PDA

View Full Version : [KT] cái bác cho hỏi cái này là sao vậy



devsevergame
07-03-17, 12:08 AM
lướt youtube xem mua máy bản kiếm thế offline thấy cái này mới của pro nào vậy? . cái này chạy = gì vậy


<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

__Jie__
07-03-17, 07:04 AM
haha nhìn tiếu vãi .

Cái này theo em là 1 spr động bác ấy kết hợp vs hàm random.

Em để ý khi random trúng 1 vật phẩm nào đó thì cần close cái uisay đi sau đó open lại để get 1 spr tương ứng vs vật phẩm trúng dc

visaothe123
07-03-17, 04:48 PM
Mò đâu ra clip này giỏi vậy chú :( .

devsevergame
07-03-17, 08:22 PM
Mò đâu ra clip này giỏi vậy chú :( .

tình cờ thôi bác. mà xem tài khoản youtube hình như của bác thì phải :P. mà bác cho hỏi cái này chạy = gì vậy? hình như 2.6 không thể hiển thị hình ảnh trong Dlog được. linux mới hiện được mà?

satthupro95
07-03-17, 08:28 PM
bản chất nó là 1 spr động, cái kim quay liên tục, cái này cũng k khó, quy trình có thể như sau:
1. Dùng AE tạo đoạn phim cho cái kim quay 360 độ
2. Xuất ra file .psd thì pts sẽ tự hiểu các layer, xuất từng layer ra file .tga (32 bit)
3. Dùng tool làm spr động lần trước có bác share trên này ghép lại
4. Tạo 1 file <pic=??> trong setting/chat/chatface.ini
5. Ở Dialog dùng hàm <pic=??> sẽ ra :3

devsevergame
07-03-17, 09:34 PM
bản chất nó là 1 spr động, cái kim quay liên tục, cái này cũng k khó, quy trình có thể như sau:
1. Dùng AE tạo đoạn phim cho cái kim quay 360 độ
2. Xuất ra file .psd thì pts sẽ tự hiểu các layer, xuất từng layer ra file .tga (32 bit)
3. Dùng tool làm spr động lần trước có bác share trên này ghép lại
4. Tạo 1 file <pic=??> trong setting/chat/chatface.ini
5. Ở Dialog dùng hàm <pic=??> sẽ ra :3

vâng tks bác satthu. máy bác pro thì nói dễ chứ ngồi làm mò từng cái mới phê. quy định code + photoshop hình ảnh k cũng đúi :-ss

__Jie__
10-03-17, 08:45 AM
Không khó nếu bạn có hướng giải quyết cho nó.

Sẽ có nhiều cách nhưng đây là cách của mình đoán các bước của chủ clip.

Phần spr không nói nữa satthu đã nói ở trên.

B1: khi click vào dòng quay tạo 1 biến thời gian để cho cái spr động có thời gian chạy thường dùng Timer:Register
B2: Tạo 1 mảng để qui định các spr tương ứng vs phần thưởng trúng dc

local tbPhanThuong
{
[1] = "1.spr",
[2] = "2.spr",
}
B3: Khi biến thời gian chạy xong sẽ gán nó đến 1 hàm ở hàm này sẽ dùng random số để thưởng.
Đồng thời ở hàm này sẽ chuyền biến số tương ứng spr để show ra uisay.

devsevergame
10-03-17, 09:29 AM
Không khó nếu bạn có hướng giải quyết cho nó.

Sẽ có nhiều cách nhưng đây là cách của mình đoán các bước của chủ clip.

Phần spr không nói nữa satthu đã nói ở trên.

B1: khi click vào dòng quay tạo 1 biến thời gian để cho cái spr động có thời gian chạy thường dùng Timer:Register
B2: Tạo 1 mảng để qui định các spr tương ứng vs phần thưởng trúng dc

local tbPhanThuong
{
[1] = "1.spr",
[2] = "2.spr",
}
B3: Khi biến thời gian chạy xong sẽ gán nó đến 1 hàm ở hàm này sẽ dùng random số để thưởng.
Đồng thời ở hàm này sẽ chuyền biến số tương ứng spr để show ra uisay.

em xem kỹ trong clip, hình như khi bấm bắt đầu nó sẽ quay miết, và khi bấm vào ngừng quay nó mới ngừng mà bác?. hình như không có thời gian quay tự ngừng thì phải. dev 2 ngày rồi mà code quy định rất rối quá bác ơi. nội cái spr bỏ vào Dialog là lỗi hình ảnh rồi, chỉnh sữa cho chuẩn hiễn thị không là ......

__Jie__
10-03-17, 09:34 AM
Nếu vậy thì đơn giản hơn nữa.

B1: Tạo 1 dòng vs pic= spr chưa xoay. Khi click vào rồi gọi đến 1 uisay Khác có spr xoay.
B2: Khi click vào dừng lại gọi đến 1 hàm . Trong hàm này sẽ có uisay vật phẩm trúng thưởng và hàm nhận item.

P/S hình như dùng pic không hay cho lắm . Nhớ không lầm thì trong uisay có cho xài hàm head=

devsevergame
10-03-17, 11:00 AM
Nếu vậy thì đơn giản hơn nữa.

B1: Tạo 1 dòng vs pic= spr chưa xoay. Khi click vào rồi gọi đến 1 uisay Khác có spr xoay.
B2: Khi click vào dừng lại gọi đến 1 hàm . Trong hàm này sẽ có uisay vật phẩm trúng thưởng và hàm nhận item.

P/S hình như dùng pic không hay cho lắm . Nhớ không lầm thì trong uisay có cho xài hàm head=

uhm bác jie. ngó thì dễ nhưng làm mới thấm :(

__Jie__
10-03-17, 04:57 PM
tải patch bên đó về lấy hết spr đưa lên đây, tôi code thử xem :D (rãnh sẽ code )

jambovt05
10-03-17, 10:23 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Và đây là thành quả:
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Vì làm cái gif xong convert ra tga bị lỗi k phải 32bit nên ko được, đành phải coppy mỗi cái ra 15 lần cho nó chạy lâu, chứ để 1 cái nó chạy nhanh, nhập nhằng như đèn bar ý :D

devsevergame
11-03-17, 10:37 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Và đây là thành quả:
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Vì làm cái gif xong convert ra tga bị lỗi k phải 32bit nên ko được, đành phải coppy mỗi cái ra 15 lần cho nó chạy lâu, chứ để 1 cái nó chạy nhanh, nhập nhằng như đèn bar ý :D

Làm như vậy thì nói làm gì quá dễ ai làm k đc, như clip trên đó bạn

jambovt05
11-03-17, 11:07 PM
Làm như vậy thì nói làm gì quá dễ ai làm k đc, như clip trên đó bạn

dựa theo gợi ý của 2 bác kia và cái video bạn đăng, mình thấy hay ho nên mình thử thôi. với người mới bắt đầu với kiếm thế như mình mà được thế là ok r.
Clip của mình làm là rút gọn bớt giải và đơn giản hóa cái luckyspin, chứ để y chang clip thì cũng đc thôi, đơn giản mà

devsevergame
11-03-17, 11:22 PM
dựa theo gợi ý của 2 bác kia và cái video bạn đăng, mình thấy hay ho nên mình thử thôi. với người mới bắt đầu với kiếm thế như mình mà được thế là ok r.
Clip của mình làm là rút gọn bớt giải và đơn giản hóa cái luckyspin, chứ để y chang clip thì cũng đc thôi, đơn giản mà
Mò 2 3 ngày rồi chưa ra bác nè, nhìn xem thì dễ thật nhưng xem kỹ clip thì quy định code nó rất phức tạp, ngay cái chổ bắt đầu, ngừng quy và tới cho quay trúng thưởng quay tiếp tục đc luôn, bác có fb hay sky k có thể giúp dev thêm đx k bác

jambovt05
11-03-17, 11:31 PM
Mò 2 3 ngày rồi chưa ra bác nè, nhìn xem thì dễ thật nhưng xem kỹ clip thì quy định code nó rất phức tạp, ngay cái chổ bắt đầu, ngừng quy và tới cho quay trúng thưởng quay tiếp tục đc luôn, bác có fb hay sky k có thể giúp dev thêm đx k bác
.
cái công đoạn làm ảnh thì lâu thôi chứ code thì cũng dễ mà. tổng thời gian hôm qua mình làm là khoảng 2h từ khi đọc bài và bắt đầu làm thử cho đến khi thành công.
đây là code mình nhét vào túi tân thủ, ảnh cho hiện trên Dialog:Say và Opt bắt đầu, dừng quay. với số lần quay k giới hạn. bạn tham khảo


----------- hộp may mắn
function tbGift:hopmayman(
)local szMsg = "fb.com/Vn.Unique - jambovt05\n\n\n\n\n\n <pic=202>"
local tbOpt =
{
{"Mày đang giấu cái gì đó !", self.hopmayman2, self},
{"Thôi để lúc khác"}
}
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
function tbGift:hopmayman2()
local i = 0;
local nAdd = 0;
local nRand = 0;
local nIndex = 0;
nRand = MathRandom(1, 100);
local tbRate = {20,20,60};
local tbAward =
{
[1] = {"<pic=199>"};
[2] = {"<pic=200>"};
[3] = {"<pic=201>"};
}
if me.CountFreeBagCell() < 5 then
Dialog:Say("Phải Có 5 Ô Trống Trong Túi Hành Trang");
return 0;
end
for i = 1, 3 do
nAdd = nAdd + tbRate[i];
if nAdd >= nRand then
nIndex = i;
break;
end
end
local pItem = nIndex;
if pItem == 1 then
Dialog:Say("Bạn đã trúng phần quà:\n\n\n\n\n\n <pic=199>\n\n\n\n\n\nNhận được <color=cyan>5 Vạn đồng thường<color>");
me.AddJbCoin(50000) -- 5 vạn đồng thường
me.Msg("Nhận được <color=cyan>5 Vạn đồng thường<color>");
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>5 Vạn đồng thường<color><color> khi chơi Hộp May Mắn"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>5 Vạn đồng thường<color><color> khi chơi Hộp May Mắn");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>5 Vạn đồng thường<color><color> khi chơi Hộp May Mắn");
end
if pItem == 2 then
Dialog:Say("Bạn đã trúng phần quà:\n\n\n\n\n\n <pic=200>\n\n\n\n\n\nNhận được <color=cyan>1 Huyền Tinh trời ban (cấp 12)<color>");
me.AddItem(18,1,1,12) -- 1 HT 12 me.Msg("Nhận được <color=cyan>1 Huyền Tinh trời ban (cấp 12)<color>");
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>1 Huyền Tinh trời ban (cấp 12)<color><color> khi chơi Hộp May Mắn"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>1 Huyền Tinh trời ban (cấp 12)<color><color> khi chơi Hộp May Mắn");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>1 Huyền Tinh trời ban (cấp 12)<color><color> khi chơi Hộp May Mắn");
end
if pItem == 3 then
me.AddStackItem(18,10,11,2,nil,10) -- 10 xu
Dialog:Say("Bạn đã trúng phần quà:\n\n\n\n\n\n <pic=201>\n\n\n\n\n\nNhận được <color=cyan>10 Tiền Xu<color>");
me.Msg("Nhận được <color=cyan>10 Tiền Xu<color>");
GlobalExcute({"Dialog:GlobalNewsMsg_GS","<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>10 Tiền Xu<color><color> khi chơi Hộp May Mắn"});
KDialog.NewsMsg(1, Env.NEWSMSG_COUNT,"<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>10 Tiền Xu<color><color> khi chơi Hộp May Mắn");
KDialog.MsgToGlobal("<color=yellow><color=pink>"..me.szName.."<color> đã nhận được <color=pink>10 Tiền Xu<color><color> khi chơi Hộp May Mắn");
end
end-------


để quay tiếp tục được luôn thì sau khi nhận thưởng lại gọi cái hàm quay là được. ví dụ từ code của mình ở trên. thêm đoạn này vào sau đoạn trao thưởng


local tbOpt =
{
{"Chơi tiếp!", self.hopmayman, self},
}


và ở dòng Dialog:say thêm vào ,tbOpt ở cuối cùng. ví dụ


Dialog:Say("Bạn đã trúng phần quà:\n\n\n\n\n\n <pic=199>\n\n\n\n\n\nNhận được <color=cyan>5 Vạn đồng thường<color>",tbOpt);


thế thôi 8->