chỉnh sửa file dds: <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Còn đầy là plus-in xem dds dưới dạng thumbnail ( ảnh nhỏ ) : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

hieu trung
30-06-10, 02:37 PM
phải làm sao tìm THD?

có TBM nhưng không có THD thì làm sao chạy nhạc

Thay vì THD thì nhạc Abm dùng file HD bạn à !!!

btbaotrung90
30-06-10, 10:09 PM
Thật buồn vì lâu lắm mình mới ghé thăm rum nhưng vào cái box mình yêu thích nhất lại trở thành 1 cái chiến trường như vầy, tại sao chứ???
Lẽ ra chúng ta phải đoàn kết với nhau thì mới mong cho ra được những cái tốt đẹp
Nói đâu xa, các bạn hãy nhìn anh Hữu Duyên đi, trong box này nói riêng và trong cả rum nói chung anh ấy có công rất lớn nhưg các bạn thấy anh ấy có khi nào ra vẻ này nọ và kể công của mình ko?
Mong các bạn hãy xóa bỏ những mâu thuẫn ko đáng có này để box Audition đc phát triển

xd0jv0d0jx
01-07-10, 03:59 PM
Thật buồn vì lâu lắm mình mới ghé thăm rum nhưng vào cái box mình yêu thích nhất lại trở thành 1 cái chiến trường như vầy, tại sao chứ???
Lẽ ra chúng ta phải đoàn kết với nhau thì mới mong cho ra được những cái tốt đẹp
Nói đâu xa, các bạn hãy nhìn anh Hữu Duyên đi, trong box này nói riêng và trong cả rum nói chung anh ấy có công rất lớn nhưg các bạn thấy anh ấy có khi nào ra vẻ này nọ và kể công của mình ko?
Mong các bạn hãy xóa bỏ những mâu thuẫn ko đáng có này để box Audition đc phát triển
Good, good, mình đang thuyết phục Nhokquay4mat quay lại với anh em để share server au 6.2. Nhóc hoàn toàn không nói dóc đâu! Nói chung là lỗi của cả hai bên
1. Cãi và "chửi" nhiều : RON=))
2. Ý thức "bản quyền" chưa tốt : Nhok=))

__[SoCk]__
01-07-10, 05:18 PM
Good, good, mình đang thuyết phục Nhokquay4mat quay lại với anh em để share server au 6.2. Nhóc hoàn toàn không nói dóc đâu! Nói chung là lỗi của cả hai bên


Mời chi cái người chỉ bjk tự cao tự đại. Khi nào cũng kể công. Server 6.2 ư .Lại chém gió nữa rùi. Giỏi thì cho xin vài bức hình đi. Lỗi ở mình nhóc. Chứ CLB ko có lỗi.


1. Cãi và "chửi" nhiều : RON

Kokoko. Nói có lý và chắc chắn cũng cho là cãi và chửi ak. Nhóc chưa đủ tư cách để cãi với anh RON đâu


2. Ý thức "bản quyền" chưa tốt : Nhok

Bản quyền ư. Vãi thật. Việc đưa nhạc vào AU có từ đời nào rùi. Bài viết hướng dẫn cũ nhất cũng cách đây 1 năm. Còn bản quyền ư. Xài server lậu thì đừng lên tiếng bản quyền. T3 nó chụp đầu ak .........

RonBWL
01-07-10, 10:51 PM
Good, good, mình đang thuyết phục Nhokquay4mat quay lại với anh em để share server au 6.2. Nhóc hoàn toàn không nói dóc đâu! Nói chung là lỗi của cả hai bên
1. Cãi và "chửi" nhiều : RON=))
2. Ý thức "bản quyền" chưa tốt : Nhok=))

Này xin lỗi chứ ai "cãi", ai "chửi" ? =)) Tớ là tớ chỉ góp ý rất nhẹ nhàng, thế mà bạn ý sửng cồ lên làm mình làm mẩy như đúng rồi =)) Con nít vô cả đối =))

Còn thì chẳng ai thực sự có cái gọi là "bản quyền" đâu nhé các bạn, cách làm nhạc không tham khảo chỗ này thì cũng chỗ khác - nên là đừng có vỗ ngực "công lao" nghe nó nhục lắm :))

PS: Tớ chẳng biết dóc hay không, nói có chứng có cớ đàng hoàng. Nếu thật sự có thì cứ chưng lên 1 cái hình server, hình cho thấy mình đang chạy, xong! Ngồi đó mà bốc phét :)) Giờ tớ cũng bảo tớ có acv_tool 4.0, unpack và pack được acv 4 đấy, tin không nào =))

123456812
02-07-10, 08:10 AM
Bạn nói chuyện cho có đầu có đuôi, đâu ra đó nha !!! Mình đã từng xúc phạm đến ai chưa, đã từng giành công với nhoc chưa, mà bạn nói tất cả tại mình là sao, mình đã cố gắng dùng thái độ hòa bình lắm rồi, còn bây giờ thì bức xúc quá phải nói thôi %-(
Nhoc tưởng một mình nhoc biết làm nhạc ABM hay sao !? Mà "hống hack" như vậy, những bài hướng dẫn đưa nhạc ngoài vào Au hiện nằm rất nhiều trên google kìa, mà những hướng dẫn đó có từ "trào cố lũy" nữa, và điều quan trọng là những bài hướng dẫn đó cũng ko do nhoc viết ra. Nói thật mình tìm hiểu Au Off từ khi bạn chưa có đóng góp j` cho nó hết kìa, mình cũng có nhiều đóng góp nhưng có kể công j` đâu, đã gọi là "chia sẽ" thì kể công làm j`, ko cần kể công mọi người cũng nhớ đến bạn vậy.
Nhoc muốn từ chức thì cần j` phải viết một topic chi vậy ??? Định "ăn vạ" với mình hả. Lớn hết rồi nha

Khi bay ra bị lỗi ko tìm thấy mã âm nhạc xin hãy liên hệ với GM :( , bạn có thể bớt chút time làm 1 bài hướng dẫn cách add avatar đc ko , chứ về mấy cái này thì mình po tay nếu ko có hướng dẫn, mún add đồ của VTC thì copy hết mấy file dds của nó hả bạn , mình thấy ngoài .acv ra còn lại toàn là dds

cuongbep
02-07-10, 03:05 PM
Anh em chuẩn bị tinh thần down hit của DBSK và Super Junior từ 2004 đến nay nhé, sẽ có info để mọi người tự add theo ý thích, muốn bài nào thì down bài ấy

hieu trung
02-07-10, 04:02 PM
Khi bay ra bị lỗi ko tìm thấy mã âm nhạc xin hãy liên hệ với GM :( , bạn có thể bớt chút time làm 1 bài hướng dẫn cách add avatar đc ko , chứ về mấy cái này thì mình po tay nếu ko có hướng dẫn, mún add đồ của VTC thì copy hết mấy file dds của nó hả bạn , mình thấy ngoài .acv ra còn lại toàn là dds

Mình tìm được một cuốn Ebook do Phạm Thế Duyệt chia sẽ, bạn có thể down về để nghiên cứu, trong đó gồm có rất nhiều thứ liên quan đến Au Off, có luôn HD add avatar và nhạc.
Link: <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

123456812
02-07-10, 08:05 PM
Mình tìm được một cuốn Ebook do Phạm Thế Duyệt chia sẽ, bạn có thể down về để nghiên cứu, trong đó gồm có rất nhiều thứ liên quan đến Au Off, có luôn HD add avatar và nhạc.
[/URL]

thx bạn nhiều nha , để mình vọc thử :)

hieu trung
03-07-10, 02:06 PM
À !!! Nếu mà làm theo hướng dẫn vẫn bị lỗi thì bạn thử chép hết mấy file hieutrungxx.BDY trong sound/body vào sound/bdy thử xem sao, có thể sẽ ko lỗi nữa. ^^

123456812
04-07-10, 09:13 AM
ko bị lỗi nhưng nhảy vài nhịp cũng bay ra bạn ơi , lỗi RGM j đó

hieu trung
04-07-10, 02:49 PM
Mình nhảy đâu có bị j` đâu !!! Chắc là server của bạn có vấn đề rồi đó

btbaotrung90
12-07-10, 01:48 PM
Mấy filie hieu trung share chơi tốt, nếu có phát sinh lỗi là do từ phía các bạn đấy

qwejkl
14-07-10, 02:41 PM
ko bị lỗi nhưng nhảy vài nhịp cũng bay ra bạn ơi , lỗi RGM j đó

lâu quá chưa dô đây chơi.Mấy file Abm cảu hiếu trung share ok lắm nhưng vì do chỉnh độ bite nên nó không hợp với một số máy.có lẽ máy bạn không hơp.cách sử lí:
Down mấy file của hiếu trung share về rồi dùng phần mềm nào nén nhạc lại cũng được
vd:dietmp3.
Như vậy vừa không bị dis vừa không bị lệch nhịp b-)

qwejkl
14-07-10, 02:51 PM
Này xin lỗi chứ ai "cãi", ai "chửi" ? =)) Tớ là tớ chỉ góp ý rất nhẹ nhàng, thế mà bạn ý sửng cồ lên làm mình làm mẩy như đúng rồi =)) Con nít vô cả đối =))

Còn thì chẳng ai thực sự có cái gọi là "bản quyền" đâu nhé các bạn, cách làm nhạc không tham khảo chỗ này thì cũng chỗ khác - nên là đừng có vỗ ngực "công lao" nghe nó nhục lắm :))

PS: Tớ chẳng biết dóc hay không, nói có chứng có cớ đàng hoàng. Nếu thật sự có thì cứ chưng lên 1 cái hình server, hình cho thấy mình đang chạy, xong! Ngồi đó mà bốc phét :)) Giờ tớ cũng bảo tớ có acv_tool 4.0, unpack và pack được acv 4 đấy, tin không nào =))
Nói vậy ác nhóc quá!.Nhóc cũng đóng góp ít nhiều cho au off,cũng giúp nhiều cho các bạn vậy sao các bạn nỡ lòng nào phê phán nhóc ghê thế.Nhưng nói thẳng nhé:
Có ai lại hì hục mày mò nghiên cứu làm ra cái gì đó để rồi share không như nhóc không?
sao các bạn không nghĩ nhóc mất nhiều thời gian mất ăn mất ngủ để làm ra những điều mới mẽ hơn cho au off.Các bạn có làm như thế được không?.haha:d không chứ gì.
Ai dám nói có đi 8-} Vì vậy nên các bạn cũng nên tong trọng nhók 1 tí nhé.
Còn việc bản quyền theo mình chúng ta cùng nhau góp công sức "xây dựng au off ngày càng mạnh" chứ ko cần đòi bản quyền của tao hay của mày làm j` cho mệt sức.Miễn là thấy vui khi đem lại cái ích cho mọi người là được rồi.các bạn có nghe câu"Hạnh phúc của ta là mang lại hạnh phúc cho người khác" chưa?;):)>-

condien000
24-07-10, 10:38 PM
file hd thi tim o dau ha hieutrung.co abm ma k co hd thi sao chay duoc

hieu trung
27-07-10, 09:14 AM
Mấy cái file HD mình cũng đã có share chung với aBM rồi (có hướng dẫn nữa), bạn cứ yên tâm down về dùng.

meranh
02-08-10, 12:07 AM
Dow ve co duoc gi dau
trui ^^

k0olb0y009
18-08-10, 06:59 AM
Sao mình chẳng zô đc forum <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Nói cách cái