View Full Version : [TLBB] Xin một cái hướng dẫn fix and make Võ hồn
caovanthanh22
15-12-15, 07:49 AM
HỌC HỎI KINH NGHIỆM DEV GAME để không phải gọi là HÓNG..
Tình hình là Clb của mình chỉ thấy hướng dẫn chỉnh sữa ở Server. Còn phần Client thì ít quá !!!
Anh em trong CLB chỉ có vài memper già (Cao Thủ) là biết cách fake thôi. Nó có thể khó nhưng cũng cần 1 topic hướng dẫn sơ lược về các tác dụng của vài file ở Clien, ví dụ như để hiển thị hình ảnh, skill .. trong khung võ hồn thì làm như thế nào ???? ( đương nhiên không phải là chỉ hết những bí quyết của mình).
Những thứ quan trọng nhất của một moder là làm cho game thêm hoàn thiện, và game thủ cũng muốn game mình chơi hoàn thiện... Để có được kinh nghiệm fix and make là công sức tìm tòi sáng tạo của các bác.
Mong các bác hướng dẫn cho "em nói riêng và các bạn DEV game nói chung" cách để cho hình ảnh, Skill Vỏ Hồn hiện lên khung của nó ( hàng fake).
Trân trọng cám ơn!!!
bạn xem mấy cái topic bên Relase y'! là mọi người thảo luận cách fixx đấy!! nó dựa trên model Petother thôi, fix model Vohon hoặc Infant thì cung nhu vay!!
caovanthanh22
15-12-15, 02:50 PM
bạn xem mấy cái topic bên Relase y'! là mọi người thảo luận cách fixx đấy!! nó dựa trên model Petother thôi, fix model Vohon hoặc Infant thì cung nhu vay!!
Bạn có thể chỉ rõ cái topic nào được không !!! không thấy cái tiêu đề nào có liên quan ( nếu có là ngoài lề "spam"), thì làm sao mình kiếm được !!! hix
Bạn có thể chỉ rõ cái topic nào được không !!! không thấy cái tiêu đề nào có liên quan ( nếu có là ngoài lề "spam"), thì làm sao mình kiếm được !!! hix
vậy giờ bạn muốn làm gi với cái vo hon
makute7413
15-12-15, 04:00 PM
Cái phần hiện chỉ số và khi đeo lên thì nhân vật được cộng điểm thì mình có thể hướng dẫn, còn giao diện trên khung thì bạn có thể xem qua bản 3.56.
caovanthanh22
15-12-15, 04:28 PM
Cảm ơn các bạn!!!! Mình có một số câu hỏi !!! ( chỉ liên quan tới võ hồn)
Mình muốn hỏi là tên phiên âm của vỏ hồn để tiện khi làm việc???
Về phần hiện chỉ số và khi đeo lên thì nhân vật được cộng điểm gồm các file liên quan, tác dụng và ví dụ 1 đoạn code của file???
Về phần giao diện ( hiện skill, hình ảnh trong khung) thì cũng là tên file và tác dụng???
Mong nhận được sự chia sẽ kinh nghiệm nhiệt tình của các bạn....
makute7413
15-12-15, 05:12 PM
Phiên âm của võ hồn: wuhun
Chỉ số hiển thị trên trang bị Interface.axp/SupperTooltip/
Khi nhân vật đeo lên có điểm cộng:
- Chỉ số động: gửi 1 hoặc nhiều hiệu ứng lên nhân vật, hủy hiệu ứng khi tháo item ra.
- Chỉ số tĩnh: EquipBase, ItemSegValue, EquipSetExtra.
Về chỉ số tĩnh mình sẽ không hướng dẫn vì nó đi ngược lại chức năng thay đổi thông số của một item võ hồn cụ thể.
Bonus
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> ?efg=eyJpIjoiYiJ9
Sói Đẹp Trai
15-12-15, 05:21 PM
1. WuHun (武魂)
2. Tham khảo topic Lua TLBB phần Client có nói sơ qua cái này. Mấu chốt là truyền dữ liệu qua lại mà 100% là nguồn gốc từ sv lên và client chỉ hứng lấy nó và hiển thị ra... Ví dụ võ hồn có đẳng cấp bao nhiêu, EXP rồi skill như nào. Chú ý một số hạn chế như số biến cần truyền...
3. Có nhiều cách mod mình đã hướng dẫn ở topic nào đó một cách mod đơn giản là dùng file GemCarve.txt, xem cái file SplitGem trên Client đó.
caovanthanh22
15-12-15, 06:24 PM
Phiên âm của võ hồn: wuhun
Chỉ số hiển thị trên trang bị Interface.axp/SupperTooltip/
Khi nhân vật đeo lên có điểm cộng:
- Chỉ số động: gửi 1 hoặc nhiều hiệu ứng lên nhân vật, hủy hiệu ứng khi tháo item ra.
- Chỉ số tĩnh: EquipBase, ItemSegValue, EquipSetExtra.
Về chỉ số tĩnh mình sẽ không hướng dẫn vì nó đi ngược lại chức năng thay đổi thông số của một item võ hồn cụ thể.
Bonus
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> ?efg=eyJpIjoiYiJ9
Cho mình xin cái hướng dẫn cái đoạn code của nó được không!!! hay là phải ghi 1 đoạn code khác vào đó!!!
Nó nằm trong file lua hay layout vậy bạn!!! chỉnh 1 hay nhìu file để được như của bạn.
makute7413
16-12-15, 07:01 AM
Hiển thị chỉ số lên item thì chỉ cần viết thêm ở supertooltip.lua thôi.
Sói Đẹp Trai
16-12-15, 09:20 AM
Thêm cả STT2 nữa. Nói chung là để fake đc thì phải get đc dữ liệu từ sv truyền lên (với khung võ hôn) nhưng mà riêng cái STT thì không đc phải nghĩ ra cách khác nhé.
Mấy cái hình từ lâu làm ví dụ.
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
caovanthanh22
16-12-15, 01:00 PM
Mình thêm 1 code dữ liệu , và phải tạo thêm 1 code để xóa ở client.. và có cần sửa equipbase cái gì không!! vì mình dang dùng bản 3.52.
Có thử đổi SuperTooltip 3.55 vào mà không có tác dụng ( thay đổi ID item rồi). chắt là phải thay đổi ở đâu đó nó mới nhận.
Equipbase chăng ???????????????
makute7413
16-12-15, 01:50 PM
Với võ hồn thì ở EquipBase nên là 1 item không có chỉ số. Quan trọng nhất là bạn phải lưu đc chỉ số võ hồn qua một biến nào đó trên database table t_iteminfo. Mình sẽ ko nói rõ biến là nào, nhưng ngồi ngắm database 1 xíu sẽ ra thôi.
Ví dụ:
Đây là giá trị biến sau khi save: 15.170.150.100.50.300.200.150
Ở Supertooltip.lua bạn phải xử lý lại giá trị của biến này để item hiển thị:
Cường lực +15
Nội lực +170
Thể lực +150
Trí lực +100
Thân pháp +50
Băng công +300
Kháng băng +200
Xuyên kháng băng +150
Goodluck!
P/s: ở bản 3.35 thì bạn chú ý cái ItemID ở đâu ra, và thao tác với chuỗi trong đó.
caovanthanh22
16-12-15, 07:43 PM
Với võ hồn thì ở EquipBase nên là 1 item không có chỉ số. Quan trọng nhất là bạn phải lưu đc chỉ số võ hồn qua một biến nào đó trên database table t_iteminfo. Mình sẽ ko nói rõ biến là nào, nhưng ngồi ngắm database 1 xíu sẽ ra thôi.
Ví dụ:
Đây là giá trị biến sau khi save: 15.170.150.100.50.300.200.150
Ở Supertooltip.lua bạn phải xử lý lại giá trị của biến này để item hiển thị:
Cường lực +15
Nội lực +170
Thể lực +150
Trí lực +100
Thân pháp +50
Băng công +300
Kháng băng +200
Xuyên kháng băng +150
Goodluck!
P/s: ở bản 3.35 thì bạn chú ý cái ItemID ở đâu ra, và thao tác với chuỗi trong đó.
Có lẽ như mình đang bị đánh lạt hướng thì phải ???????
Chỉ thấy ID item chạy thử server 3.55 vào game chẳng thấy cái nào trùng khớp cả !!!!
makute7413
16-12-15, 08:59 PM
Bạn cứ đọc cho hiểu code bên trong supertooltip.lua đi đã, mình đi hơi xa rồi.
caovanthanh22
16-12-15, 09:07 PM
Bạn cứ đọc cho hiểu code bên trong supertooltip.lua đi đã, mình đi hơi xa rồi.
Thanks !!! hình như cái t_iteminfo đó chỉnh đồ của nhân vật thì phải !!! mình có thử và thấy khác biệt, nhưng khi mua trong shop ra thì nó lại như cũ !!!
Với võ hồn thì ở EquipBase nên là 1 item không có chỉ số. Quan trọng nhất là bạn phải lưu đc chỉ số võ hồn qua một biến nào đó trên database table t_iteminfo. Mình sẽ ko nói rõ biến là nào, nhưng ngồi ngắm database 1 xíu sẽ ra thôi.
Ví dụ:
Đây là giá trị biến sau khi save: 15.170.150.100.50.300.200.150
Ở Supertooltip.lua bạn phải xử lý lại giá trị của biến này để item hiển thị:
Cường lực +15
Nội lực +170
Thể lực +150
Trí lực +100
Thân pháp +50
Băng công +300
Kháng băng +200
Xuyên kháng băng +150
Goodluck!
P/s: ở bản 3.35 thì bạn chú ý cái ItemID ở đâu ra, và thao tác với chuỗi trong đó.
Cách này cũng không ổn lắm đâu. Ví dụ trong hình của Sói có cái máu giới hạn trên, làm cách này là không được.
Hơn nữa việc +/- chỉ số bằng code khá phức tạp, rất dễ gây ra bug.
Tóm lại, làm cái VH như item bình thường, chỉ mod thêm phần skill, độ tăng trưởng, cấp hợp thành,... là ổn
makute7413
17-12-15, 11:01 AM
Cách này cũng không ổn lắm đâu. Ví dụ trong hình của Sói có cái máu giới hạn trên, làm cách này là không được.
Hơn nữa việc +/- chỉ số bằng code khá phức tạp, rất dễ gây ra bug.
Tóm lại, làm cái VH như item bình thường, chỉ mod thêm phần skill, độ tăng trưởng, cấp hợp thành,... là ổn
Phần Long Văn thì chỉ số nó phức tạp hơn do có máu, khí,.. nên dùng item thường. Fake thêm độ tăng trưởng và thuộc tính mở rộng là ổn. Võ hồn chuẩn chỉ có 5 thuộc tính cơ bản nên cũng đỡ khoẻ. Lâu lâu có lỗi tràn impact thôi ak :(
caovanthanh22
17-12-15, 01:35 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
khi viết thêm code thì bị lỗi này
Sói Đẹp Trai
17-12-15, 01:49 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Như đã nói bên trên 100% là Stt và vấn đề là làm sao để get đúng thông tin mà sv gửi lên được thì phải suy nghĩ. Vì stt là hiển thị item nói chung chứ ko riêng gì mỗi cái vh.
caovanthanh22
17-12-15, 03:42 PM
3.30, 3.56 !!!
Đúng là đau đầu. hô nay nghỉ được buổi chiều mà không suy tư được Stt là cài gì !!!!
Sói có thể cho biết thêm thông tin nó là cái gì được không !!!
Tấ cả những thứ mình làm đều theo suy luận bản thân, từ những manh mối do Intel, Sói và Shinno đưa cho... được cái game hôm nay là thành quả của các bạn.
P/s: học xong cấp 3 (2008) là nghĩ đi làm rồi, không có bất cứ chuyên môn gì về lập trình !!! haiz!!!
Dev game vì đam mê, 2008 là nghỉ chơi luôn rồi !!! vài hình như là 2 năm trước có chơi lại TLBB Lậu được tháng.
Chắc là ngại vấn đề tiền bạc nên chuyển qua cái này #3!!!!
makute7413
17-12-15, 04:39 PM
Client/Data/Interface.axp/SuperToolTip
caovanthanh22
17-12-15, 04:50 PM
Vậy mà nghĩ khng ra #3!!!
Đúng rồi khi thêm code thì bị
C++ Exception
Expr: [string "--Edited by VTAngel
..."]:757: `}' expected near `Kh'
còn không thì là
C++ Exception
/Bin/MFC71.dll
Mình không thể thêm code ở Stt được. chỉnh thông số thì không vấn đề gì!!
makute7413
17-12-15, 05:02 PM
Xử lý chuỗi ở biến szProperties, biến chuỗi này chứa tất cả chỉ số bạn thấy được của item trong game. Dùng hàm gsub để thay thế 1 cụm từ thành 1 cụm từ mới. Ví dụ: "Đã được cố định" > "Đã được cố định#r#GĐộ trưởng thành: 100/100"
--- Chế độ gộp bài viết ---
Vậy mà nghĩ khng ra #3!!!
Đúng rồi khi thêm code thì bị
C++ Exception
Expr: [string "--Edited by VTAngel
..."]:757: `}' expected near `Kh'
còn không thì là
C++ Exception
/Bin/MFC71.dll
Mình không thể thêm code ở Stt được. chỉnh thông số thì không vấn đề gì!!
Lỗi ở dòng 757, xem kỹ lại nhé. Code ở client rất dễ gây lỗi.
caovanthanh22
17-12-15, 05:33 PM
Lỗi ở dòng 757, xem kỹ lại nhé. Code ở client rất dễ gây lỗi.
Cäm ½n bÕn !!!!
Xem đi xem lại 30p, thì ra thiếu 1 dấu " ở 757. tạ tạ vô lượng!!!
caovanthanh22
17-12-15, 06:18 PM
Đã chỉnh được file Stt !!! Thêm vài thông tin vào !!! Kết quả là C++
C++ Exception
Expr: [string "--Edited by VTAngel
..."]:521: attempt to call method `SetText' (a nil value)
và khi trỏ chuột vào tất cả item đều không hiện thông tin !!!
Dù sao cũng là khởi đầu tốt. có lẽ nó nhận nên mới lỗi thế.
P/s hình như cái võ hồn nó mặt định ở đâu đó các thông tin thì phải , vào equipbase không có chỉ số như thế, đổi cái STT 3.55 qua vẫn hiện y chan
makute7413
17-12-15, 07:01 PM
Khi edit file đã qua VH vui lòng chọn Encoding: Windows 1252
Lần đầu chạm đến nó thì mình cũng bị như bạn thôi.
caovanthanh22
17-12-15, 08:42 PM
Ðã chỉnh sữa được, không còn lỗi nữa
Thêm ID võ hồn vào và ghi thêm vài câu = SuperTooltip_StaticPart , Clear SuperTooltip_StaticPart
Và quan trọng là bọn chúng không có tác dụng với Server. mọi thứ cứ y như cũ #3!!!!
P/s : đúng là nó còn vài thứ trung gian để liên kết với nhau, chắc không phải là equipbase ( chỉ số trống mà ).
Xét hết txt trong server không thấy gì đáng nghi cả. không lẽ là lua ở Client????????????????
caovanthanh22
17-12-15, 09:14 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Như đã nói bên trên 100% là Stt và vấn đề là làm sao để get đúng thông tin mà sv gửi lên được thì phải suy nghĩ. Vì stt là hiển thị item nói chung chứ ko riêng gì mỗi cái vh.
Khung võ hồn đả hiện trong game, chắc không liên quan tới supertooltip.layout.
Giữa chỉ số và hình ảnh trong khung võ hồn có liên quan tới nhau không vậy mấy bác!!!!
P/s: Nhìn cái võ hồn toàn mỹ quay quay trong hình, thấy cái ô của mình đen thui sơ cấp #3!!!!
Đúng là bội phục muôn phần!!!
makute7413
17-12-15, 09:23 PM
Khởi đầu vậy là được rồi. Tham khảo khung Wuhun.lua (Shili_szxx.lua) ở bản 3.56 để làm hiện model, không khó lắm đâu.
caovanthanh22
17-12-15, 10:10 PM
xem qua 2 file Shili_szxx.lua 3.52 bị mã hóa, wuhun.lua 3.56 mã hóa !!! không biết giả mả ( hình như là 2 loại mã hóa, kí tự khác nhau)
Chồng chéo vào nhau không thể thao khảo được rồi !!!
Hoàn cảnh trớ trêu với game thủ quá đi !!!
makute7413
17-12-15, 10:17 PM
Xem shili ở 3.56 ấy, nó chính là wuhun ở 3.52. Anh tàu troll xíu thôi mà.
caovanthanh22
17-12-15, 10:40 PM
Xem shili ở 3.56 ấy, nó chính là wuhun ở 3.52. Anh tàu troll xíu thôi mà.
Troll LÀ gì vậy bạn !!! có cách nào bỏ nó không !!!
xem file interface.txt là biết nhé!! còn Troll là gì thì từ điển anh việt nhé!!
caovanthanh22
18-12-15, 04:48 PM
Không tìm thấy cái Interface.txt nó ở đâu, chỉ thấy cái InterfaceEx.txt kí tự tùm lum không đọc được !!!
Vấn đề quan trọng là cho tôi xin thêm 1 chút thiên cơ nữa, làm sao để đọc được cái kí tự loằn nhoằn đó kìa !!!
Cho tôi xin 1 chút IQ nữa đi !!! tress mất !!!
makute7413
18-12-15, 05:33 PM
Không tìm thấy cái Interface.txt nó ở đâu, chỉ thấy cái InterfaceEx.txt kí tự tùm lum không đọc được !!!
Vấn đề quan trọng là cho tôi xin thêm 1 chút thiên cơ nữa, làm sao để đọc được cái kí tự loằn nhoằn đó kìa !!!
Cho tôi xin 1 chút IQ nữa đi !!! tress mất !!!
Khi xem thì xem luôn cả 2 bản. 3.52 có vô số file bị mã hoá nên ko xem được. Bản 3.56 bị tác giả thay đổi cấu trúc thư mục ở interface.axp nên mới có vụ wuhun.lua (3.52) = shili_czxx.lua (3.56).
caovanthanh22
18-12-15, 06:33 PM
Khi xem thì xem luôn cả 2 bản. 3.52 có vô số file bị mã hoá nên ko xem được. Bản 3.56 bị tác giả thay đổi cấu trúc thư mục ở interface.axp nên mới có vụ wuhun.lua (3.52) = shili_czxx.lua (3.56).
Chắc có lẽ nhằm lẫn ở đây rồi !!! không sao cả vì không đọc được!!!=== không làm được rồi!!!
P/s:Từ khi chơi bản 3.30 của Tuan 565 do Sói mod !! thì đã tiết vì cái võ hồn không hiện hình ảnh rồi!!!
Chạy qua bản 3.35 của bạn thì cũng y chang. lại thấy trên mạng có share bản 3.52 commen võ hồn chuẩn, tải về cũng y chang.
Dân mạng chỉ vào đây có update, vào xem cũng y chang. Bản 3.56 là có chắc, nhưng khó cài quá nên chỉ còn cái client.
Bản nào cũng tiết nên không có xóa #3!!!
Dự định là chỉ hiện cái ảnh trong khung thôi mà .... đáng tiết thật... cám ơn các bạn. close
bắt đầu như vậy là quá tuyệt vời rùi, đụng chạm từ từ sẽ hiểu hơn ( vạn sự khởi đầu nang gian nan bắt đầu nản, ---> nản rùi hết gian nang :bz ---> hết gian nan thi mò tiếp :)):)):)))
caovanthanh22
18-12-15, 08:12 PM
bắt đầu như vậy là quá tuyệt vời rùi, đụng chạm từ từ sẽ hiểu hơn ( vạn sự khởi đầu nang gian nan bắt đầu nản, ---> nản rùi hết gian nang :bz ---> hết gian nan thi mò tiếp :)):)):)))
Bế tắt rồi #3!!! nó như mắt nghẹn cái gì đó !!! khúc thắt không thể mở !!! nói chung là không biết bắt đầu từ đâu, vì đâu có cái nền tản nào để dựa vào #3 !!!!
1 + 2 x 1 = 3 nói thì dễ !!! nói thiệt không ai dạy thì cũng chả biết số 1 nó là quáii gì đâu #3 !!!
makute7413
18-12-15, 11:18 PM
Mai share cho cái wuhun.lua có model võ hồn xoay xoay cho mà dùng.
Nếu có đam mê, hãy bắt đầu từ những việc đơn giản. Mình đã phải mất vài ngày để chạy offline tlbb, lãng phí rất nhiều thời gian vì cái encoding-1252, một tuần để add con Minh Âm Hoa Linh,.. Ở box này, 1 là bạn dùng những bản share đủ dùng để giải trí và làm kỷ niệm, 2 là bắt đầu từng tí một và sẽ có rất nhiều niềm vui. Lựa chọn là của bạn.
caovanthanh22
18-12-15, 11:38 PM
Mai share cho cái wuhun.lua có model võ hồn xoay xoay cho mà dùng.
Nếu có đam mê, hãy bắt đầu từ những việc đơn giản. Mình đã phải mất vài ngày để chạy offline tlbb, lãng phí rất nhiều thời gian vì cái encoding-1252, một tuần để add con Minh Âm Hoa Linh,.. Ở box này, 1 là bạn dùng những bản share đủ dùng để giải trí và làm kỷ niệm, 2 là bắt đầu từng tí một và sẽ có rất nhiều niềm vui. Lựa chọn là của bạn.
Oh my phật tổ !! Quay quay thôi...... mấy cái liên quan khác mình sẽ từ từ học hỏi kinh nghiệm để làm !!! đương nhiên vẫn cần sự chỉ dẫn nho nhỏ của các bạn !!!
Cám ơn bạn rất nhiều !! thật sự đó !! (nếu được cho mình xin wuhun 3.52)
caovanthanh22
19-12-15, 07:06 PM
P/s: mấy bác có có biết cách nào sữa cái lệnh này để cho nó radom nói 1 trong những câu trong đó không ???
--------------------------------------------------------
x002106_g_NpcChat = {
""..name.." ta không sþ ngß½i ðâu",
"Xem "..name.." ta ðây",
"Xem "..name.." tr± tài ðây",
"Ta là "..name.." mà",
}
---------------------------------------------------------
Sói Đẹp Trai
19-12-15, 09:01 PM
MonsterTalk(sceneId,-1,x002106_g_NpcChat[random(getn(x002106_g_NpcChat))])
makute7413
20-12-15, 06:26 AM
Oh my phật tổ !! Quay quay thôi...... mấy cái liên quan khác mình sẽ từ từ học hỏi kinh nghiệm để làm !!! đương nhiên vẫn cần sự chỉ dẫn nho nhỏ của các bạn !!!
Cám ơn bạn rất nhiều !! thật sự đó !! (nếu được cho mình xin wuhun 3.52)
Xin lỗi nhé, hôm qua đi chơi về hơi muộn nên ko có up cho bạn.
Của bạn đây (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)!
caovanthanh22
20-12-15, 12:23 PM
Xin lỗi nhé, hôm qua đi chơi về hơi muộn nên ko có up cho bạn.
Của bạn đây (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)!
Cám ơn bạn rất nhìu !!! còn đẹp hơn cái ở ngoài của mình nữa !!! Còn khuyến mãi thêm con Manh Âm..!!! ( nhìn vào Code rất phức tạp, vậy mà bạn bảo là dể )
CharMont bị lỗi gì ấy !!! mình dùng cái của mình thế vào thì không sao, hình như là cái của mình ngắn hơn mấy dòng !!
Phần còn lại là ở Stt phải không !!! Mình thấy nó có đầy đủ hết rồi !!! CÁM ƠN BẠN !!!
p/s: Mình lấy cái all của bạn thế vào cái config của mình để có cái võ hồn ở ngoài, nhưng lại mất hiệu ứng rồng của TK !! Bạn có biết cách nào đơn giản để có lại hiệu ứng không !!!
Có thêm 1 thằng khổng lồ ( to gắp 100 lần mình) thú vị thật)!!!
makute7413
20-12-15, 03:05 PM
Vậy cứ dùng CharMount.txt và CharModelEx.txt của bạn. Ko thay all.obj thì sẽ giữ lại được con rồng.
caovanthanh22
20-12-15, 03:25 PM
Cám ơn bạn rất nhìu !!! Mình sẽ tìm cách khác vậy !! cám ơn....
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Đã app được rồng phượng vào thần khí!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Powered by vBulletin® Version 4.2.0 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.