PDA

View Full Version : [TLBB] Hỏi Về activity



supergames
01-02-17, 03:01 PM
Mn cho em hỏi sao em làm giống vs cái Bossgruop mà dùng activity để kích hoạt sao em làm giống sang máp khác nó lại k sử dụng được vậy đã chỉnh time và đúng máp đúng mà đến h nó vẫn k kích hoạt
:Laluot_170:

Dark.Hades
01-02-17, 05:11 PM
Mn cho em hỏi sao em làm giống vs cái Bossgruop mà dùng activity để kích hoạt sao em làm giống sang máp khác nó lại k sử dụng được vậy đã chỉnh time và đúng máp đúng mà đến h nó vẫn k kích hoạt
:Laluot_170:
// mình cũng méo biết đâu
Hinhf như nó có cột gọi script đấy thì phải

supergames
01-02-17, 05:41 PM
// mình cũng méo biết đâu
Hinhf như nó có cột gọi script đấy thì phải

đã chỉnh hết scrip time + ID cột

Sói Đẹp Trai
01-02-17, 08:03 PM
ActivityNotice nhé. Cái file đó xem ví dụ event ác tặc là dễ nhất. Cái ảo diệu là cái ác bá cơ, tìm hiểu kỹ sẽ biết vì sao lại là ác bá :)

supergames
01-02-17, 09:29 PM
ActivityNotice nhé. Cái file đó xem ví dụ event ác tặc là dễ nhất. Cái ảo diệu là cái ác bá cơ, tìm hiểu kỹ sẽ biết vì sao lại là ác bá :)

trước e làm cái thúc hà cổ trấn thì có ra . h làm sang tung sơn phong thiền đài thì k ra
bác xem cho em với đã khai báo scrip.dat


--²Ôɽ BOSSȺˢнű¾

x891007_g_ScriptId = 891007

x891007_g_BossData = {

-- ID BOSSµÄ monster id
-- PosX ×ø±ê
-- PosY ×ø±ê
-- BaseAI BOSSµÄBaseAI....
-- ExtAIScript BOSSµÄÀ©Õ¹AI....
-- ScriptID BOSSµÄ½Å±¾ID....
-- NeedCreate ¶¼Ìî1....

{ ID=39749, PosX=168, PosY=245, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39750, PosX=168, PosY=224, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39751, PosX=167, PosY=194, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39752, PosX=167, PosY=164, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39753, PosX=184, PosY=146, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39754, PosX=184, PosY=123, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39755, PosX=163, PosY=122, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39756, PosX=145, PosY=128, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39757, PosX=148, PosY=147, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },
{ ID=39758, PosX=168, PosY=146, BaseAI=21, ExtAIScript=259, ScriptID=-1, NeedCreate=1 },

}


--**********************************
--OnDefaultEvent
--**********************************
function x891007_OnDefaultEvent( sceneId, actId, iNoticeType, param2, param3, param4, param5 )

--¿ªÆô»î¶¯....
StartOneActivity( sceneId, actId, 180*1000, iNoticeType )

--BOSSÊý¾Ý±íΪ¿Õ¾Í²»Ë¢BOSS....
if getn(x891007_g_BossData) < 1 then
return
end

--ÖØÖÃBossÖؽ¨×´Ì¬....
for _, Data in x891007_g_BossData do
Data.NeedCreate = 1
end

--±éÀú³¡¾°ÖÐËùÓеĹÖ....¸üÐÂBO SSÖؽ¨×´Ì¬....
local nMonsterNum = GetMonsterCount(sceneId)
for i=0, nMonsterNum-1 do
local MonsterId = GetMonsterObjID(sceneId,i)
local MosDataID = GetMonsterDataID( sceneId, MonsterId )
x891007_CurSceneHaveMonster( sceneId, MosDataID )
end

--Öؽ¨C¥n có Öؽ¨µÄBOSS....
for _, BossData in x891007_g_BossData do
if BossData.NeedCreate == 1 then
local MonsterID = LuaFnCreateMonster(sceneId, BossData.ID, BossData.PosX, BossData.PosY, BossData.BaseAI, BossData.ExtAIScript, BossData.ScriptID )
SetCharacterTitle(sceneId, MonsterID, "Ma gi¾i chiªn th¥n")
end
end

end

--**********************************
--OnTimer
--**********************************
function x891007_OnTimer( sceneId, actId, uTime )

--¼ì²â»î¶¯ÊÇ·ñ¹ýÆÚ
if CheckActiviyValidity( sceneId, actId ) == 0 then
StopOneActivity( sceneId, actId )
end

end

--**********************************
--CurSceneHaveMonster
--**********************************
function x891007_CurSceneHaveMonster( sceneId, DataID )

for i, Data in x891007_g_BossData do
if DataID == Data.ID then
x891007_g_BossData[i].NeedCreate = 0
break
end
end

end


ActivityNotice

156 0 1 18 414 891007 0 0 0 0 0 0 4 11 Tai sao khong ra bosss 10 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 -1 ËÄ´ó¶ñÈË 0

Minh khai báo máp ra tại đại lý mà đến h nó không thông báo luôn :(