PDA

View Full Version : Cần giúp về Script Sever Chiến Quốc



duycarry
29-09-15, 06:18 PM
#include <ansi.h>
#include <skill.h>
#include <action.h>
... blabla
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

ben543518694
29-09-15, 08:47 PM
#include <ansi.h>
#include <skill.h>
#include <action.h>
... blabla
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>



#include <skill.h>




current / inc / skill.h


dựa theo những gì có sẵn và kiến thức C để dev sv bạn à :D

kelalung
30-09-15, 03:11 PM
mấy file bạn viết code là ngôn ngữ LPC

trungviet
05-10-15, 11:44 PM
#include <ansi.h>


Trước tiên bạn phải biết file "ansi.h" ở đây là 1 file thư viện chứa các định nghĩa constant, có thể tìm thấy trong thư mục "current/inc/", và được chèn ở đầu các file script (".h" = header). Ví dụ:



// Đây là nội dung trong 1 file thư viện mẫu "gm_name.h" (Đường dẫn "current/inc/gm_name.h")

#define GM_NAME1 "trungviet" // Định nghĩa constant GM_NAME1 là "trungviet"


Và khi sử dụng trong lập trình, lấy ví dụ là 1 item bất kỳ, mình sẽ chèn ở đầu script item theo mẫu:



#include <gm_name.h> // Chèn thư viện "gm_name.h" vào file script.

inherit ITEM; // ITEM cũng là 1 constant đã được định nghĩa trong "current/inc/public.h" (Thư viện này được chèn mặc định và tự động ở mọi file script)

void create() {
set_name("GM name is " GM_NAME1) // Server sẽ tự định nghĩa GM_NAME1 và biên dịch thành set_name("GM name is trungviet")
}


Nói chung thì vẫn phụ thuộc kiến thức lập trình căn bản, chi tiết hơn có thể tìm hiểu ở Google-sama.