PDA

View Full Version : [MU] xin hướng dẫn add item với hình ảnh vào mumaker



xuanson
04-12-15, 04:53 PM
xin hướng dẫn add item với hình ảnh vào mumaker
e thấy đồ của con rf thì k thấy hình làm sao mà tạo được hả mấy anh

xuanson
04-12-15, 07:23 PM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp pppppppppppppppp

PhamNinh
04-12-15, 09:04 PM
nhớ tên là dc rồi, cần j` hình bạn ơi

chịu khó 1 tý, chứ nhỏ nhỏ thế này bạn cũng muốn hoàn mỹ, thì lâu đấy

xuanson
04-12-15, 09:07 PM
mấy cái set của rf k có hình mặc vô game nó có hiện gì đâu a ơi =((( huhu

PhamNinh
04-12-15, 09:13 PM
mấy cái set của rf k có hình mặc vô game nó có hiện gì đâu a ơi =((( huhu

?. thế là sever cũng k hỗ trợ rồi

bạn nên dùng titan nhé. load lại file item, nó mới hiển thị đúng item có trong sever

TienOng_SocLo
05-12-15, 06:58 AM
?. thế là sever cũng k hỗ trợ rồi

bạn nên dùng titan nhé. load lại file item, nó mới hiển thị đúng item có trong sever

A ấy thật là ngầu ................................ Ai cho mình hỏi mình xài zteam của bạn ikenylee share có dùng titan editor edit đc ko nhỉ

YouTobe
05-12-15, 09:31 AM
1. Nếu Mu Server của bạn có sét item đó thì mumaker không cần hình ảnh khi add vào tài khoản rồi vào game vẫn có bình thường.
2. Mumaker có nhưng add xong vào game không có ( do server không có sét đó. bạn xem ở new item có hay không là biết )
3. Vào game có item nhưng khi chỉ chuột vào nó hiện thông tin nhưng không thấy hình ( do client )

Còn add item vào mumaker không có gì khó cả.

Cách add đồ vào Mumaker

Công cụ cần thiết: Microsoft Access (có sẵn trong bộ Office)
- Bạn mở folder mumaker ra, sẽ thấy một file là MuMaker.mdb. Bạn chạy file này đợi một lúc sẽ hiện ra Microsoft Access và có rất nhiều table. Click đúp vào table Items để ,mở table này ra. bạn sẽ thấy một bảng với rất nhiều cột.
- Bạn sẽ thấy một cột tên là: CATEGORIA đây là cột tên các nhóm đồ. Các nhóm đồ cũng được xếp theo thứ tự giống như trong item(Kor).txt
- Tiếp theo bạn mở file item(Kor).txt ra xem bạn đã add item mới vào nhóm nào, vị trí nào, tên là gì. Sau đó quay lại M.Access kéo xuống vị trí cuối cùng của các nhóm, bạn đặt chuột vào cột đầu tiên là cái cột bé nhất, bên trái cột No thì chuột sẽ là mũi tên ->. Click chuột trái một phát bạn sẽ thấy cả dòng đó được chọn. Sau đó click chuột phải chọn copy (Ctrl+C). Chuột phải lần nữa chọn new record, bạn sẽ được chuyển đến dòng cuối cùng.
- Lại đặt chuột vào cột đầu tiên ->, click chuột trái, rồi click chuột phải chọn paste (Ctrl +V), bạn sẽ thấy toàn bộ thông tin của dòng bạn copy sẽ đc paste vào dòng mới. Bây giờ bạn phải thay đổi một số thông tin về item.
* Ở cột thứ 2 và thứ 3 (cột No. và cột IDEC) các chỉ số sẽ tăng thêm 1. Trong cột No bạn sẽ thấy 1 số có 6 chữ số. 2 chữ số đầu là code nhóm. vì copy và paste nên bạn không phải thay 2 chứ số này. Từ chữ số thừ 4 trở đi là số thứ tự của item trùng với số thứ tự trong item.txt.
VD: item mình mới add trong item.txt là ở vị trí 32. Vậy trong M.Access mình sẽ copy vị trí 003100, paste vào dòng mới và thay thành 003200.
Tương tự cột IDEC mình cũng sẽ thay thành 32.
* Cột IDEX: cột này được điền theo hệ số Hexa dùng để nhận biết ảnh của item (nếu có). Vì item mới không có ảnh và có thể nhiều bạn không biết thứ tự của số Hexa nên các bạn điền là 0
* Cột tên: tên Item mới add.
* Với item là armor, helm,pant,boot,gloves, thì bạn sẽ phải thay ở một cột nữa đấy là cột SET. Điền cột này giống cột IDEC (là vị trí của item trong item.txt)
* Sau khi đã add hết item mới, các bạn nhớ save lại. Lúc add thì item sẽ nằm ở dòng cuối cùng. Nhưng sau khi save, đóng lại và mở ra, các bạn sẽ thấy item nằm ở đúng vị trí các bạn mới add trong nhóm.

Hướng Dẫn Add Hình Ảnh Item Vào MuMaker ( freepro2101 )

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Chúc bạn thành công !