PDA

View Full Version : Laucher Mu with Autoupdate



hieunova
06-04-09, 10:42 PM
Cái này tìm thấy lâu rùi, nghĩ là forrum mình ai cũng biết nên cũng chẳng thèm post lên, vừa zdô cái topic LaucherBuilder đọc cái câu này thì mới ngớ người ra :beat_shot::

chất cái dụ update tu server ai cũng bó tay rùi, để mình liên hệ với 1 người bạn làm MU này (uodate từ server đc) nếu đc mình sẽ hướng dẫn lại các bạn.

Cái này mình download từ seeitwork, đã direct lại link cho dễ down và bỏ nhạc (cả file nén 3MB, 1 mình file nhạc 2MB :cry:)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (1.12MB)

Mình cũng đã làm thử và thành công roài, hướng dẫn trong file launcher.txt (giải nén ra là thấy, chịu khó đọc tiếng Anh, Hiếu lười dịch :big_smile:)

Mr.QuangHuy
07-04-09, 08:04 AM
Đây là link dự phòng :big_smile: .
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

hieunova
07-04-09, 12:16 PM
Link của tui hem die nổi đâu mà cần gì dự phòng :D

cuocdoisp
07-04-09, 04:43 PM
Đúng là cái này share đúng yêu cầu của anh em . Biết suy nghĩ cho anh em lắm mới share được cái này đây . Thank hiếu - kick 13 lần vào con rồng , hy vọng nó lớn nhanh .

KúnKuTe
09-04-09, 06:29 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> laucher autoupdate ở đây ai muốn nghiên cứu thì load về mà test tớ không pack đâu.