PDA

View Full Version : [JX] Tool unpack JX2 tự viết (JX2 Resource Manager)



sarangbi
21-02-25, 11:07 AM
Chào mọi người,

Mình chia sẻ tool unpack tự viết nhé, không phụ thuộc vào engine.dll của game. Lấy cảm hứng từ KTUnpak và sẽ không bị crash khi không tìm thấy file. Mình chưa test xem có giải nén được file > 800kb không, mọi người có thể test thử rồi phản hồi ở bài viết này để mình sửa lỗi nếu có.

Lịch sử cập nhật
21-Feb-2025: thay đổi giao diện, bổ sung tính năng giải nén không cần tên file, xem trước nội dung file text.
01-Jan-2025: phiên bản 1.0

Đặc điểm

Giao diện GUI dễ sử dụng.
Giải nén 1 file hoặc danh sách file.
Đọc và hiển thị thông số từ file *.mtl (Material) như màu, đường dẫn file texture, texture type
Giải nén theo đúng cấu trúc thư mục.
Không cần file engine.dll do code đã tích hợp thẳng vào app chứ không hook và engine.dll. Cái này cũng có nhược điểm là có thể không giải nén được 1 số file của JX1 (mình chưa test hết) do không phát hiện được phương thức giải nén phù hợp.
Giải nén map (wor, ini, dat, jpg) - đã free luôn trong phiên bản 3 này nhé
Giải nén theo ID mà không cần tên file.
Giải nén hàng loại theo ID.
Xem trước nội dung file text.


Lộ trình phát triển

Duyệt và xem trước file trong pak (wor, dat, spr, mesh, ani, tga, mtl, blade)
Giải nén spr ra một số định dạng ảnh thường gặp (png, jpg, bmp)
Giải nén mesh ra một số định dạng 3D model thường gặp (fbx, glTF, obj)
Tạo file mesh, mtl, spr, ani. Cái này hơi khó do cần phải có file đầu vào phù hợp, đang cân nhắc xem triển khai như thế nào là hợp lý.


Download

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Hướng dẫn

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>