PDA

View Full Version : [KT] E bị mất cái dòng khi chết sẽ báo giết chết đó ạ



hxhhxhz
15-10-16, 08:03 AM
như tiêu đề cao nhân nào chỉ điểm e với .. e bị mất cái dòng khi chết nó báo ai giết chết đó ạ..
e k bjt nó nằm ở đâu cả ..
cao nhân nào đi qua chỉ giáo e với ạ
tksssss

hxhhxhz
15-10-16, 10:45 AM
như tiêu đề cao nhân nào chỉ điểm e với .. e bị mất cái dòng khi chết nó báo ai giết chết đó ạ..
e k bjt nó nằm ở đâu cả ..
cao nhân nào đi qua chỉ giáo e với ạ
tksssss

upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

Aubameyang30cm
15-10-16, 01:48 PM
nói thật nha , mất thế đéo nào dc hay là muốn sửa lại thì nói thẳng ,
còn nếu mất thật thì khuyên thím nghỉ đi làm việc khác có ích hơn đừng khổ dâm nữa =)) =))

hxhhxhz
15-10-16, 02:27 PM
nói thật nha , mất thế đéo nào dc hay là muốn sửa lại thì nói thẳng ,
còn nếu mất thật thì khuyên thím nghỉ đi làm việc khác có ích hơn đừng khổ dâm nữa =)) =))

k có mất thỳ chả đăng làm gì ..
mà có sửa thỳ bjt sửa cái quái gì h ..
mặc định khi chết nó báo mà Bạn đã bị .. giết chết mà bên này k có thử hõi là sửa kĩu gì

hxhhxhz
15-10-16, 03:04 PM
như tiêu đề cao nhân nào chỉ điểm e với .. e bị mất cái dòng khi chết nó báo ai giết chết đó ạ..
e k bjt nó nằm ở đâu cả ..
cao nhân nào đi qua chỉ giáo e với ạ
tksssss

úp cho cao nhân xem thử lỗi này nó nằm ở chỗ nào ạ :(

pirate
15-10-16, 03:50 PM
úp cho cao nhân xem thử lỗi này nó nằm ở chỗ nào ạ :(

Bỏ KT cũng lâu lắm, chỉ nhớ trong folder script/player thì phải.
Còn tên file thì k nhớ rõ nhưng nó nằm trong đó search all file unpack từ vng là sẽ ra.
Còn muốn chắc chắn hơn thì search all folder script

hxhhxhz
15-10-16, 04:08 PM
Bỏ KT cũng lâu lắm, chỉ nhớ trong folder script/player thì phải.
Còn tên file thì k nhớ rõ nhưng nó nằm trong đó search all file unpack từ vng là sẽ ra.
Còn muốn chắc chắn hơn thì search all folder script

e tìm dc đoạn này ở playe.lua

function Player:_OnDeath(pKiller)
Player:CheckEquipPartnerNpc();
Player:CheckEquip();
BlackSky:GiveMeBright(me);
if (not pKiller) then
return;
end
if (pKiller.nKind == 1) then
local szMsg = "Bạn bị <color=yellow>"..pKiller.szName.."<color>đánh trọng thương!";
Dialog:SendInfoBoardMsg(me, szMsg);
me.Msg(szMsg)
local pPlayer = pKiller.GetPlayer();
if (pPlayer) then
local szMsg = "<color=yellow>"..me.szName.."<color> bị bạn đánh trọng thương.";
Dialog:SendInfoBoardMsg(pPlayer, szMsg);
pPlayer.Msg(szMsg);
Npc.tbFollowPartner:AddAward(pPlayer, "killplayer");
end
end

end

nhưng khi bị giết chết chỉ hiện bản Đồng \ Đồng Khóa\ Về Thành mà k thấy hiện là ai đã đánh bị trọng thương gì cả ..

pirate
15-10-16, 04:47 PM
e tìm dc đoạn này ở playe.lua

function Player:_OnDeath(pKiller)
Player:CheckEquipPartnerNpc();
Player:CheckEquip();
BlackSky:GiveMeBright(me);
if (not pKiller) then
return;
end
if (pKiller.nKind == 1) then
local szMsg = "Bạn bị <color=yellow>"..pKiller.szName.."<color>đánh trọng thương!";
Dialog:SendInfoBoardMsg(me, szMsg);
me.Msg(szMsg)
local pPlayer = pKiller.GetPlayer();
if (pPlayer) then
local szMsg = "<color=yellow>"..me.szName.."<color> bị bạn đánh trọng thương.";
Dialog:SendInfoBoardMsg(pPlayer, szMsg);
pPlayer.Msg(szMsg);
Npc.tbFollowPartner:AddAward(pPlayer, "killplayer");
end
end

end

nhưng khi bị giết chết chỉ hiện bản Đồng \ Đồng Khóa\ Về Thành mà k thấy hiện là ai đã đánh bị trọng thương gì cả ..
xem gs có báo lỗi không.
rồi mới xác định đc nguyên nhân.
nếu không báo lỗi thử xóa 2 dòng này rồt test lại xem
Player:CheckEquipPartnerNpc();
Player:CheckEquip();