PDA

View Full Version : [TLBB] Server mình chỉ đục được 3 lổ chỉ giáo với



TS2GVN
29-09-15, 02:48 AM
Mình củng làm được rồi đục lổ pet và trang bị ok nhưng đục vào con thú cưỡi ép ngọc thì chỉ dc 3 lổ là sao mình củng chẳng hiểu

makute7413
29-09-15, 08:18 AM
Thường thấy là đồ đạc thì được 4 lỗ, LV VH 3 lỗ. Bản của bạn bá thế :))

athecang
29-09-15, 08:36 AM
Mình chẳng hiểu sao , LV+VH thì 4 lổ còn đồ đạc thì có 3 lổ thôi anh chỉ với

Dùng script đục lỗ miễn phí all trang bị của bản 3.35 là đục đc 4 lỗ nhé!

TS2GVN
29-09-15, 02:54 PM
Dùng script đục lỗ miễn phí all trang bị của bản 3.35 là đục đc 4 lỗ nhé!

Mình củng làm được rồi đục lổ pet và trang bị ok nhưng đục vào con thú cưỡi ép ngọc thì chỉ dc 3 lổ là sao mình củng chẳng hiểu

Sói Đẹp Trai
29-09-15, 03:51 PM
!!slot =Pos
Giải pháp đó nếu không biết dùng Lua..

songtu
29-09-15, 06:54 PM
đục lỗ trang bị pet thì có gì khó nhể

TS2GVN
30-09-15, 12:49 AM
Đục con pet cưỡi chỉ có 3 lổ và đục thêm lần nửa thì không cho phép :-h

athecang
30-09-15, 10:48 AM
Đục con pet cưỡi chỉ có 3 lổ và đục thêm lần nửa thì không cho phép :-h


--ĐƠi Lư New
--ID: 002192
--Script: Edit by Sói Đz
--**************************

x002192_g_ScriptId = 002192

--*****************************--
--* On Default Event *--
--*****************************--
function x002192_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId)
local nam = LuaFnGetName(sceneId,selfId)

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"#GĐƠi Lư Thành#W là ch¯n thành th¸ ph°n vinh b§c nh¤t trong #GThiên Long Bát Bµ#W. Ch² ta cung c¤p các d¸ch vø liên quan đªn #GTrang b¸#W. Các hƠ có mu¯n thØ nghi®m không?")
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"C߶ng hóa trang b¸",2,19)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Đøc FULL l² trang b¸",2,1)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Tß½ng khäm bäo thƠch",2,10)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Tháo g̃ bäo thƠch",2,11)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"H₫p thành bäo thƠch",2,12)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Đøc l² cñc hƠn",2,13)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Khäm nƠm cñc hƠn",2,14)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Tháo g̃ bäo thƠch cñc hƠn",2,15)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Giám đ¸nh tß ch¤t trang b¸",2,16)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Giám đ¸nh tß ch¤t trang b¸ t× đ¥u",2,17)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Kh¡c danh trang b¸",2,18)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--*****************************--
--* On Stileto *--
--*****************************--
function x002192_OnStileto(sceneId,selfId)

--**************--
local ret = AddBagItemSlot(sceneId,selfId,0)
if ret == -1 or ret == -2 or ret == 1 then
x002192_OnStileto(sceneId,selfId)
elseif ret == -3 then
x002192_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"C¥n đ£t vào mµt trang b¸.")
return
elseif ret == -4 then
local ret1 = AddBagItemSlotFour(sceneId,selfId,0)
if ret1 == -4 then
x002192_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Trang b¸ này đă t×ng đøc l² cñc hƠn r°i!")
return
end
x002192_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Đøc l² thành công!")
return
end
--**************--

end
--*****************************--
--* On Event Request *--
--*****************************--
function x002192_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eve ntId)
local key = GetNumText()

--**************--
if key == 1 then

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Hăy bö trang b¸ c¥n đøc l² vào ô đ¥u tiên trong tay näi")
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Đøc l²",1,2)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Tr· lƠi",1,2000)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--**************--
if key == 2 then

x002192_OnStileto(sceneId,selfId)

end
--**************--
if key == 2000 then

x002192_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId)

end
--**************--
if key == 10 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,19830424)
return

end
--**************--
if key == 11 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,27)
return

end
--**************--
if key == 12 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,23)
return

end
--**************--
if key == 13 then

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Ch÷n nguyên li®u khoan")
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Đi¬m Kim Chi Ti­n",6,20)
AddNumText(sceneId,x002192_g_ScriptId,"Hàn Ng÷c Tinh Tuư",6,21)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

end
--**************--
if key == 20 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
UICommand_AddInt(sceneId,1)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,75117)

end
--**************--
if key == 21 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
UICommand_AddInt(sceneId,2)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,75117)

end
--**************--
if key == 14 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,751107)

end
--**************--
if key == 15 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,25702)

end
--**************--
if key == 16 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,1001)
return

end
--**************--
if key == 17 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,112233)
return

end
--**************--
if key == 18 then

BeginUICommand(sceneId)
UICommand_AddInt(sceneId,targetId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId,1005)
return

end
--**************--
if key == 19 then
local bagbegin = GetBasicBagStartPos(sceneId, selfId)
local bagend = GetBasicBagEndPos(sceneId, selfId)
for i=bagbegin, bagend do
nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, i )
if nLevel > 1 then
if LuaFnIsItemAvailable( sceneId, selfId, i ) == 1 then
LuaFnEquipEnhance( sceneId, selfId, i, 0 )
end
end
end
x002192_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"C߶ng hoá thành công +1")
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
return
end
--**************--

end
--*****************************--
--* On Mission Submit *--
--*****************************--
function x002192_OnMissionSubmit(sceneId,selfId,targetId,mi ssionScriptId,selectRadioId)

--*****************--
TryRecieveItem(sceneId,selfId,selectRadioId,1);
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfI d,selfId,18,0)
x002192_NotifyFailTips(sceneId,selfId,"Nh§n thß·ng thành công!")
--*****************--

end
--*****************************--
--* Notify Fail Tips *--
--*****************************--
function x002192_NotifyFailTips(sceneId,selfId,Tip)

BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,Tip)
EndEvent(sceneId)
DispatchMissionTips(sceneId,selfId)

end

TS2GVN
30-09-15, 05:03 PM
Cần trang bị đó mới có thể đục 3 lổ<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Sói Đẹp Trai
30-09-15, 05:25 PM
Dùng lệnh GM !!slot = Pos. Nếu biết đọc code Lua thì xem ở file Stileto_Four.lua

TS2GVN
30-09-15, 05:37 PM
Dùng lệnh GM !!slot = Pos. Nếu biết đọc code Lua thì xem ở file Stileto_Four.lua

Đục được rồi nhưng còn 1 cái : Không thể lắp đặt trang bị vào ( Khảm nạm bảo thạch cực hạn )

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

TS2GVN
30-09-15, 06:56 PM
uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp