PDA

View Full Version : [MU] Thắc mắc về cấu hình vps



nh0xpr075
29-11-17, 11:20 PM
Tình hình là mình mới tìm được nguồn vps khá rẻ, mình tính mở 1 sever lâu dài cho bạn bè chơi, thông số như sau:
1 core cpu
1024 ram
Băng thông 100mpbs

Thì cho mình hỏi với cấu hình như vậy thì có chịu được 30 onl cùng lúc không ? Vì lúc trước mình cũng từng chạy sever trên vps free của amazon với cấu hình tương tự nhưng chưa từng có 30 onl cùng lúc.

Với lại sever mình mở lâu dài khoảng 8 tháng hoặc hơn, thì cần phãi lưu ý gì trên vps, ví dụ log nặng hay gì gì đó.

Với số mem như trên thì mình dùng host free được không hay là dùng xampp, do mình thấy xampp chạy lâu cũng nặng, vì mình mở phi lợi nhuận hoàn toàn không thu 1 xu.
Lỡ sv sập thì bọn nó bắt đền :D

Cao nhân nào chỉ hộ mình
Cảm ơn !

vanhai32
30-11-17, 09:02 AM
cần gì cao nhân cùi bắp cũng biết mà,cái đồ ve chai không xài được đâu bạn

heroes1412
30-11-17, 10:27 AM
inbox cho thuê giá rẻ đơi ;))

-----------------------------------------------------------------------
thepdahoi.com (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Thép xây dựng, thép u, i, v, đinh, dây buộc, lưới mắt cáo giá rẻ nhất miền Bắc, vận chuyển toàn quốc
LH: 0912 107 045
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Thép Cây Giá Rẻ (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Thép V Giá Rẻ (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Thép Tròn (Trơn) Giá Rẻ (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Thép I, U, V Giá Rẻ (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Dây Buộc, Đinh THép, Lưới mắt cáo giá rẻ (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)