PDA

View Full Version : [MU] Boss Golden Great Dragon (Kim Long) cũng có tỉ lệ ra xịt à?



omasa
06-08-16, 01:35 AM
Code MonsterSetBase mình thế này. Đến giờ rồng vàng xuất hiện thì lúc ra lúc ko?

501 37 3600 180 127 180 127 -1 1 //Golden Great Dragon

Đã thử thay số 1 cuối cùng =5-10-15 là tỉ lệ ra 5-10-15 con Boss. Nhưng vào đúng map Kan2 thì số lượng nó ko đủ 5-10-15. Để 1 thì lúc có lúc ko?
Vậy có phải Golden Great Dragon cũng có tỉ lệ ra xịt ko mấy ae? Và nếu có thì có thể làm giá trị 100% ra đc ko nhỉ?
Mong ae giúp đỡ :(

hoangtu_eck94
06-08-16, 03:06 AM
1. Bị lag
2. Tìm ko kĩ. Xem log xem sao
:)))))

omasa
06-08-16, 03:32 AM
1. Bị lag
2. Tìm ko kĩ. Xem log xem sao
:)))))


Tìm 3 vòng quanh map 4 thằng tim ko ra :(
Đã test mấy map đều như vậy :(

hoangtu_eck94
06-08-16, 03:38 AM
Các hạ là ai nhỉ? Sky có tn nào đâu :o

omasa
06-08-16, 03:51 AM
Các hạ là ai nhỉ? Sky có tn nào đâu :o

Mình nhầm với 1 ông cũng có chữ ký thế này :(
Bạn biết fix cái này sao ko. Đây là SV mua tomatoes mà bị thế này ko hiểu nổi sao lại như thế :(

Jackma2000
06-08-16, 04:41 AM
Chắc lag gs
Config xong cậu phải tắt bật sv lại và xem time xem

omasa
06-08-16, 04:57 AM
Chắc lag gs
Config xong cậu phải tắt bật sv lại và xem time xem

Mình RS lại hẳn SV rồi. Với lại mình chạy SV = máy chủ ở nhà Ofline nên cũng ko phải do lag lắm. Nãy giờ add toàn 5 con mà tìm ko đc 1 con :(

omasa
06-08-16, 05:09 AM
Các bạn cho hỏi là cái code này:

501 37 3600 180 127 180 127 -1 1 //Golden Great Dragon

cái tọa độ có ảnh hưởng gì tới việc bos ra không nhỉ. Vì đây là Event Rồng tấn công thành đi săn Kim Long ấy

heroviet2301
06-08-16, 09:38 AM
Kém rồi, Boss vàng khi add nó xuất hiện ngẫu nhiên chứ không cố định ở tọa độ mà bạn đã add, nếu add chuẩn tọa độ thì nó xuất hiện ngẫu nhiên trong 1 map, nếu add không chuẩn thì Boss nó có thể xuất hiện sang cả bản đồ khác !

omasa
06-08-16, 01:59 PM
Kém rồi, Boss vàng khi add nó xuất hiện ngẫu nhiên chứ không cố định ở tọa độ mà bạn đã add, nếu add chuẩn tọa độ thì nó xuất hiện ngẫu nhiên trong 1 map, nếu add không chuẩn thì Boss nó có thể xuất hiện sang cả bản đồ khác !

Vậy add như nào là add chuẩn vậy bạn. Vì theo mình biết chưa thấy ai nói về vấn đề add chuẩn cả. Về vấn đề thay map thì ok còn cái toạ độ như mình biết là để toạ độ nào thì boss cũng vẫn ra. Còn hàm số lượng boss cũng thế? Bạn giải thích hộ mình vấn đề bạn nói add chuẩn là code nào ko?

heroviet2301
06-08-16, 02:03 PM
Vậy add như nào là add chuẩn vậy bạn. Vì theo mình biết chưa thấy ai nói về vấn đề add chuẩn cả. Về vấn đề thay map thì ok còn cái toạ độ như mình biết là để toạ độ nào thì boss cũng vẫn ra. Còn hàm số lượng boss cũng thế? Bạn giải thích hộ mình vấn đề bạn nói add chuẩn là code nào ko?

Chuẩn tức phải biết tính tọa độ để nó xuất hiện random trong 1 bản đồ đó mà thôi, nếu add ko chuẩn thì nó nhảy sang được bản đồ khác hoặc chui vào góc lag bản đồ thì sẽ không thấy.

Còn cách tính chuẩn thì tôi cũng trả rõ, tôi vẫn thường làm bằng cách lấy tọa độ ở góc dưới bên trái hướng 8h và góc trên bên phải hướng 2h, tính chéo như dấu X.

tanlockgvn
06-08-16, 02:16 PM
tọa độ trong server của eck nè
501 2 360 118 153 119 145 -1 1 // Great Golden Dragon => Davias 4

--- Chế độ gộp bài viết ---


Các bạn cho hỏi là cái code này:

501 37 3600 180 127 180 127 -1 1 //Golden Great Dragon

cái tọa độ có ảnh hưởng gì tới việc bos ra không nhỉ. Vì đây là Event Rồng tấn công thành đi săn Kim Long ấy

mà cậu cho nó di chuyển rộng thế 3600 lận

omasa
06-08-16, 02:31 PM
Chuẩn tức phải biết tính tọa độ để nó xuất hiện random trong 1 bản đồ đó mà thôi, nếu add ko chuẩn thì nó nhảy sang được bản đồ khác hoặc chui vào góc lag bản đồ thì sẽ không thấy.

Còn cách tính chuẩn thì tôi cũng trả rõ, tôi vẫn thường làm bằng cách lấy tọa độ ở góc dưới bên trái hướng 8h và góc trên bên phải hướng 2h, tính chéo như dấu X.

Thì mình cũng tính tọa độ kiểu đó mà bạn. Như bạn nói thì những map bản đồ hình vuông nó dễ chứ mấy map như Kan 2 thì việc random của nó chắc có vẻ khó kahwns vì toàn góc lag :(

--- Chế độ gộp bài viết ---


tọa độ trong server của eck nè
501 2 360 118 153 119 145 -1 1 // Great Golden Dragon => Davias 4

--- Chế độ gộp bài viết ---



mà cậu cho nó di chuyển rộng thế 3600 lận

Cái 3600 mình thử thôi chứ mình đã để có 100 mà cũng chả thấy nó :(

omasa
06-08-16, 02:50 PM
Chuẩn tức phải biết tính tọa độ để nó xuất hiện random trong 1 bản đồ đó mà thôi, nếu add ko chuẩn thì nó nhảy sang được bản đồ khác hoặc chui vào góc lag bản đồ thì sẽ không thấy.

Còn cách tính chuẩn thì tôi cũng trả rõ, tôi vẫn thường làm bằng cách lấy tọa độ ở góc dưới bên trái hướng 8h và góc trên bên phải hướng 2h, tính chéo như dấu X.

1 Ví dụ mình chứng minh đây
2 tọa độ mình lấy chuẩn như mũi tên trong hình

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

add thử số lượng 5 con ko ra con nào luôn :(

hoangtu_eck94
06-08-16, 03:04 PM
Xem lại xem trong commonserver xem có bật event boss vàng 2 ko.

omasa
06-08-16, 03:12 PM
Xem lại xem trong commonserver xem có bật event boss vàng 2 ko.



;================================================= =========================
; GOLDEN INVASION
;================================================= =========================
IsEledoradoEvent = 1


EledoradoGoldGoblenRegenTime = 160
EledoradoTitanRegenTime = 160
EledoradoGoldDerconRegenTime = 160
EledoradoDevilLizardKingRegenTime = 160
EledoradoDevilTantarosRegenTime = 160


EledoradoGoldGoblenItemDropRate = 100
EledoradoTitanItemDropRate = 100
EledoradoGoldDerconItemDropRate = 100
EledoradoDevilLizardKingItemDropRate = 100
EledoradoDevilTantarosItemDropRate = 100


EledoradoGoldGoblenExItemDropRate = 100
EledoradoTitanExItemDropRate = 100
EledoradoGoldDerconExItemDropRate = 100
EledoradoDevilLizardKingExItemDropRate = 100
EledoradoDevilTantarosExItemDropRate = 100


;================================================= =========================
; GOLDEN INVASION 2
;================================================= =========================
IsEledorado2Event = 1


EledoradoGoldRabbitRegenTime = 160
EledoradoGoldDarkKnightRegenTime = 160
EledoradoGoldDevilRegenTime = 160
EledoradoGoldStoneGolemRegenTime = 160
EledoradoGoldCrustItemRegenTime = 160
EledoradoGoldSatyrosRegenTime = 160
EledoradoGoldTwinTaleRegenTime = 160
EledoradoGoldIronKnightRegenTime = 160
EledoradoGoldNapinRegenTime = 160
EledoradoGoldGreatDragonRegenTime = 160


EledoradoGoldRabbitItemDropRate = 100
EledoradoGoldDarkKnightItemDropRate = 100
EledoradoGoldDevilItemDropRate = 100
EledoradoGoldStoneGolemItemDropRate = 100
EledoradoGoldCrustItemDropRate = 100
EledoradoGoldSatyrosItemDropRate = 100
EledoradoGoldTwinTaleItemDropRate = 100
EledoradoGoldIronKnightItemDropRate = 100
EledoradoGoldNapinItemDropRate = 100
EledoradoGoldGreatDragonItemDropRate = 100


EledoradoGoldRabbitExItemDropRate = 100
EledoradoGoldDarkKnightExItemDropRate = 100
EledoradoGoldDevilExItemDropRate = 100
EledoradoGoldStoneGolemExItemDropRate = 100
EledoradoGoldCrustExItemDropRate = 100
EledoradoGoldSatyrosExItemDropRate = 100
EledoradoGoldTwinTaleExItemDropRate = 100
EledoradoGoldIronKnightExItemDropRate = 100
EledoradoGoldNapinExItemDropRate = 100
EledoradoGoldGreatDragonExItemDropRate = 100


2 cái :(. Phải xóa 1 cái đi à bạn?

hoangtu_eck94
06-08-16, 03:21 PM
Bạn chỉnh giờ dị vãi. :))) như trên là 160p boss ra 1 lần. Còn ở trong eventmanager bạn chỉnh sao

omasa
06-08-16, 03:42 PM
Bạn chỉnh giờ dị vãi. :))) như trên là 160p boss ra 1 lần. Còn ở trong eventmanager bạn chỉnh sao

ác. Mình để 120 phút 1 đợt event :(

omasa
06-08-16, 04:47 PM
Đã chỉnh lại là 120 mà add 5 con vãn ra 1 :(



EledoradoGoldRabbitRegenTime = 120
EledoradoGoldDarkKnightRegenTime = 120
EledoradoGoldDevilRegenTime = 120
EledoradoGoldStoneGolemRegenTime = 120
EledoradoGoldCrustItemRegenTime = 120
EledoradoGoldSatyrosRegenTime = 120
EledoradoGoldTwinTaleRegenTime = 120
EledoradoGoldIronKnightRegenTime = 120
EledoradoGoldNapinRegenTime = 120
EledoradoGoldGreatDragonRegenTime = 120

hoaitam1990
06-08-16, 09:03 PM
Theo lí thuyết cấu trúc của 1 file monster trong monstersetbase là như thế này:
Lúc đó rồng vàng sẽ ra random từ tọa độ 010 - 240 toàn map.

3
//Monster MapNumber Range BeginPosX BeginPosY EndPosX EndPosY Direction Quantity Comment
501 37 30 010 010 240 240 -1 5 //Golden Great Dragon



Còn của bạn thì không có Range?
Bạn quăng file Monstersetbase của bạn mình xem qua xem cấu trúc như thế nào?

501 37 3600 180 127 180 127 -1 1 //Golden Great Dragon

omasa
06-08-16, 10:55 PM
Theo lí thuyết cấu trúc của 1 file monster trong monstersetbase là như thế này:
Lúc đó rồng vàng sẽ ra random từ tọa độ 010 - 240 toàn map.

3
//Monster MapNumber Range BeginPosX BeginPosY EndPosX EndPosY Direction Quantity Comment
501 37 30 010 010 240 240 -1 5 //Golden Great Dragon



Còn của bạn thì không có Range?
Bạn quăng file Monstersetbase của bạn mình xem qua xem cấu trúc như thế nào?

501 37 3600 180 127 180 127 -1 1 //Golden Great Dragon


Đây là file của mình lúc chưa sửa gì cả. Gốc nguyên. Bạn xem giúp mình chút nhé

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>