caovanthanh22
26-01-16, 12:15 PM
Các bác trong CLB cho cao kiến về script xóa nhiệm vụ này ^^!
Check lại thời gian 24h xóa nhiệm vụ mọi lúc, mọi thời điểm, thành không liên quan gì đến thời gian.....
--ÐÕi LýNPC
--Xoa Nhiem vu
x002088_g_ScriptId = 002088
x002088_g_Key =
{
["mis"] = 100,
["itm"] = 101,
["do"] = 102,
}
x002088_g_MisItemList = { 40004000,40004451,40004452,40004461,
40004453,40004456,40004459,40004458,40004455,40004 457,30505062,
40004465, 40004462, 40004463, 40004464,
}
function x002088_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Ta phøng m®nh cüa hoàng ðª nß¾c ÐÕi Lý, ðªn ðây ð¬ giúp anh hùng trong thiên hÕ làm nhi®m vø. Nªu ngß½i mu¯n huÖ ði t¤t cä m÷i nhi®m vø trong danh sách nhi®m vø, ho£c huÖ ði mµt ðÕo cø nhi®m vø nào ðó, ta ð«u có th¬ giúp ðÞ. Nào ngß½i mu¯n làm gì?" )
AddNumText( sceneId, x002088_g_ScriptId, "Ta mu¯n xóa t¤t cä m÷i nhi®m vø", -1, x002088_g_Key["mis"] )
AddNumText( sceneId, x002088_g_ScriptId, "Ta mu¯n xóa ðÕo cø nhi®m vø", -1, x002088_g_Key["itm"] )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
---------------------
--Check thoi gian 24h
---------------------
function x002088_CheckCanDelMission_OverTime( sceneId, selfId, targetId, eventId )
local DayTime = GetDayTime()
local LastTime = GetMissionData( sceneId, selfId, MD_NPC_DELMISSION )
if DayTime > LastTime then
SetMissionData( sceneId, selfId, MD_NPC_DELMISSION, DayTime )
return 1
end
return -1
end
function x002088_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
local key = GetNumText()
if key == x002088_g_Key["mis"] then
if GetMissionCount( sceneId, selfId ) <= 0 then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Trên ng߶i ngß½i cån bän không có nhi®m vø!" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
else
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Xóa nhi®m vø s¨ xóa ði t¤t cä m÷i nhi®m vø trên ng߶i, có ch¡c ch¡n là s¨ xóa ði?" )
AddNumText( sceneId, x002088_g_ScriptId, "Duy®t", -1, x002088_g_Key["do"] )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
elseif key == x002088_g_Key["itm"] then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 42 )
elseif key == x002088_g_Key["do"] then
local CanDel = x002088_CheckCanDelMission_OverTime( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if CanDel ~= 1 then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "L¥n trß¾c các hÕ t× bö nhi®m vø · ch² tÕi hÕ ðªn nay chßa ðü 24h, bây gi¶ vçn không th¬ giúp các hÕ." )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
return
end
if IsHaveMission( sceneId, selfId, 1258 ) > 0 then
DelItem(sceneId, selfId, 40004454, 1)
end
DelAllMission( sceneId, selfId )
for i, nItemId in x002088_g_MisItemList do
local nItemCount = GetItemCount(sceneId, selfId, nItemId)
if nItemCount > 0 then
DelItem(sceneId, selfId, nItemId, nItemCount)
end
end
Msg2Player( sceneId, selfId, "#rÐã xóa thành công t¤t cä m÷i nhi®m vø!", MSG2PLAYER_PARA )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Ðã xóa thành công t¤t cä m÷i nhi®m vø!" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
end
function x002088_OnDestroy( sceneId, selfId, posItem )
if posItem < 0 then
return
end
EraseItem( sceneId, selfId, posItem )
end
Ai có thể cho mình 1 cao kiến.....
Check lại thời gian 24h xóa nhiệm vụ mọi lúc, mọi thời điểm, thành không liên quan gì đến thời gian.....
--ÐÕi LýNPC
--Xoa Nhiem vu
x002088_g_ScriptId = 002088
x002088_g_Key =
{
["mis"] = 100,
["itm"] = 101,
["do"] = 102,
}
x002088_g_MisItemList = { 40004000,40004451,40004452,40004461,
40004453,40004456,40004459,40004458,40004455,40004 457,30505062,
40004465, 40004462, 40004463, 40004464,
}
function x002088_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Ta phøng m®nh cüa hoàng ðª nß¾c ÐÕi Lý, ðªn ðây ð¬ giúp anh hùng trong thiên hÕ làm nhi®m vø. Nªu ngß½i mu¯n huÖ ði t¤t cä m÷i nhi®m vø trong danh sách nhi®m vø, ho£c huÖ ði mµt ðÕo cø nhi®m vø nào ðó, ta ð«u có th¬ giúp ðÞ. Nào ngß½i mu¯n làm gì?" )
AddNumText( sceneId, x002088_g_ScriptId, "Ta mu¯n xóa t¤t cä m÷i nhi®m vø", -1, x002088_g_Key["mis"] )
AddNumText( sceneId, x002088_g_ScriptId, "Ta mu¯n xóa ðÕo cø nhi®m vø", -1, x002088_g_Key["itm"] )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
---------------------
--Check thoi gian 24h
---------------------
function x002088_CheckCanDelMission_OverTime( sceneId, selfId, targetId, eventId )
local DayTime = GetDayTime()
local LastTime = GetMissionData( sceneId, selfId, MD_NPC_DELMISSION )
if DayTime > LastTime then
SetMissionData( sceneId, selfId, MD_NPC_DELMISSION, DayTime )
return 1
end
return -1
end
function x002088_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
local key = GetNumText()
if key == x002088_g_Key["mis"] then
if GetMissionCount( sceneId, selfId ) <= 0 then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Trên ng߶i ngß½i cån bän không có nhi®m vø!" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
else
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Xóa nhi®m vø s¨ xóa ði t¤t cä m÷i nhi®m vø trên ng߶i, có ch¡c ch¡n là s¨ xóa ði?" )
AddNumText( sceneId, x002088_g_ScriptId, "Duy®t", -1, x002088_g_Key["do"] )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
elseif key == x002088_g_Key["itm"] then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 42 )
elseif key == x002088_g_Key["do"] then
local CanDel = x002088_CheckCanDelMission_OverTime( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if CanDel ~= 1 then
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "L¥n trß¾c các hÕ t× bö nhi®m vø · ch² tÕi hÕ ðªn nay chßa ðü 24h, bây gi¶ vçn không th¬ giúp các hÕ." )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
return
end
if IsHaveMission( sceneId, selfId, 1258 ) > 0 then
DelItem(sceneId, selfId, 40004454, 1)
end
DelAllMission( sceneId, selfId )
for i, nItemId in x002088_g_MisItemList do
local nItemCount = GetItemCount(sceneId, selfId, nItemId)
if nItemCount > 0 then
DelItem(sceneId, selfId, nItemId, nItemCount)
end
end
Msg2Player( sceneId, selfId, "#rÐã xóa thành công t¤t cä m÷i nhi®m vø!", MSG2PLAYER_PARA )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, " Ðã xóa thành công t¤t cä m÷i nhi®m vø!" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
end
function x002088_OnDestroy( sceneId, selfId, posItem )
if posItem < 0 then
return
end
EraseItem( sceneId, selfId, posItem )
end
Ai có thể cho mình 1 cao kiến.....