PDA

View Full Version : [JX] Thợ rèn mệt cần uống tăng lực



gia_muvn
15-12-16, 08:34 AM
Mọi người cho mình hỏi là muốn chỉnh cho thợ rèn nó không bị mệt thì chỉnh như nào với ạ




function onFoundryItem()
if( isCompoundableToday() == 1 ) then
FoundryItem();
else
Say( "L·o phu h«m nay mÖt råi, mai tr¸ng sÜ ghÐ ®óc luyÖn trang bÞ nha!", 1, "§­îc! VËy ta ®i tr­íc ®©y!/onCancel" );
end
end



function Compound( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, bPreview )
if( isCompoundableToday() ~= 1 ) then
Say( "Thî rÌn thÇn bÝ: H«m nay l·o phu ®· qu¸ mÖt mái, ngµy mai hiÖp sÜ h·y ®Õn ®óc trang bÞ!", 0 );
return -1, RESULT_FAIL;
end
-- ³õʼ»¯Êý¾Ý
if( initData ~= nil ) then
initData();
end
-- УÑéÔ­ÁÏÊÇ·ñ·ûºÏ[ºÏ³É]¹æÔò£¨Í¬Ê±´æ´¢Ò»Ð©Ô­ÁÏÊý¾ Ý£©
local nResult = verifySrcItems( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx );
if( nResult ~= RESULT_SUCCEED ) then
return -1, nResult;
end
-- Ö§¸¶[ºÏ³É]·ÑÓÃ
if( COMPOUND_COST == nil or Pay( COMPOUND_COST ) ~= 1 ) then
return -1, RESULT_NO_MONEY;
end
-- ¼ÆËãËùÓÐÔ­ÁϼÛÖµÁ¿×ܺÍ
local nNecItemValSum = sumItemsVal( arynNecessaryItemIdx );
local nAltItemValSum = sumItemsVal( arynAlternativeItemIdx );
local dAltItemFinalVal = nAltItemValSum;
if( sumMainItemVal ~= nil ) then
nMainItemValSum = sumMainItemVal( arynNecessaryItemIdx );
dAltItemFinalVal = calcAltItemFinalVal( nMainItemValSum, nAltItemValSum );
end
local nSrcItemValSum = nNecItemValSum + dAltItemFinalVal;
-- Msg2Player( "<color=yellow>-----------------------------------" );
-- Msg2Player( "<color=gold>TotalSrcSum: "..nNecItemValSum.."+"..dAltItemFinalVal.."="..nSrcItemValSum );
-- Msg2Player( "<color=yellow>-----------------------------------" );
-- Éú³ÉÄ¿±êÎïÆ·ÐÅÏ¢
local aryDesItemInfo = genDesItemsInfo( arynNecessaryItemIdx );
-- ¼ÆËãÿ¸öÄ¿±êÎïÆ·µÄ¼ÛÖµÁ¿
local arydDesItemVal = {};
local nDesItemCount = getn( aryDesItemInfo );
for i = 1, nDesItemCount do
arydDesItemVal[i] = funitem_calcItemValue(aryDesItemInfo[i]);
--Msg2Player( "<color=green>DesValue"..i..": "..arydDesItemVal[i] );
end
-- Msg2Player( "<color=yellow>-----------------------------------" );

if( bPreview == 1 ) then -- Ô¤ÀÀ[ºÏ³É]µÄ³É¹¦ÂÊ
if( previewProb ~= nil ) then
previewProb( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, nSrcItemValSum, aryDesItemInfo, arydDesItemVal );
end
return -1, RESULT_SUCCEED;
else -- ½øÐÐ[ºÏ³É]²Ù×÷
-- Íê³ÉÑ¡ÔñÄ¿±êÎïÆ·¡¢É¾³ýÔ­Á ϵÈÊÕβ²Ù×÷
nResultDesItemIdx, nResult = finalCompound( arynNecessaryItemIdx, arynAlternativeItemIdx, nSrcItemValSum, aryDesItemInfo, arydDesItemVal );
-- ·µ»ØÉú³ÉÎïÆ·Ë÷Òý£¬[ºÏ³É]½á¹û
return nResultDesItemIdx, nResult;
end
end

hichay
15-12-16, 08:43 AM
cậu bỏ dòng này đi là đc



function onFoundryItem()
if( isCompoundableToday() == 1 ) then
FoundryItem();
else
Say( "L·o phu h«m nay mÖt råi, mai tr¸ng sÜ ghÐ ®óc luyÖn trang bÞ nha!", 1, "§­îc! VËy ta ®i tr­íc ®©y!/onCancel" );
end
end


Bạn tham gia clbgamesvn để làm gì ? (gợi ý câu trả lời: hoc hoi dev game)

gia_muvn
15-12-16, 08:55 AM
cậu bỏ dòng này đi là đc



Bạn tham gia clbgamesvn để làm gì ? (gợi ý câu trả lời: hoc hoi dev game)

Bỏ đi thì bấm vào nó không hiện cái gì lên bạn à

hichay
15-12-16, 09:02 AM
Bỏ đi thì bấm vào nó không hiện cái gì lên bạn à



function onFoundryItem()
FoundryItem();
end


của bạn đó

Vĩ lãnh tụ nào vĩ đại và là bậc nhất của Việt Nam ? (gợi ý câu trả lời: Ho Chi Minh)

gia_muvn
15-12-16, 09:09 AM
function onFoundryItem()
FoundryItem();
end


của bạn đó

Vĩ lãnh tụ nào vĩ đại và là bậc nhất của Việt Nam ? (gợi ý câu trả lời: Ho Chi Minh)

ok để mình thử. cảm ơn bạn nhiều

gia_muvn
15-12-16, 12:29 PM
function onFoundryItem()
FoundryItem();
end


của bạn đó

Vĩ lãnh tụ nào vĩ đại và là bậc nhất của Việt Nam ? (gợi ý câu trả lời: Ho Chi Minh)

Vẫn không được bạn à. Bạn giúp mình với

minhduc_aa
15-12-16, 01:14 PM
Vẫn không được bạn à. Bạn giúp mình với

Bỏ if với else đi or else thì bỏ say, viết lại foundryitem()
Nghĩa là
Else foundryitem()
End
End

DuongDaiCaJX
15-12-16, 01:42 PM
Không cần bỏ gì hết cho rắc rồi, làm như thế này cho nhanh:


function onFoundryItem()
if( isCompoundableToday() == 1 ) then
FoundryItem();
else
FoundryItem();
--Say( "L·o phu h«m nay mÖt råi, mai tr¸ng sÜ ghÐ ®óc luyÖn trang bÞ nha!", 1, "§­îc! VËy ta ®i tr­íc ®©y!/onCancel" );
end
end

danghai1993
15-12-16, 02:53 PM
Không cần bỏ gì hết cho rắc rồi, làm như thế này cho nhanh:

Trong hàm FoundryItem() còn có hàm check isCompoundableToday() này nữa anh ơi :D

gia_muvn
15-12-16, 04:50 PM
Mình bỏ hàm này đi chắc là ổn rồi :D thank ae


if( isCompoundableToday() ~= 1 ) then
Say( "Thî rÌn thÇn bÝ: H«m nay l·o phu ®· qu¸ mÖt mái, ngµy mai hiÖp sÜ h·y ®Õn ®óc trang bÞ!", 0 );
return -1, RESULT_FAIL;
end

DuongDaiCaJX
15-12-16, 05:08 PM
Trong hàm FoundryItem() còn có hàm check isCompoundableToday() này nữa anh ơi :D

Đọc kỹ hàm của mình đi :D
Mặc kệ có hàm isCompoundableToday() == 1 bạn xem kỹ giùm mình.
Nếu isCompoundableToday() == 1 thì sẽ mở shop thợ rèn FoundryItem() còn không (else) vẫn sẽ mở shop thợ rèn :)) FoundryItem() . Thì cái check Today đó mặc kệ có sao đâu. :P Thế không nhanh à. Cách làm nhanh nhất mà không phải chỉnh sửa code gốc có sẵn.


function onFoundryItem()
if( isCompoundableToday() == 1 ) then
FoundryItem();
else
FoundryItem();
--Say( "L·o phu h«m nay mÖt råi, mai tr¸ng sÜ ghÐ ®óc luyÖn trang bÞ nha!", 1, "§­îc! VËy ta ®i tr­íc ®©y!/onCancel" );
end
end

fzxvn
15-12-16, 05:18 PM
bỏ đi 2 đoạn là xong làm gì phức tạp


function onFoundryItem()
--if( isCompoundableToday() == 1 ) then
FoundryItem();
--else
--Say("Thî rÌn # l·o phu vèn ngµy ®· kiÖt søc , hiÖp sÜ cßn lµ ngµy mai trë l¹i chÕ t¹o trang bÞ ®i . ", 1,"H¶o , vËy ta c¸o tõ tr­íc /onCancel" );
--end
end



--if( isCompoundableToday() ~= 1 ) then
-- Say( "Thî rÌn thÇn bÝ: H«m nay l·o phu ®· qu¸ mÖt mái, ngµy mai hiÖp sÜ h·y ®Õn ®óc trang bÞ!", 0 );
-- return -1, RESULT_FAIL;
--end

danghai1993
15-12-16, 08:29 PM
Đọc kỹ hàm của mình đi :D
Mặc kệ có hàm isCompoundableToday() == 1 bạn xem kỹ giùm mình.
Nếu isCompoundableToday() == 1 thì sẽ mở shop thợ rèn FoundryItem() còn không (else) vẫn sẽ mở shop thợ rèn :)) FoundryItem() . Thì cái check Today đó mặc kệ có sao đâu. :P Thế không nhanh à. Cách làm nhanh nhất mà không phải chỉnh sửa code gốc có sẵn.

Ý của em là trong hàm FoundryItem() còn có check này nữa nè

if( isCompoundableToday() ~= 1 ) then
Say( "Thî rÌn thÇn bÝ: H«m nay l·o phu ®· qu¸ mÖt mái, ngµy mai hiÖp sÜ h·y ®Õn ®óc trang bÞ!", 0 );
return -1, RESULT_FAIL;
end

:))

havu89
15-12-16, 08:43 PM
mình check trường hợp if thôi :( còn trường hợp else bỏ đi :(

Cho mình hỏi vụ ăn event
sao mình để ăn event có {szName="B«n Tiªu",tbProp={0,10,6,10,5,0},nCount=1,nRate=50},
như vầy mà ăn hoài nó k ra Ngựa vậy mọi người chỉ mình với :)

David_Linh_97
15-12-16, 10:03 PM
mình check trường hợp if thôi :( còn trường hợp else bỏ đi :(

Cho mình hỏi vụ ăn event
sao mình để ăn event có {szName="B«n Tiªu",tbProp={0,10,6,10,5,0},nCount=1,nRate=50},
như vầy mà ăn hoài nó k ra Ngựa vậy mọi người chỉ mình với :)

{szName="B«n Tiªu",tbProp={0,10,6,10,5,0,0},nCount=1,nRate=50},

copy bỏ vào test xem

bthhhz1
15-12-16, 10:19 PM
mình check trường hợp if thôi :( còn trường hợp else bỏ đi :(

Cho mình hỏi vụ ăn event
sao mình để ăn event có {szName="B«n Tiªu",tbProp={0,10,6,10,5,0},nCount=1,nRate=50},
như vầy mà ăn hoài nó k ra Ngựa vậy mọi người chỉ mình với :)


{szName="B«n Tiªu",tbProp={0,10,6,10,5,0,0},nCount=1,nRate=50},

copy bỏ vào test xem

2 cái có gì khác nhau đâu nhẩy
2 nick không phải là 1 à
tự mình hỏi tự mình reply, gà đẻ gà ục ác

minhduc_aa
15-12-16, 10:53 PM
[/QUOTE]havu89[/QUOTE]

nếu check mỗi phần hàm if mà ko có else thì crt sẽ báo lỗi "Nil" value chứ nhỉ.? Do đó 1/ là bỏ hàm if và phần else sau đó luôn, sửa cái Msg2player thành câu gì đó ví dụ ("lão thợ rèn bao cao su sẽ cố gắng đúc trang bị cho quý vị")
2/ là chỗ else thì cứ tiếp tục làm FoundryItem() ;)

DuongDaiCaJX
15-12-16, 11:41 PM
Ý của em là trong hàm FoundryItem() còn có check này nữa nè

if( isCompoundableToday() ~= 1 ) then
Say( "Thî rÌn thÇn bÝ: H«m nay l·o phu ®· qu¸ mÖt mái, ngµy mai hiÖp sÜ h·y ®Õn ®óc trang bÞ!", 0 );
return -1, RESULT_FAIL;
end

:))

À tưởng nói cái kia, cái dòng đó thì cứ phang 2 gạch -- là xong :))