PDA

View Full Version : Tin vui cho các developer games online server nè 12sky2 game



Lovepw
07-03-09, 01:11 PM
Có server rồi nè,bạn nào pro coder thì pm mình sell source code cho giá hữu nghị.
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

CuuVyHo
07-03-09, 02:43 PM
Dạo này nhìu server bị lòi source quá nhỉ

huntersun
07-03-09, 02:54 PM
Cái này là Hack được đúng hôk !
Mà cái này là trò gì vậy :dribble:

CuuVyHo
07-03-09, 03:15 PM
source code chẳng lẽ người ta biếu không ?

Lovepw
07-03-09, 05:35 PM
đúng.games này mình chỉ bán source code cho coder am hiểu C++ thui và muốn phát triển games online riêng,có cả tool việt hóa client luôn.bạn nào muốn mua pm nick mình^^!!

CuuVyHo
08-03-09, 07:32 AM
Lovepw cho cái giá xem thử :pudency: , nhìn game này không có hứng , thấy source thì có hứng :beated:

huntersun
09-03-09, 02:43 PM
Híc ! Nhìn cái hình thấy chữ 12sky2 là nghĩ đến TwelveSky II !
Đã từng xem đâu qua và nhớ mang máng là Thập nhị chi thiên !
Thế là Search cả đống .

Thập Nhị Chi Thiên II (TwelveSky II), 3D MMORPG được Gigassoft phát triển sẽ được Asiasoft phát hành tại thị trường Việt Nam. Thập Nhị Chi Thiên II được phát triển dựa trên công nghệ GXD Engine 3D nên các các chiêu thức, vũ khí, giáp trụ sẽ được hiển thị hết sức tinh tế và sống động.

Cốt truyện của Thập Nhị Chi Thiên II:
Nhiều năm trước, đất nước bị thống trị bởi Twelve Legions (12 sứ quân). Triều đại của chúng rất tàn ác và hung tạo. Cuộc sống của nhân dân cơ cực, lầm than. Chỉ có một nơi duy nhất cuộc sống nhân dân được chăm lo là vùng đất phía bắc, nơi Saga Swordsman Lord Chen cai trị. Bộ tộc của ông mang tên Sky Clan, một trong những bộ tộc xuất chúng nhất vương quốc. Có rất nhiều truyền thuyết về những khả năng kinh người của 12 vị High Masters, và về những viên đá cổ xưa liên quan đến Twelve Legions. Những viên đá đó được cho rằng đã mang lại sức mạnh thống trị cho các Legions.
Chịu hết xiết ách thống trị, Lord Chen quyết định dứt điểm Twelve Legions. Ông lên kế hoạch thu thập những mảnh vỡ của viên đá cổ xưa, kết hợp chúng lại một lần nữa nhằm khôi phục sức mạnh cho Sky Clan, tiêu diệt triều đình và mang lại hòa bình cho nhân dân.
Trận đánh được sợ rằng sẽ kéo dài hàng thập kỉ, chỉ diễn ra vài ngày. Lord Chen quá mạnh, ông đã tiêu diệt liên quân của những sứ quân khác. Hòa bình được lập lại trên vương quốc vốn toàn đau thương.
Nhiều năm sau đó, quốc gia được Sky Clan bảo vệ, cho đến một buổi sáng, sự an lành đó chấm dứt. Ngọn núi lửa Changbaishan bỗng nhiên phun trào kéo một đám mây mù lớn che phủ hầu như toàn bộ lãnh thổ Sky Clan. Nhiều năm sau đó người ta tin rằng bộ tộc Sky Clan đã bị tiêu diệt hoàn toàn bởi thảm họa đó.
Không người bảo vệ, Twelve Legion lại được dịp tái xuất và cái gì đến đã đến, quốc gia lại một lần nữa chìm trong biển máu.
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Cho mình hỏi thêm về cấu hình của trò này được hông vậy .!?

BoyClassic
12-05-09, 05:44 PM
Có bạn nào làm ra đc sever này chưa mình muốn mua về chơi offline lắm !

ghostdiamond
12-05-09, 06:27 PM
source thì không biết phải của 12sky2 không nhưng mà hình ảnh là của 12sky1 trò này cách đây 2 năm tui có cày thuê cho 1 công ty ở K300

meohen1989
12-05-09, 11:48 PM
lần này là lựu hơi cay hả ông :))

saudoi
17-07-09, 08:51 AM
ko biết đúng ko ?.............


+---AgentServer
| | AgentLog.cpp
| | AgentLog.h
| | AgentServer.cpp
| | AgentServer.h
| | AgentServer.vcproj
| | AgentServer.vcproj.vspscc
| | AuthAgentServerSession.cpp
| | AuthAgentServerSession.h
| | BattleServerSession.h
| | BattleSeverSession.cpp
| | CharSelect.cpp
| | CharSelect.h
| | ConnectionTimeout.cpp
| | ConnectionTimeout.h
| | ConnectionTimeoutFactory.cpp
| | ConnectionTimeoutFactory.h
| | DBProxyServerSession.cpp
| | DBProxyServerSession.h
| | FieldServerSession.cpp
| | FieldServerSession.h
| | GuildServerSession.cpp
| | GuildServerSession.h
| | Handler_AM_CONNECTION.cpp
| | Handler_AM_CONNECTION.h
| | Handler_AU_AUTH.cpp
| | Handler_AU_AUTH.h
| | Handler_FromClient.cpp
| | Handler_FromClient.h
| | Handler_FromDBProxy.cpp
| | Handler_FromDBProxy.h
| | Handler_FromGameServer.cpp
| | Handler_FromGameServer.h
| | Handler_FromWorldServer.cpp
| | Handler_FromWorldServer.h
| | HeartbeatChecker.cpp
| | HeartbeatChecker.h
| | HuntingRoom.cpp
| | HuntingRoom.h
| | LobbyRoom.cpp
| | LobbyRoom.h
| | LogoutUser.cpp
| | LogoutUser.h
| | LogoutUserFactory.cpp
| | LogoutUserFactory.h
| | main.cpp
| | MasterServerSession.cpp
| | MasterServerSession.h
| | MissionRoom.cpp
| | MissionRoom.h
| | mssccprj.scc
| | PacketHandler.cpp
| | PacketHandler.h
| | PVPRoom.cpp
| | PVPRoom.h
| | RoomInterface.cpp
| | RoomInterface.h
| | ServerSession.cpp
| | ServerSession.h
| | ServerSessionFactory.cpp
| | ServerSessionFactory.h
| | ServerSessionManager.cpp
| | ServerSessionManager.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | TempServerSession.cpp
| | TempServerSession.h
| | TempUser.cpp
| | TempUser.h
| | TimeKeeper.cpp
| | TimeKeeper.h
| | TimeObject.cpp
| | TimeObject.h
| | User.cpp
| | User.h
| | UserFactory.cpp
| | UserFactory.h
| | UserManager.cpp
| | UserManager.h
| | UserSession.cpp
| | UserSession.h
| | Village.cpp
| | Village.h
| | vssver.scc
| | WorldServerSession.cpp
| | WorldServerSession.h
| | ZoneCommon.h
| | ZoneInterface.cpp
| | ZoneInterface.h
| | ZoneManager.cpp
| | ZoneManager.h
| |
| \---VTune
| | AgentServer.vpj
| |
| +---CM
| | \---ar2C5
| | vt_2CA.cm
| |
| +---JITFiles
| | AgentServer_d.exe.075A7EF2.jit
| | mscorlib.dll.075A7B96.jit
| | names.ini
| | prejit.ini
| |
| +---Marks
| | \---ar2C4
| | vt27Cd.mrk
| |
| \---Sampling
| \---ar2C6
| tbs2C8.tb5
|
+---Common
| | AIParamParser.cpp
| | AIParamParser.h
| | BaseLog.cpp
| | BaseLog.h
| | Common.vcproj
| | Common.vcproj.vspscc
| | Constant.h
| | DropFormulaCore.cpp
| | DropFormulaCore.h
| | DropItemRatioCalc.cpp
| | DropItemRatioCalc.h
| | FileParser.cpp
| | FileParser.h
| | FormulaRatioParser.cpp
| | FormulaRatioParser.h
| | GameLog.cpp
| | GameLog.h
| | GMCmdParser.cpp
| | GMCmdParser.h
| | GMList.cpp
| | GMList.h
| | GroupParser.cpp
| | GroupParser.h
| | History_ScriptError.txt
| | History_SUNServerBug.txt
| | ItemDropParser.cpp
| | ItemDropParser.h
| | mssccprj.scc
| | PacketStruct_AD.h
| | PacketStruct_AG.h
| | PacketStruct_AM.h
| | PacketStruct_AU.h
| | PacketStruct_AW.h
| | PacketStruct_AZ.h
| | PacketStruct_DG.h
| | PacketStruct_DM.h
| | PacketStruct_DW.h
| | PacketStruct_DZ.h
| | PacketStruct_GM.h
| | PacketStruct_GP.h
| | PacketStruct_GZ.h
| | PacketStruct_MO.h
| | PacketStruct_MP.h
| | PacketStruct_MW.h
| | PacketStruct_MX.h
| | PacketStruct_MZ.h
| | PacketStruct_ServerCommon.h
| | PacketStruct_WZ.h
| | Protocol_AD.h
| | Protocol_AG.h
| | Protocol_AM.h
| | Protocol_AU.h
| | Protocol_AW.h
| | Protocol_AZ.h
| | Protocol_DG.h
| | Protocol_DM.h
| | Protocol_DW.h
| | Protocol_DZ.h
| | Protocol_GG.h
| | Protocol_GM.h
| | Protocol_GP.h
| | Protocol_GZ.h
| | Protocol_MO.h
| | Protocol_MP.h
| | Protocol_MW.h
| | Protocol_MX.h
| | Protocol_MZ.h
| | Protocol_ServerCommon.h
| | Protocol_WZ.h
| | RareItemDropParser.cpp
| | RareItemDropParser.h
| | RegenParser.cpp
| | RegenParser.h
| | ServerBuildVersion.h
| | ServerCommonDef.cpp
| | ServerCommonDef.h
| | ServerGlobal.cpp
| | ServerGlobal.h
| | ServerOptionParser.cpp
| | ServerOptionParser.h
| | ServerStruct.h
| | ServiceApp.cpp
| | ServiceApp.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | SUNConsole.cpp
| | SUNConsole.h
| | SunLog.cpp
| | SunLog.h
| | vssver.scc
| | WriteLogMgr.h
| | WzLogCommon.h
| | WZTime.cpp
| | WZTime.h
| |
| +---Resource
| | AIParameters.xls
| | vssver.scc
| |
| \---VTune
| Common.vpj
| Common.vws
|
+---DatabaseProxy
| | AgentServerQuery.cpp
| | AgentServerQuery.h
| | AgentServerSession.cpp
| | AgentServerSession.h
| | DatabaseProxy.vcproj
| | DatabaseProxy.vcproj.vspscc
| | DatabaseProxyQuery.cpp
| | DatabaseProxyQuery.h
| | DBProxyServer.cpp
| | DBProxyServer.h
| | DBSerialGenerator.cpp
| | DBSerialGenerator.h
| | DBUser.cpp
| | DBUser.h
| | DBUserManager.cpp
| | DBUserManager.h
| | GameServerQuery.cpp
| | GameServerQuery.h
| | GameServerSession.cpp
| | GameServerSession.h
| | GuildServerQuery.cpp
| | GuildServerQuery.h
| | GuildServerSession.cpp
| | GuildServerSession.h
| | Handler_Common.cpp
| | Handler_Common.h
| | Handler_DG_CHARINFO.cpp
| | Handler_DG_CHARINFO.h
| | Handler_DG_CONNECTION.cpp
| | Handler_DG_CONNECTION.h
| | Handler_DM_COMMON.cpp
| | Handler_DM_COMMON.h
| | Handler_FromAgentServer.cpp
| | Handler_FromAgentServer.h
| | Handler_FromGameServer.cpp
| | Handler_FromGameServer.h
| | Handler_FromGuildServer.cpp
| | Handler_FromGuildServer.h
| | Handler_FromMasterServer.cpp
| | Handler_FromMasterServer.h
| | Handler_FromWorldServer.cpp
| | Handler_FromWorldServer.h
| | Handler_MX.cpp
| | Handler_MX.h
| | main.cpp
| | MasterServerQuery.h
| | MasterServerSession.cpp
| | MasterServerSession.h
| | mssccprj.scc
| | PacketHandler.cpp
| | PacketHandler.h
| | QueryPoolFactory.h
| | QueryPoolFactoryDefine.h
| | ServerSession.cpp
| | ServerSession.h
| | ServerSessionFactory.cpp
| | ServerSessionFactory.h
| | ServerSessionManager.cpp
| | ServerSessionManager.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | StructInQuery.h
| | TempServerSession.cpp
| | TempServerSession.h
| | vssver.scc
| | WorldServerQuery.cpp
| | WorldServerQuery.h
| | WorldServerSession.cpp
| | WorldServerSession.h
| |
| \---VTune
| DatabaseProxy.vpj
|
+---FrameWorkWizard
| | mssccprj.scc
| | Server Framework.sln
| | Server Framework.suo
| | vssver.scc
| |
| \---PrototypeFrame
| | default.vcproj
| | mssccprj.scc
| | PrototypeFrame.ico
| | PrototypeFrame.vcproj
| | PrototypeFrame.vcproj.vspscc
| | PrototypeFrame.vsdir
| | PrototypeFrame.vsz
| | vssver.scc
| |
| +---Scripts
| | \---1042
| | default.js
| | vssver.scc
| |
| \---Templates
| \---1042
| | BaseSession.cpp
| | BaseSession.h
| | Connect.ini
| | DefaultProtocol.h
| | DefaultSessionManager.cpp
| | DefaultSessionManager.h
| | IOCPServer.ini
| | Listen.ini
| | ReadMe.txt
| | Root.cpp
| | Root.h
| | ServerMain.cpp
| | ServerMain.h
| | Singleton.h
| | Templates.inf
| | vssver.scc
| |
| \---NetworkLib
| IOCPServer.h
| NetworkObject.h
| vssver.scc
| WZ_SUNServerNet.lib
| WZ_SUNServerNet_Dbg.lib
|
+---GameServer
| | Ability.cpp
| | Ability.h
| | AbilityFactory.cpp
| | AbilityFactory.h
| | ActionInfo.h
| | ActionTriggers.cpp
| | ActionTriggers.h
| | AgentServerSession.cpp
| | AgentServerSession.h
| | AreaDown.cpp
| | AreaThrust.cpp
| | BaseEffect.cpp
| | BaseEffect.h
| | BattleServer.cpp
| | BattleServer.h
| | BattleServerSession.h
| | BattleSeverSession.cpp
| | Character.cpp
| | Character.h
| | CharacterFormula.cpp
| | CharacterFormula.h
| | CharInfoList.cpp
| | CharInfoList.h
| | ConditionInfo.h
| | ConditionTriggers.cpp
| | ConditionTriggers.h
| | DelayedSkill.cpp
| | DelayedSkill.h
| | DropManager.cpp
| | DropManager.h
| | EffectFactory.cpp
| | EffectFactory.h
| | EffectManager.cpp
| | EffectManager.h
| | EquipmentSlotContainer.cpp
| | EquipmentSlotContainer.h
| | EventInventorySlotContainer.cpp
| | EventInventorySlotContainer.h
| | EventItemSlot.cpp
| | EventItemSlot.h
| | Execute_Aggro.cpp
| | Execute_BonusDamage.cpp
| | Execute_BuffRangeDamage.cpp
| | Execute_Damage.cpp
| | Execute_ExhaustAttr.cpp
| | Execute_FightingEnergy.cpp
| | Execute_KnockBack.cpp
| | Execute_PeriodicDamage.cpp
| | Execute_Resurrection.cpp
| | Execute_Status.cpp
| | Execute_Summon.cpp
| | Execute_Teleport.cpp
| | Field.cpp
| | Field.h
| | FieldInfo.cpp
| | FieldInfo.h
| | FieldServer.cpp
| | FieldServer.h
| | FieldServerSession.cpp
| | FieldServerSession.h
| | GameDBProxySession.cpp
| | GameDBProxySession.h
| | GameGuild.cpp
| | GameGuild.h
| | GameGuildCommon.h
| | GameGuildManager.cpp
| | GameGuildManager.h
| | GameGuildMember.cpp
| | GameGuildMember.h
| | GameHuntingRoom.cpp
| | GameHuntingRoom.h
| | GameLobbyRoom.cpp
| | GameLobbyRoom.h
| | GameLog.cpp
| | GameLog.h
| | GameMissionRoom.cpp
| | GameMissionRoom.h
| | GamePVPRoom.cpp
| | GamePVPRoom.h
| | GameRoom.cpp
| | GameRoom.h
| | GameServer.cpp
| | GameServer.h
| | GameServer.vcproj
| | GameServer.vcproj.vspscc
| | GameVillage.cpp
| | GameVillage.h
| | GameZone.cpp
| | GameZone.h
| | GameZoneCommon.h
| | GameZoneManager.cpp
| | GameZoneManager.h
| | GMCmdManager.cpp
| | GMCmdManager.h
| | GMCmdString.cpp
| | GMCmdString.h
| | GM_Define.h
| | GuildServerSession.cpp
| | GuildServerSession.h
| | Handler_AG_CHARINFO.cpp
| | Handler_AG_CHARINFO.h
| | Handler_AG_CONNECTION.cpp
| | Handler_AG_CONNECTION.h
| | Handler_AG_GM.cpp
| | Handler_AG_GM.h
| | Handler_AG_PARTY.cpp
| | Handler_AG_PARTY.h
| | Handler_AG_ZONE.cpp
| | Handler_AG_ZONE.h
| | Handler_CG_BATTLE.cpp
| | Handler_CG_BATTLE.h
| | Handler_CG_CHARINFO.cpp
| | Handler_CG_CHARINFO.h
| | Handler_CG_CONNECTION.cpp
| | Handler_CG_CONNECTION.h
| | Handler_CG_CONVERSATION.cpp
| | Handler_CG_CONVERSATION.h
| | Handler_CG_EVENT.cpp
| | Handler_CG_EVENT.h
| | Handler_CG_GM.cpp
| | Handler_CG_GM.h
| | Handler_CG_GUILD.cpp
| | Handler_CG_GUILD.h
| | Handler_CG_ITEM.cpp
| | Handler_CG_ITEM.h
| | Handler_CG_MAP.cpp
| | Handler_CG_MAP.h
| | Handler_CG_PARTY.cpp
| | Handler_CG_PARTY.h
| | Handler_CG_PVP.cpp
| | Handler_CG_PVP.h
| | Handler_CG_ROOM.cpp
| | Handler_CG_ROOM.h
| | Handler_CG_Skill.cpp
| | Handler_CG_Skill.h
| | Handler_CG_STATUS.cpp
| | Handler_CG_STATUS.h
| | Handler_CG_STYLE.cpp
| | Handler_CG_STYLE.h
| | Handler_CG_SUMMON.cpp
| | Handler_CG_SUMMON.h
| | Handler_CG_SYNC.cpp
| | Handler_CG_SYNC.h
| | Handler_CG_TRADE.cpp
| | Handler_CG_TRADE.h
| | Handler_CG_TRIGGER.cpp
| | Handler_CG_TRIGGER.h
| | Handler_CG_VENDOR.cpp
| | Handler_CG_VENDOR.h
| | Handler_CG_WAREHOUSE.cpp
| | Handler_CG_WAREHOUSE.h
| | Handler_DG_CHARINFO.cpp
| | Handler_DG_CHARINFO.h
| | Handler_DG_CONNECTION.cpp
| | Handler_DG_CONNECTION.h
| | Handler_GM.cpp
| | Handler_GM.h
| | Handler_GZ_GUILD.cpp
| | Handler_GZ_GUILD.h
| | Hunting.cpp
| | Hunting.h
| | HuntingRoom.cpp
| | HuntingRoom.h
| | IActionTrigger.cpp
| | IActionTrigger.h
| | IConditionTrigger.cpp
| | IConditionTrigger.h
| | InstantSkill.cpp
| | InstantSkill.h
| | InstantSkillAttack.cpp
| | InventorySlotContainer.cpp
| | InventorySlotContainer.h
| | Item.cpp
| | Item.h
| | ItemInfoList.cpp
| | ItemInfoList.h
| | ItemManager.cpp
| | ItemManager.h
| | ItemManager_Composite.cpp
| | main.cpp
| | main.h
| | Map.cpp
| | Map.h
| | MapAllocator.cpp
| | MapAllocator.h
| | MapDefine.h
| | MapInfoLoader.cpp
| | MapInfoLoader.h
| | MapNpc.cpp
| | MapNpc.h
| | MapObject.cpp
| | MapObject.h
| | MasterServerSession.cpp
| | MasterServerSession.h
| | Merchant.cpp
| | Merchant.h
| | MissionManager.cpp
| | MissionManager.h
| | MissionRoom.cpp
| | MissionRoom.h
| | Money.cpp
| | Money.h
| | Monster.cpp
| | Monster.h
| | MonsterInfoList.cpp
| | MonsterInfoList.h
| | MonsterManager.cpp
| | MonsterManager.h
| | MovementChecker.cpp
| | MovementChecker.h
| | MoveStateControl.cpp
| | MoveStateControl.h
| | mssccprj.scc
| | MultiplyExpFormula.cpp
| | MultiplyExpFormula.h
| | Network.cpp
| | Network.h
| | NonCharacter.cpp
| | NonCharacter.h
| | NormalAttack.cpp
| | NormalAttack.h
| | NPC.cpp
| | NPC.h
| | NPCAttrForUpdate.cpp
| | NPCAttrForUpdate.h
| | NPCSlotContainer.cpp
| | NPCSlotContainer.h
| | NPC_AddExp.cpp
| | NPC_Skill.cpp
| | NumericEngine.cpp
| | NumericEngine.h
| | Object.cpp
| | Object.h
| | ObjectFactory.cpp
| | ObjectFactory.h
| | ObjectGroup.cpp
| | ObjectGroup.h
| | ObjectGroupFactory.cpp
| | ObjectGroupFactory.h
| | ObjectGroupManager.cpp
| | ObjectGroupManager.h
| | ObjectList.cpp
| | ObjectList.h
| | PacketHandler.cpp
| | PacketHandler.h
| | Party.cpp
| | Party.h
| | PartyManager.cpp
| | PartyManager.h
| | PartyState.cpp
| | PartyState.h
| | PassiveSkill.cpp
| | PassiveSkill.h
| | PeriodicDamageEffect.cpp
| | PeriodicDamageEffect.h
| | Player.cpp
| | Player.h
| | PlayerAttrForUpdate.cpp
| | PlayerAttrForUpdate.h
| | PlayerDisconnectHandler.h
| | PlayerManager.cpp
| | PlayerManager.h
| | PlayerStyle.cpp
| | Player_Attack.cpp
| | Player_Parameter.cpp
| | Player_Party.cpp
| | Player_Skill.cpp
| | PVPCommon.h
| | PVPFormula.cpp
| | PVPFormula.h
| | PVPInfo.cpp
| | PVPInfo.h
| | PVPManager.cpp
| | PVPManager.h
| | QuestManager.cpp
| | QuestManager.h
| | QuickManager.cpp
| | QuickManager.h
| | QuickSlotContainer.cpp
| | QuickSlotContainer.h
| | QuickStyleManager.cpp
| | QuickStyleManager.h
| | RatioManager.cpp
| | RatioManager.h
| | RegenLocation.cpp
| | RegenLocation.h
| | RegenManager.cpp
| | RegenManager.h
| | Sector.cpp
| | Sector.h
| | SectorGroup.cpp
| | SectorGroup.h
| | ServerSession.cpp
| | ServerSession.h
| | ServerSessionFactory.cpp
| | ServerSessionFactory.h
| | ServerSessionManager.cpp
| | ServerSessionManager.h
| | Skill.cpp
| | Skill.h
| | SkillFactory.cpp
| | SkillFactory.h
| | SkillList.cpp
| | SkillList.h
| | SkillManager.cpp
| | SkillManager.h
| | SkillSlotContainer.cpp
| | SkillSlotContainer.h
| | SlotManager.cpp
| | SlotManager.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | StreetstallSlotContainer.cpp
| | StreetstallSlotContainer.h
| | StyleSkill.cpp
| | StyleSkill.h
| | Summoned.cpp
| | Summoned.h
| | SummonedNPCs.cpp
| | SummonedNPCs.h
| | SummonManager.cpp
| | SummonManager.h
| | TempServerSession.cpp
| | TempServerSession.h
| | TempStoreSlotContainer.cpp
| | TempStoreSlotContainer.h
| | TradeManager.cpp
| | TradeManager.h
| | TradeSlot.cpp
| | TradeSlot.h
| | TradeSlotContainer.cpp
| | TradeSlotContainer.h
| | Trigger.cpp
| | Trigger.h
| | TriggerAreaHash.cpp
| | TriggerAreaHash.h
| | TriggerCommon.h
| | TriggerGroupInfo.cpp
| | TriggerGroupInfo.h
| | TriggerGroupInfoList.cpp
| | TriggerGroupInfoList.h
| | TriggerInfo.cpp
| | TriggerInfo.h
| | TriggerManager.cpp
| | TriggerManager.h
| | TriggerMsg.h
| | UserSlotContainer.cpp
| | UserSlotContainer.h
| | VarMsg.cpp
| | VarMsg.h
| | VendorManager.cpp
| | VendorManager.h
| | VendorSlot.cpp
| | VendorSlot.h
| | VendorSlotContainer.cpp
| | VendorSlotContainer.h
| | Village.cpp
| | Village.h
| | VillageManager.cpp
| | VillageManager.h
| | vssver.scc
| | WarehouseSlotContainer.cpp
| | WarehouseSlotContainer.h
| | ZoneManager.cpp
| | ZoneManager.h
| |
| +---Npcai
| | AIMessage.h
| | AIMessageQueue.h
| | AITypes.h
| | AttackState.cpp
| | AttackState.h
| | BattleRecord.cpp
| | BattleRecord.h
| | ChaosState.cpp
| | ChaosState.h
| | DeadState.cpp
| | DeadState.h
| | FallApartState.cpp
| | FallApartState.h
| | FlyingState.cpp
| | FlyingState.h
| | FriendFinder.h
| | FSM.cpp
| | FSM.h
| | HelpState.cpp
| | HelpState.h
| | IdleState.cpp
| | IdleState.h
| | JumpState.cpp
| | JumpState.h
| | KnockDownState.cpp
| | KnockDownState.h
| | NPCStateFactory.cpp
| | NPCStateFactory.h
| | NPCStateManager.cpp
| | NPCStateManager.h
| | PatrolState.cpp
| | PatrolState.h
| | RetreatState.cpp
| | RetreatState.h
| | ReturnState.cpp
| | ReturnState.h
| | RunAwayState.cpp
| | RunAwayState.h
| | SpawnIdleState.cpp
| | SpawnIdleState.h
| | State.cpp
| | State.h
| | StopIdleState.cpp
| | StopIdleState.h
| | SummonIdle.cpp
| | SummonIdle.h
| | TargetFinder.h
| | ThrustState.cpp
| | ThrustState.h
| | TrackAreaState.cpp
| | TrackAreaState.h
| | TrackState.cpp
| | TrackState.h
| | vssver.scc
| | WanderState.cpp
| | WanderState.h
| |
| +---Status
| | AbilityStatus.cpp
| | AbilityStatus.h
| | AbsorbStatus.cpp
| | AbsorbStatus.h
| | BaseStatus.cpp
| | BaseStatus.h
| | BlindStatus.cpp
| | BlindStatus.h
| | BonusDamageStatus.cpp
| | BonusDamageStatus.h
| | ChaosStatus.cpp
| | ChaosStatus.h
| | CureStatus.cpp
| | CureStatus.h
| | EtcStatus.cpp
| | EtcStatus.h
| | FearStatus.cpp
| | FearStatus.h
| | LowHPStatus.cpp
| | LowHPStatus.h
| | MagicShieldStatus.cpp
| | MagicShieldStatus.h
| | MirrorStatus.cpp
| | MirrorStatus.h
| | RecoverStatus.cpp
| | RecoverStatus.h
| | SleepStatus.cpp
| | SleepStatus.h
| | SPBonusStatus.cpp
| | SPBonusStatus.h
| | StatusFactory.cpp
| | StatusFactory.h
| | StatusManager.cpp
| | StatusManager.h
| | StunStatus.cpp
| | StunStatus.h
| | StyleDown.cpp
| | StyleDown.h
| | StyleStun.cpp
| | StyleStun.h
| | StyleThrust.cpp
| | StyleThrust.h
| | ThrustStatus.cpp
| | ThrustStatus.h
| | vssver.scc
| | WindShieldStatus.cpp
| | WindShieldStatus.h
| | WoundStatus.cpp
| | WoundStatus.h
| |
| \---VTune
| GameServer.vpj
|
+---GuildServer
| | AgentServerSession.cpp
| | AgentServerSession.h
| | DBProxyServerSession.cpp
| | DBProxyServerSession.h
| | GameServerSession.cpp
| | GameServerSession.h
| | Guild.cpp
| | Guild.h
| | GuildCommon.h
| | GuildManager.cpp
| | GuildManager.h
| | GuildMember.cpp
| | GuildMember.h
| | GuildServer.vcproj
| | GuildServer.vcproj.vspscc
| | Handler_FromAgentServer.cpp
| | Handler_FromAgentServer.h
| | Handler_FromDBProxyServer.cpp
| | Handler_FromDBProxyServer.h
| | Handler_FromGameServer.cpp
| | Handler_FromGameServer.h
| | Handler_FromMasterServer.cpp
| | Handler_FromMasterServer.h
| | Handler_FromWorldServer.cpp
| | Handler_FromWorldServer.h
| | main.cpp
| | MasterServerSession.cpp
| | MasterServerSession.h
| | mssccprj.scc
| | PacketHandler.cpp
| | PacketHandler.h
| | ServerFrame.cpp
| | ServerFrame.h
| | ServerSession.cpp
| | ServerSession.h
| | ServerSessionCommon.h
| | ServerSessionManager.cpp
| | ServerSessionManager.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | TempServerSession.cpp
| | TempServerSession.h
| | vssver.scc
| | WorldServerSession.cpp
| | WorldServerSession.h
| |
| \---VTune
| GuildServer.vpj
|
+---include
| IOCPServer.h
| ISolarConsole.h
| ISolarConsole_Define.h
| ISolarConsole_Guid.h
| NetworkObject.h
| QueryResult.h
| SimpleModulus.h
| SolarDatabase.h
| SolarDatabaseDefine.h
| SolarLog.h
| vssver.scc
|
+---MasterServer
| | AccountDBProxySession.cpp
| | AccountDBProxySession.h
| | AgentServerSession.cpp
| | AgentServerSession.h
| | BattleServerSession.cpp
| | BattleServerSession.h
| | FieldServerSession.cpp
| | FieldServerSession.h
| | GameDBProxySession.cpp
| | GameDBProxySession.h
| | GameServerSession.cpp
| | GameServerSession.h
| | GuildServerSession.cpp
| | GuildServerSession.h
| | Handler_AM.cpp
| | Handler_AM.h
| | Handler_DM.cpp
| | Handler_DM.h
| | Handler_GM.cpp
| | Handler_GM.h
| | Handler_MO.cpp
| | Handler_MO.h
| | Handler_MW.cpp
| | Handler_MW.h
| | Handler_MX.cpp
| | Handler_MX.h
| | Handler_MZ.cpp
| | Handler_MZ.h
| | main.cpp
| | MasterServer.cpp
| | MasterServer.h
| | MasterServer.vcproj
| | MasterServer.vcproj.vspscc
| | MasterServerInfoParser.cpp
| | MasterServerInfoParser.h
| | mssccprj.scc
| | OpServerSession.cpp
| | OpServerSession.h
| | PacketHandler.cpp
| | PacketHandler.h
| | ServerInfoManager.cpp
| | ServerInfoManager.h
| | ServerSession.cpp
| | ServerSession.h
| | ServerSessionFactory.cpp
| | ServerSessionFactory.h
| | ServerSessionManager.cpp
| | ServerSessionManager.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | TempServerSession.cpp
| | TempServerSession.h
| | vssver.scc
| | WorldServerSession.cpp
| | WorldServerSession.h
| |
| \---VTune
| MasterServer.vpj
|
+---Mudule
| | SimpleModulus.zip
| | vssver.scc
| |
| +---BinaryUpdater
| | BinaryUpdater.sln
| | BinaryUpdater.suo
| | BinaryUpdater.vssscc
| | DBUpdater.cpp
| | DBUpdater.h
| | InvenItem.cpp
| | InvenItem.h
| | mssccprj.scc
| | ODBCTest.cpp
| | ODBCTest.vcproj
| | ODBCTest.vcproj.vspscc
| | ReadMe.txt
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | vssver.scc
| | wzFilePacker.dll
| | wzFileWrapper.dll
| |
| +---LogProc
| | | LogProc.cpp
| | | LogProc.dsp
| | | LogProc.dsw
| | | LogProc.h
| | | LogProc.sln
| | | LogProc.vcproj
| | | LogProc.vcproj.vspscc
| | | LogProc.vssscc
| | | mssccprj.scc
| | | ReadMe.txt
| | | StdAfx.cpp
| | | StdAfx.h
| | | vssver.scc
| | |
| | \---sample
| | mssccprj.scc
| | ReadMe.txt
| | resource.h
| | sample.cpp
| | sample.dsp
| | sample.h
| | sample.ico
| | sample.rc
| | sample.vcproj
| | sample.vcproj.vspscc
| | small.ico
| | StdAfx.cpp
| | StdAfx.h
| | vssver.scc
| |
| \---Sample
| Dec1.dat
| Dec2.dat
| Enc1.dat
| Enc2.dat
| mssccprj.scc
| Sample.cpp
| Sample.sln
| Sample.vcproj
| Sample.vcproj.vspscc
| Sample.vssscc
| SimpleModulus.h
| SimpleModulus.lib
| SimpleModulus_d.lib
| vssver.scc
|
+---Network
| | Acceptor.cpp
| | Acceptor.h
| | CircuitQueue.h
| | Connector.cpp
| | Connector.h
| | IOCPServer.cpp
| | IOCPServer.h
| | IoHandler.cpp
| | IoHandler.h
| | mssccprj.scc
| | MsWinsockUtil.cpp
| | MsWinsockUtil.h
| | NetBase.h
| | Network.vcproj
| | Network.vcproj.vspscc
| | NetworkObject.cpp
| | NetworkObject.h
| | RecvBuffer.h
| | Sample.h
| | SendBuffer.h
| | Session.cpp
| | Session.h
| | SessionList.cpp
| | SessionList.h
| | SessionPool.cpp
| | SessionPool.h
| | vssver.scc
| |
| \---VTune
| Network.vpj
|
+---PortalServer
| | BattleServerSession.h
| | BattleSeverSession.cpp
| | FieldServerSession.cpp
| | FieldServerSession.h
| | main.cpp
| | MasterServerSession.cpp
| | MasterServerSession.h
| | mssccprj.scc
| | PacketHandler.cpp
| | PacketHandler.h
| | PortalServer.cpp
| | PortalServer.h
| | PortalServer.vcproj
| | PortalServer.vcproj.vspscc
| | RoomView.cpp
| | RoomView.h
| | RoomViewManager.cpp
| | RoomViewManager.h
| | ServerSession.cpp
| | ServerSession.h
| | ServerSessionFactory.cpp
| | ServerSessionFactory.h
| | ServerSessionManager.cpp
| | ServerSessionManager.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | TempServerSession.cpp
| | TempServerSession.h
| | vssver.scc
| |
| \---VTune
| PortalServer.vpj
|
+---SolarConsole
| | ISolarConsole.h
| | ISolarConsole_Define.h
| | ISolarConsole_Guid.h
| | ListControl.cpp
| | ListControl.h
| | main.cpp
| | mssccprj.scc
| | resource.h
| | SolarConsole.cpp
| | SolarConsole.def
| | SolarConsole.h
| | SolarConsole.rc
| | SolarConsole.vcproj
| | SolarConsole.vcproj.vspscc
| | SolarConsoleFactory.cpp
| | SolarConsoleFactory.h
| | StdAfx.cpp
| | StdAfx.h
| | vssver.scc
| |
| \---VTune
| SolarConsole.vpj
|
+---SolarDatabase
| | IDBCInterface.cpp
| | IDBCInterface.h
| | IODBC.cpp
| | IODBC.h
| | IOLEDB.cpp
| | IOLEDB.h
| | ISQLLIB.cpp
| | ISQLLIB.h
| | main.cpp
| | mssccprj.scc
| | Query.cpp
| | Query.h
| | QueryExecuteProcessor.cpp
| | QueryExecuteProcessor.h
| | QueryResult.cpp
| | QueryResult.h
| | ReadMe.txt
| | SolarDatabase.cpp
| | SolarDatabase.h
| | SolarDatabase.vcproj
| | SolarDatabase.vcproj.vspscc
| | SolarDatabaseDefine.h
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | vssver.scc
| |
| +---sql_Include
| | DB2Const.h
| | DBMConst.h
| | DTMConst.h
| | DTSconst.h
| | dtsffile.h
| | dtspkg.h
| | dtspump.h
| | EQMconst.h
| | GENConst.h
| | IFXconst.h
| | MDSconst.h
| | msdadc.h
| | msdaguid.h
| | msdasc.h
| | msdasql.h
| | OCLConst.h
| | odbcinst.h
| | OdbCor_g.bas
| | odbcss.h
| | OdbExt_g.bas
| | oledb.h
| | oledberr.h
| | OLPconst.h
| | Repapi.h
| | Repauto.h
| | Repeng.bas
| | Reperr.h
| | repldist.h
| | repldstx.c
| | replerri.C
| | replerrx.h
| | replinix.c
| | replmrgx.c
| | Reptim.h
| | Reptim2.h
| | Reptim3.h
| | SIMconst.h
| | sql.h
| | sqlca.h
| | SQLConst.h
| | sqlda.h
| | sqldb.h
| | sqldistx.h
| | sqldmo.h
| | sqldmoid.h
| | sqlext.h
| | sqlfront.h
| | sqlinitx.h
| | sqlmergx.h
| | sqlnsdef.h
| | sqlnsx.h
| | sqloledb.h
| | sqlres.h
| | sqlres.idl
| | sqlresid.h
| | sqltypes.h
| | sqlucode.h
| | srv.h
| | srvapi.h
| | srvconst.h
| | srvdbtyp.h
| | srvmisc.h
| | srvstruc.h
| | srvtok.h
| | srvtypes.h
| | TFMconst.h
| | transact.h
| | txcoord.h
| | txdtc.h
| | UMLConst.h
| | UMXConst.h
| | vdi.h
| | vdierror.h
| | vdiguid.h
| | vssver.scc
| | wn95scm.h
| | xactomsg.h
| | xolehlp.h
| |
| +---sql_lib
| | adme.lib
| | caw32.lib
| | dacdll.lib
| | dtccfg.lib
| | dtccm.lib
| | dtchelp.lib
| | dtctrace.lib
| | dtcuic.lib
| | dtcuis.lib
| | dtcutil.lib
| | logmgr.lib
| | msdasc.lib
| | msdtc.lib
| | msdtcprx.lib
| | msdtctm.lib
| | ntwdblib.lib
| | odbc32.lib
| | odbcbcp.lib
| | odbccp32.lib
| | oledb.lib
| | oledbd.lib
| | opends60.lib
| | sampdtcr.lib
| | sqlakw32.lib
| | svcsrvl.lib
| | util.lib
| | vssver.scc
| | w95scm.lib
| | xolehlp.lib
| |
| \---VTune
| SolarDatabase.vpj
|
+---SolarLog
| | LogWorkerThread.cpp
| | LogWorkerThread.h
| | main.cpp
| | mssccprj.scc
| | ReadMe.txt
| | SolarLog.cpp
| | SolarLog.h
| | SolarLog.vcproj
| | SolarLog.vcproj.vspscc
| | stdafx.cpp
| | stdafx.h
| | vssver.scc
| |
| \---VTune
| SolarLog.vpj
|
\---WorldServer
| AccountDBProxySession.cpp
| AccountDBProxySession.h
| ActiveUser.cpp
| ActiveUser.h
| AgentServerSession.cpp
| AgentServerSession.h
| BattleServerSession.cpp
| BattleServerSession.h
| BattleZone.cpp
| BattleZone.h
| Channel.cpp
| Channel.h
| ChannelManager.cpp
| ChannelManager.h
| CharNameUserList.cpp
| CharNameUserList.h
| FieldInfo.cpp
| FieldInfo.h
| FieldServerSession.cpp
| FieldServerSession.h
| GameDBProxySession.cpp
| GameDBProxySession.h
| GameServerSession.cpp
| GameServerSession.h
| GMCmdManager.cpp
| GMCmdManager.h
| GMCmdParser.cpp
| GMCmdParser.h
| GMCmdString.cpp
| GMCmdString.h
| GuidUserList.cpp
| GuidUserList.h
| GuildServerSession.cpp
| GuildServerSession.h
| Handler_AW.cpp
| Handler_AW.h
| Handler_CW.cpp
| Handler_CW.h
| Handler_DW.cpp
| Handler_DW.h
| Handler_MW.cpp
| Handler_MW.h
| Handler_WZ.cpp
| Handler_WZ.h
| main.cpp
| MasterServerSession.cpp
| MasterServerSession.h
| mssccprj.scc
| PacketHandler.cpp
| PacketHandler.h
| resource.h
| ServerSession.cpp
| ServerSession.h
| ServerSessionFactory.cpp
| ServerSessionFactory.h
| ServerSessionManager.cpp
| ServerSessionManager.h
| stdafx.cpp
| stdafx.h
| TempServerSession.cpp
| TempServerSession.h
| TempUser.cpp
| TempUser.h
| User.cpp
| User.h
| UserFactory.cpp
| UserFactory.h
| UserList.cpp
| UserList.h
| UserManager.cpp
| UserManager.h
| ViewPortManager.cpp
| ViewPortManager.h
| Village.cpp
| Village.h
| vssver.scc
| WaitingUserList.cpp
| WaitingUserList.h
| WinMain.cpp
| WorldGuild.cpp
| WorldGuild.h
| WorldGuildCommon.h
| WorldGuildManager.cpp
| WorldGuildManager.h
| WorldGuildMember.cpp
| WorldGuildMember.h
| WorldLog.cpp
| WorldLog.h
| WorldServer.cpp
| WorldServer.h
| WorldServer.rc
| WorldServer.vcproj
| WorldServer.vcproj.vspscc
| WorldServerInfoParser.cpp
| WorldServerInfoParser.h
| Zone.cpp
| Zone.h
| ZoneFactory.cpp
| ZoneFactory.h
| ZoneManager.cpp
| ZoneManager.h
|
\---VTune
WorldServer.vpj

eemdlmz2
17-07-09, 02:50 PM
Mua source về đem để lên bàn thờ cúng à :))

Lovepw
17-07-09, 03:01 PM
Mua source về đem để lên bàn thờ cúng à :))
Câu này mà bạn nói được à,Developer mà có source này thì mừng thấy tía rồi,chỉ có những ai đéo bít gì thì source này mới vô dụng thôi!:-?

eemdlmz2
17-07-09, 03:21 PM
Câu này mà bạn nói được à,Developer mà có source này thì mừng thấy tía rồi,chỉ có những ai đéo bít gì thì source này mới vô dụng thôi!:-?
Cậu nói đúng lắm, có mỗi source thôi thì đọc lòi mắt thấy tía luôn :)).
Dek có doc design kèm theo mà đòi bán, thằng ngu nó mới thèm mua.

saudoi
17-07-09, 03:22 PM
ông nào còn giữ cái patch 4.18 12sky1 share lên giùm cái ..........