PDA

View Full Version : xin pass =))



tinhlabui
28-03-17, 09:17 AM
lâu r k dùng nên quên pass
ai nhớ pass TOOL-VIỆT HÓA PRO.rar cho ẻm xin vợi :-ss:-ss:-ss:-ss

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

vd_tt
28-03-17, 09:47 AM
Nay Thấy Nhiều Tool hay quá sẵn thấy Privi share bộ việt hóa 1 rồi và mình cũng có giữ 1 bản V2 Pro của Privi với tính năng cải thiện load nhanh hơn và dịch tối ưu từ điển nhanh hơn nay share cho anh em nào còn rảnh tiện dịch Game cho Chuẩn ... Mong sau này anh em có tâm với game hơn và làm cho game thủ đỡ chán nản với dòng game kiếm hiệp đang tràn lan trên thị trường việt như bây giờ.

P/S: Mình còn rất nhiều tool tự viết của Privi có đưa mình dùng và làm cùng sau này có thời gian mình sẻ share hết cho Anh Em ... !

Tính năng nổi bật:

Tự Chuyển Đổi Bảng Mã Hàng Loạt Cho 1 Server Tự Động
Việt Hóa Tự Động Với Bộ Từ Điển Chuẩn Kiếm Hiệp Của Kiếm Thế

Link Download : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Link Download Dự Phòng : <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Pass Giải Nén : NaNguyễn




Làm phép tính sau để cho ra kết quả: 1 + 1 x 2 = ? (gợi ý câu trả lời: 3)