PDA

View Full Version : [Test] Anti AGI Hack



Frank
08-04-10, 12:29 AM
Mọi người cùng vào test anti hack agi mình mới hoàn thành. Anti này chống hack agi bằng cách mới rất hiệu quả, ai hack được xin report lại mình cảm ơn nhiều.

Client : dever.sytes.net
Patch main + antihack : mediafire.com/?43lucmi0dly

Download client từ dever.sytes.net về
Patch copy vào thư mục của DeverMU

Mọi người thử sức hack nhé, hiện giờ anti hack đã tắt GẦN hết chức năng phát hiện chỉ để lại anti agi hack và một số anti khác để mọi người làm việc cho dễ.:)>-

bizwebmu
08-04-10, 12:32 AM
Đây là ri quét chứ có phải ri loét đâu?

Frank
08-04-10, 12:34 AM
Đây là bản beta mà bạn. Beta cũng là 1 release chứ?

tuyenbc2
08-04-10, 01:01 AM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Test hộ bạn đây, hack vẫn bình thường.

Tiện thể ai test hack hộ mình cái MU này nhé : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Chân thành cảm ơn !

Frank
08-04-10, 01:05 AM
Hic, bạn download client từ web kia về rồi patch vào đó chứ sao lại bỏ vào mu khác thế?

tuyenbc2
08-04-10, 01:08 AM
Hic, bạn download client từ web kia về rồi patch vào đó chứ sao lại bỏ vào mu khác thế?
Down hay hok down cũng hack được thôi bạn ạ :)

Frank
08-04-10, 01:19 AM
Bạn có thấy cái Splash Screen load lên không? Mình nhờ test với client kia thôi:D

heroes1412
08-04-10, 08:09 AM
Không bik cách chống của bạn kiểu gì, có thể release đúng nghĩa như title ko ?

Frank
08-04-10, 08:22 AM
Anti hack này giấu player structure trong game làm các chương trình hack không scan được -> không hack đc. Thật ra để hoàn thiện cách này cần làm thêm tí nữa, dù sao đây chỉ là bản public beta chỉ để thử nghiệm anti hack agi.
Ý bạn release đúng nghĩa là sao? Bạn đã test chưa?

Frank
08-04-10, 09:37 PM
@tuyenbc2 : Đây là cách hack
-Mở Cheat Engine chọn process icmmain.dat
-Click Memory View, go to address 91EDFF0
-Tại 91EDFF0 sẽ lưu địa chỉ của player structure, vì địa chỉ trong bộ nhớ được lưu theo thứ tự ngược nên bạn phải lộn ngược nó lại. Ví dụ bạn thấy A800C2DE, thì bạn lộn ngược lại thành DEC200A8. Cộng giá trị đó cho 1A rồi đi đến địa chỉ vừa cộng được.
-Click phải byte đầu tiên, add address to list -> chọn 2 bytes -> OK
-Nhìn vào list chọn address click phải chọn Find out what accesses this address -> Yes
-Nó hiện ra bảng có nhiều dòng, chọn dòng có address > 0x600000 -> Follow in dissasmbler
-NOP hàng jge đầu tiên
-Sửa agi thoải mái

Đối với anti hack của mình bạn sẽ ko scan được player structure. Mà sao mọi người không test nhỉ, hay không ai hack được:-o

tomatoes
08-04-10, 10:52 PM
@tuyenbc2 : Đây là cách hack
-Mở Cheat Engine chọn process icmmain.dat
-Click Memory View, go to address 91EDFF0
-Tại 91EDFF0 sẽ lưu địa chỉ của player structure, vì địa chỉ trong bộ nhớ được lưu theo thứ tự ngược nên bạn phải lộn ngược nó lại. Ví dụ bạn thấy A800C2DE, thì bạn lộn ngược lại thành DEC200A8. Cộng giá trị đó cho 1A rồi đi đến địa chỉ vừa cộng được.
-Click phải byte đầu tiên, add address to list -> chọn 2 bytes -> OK
-Nhìn vào list chọn address click phải chọn Find out what accesses this address -> Yes
-Nó hiện ra bảng có nhiều dòng, chọn dòng có address > 0x600000 -> Follow in dissasmbler
-NOP hàng jge đầu tiên
-Sửa agi thoải mái

Đối với anti hack của mình bạn sẽ ko scan được player structure. Mà sao mọi người không test nhỉ, hay không ai hack được:-o

Nếu làm thêm 1 phần check tại đây nữa thì sẻ khó hack đc :)
MU này : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> <== xin mời các cao thủ :)
còn main của bạn thì dù có dấu Player Strucure thì nó cũng tồn tại,việc tìm ra cũng chỉ thêm 1 chút time là đc,C.E ko đc thì Olly chắc chắn sẻ đc.

tuyenbc2
08-04-10, 11:04 PM
@tuyenbc2 : Đây là cách hack
-Mở Cheat Engine chọn process icmmain.dat
-Click Memory View, go to address 91EDFF0
-Tại 91EDFF0 sẽ lưu địa chỉ của player structure, vì địa chỉ trong bộ nhớ được lưu theo thứ tự ngược nên bạn phải lộn ngược nó lại. Ví dụ bạn thấy A800C2DE, thì bạn lộn ngược lại thành DEC200A8. Cộng giá trị đó cho 1A rồi đi đến địa chỉ vừa cộng được.
-Click phải byte đầu tiên, add address to list -> chọn 2 bytes -> OK
-Nhìn vào list chọn address click phải chọn Find out what accesses this address -> Yes
-Nó hiện ra bảng có nhiều dòng, chọn dòng có address > 0x600000 -> Follow in dissasmbler
-NOP hàng jge đầu tiên
-Sửa agi thoải mái

Đối với anti hack của mình bạn sẽ ko scan được player structure. Mà sao mọi người không test nhỉ, hay không ai hack được:-o

Cảm ơn bạn, còn cách Hack nào ngoài cách này nữa xin chỉ giáo nốt nhé.

Còn về MU cậu thì cứ dùng các tool MuProxy, Gproxy, ... mà Hack thôi. Vấn đề quan trọng nhất là nên Fix Hack Send Packet ra item kìa :)

bigsam
08-04-10, 11:10 PM
Sặc............................................. ........Sao mu rap không down dc thế?

Frank
08-04-10, 11:21 PM
Mình có làm mu thì proxy cũng không sài được với mu mình đâu. Mu của bạn mã hóa packet nên send packet thì hơi khó khăn tuy không phải là không có cách.
Mà bạn là admin mu saigon vn phải không?

Frank
08-04-10, 11:28 PM
@tomatoes : Mình chưa hoàn thành mà. Khi làm xong trong static address sẽ không chứa địa chỉ thật (chỉ có main đọc được địa chỉ thật). Player structure sẽ được mã hóa hết, scan = tên, thông số nv cũng không ra lun.

tuyenbc2
08-04-10, 11:30 PM
Mình có làm mu thì proxy cũng không sài được với mu mình đâu. Mu của bạn mã hóa packet nên send packet thì hơi khó khăn tuy không phải là không có cách.
Mà bạn là admin mu saigon vn phải không?
Không chỉ mỗi mã hóa packet thôi đâu, cứ tìm đủ cách đi thì biết ;))
Bạn cứ mở MU thử đi mình test giúp cho :)
Mình chẳng phải Admin gì cả, mình muốn học hỏi về vấn đề này thôi ^^!

Frank
08-04-10, 11:35 PM
Không chỉ mỗi mã hóa packet thôi đâu, cứ tìm đủ cách đi thì biết ;))
Bạn cứ mở MU thử đi mình test giúp cho :)
Mình chẳng phải Admin gì cả, mình muốn học hỏi về vấn đề này thôi ^^!

Khỏi phải dấu, Thiên Sứ ạ o:-)
Còn mở Mu thì mình không có điều kiện và time hehe.

tuyenbc2
08-04-10, 11:39 PM
Khỏi phải dấu, Thiên Sứ ạ o:-)
Còn mở Mu thì mình không có điều kiện và time hehe.
Sai rồi, đấy là LandOfPhi chứ hok phải là tôi :))

Frank
08-04-10, 11:43 PM
Vậy à :D, vậy nhầm người rồi. Tại thấy bạn nói Send Packet Item Send Packet Item hoài giống anh admin TS bên đó quá=))

tomatoes
08-04-10, 11:45 PM
@tomatoes : Mình chưa hoàn thành mà. Khi làm xong trong static address sẽ không chứa địa chỉ thật (chỉ có main đọc được địa chỉ thật). Player structure sẽ được mã hóa hết, scan = tên, thông số nv cũng không ra lun.

Cứ làm xong Post lên tớ rảnh test cho :)
trong các Mu hiện tại ngán nhất mỗi cái auth packet của MU Rap (tuy nhiên ko phải ko bypass đc).
Cách bạn hay đó nhưng tóm lại nếu ở Client thì dù mã hóa kiểu nào thì cũng có thể tìm ra đc,nhưng nếu check thêm từ Server thì sẻ khó hơn.Nếu giỏi C++ và reverse thì hãy xem Source decompile ggauth của DW.

Frank
08-04-10, 11:50 PM
Bạn nói đúng, chỉ client thôi thì không thể nào antihack triệt để được.
Tính download mu rap về tìm hiểu nhưng sao không có link download thế tomatoes?

tomatoes
08-04-10, 11:56 PM
Chắc ku Viper nó ko cho test nữa,thui đợi Open đi.Mà cũng ko có gì lạ,nếu ai muốn biết ggauth là gì thì cứ test trên MU FPT là biết thui,các bạn cứ thử patch GG or Mu.exe nói chung là bất cứ code gì trên main (patch memory ko phải crack vì crack thì sẻ sai checksum) của main FPT xong vô game sẻ dis sau 30s.
Bạn nào vượt đc ggauth của FPT thì may ra hack đc trên MU Rap :)

Frank
09-04-10, 12:12 AM
À thì ra là gửi checksum giống GG trên MPC. Để xem cái mu rap nó khác gì...