PDA

View Full Version : [JX] Share code lấy vk, giầy, dây chuyền xanh có chọn lọc thuộc tính có tùy chỉnh kèm



jamescma1
08-05-22, 11:18 PM
- Trước đây đã có bác nào share code lấy đồ xanh có chọn lọc thuộc tính bằng vòng lặp (nghĩa là tạo đến khi ra được đồ đúng thuộc tính mình cần thì dừng).
VD: lấy vk xanh có hút nl, hút sl, bs, stvl,...,
- Code này của mình ko phải mình tự viết, mà mình đã chỉnh sửa và kết hợp các code lấy đồ mình hiểu được trong file "Lệnh bài admin" và code lấy đồ xanh bằng vòng lặp như đã nêu ở trên.
- Code này mình chỉ cho chọn VK, Giầy, và dây chuyền xanh (vì muốn lấy được mấy dòng như tđdc 40, ktc 20 hay cùng lúc có hút sl, hút nl, bs, stvl nữa thì lâu vl ra các bác ạ, mấy món khác như áo quần có lẽ dễ ra dòng max kháng rồi)
- Đại khái là mình sẽ chọn được loại VK cận chiến (đao, thương, chùy,...), tầm xa (cung, nỏ và tụ tiễn) và cấp vk (1 đến 10) hệ THỦY. Còn giầy và dc thì mình cũng chọn được loại giầy và dc, hệ cho giầy và dc, cấp cho giầy và dc. Nói chung là code làm ăn khá là ok và dành cho những bác nào còn chơi vltk và hoài niệm về một thời mặc set ngũ hành đi đánh nhím.
Code đây:



function dialog_main()
local szTitle = "<npc>LÔ quan"
local tbOpt =
{
{"LÊy Vò khÝ xanh", layvkxanh},
{"LÊy GiÇy xanh", laygiayxanh},
{"LÊy D©y chuyÒn xanh", laydcxanh},
{"KÕt thóc ®èi tho¹i"},
}
end

tbVKXanh =
{
[1]=
{
szName = "Vò khÝ cËn chiÕn",
tbEquip =
{
{"HuyÒn ThiÕt KiÕm",0,0,0},
{"§¹i Phong §ao",0,0,1},
{"Kim C« Bæng",0,0,2},
{"Ph¸ Thiªn KÝch",0,0,3},
{"Ph¸ Thiªn chïy",0,0,4},
{"Th«n NhËt Tr·m",0,0,5},
{"MËt V©n TriÒn Thñ ",0,0,6},
}
},
[2]=
{
szName = "Vò khÝ tÇm xa",
tbEquip =
{
{"B¸ V­¬ng Tiªu",0,1,0},
{"To¸i NguyÖt §ao",0,1,1},
{"Khæng T­íc Linh",0,1,2},
}
},
}


function layvkxanh()
local ItemGenre,DetailType,ParticularType,Level,nSeries, Luck
local magictype,p1,p2,p3
local xItem
local tbOpt = {}
for i=1, getn(tbVKXanh) do
tinsert(tbOpt, {tbVKXanh[i].szName, layvkxanh1, {i}})
end
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
CreateNewSayEx("<npc>Xin mêi lùa chän trang bÞ:", tbOpt)
end
function layvkxanh1(nType)
local tbEquip = %tbVKXanh[nType]["tbEquip"]
local tbOpt = {}
for i=1, getn(tbEquip) do
tinsert(tbOpt, {tbEquip[i][1], layvkxanh2, {i, nType}})
end
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
local szTitle = format("<npc>Xin mêi lùa chän trang bÞ:")
CreateNewSayEx(szTitle, tbOpt)
end
function layvkxanh2(nIndex, nType)
g_AskClientNumberEx(0, 10, "CÊp trang bÞ:", {layvkxanh3, {nIndex, nType}})
end

function layvkxanh3(nIndex, nType, nLevel)
local tbEquipSelect = %tbVKXanh[nType]["tbEquip"][nIndex]
for j=1, 100000 do
xItem = AddVerItem(4,j, tbEquipSelect[2], tbEquipSelect[3], tbEquipSelect[4], nLevel,2,250,10)
for i=1,6 do
magictype, p1, p2, p3 = GetItemMagicAttrib(xItem, i)
if(i==1) then
if(magictype ~=115) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
if(p1<30) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
end
if(i==2) then
if(magictype ~=123) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
if(p1<50) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
end
if(i==3) then
if(magictype ==136 or magictype ==137) then
else
RemoveItemByIndex(xItem)
end
if(p1<4) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
end
if(i==5) then
if(magictype ~=136) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
if(p1<4) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
end
end
end
Msg2Player(nTask)
end

tbGiayXanh =
{
[1]=
{
szNames = "Giµy",
tbEquip =
{
{"Cöu TiÕt X­¬ng VÜ Ngoa",0,5,0},
{"Thiªn Tµm Ngoa",0,5,1},
{"Kim Lò hµi",0,5,2},
{"Phi Phông Ngoa",0,5,3},
}
},
}

function laygiayxanh()
local ItemGenre,DetailType,ParticularType,Level,nSeries, Luck
local magictype,p1,p2,p3
local xItem
local tbOpt = {}
for i=1, getn(tbGiayXanh ) do
tinsert(tbOpt, {tbGiayXanh [i].szNames, laygiayxanh1, {i}})
end
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
CreateNewSayEx("<npc>Xin mêi lùa chän trang bÞ:", tbOpt)
end
function laygiayxanh1(nType)
local tbEquip = %tbGiayXanh [nType]["tbEquip"]
local tbOpt = {}
for i=1, getn(tbEquip) do
tinsert(tbOpt, {tbEquip[i][1], laygiayxanh2, {i, nType}})
end
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
local szTitle = format("<npc>Xin mêi lùa chän trang bÞ:")
CreateNewSayEx(szTitle, tbOpt)
end
function laygiayxanh2(nIndex, nType)
local tbOpt = {}
tinsert(tbOpt, {"Kim", laygiayxanh3, {nIndex, nType, 0}})
tinsert(tbOpt, {"Méc", laygiayxanh3, {nIndex, nType, 1}})
tinsert(tbOpt, {"Thñy", laygiayxanh3, {nIndex, nType, 2}})
tinsert(tbOpt, {"Háa", laygiayxanh3, {nIndex, nType, 3}})
tinsert(tbOpt, {"Thæ ", laygiayxanh3, {nIndex, nType, 4}})
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
local szTitle = format("<npc>Chän hÖ ngò hµnh:")
CreateNewSayEx(szTitle, tbOpt)
end

function laygiayxanh3(nIndex, nType, nSerie)
g_AskClientNumberEx(0, 10, "CÊp trang bÞ:", {laygiayxanh4, {nIndex, nType, nSerie}})
end

function laygiayxanh4(nIndex, nType, nSerie, nLevel)
local tbEquipSelect = %tbGiayXanh [nType]["tbEquip"][nIndex]
for j=1, 1000 do
xItem = AddVerItem(4,j, tbEquipSelect[2], tbEquipSelect[3], tbEquipSelect[4], nLevel, nSerie,250,10)
for i=1,6 do
magictype, p1, p2, p3 = GetItemMagicAttrib(xItem, i)
if(i==1) then
if(magictype ~=111) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
if(p1~=40) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
end
end
end
Msg2Player(nTask)
end

tbDCXanh =
{
[1]=
{
szName = "D©y chuyÒn",
tbEquip =
{
{"Toµn th¹ch h¹ng liªn",0,4,0},
{"Lôc PhØ Thóy Hé Th©n phï ",0,4,1},
}
},
}

function laydcxanh()
local ItemGenre,DetailType,ParticularType,Level,nSeries, Luck
local magictype,p1,p2,p3
local xItem
local tbOpt = {}
for i=1, getn(tbDCXanh ) do
tinsert(tbOpt, {tbDCXanh [i].szName, laydcxanh1, {i}})
end
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
CreateNewSayEx("<npc>Xin mêi lùa chän trang bÞ:", tbOpt)
end
function laydcxanh1(nType)
local tbEquip = %tbDCXanh [nType]["tbEquip"]
local tbOpt = {}
for i=1, getn(tbEquip) do
tinsert(tbOpt, {tbEquip[i][1], laydcxanh2, {i, nType}})
end
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
local szTitle = format("<npc>Xin mêi lùa chän trang bÞ:")
CreateNewSayEx(szTitle, tbOpt)
end
function laydcxanh2(nIndex, nType)
local tbOpt = {}
tinsert(tbOpt, {"Kim", laydcxanh3, {nIndex, nType, 0}})
tinsert(tbOpt, {"Méc", laydcxanh3, {nIndex, nType, 1}})
tinsert(tbOpt, {"Thñy", laydcxanh3, {nIndex, nType, 2}})
tinsert(tbOpt, {"Háa", laydcxanh3, {nIndex, nType, 3}})
tinsert(tbOpt, {"Thæ ", laydcxanh3, {nIndex, nType, 4}})
tinsert(tbOpt, {"Tho¸t."})
local szTitle = format("<npc>Chän hÖ ngò hµnh:")
CreateNewSayEx(szTitle, tbOpt)
end

function laydcxanh3(nIndex, nType, nSerie)
g_AskClientNumberEx(0, 10, "CÊp trang bÞ:", {laydcxanh4, {nIndex, nType,nSerie}})
end

function laydcxanh4(nIndex, nType, nSerie, nLevel)
local tbEquipSelect = %tbDCXanh [nType]["tbEquip"][nIndex]
for j=1, 100 do
xItem = AddVerItem(4,j, tbEquipSelect[2], tbEquipSelect[3], tbEquipSelect[4], nLevel, nSerie,250,10)
for i=1,6 do
magictype, p1, p2, p3 = GetItemMagicAttrib(xItem, i)
if(i==1) then
if(magictype ~=114) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
if(p1~=20) then
RemoveItemByIndex(xItem)
end
end
end
end
Msg2Player(nTask)
end

trungjx
09-05-22, 06:41 PM
ae có code xịn hơn share đi. code này đầy rồi mà
code này fix lại 1 chổ ra op ngon hơn ko cần chỉnh trong setting

jamescma1
20-05-22, 11:28 PM
ae có code xịn hơn share đi. code này đầy rồi mà
code này fix lại 1 chổ ra op ngon hơn ko cần chỉnh trong setting

Bác có cách nào fix code này lại để nó ra opt ngon hơn ko? Mình tìm hoài mà ko biết cách fix.
Kiểu như nó lấy ra đồ opt bị cố định chỉ số hay sao ấy
VD mình tạo giầy LUÔN LUÔN lúc nào cũng 4 cái (hệ gì cũng vậy), chỉ số kháng cũng LUÔN LUÔN cố định giống nhau (theo hệ). VK cũng thế.
TKS bác trước.

trungjx
22-05-22, 10:55 AM
Bác có cách nào fix code này lại để nó ra opt ngon hơn ko? Mình tìm hoài mà ko biết cách fix.
Kiểu như nó lấy ra đồ opt bị cố định chỉ số hay sao ấy
VD mình tạo giầy LUÔN LUÔN lúc nào cũng 4 cái (hệ gì cũng vậy), chỉ số kháng cũng LUÔN LUÔN cố định giống nhau (theo hệ). VK cũng thế.
TKS bác trước.

cái này thì chỉ có lấy đồ tím ấy bác :))