PDA

View Full Version : [KT] lỗi này là sao ạ ...........



hxhhxhz
08-11-16, 04:48 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

e bj lỗi này khi chèn code đục lỗ 3 ạ
mong các anh sem sét hộ nó bị gì ạ .. e sửa hoài k dc :(
huhu bùn ghê

hxhhxhz
08-11-16, 06:51 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

e bj lỗi này khi chèn code đục lỗ 3 ạ
mong các anh sem sét hộ nó bị gì ạ .. e sửa hoài k dc :(
huhu bùn ghê

upsssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

zgiavuong
08-11-16, 07:37 PM
upsssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

xin cái code đục lổ 3 bạn :( 30 char

hxhhxhz
08-11-16, 07:46 PM
xin cái code đục lổ 3 bạn :( 30 char


local tbItem = Item:GetClass("chuyduclo3")
function tbItem:OnUse()
local szMsg = "<newdialog><color=green>Vui Lòng Chon Trang Bị Muốn Đục Lỗ <item=18,1,2255,1><enter>";
local tbOpt = {};


table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Nón"), self.duclo, self,1});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Áo"), self.duclo, self,2});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Lưng"), self.duclo, self,3});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Tay"), self.duclo, self,4});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Giày"), self.duclo, self,5});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Liên"), self.duclo, self,6});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Nhẫn"), self.duclo, self,7});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Bội"), self.duclo, self,8});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Phù"), self.duclo, self,9});--
table.insert(tbOpt ,{string.format("<color=cyan>Đục Lỗ Vũ Khí"), self.duclo, self,10});--
table.insert(tbOpt ,{"Kết thúc đối thoại"});
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
return 0;
end;
function tbItem:duclo(nValue)
local nHoleLevel;
if nValue == 1 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_HEAD)

if pItem then

pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Nón Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 2 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_BODY)
if pItem then

pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Áo Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 3 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_BELT)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(5, 2);--check level

pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Lưng Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 4 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_CUFF)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(5, 6);--check level

pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Tay Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 5 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_FOOT)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(10, 1);--check level
if nReputeLevel == 4 then
nHoleLevel = 6
elseif nReputeLevel == 3 then
nHoleLevel = 5
elseif nReputeLevel <= 2 then
nHoleLevel = 4
end
pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Giày Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 6 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_NECKLACE)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(5, 5);--check level
if nReputeLevel == 4 then
nHoleLevel = 6
elseif nReputeLevel == 3 then
nHoleLevel = 5
elseif nReputeLevel <= 2 then
nHoleLevel = 4
end
pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Liên Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 7 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_RING)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(11, 1);--check level
if nReputeLevel == 4 then
nHoleLevel = 6
elseif nReputeLevel == 3 then
nHoleLevel = 5
elseif nReputeLevel <= 2 then
nHoleLevel = 4
end
pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Nhẫn Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 8 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_PENDANT)

if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(12, 1);--check level
if nReputeLevel == 4 then
nHoleLevel = 6
elseif nReputeLevel == 3 then
nHoleLevel = 5
elseif nReputeLevel <= 2 then
nHoleLevel = 4
end
pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Bội Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 9 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_AMULET)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(5, 4);--check level
if nReputeLevel == 6 then
nHoleLevel = 6
elseif nReputeLevel == 5 then
nHoleLevel = 5
elseif nReputeLevel <= 4 then
nHoleLevel = 4
end
pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end
me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Phù Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

elseif nValue == 10 then
local pItem = me.GetEquip(Item.EQUIPPOS_WEAPON)
if pItem then
local nReputeLevel = me.GetReputeLevel(9,2);--check level
if nReputeLevel == 4 then
nHoleLevel = 6
elseif nReputeLevel == 3 then
nHoleLevel = 5
elseif nReputeLevel <= 2 then
nHoleLevel = 4
end
pItem.MakeHole(3,6,1)
else
Dialog:Say("Vui Lòng Mang Trang Bị Vào Người");
return 0;
end

me.KickOut()
local szMsg = string.format("\n<color=cyan>Chúc Mừng Người chơi <color=yellow>"..me.szName.."<color> Đục Lỗ Thứ 3 Vũ Khí Thành Công");
KDialog.MsgToGlobal(szMsg);

end
me.ConsumeItemInBags2(1,18 ,1, 2255 ,1,nil,-1);

end;

hxhhxhz
08-11-16, 08:49 PM
upssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss ssssssssss

na.ilusm89
08-11-16, 08:54 PM
Nó báo lỗi ở dòng 41 kìa fake vào 2.6 có level gia tộc ko mà fake makehole thế =))

hxhhxhz
08-11-16, 09:06 PM
Nó báo lỗi ở dòng 41 kìa fake vào 2.6 có level gia tộc ko mà fake makehole thế =))

chứ bây h thay chỗ đó là cái gì bây h hả a Na .. :( e chả hĩu cái chỗ đó :(
giúp e với a Na

hxhhxhz
08-11-16, 09:22 PM
upssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss sssssssssssssssssssssssss

kebactinh86
08-11-16, 09:27 PM
Bê nguyên code bên linux vào 2.6 ahahaha đã bảo là fake chứ vác mấy hàm mở rộng bên linux qua lấy gì 2.6 nó hiểu makehole [-X[-X
Nói bao lần là mở cái path hồi ức ra còn ko thì chép thằng path đó vào path mình thay mỗi setting sever mình đang chạy đi sẽ thấy điều cần thấy >:P>:P>:P

hxhhxhz
08-11-16, 09:30 PM
Bê nguyên code bên linux vào 2.6 ahahaha đã bảo là fake chứ vác mấy hàm mở rộng bên linux qua lấy gì 2.6 nó hiểu makehole [-X[-X
Nói bao lần là mở cái path hồi ức ra còn ko thì chép thằng path đó vào path mình thay mỗi setting sever mình đang chạy đi sẽ thấy điều cần thấy >:P>:P>:P

làm việc vs iu rồi còn scrip thỳ lấy bên scrip share đó ai bjt nó là 2.6 hay lunix đâu .
h pải làm s đây :( .. kím đâu ra scrip nữa :(

hxhhxhz
08-11-16, 09:47 PM
Bê nguyên code bên linux vào 2.6 ahahaha đã bảo là fake chứ vác mấy hàm mở rộng bên linux qua lấy gì 2.6 nó hiểu makehole [-X[-X
Nói bao lần là mở cái path hồi ức ra còn ko thì chép thằng path đó vào path mình thay mỗi setting sever mình đang chạy đi sẽ thấy điều cần thấy >:P>:P>:P

chép nguyên cái patch zô nhấn f1 chả dc .. rốt cuộc là sai ở đâu :( chán ghê

__Jie__
08-11-16, 10:50 PM
bạn phải hiễu fake và thật là như nào.

Fake là dùng 1 cách # gọi là lách luật để làm cho giống vs bản thật nhất

Gợi ý lần nữa 2.6 muốn làm fake lỗ làm như sau:

B1: Tạo các skill hổ trợ bị động bao gồm Phát huy lực tấn công cơ bản , Phát huy lực tấn công vũ khí, Chí mạng , Né Tránh đại loại là vậy có thể lấy thông số của Skill Đồng hành mà làm theo

B2: Fake trực tiếp vào ui or script để hiển thị nó lên (lỗ chưa khảm) . Dùng hàm check skill nếu có skill đó trong nhân vật active lỗ (đã khảm)

kebactinh86
09-11-16, 08:39 AM
Chú này tui sp mấy lần rồi mà cảm giác chú ấy cứ sao sao ý .Có cái code quà nạp lần đầu thôi mà chỉ nửa buổi chú ấy ko làm cho dc .Kiu gửi code qua tui xem thì thây chú ấy tư duy code có vẻ ko liền lạc cho lắm.Quà nạp đầu mà lại làm riêng 1 cái option chọn nhận quà nạp đầu mà ko check xem ngta có nạp $ hay ko vậy toàn sever nhận được qua nạp đầu. bảo gán vô ngay cai hàm nhận đồng rùi check task chiia trường hợp cậu ấy cũng làm tè le hết nói chung là bập bẹ code mà online như thật ý ^^.Chắc chăn chưa view nổi 100 bài trong bõ hỏi đáp;));));));))

hxhhxhz
10-11-16, 09:12 PM
cho e hõi là khi khảm zô rồi có gỡ ra được k ạ ....................

__Jie__
10-11-16, 10:20 PM
Có vẽ bạn vẫn chưa hiểu.

Fake ở đây chỉ là hiển thị còn cái quyết định là skill trên NV.

Ví ta có skill Chí mạng là 16 . ta viết như sau

if nSkill(16) > 0 then
me.Msg("Actice");
else
me.Msg("Khong Actice ");
end

Như vậy khi gỡ khảm ta chỉ việc dùng hàm dell kil đi là xong :D quay về trạng thái Không Actice

kebactinh86
10-11-16, 10:23 PM
Có vẽ bạn vẫn chưa hiểu.

Fake ở đây chỉ là hiển thị còn cái quyết định là skill trên NV.

Ví ta có skill Chí mạng là 16 . ta viết như sau

if nSkill(16) > 0 then
me.Msg("Actice");
else
me.Msg("Khong Actice ");
end

Như vậy khi gỡ khảm ta chỉ việc dùng hàm dell kil đi là xong :D quay về trạng thái Không Actice
Hiểu được cơ chế fake thì làm gì có chuyện phải hỏi câu hỏi ấy đâu bác Jie ah hihihi

hxhhxhz
11-11-16, 07:59 AM
tks 2 anh nhìu nhé .. fake nó nằm ở file equic.lua làm e mò ở iu hộc máu luôn :v
đúng là vi dịu :)