PDA

View Full Version : XIn hương dẫn cách chỉnh sửa hộp tử kim !!!



thanhhaiqctnhp
22-03-15, 10:22 PM
Mình tìm file trong game mà nó chỉ tới cái item.box =>>>> Ai chỉ mình cách sửa item trong hộp đó vs !!!

kelalung
23-03-15, 07:28 AM
đưa đoạn code lên đây, cả hàm nhá

thanhhaiqctnhp
23-03-15, 02:37 PM
đưa đoạn code lên đây, cả hàm nhá


Code :D



//int is_box() {return 1;}

int get_use_effect_callout( object who,object item)
{
if (who->get_2("openbox.item")) return 0;
if (who->get_online_rate()<100)
{
send_user(who, "%c%s", ';', "非健康时间不能打开宝箱!");
return 0;
}
send_user( who, "%c%c%c%d", 0x91, 1, item->get_level(), getoid(item) );
return 0;
}

kelalung
23-03-15, 04:53 PM
openbox.item ở đây ko phải là 1 file có đuôi là item mà nó là 1 dòng của 1 file lưu trong nhân vật.

thanhhaiqctnhp
24-03-15, 02:46 PM
openbox.item ở đây ko phải là 1 file có đuôi là item mà nó là 1 dòng của 1 file lưu trong nhân vật.

Tks thím nhé kaka :D Thế còn cái câu hệ thống chúc mừng ghi vào game ví dụ như của Ben ấy có cách nào làm 1 cái không hihi; Muốn làm 1 cái như thế mà Ben dạo này die r :v

kelalung
24-03-15, 05:57 PM
thử nhá

send_user(CHAT_D->get_chat(), "%c%s", 0xA3, HIY + sprintf("Xin chúc mừng %s(%d) đã bị hấp diêm!", player->get_name(), player->get_number()));

thanhhaiqctnhp
24-03-15, 06:14 PM
thử nhá

send_user(CHAT_D->get_chat(), "%c%s", 0xA3, HIY + sprintf("Xin chúc mừng %s(%d) đã bị hấp diêm!", player->get_name(), player->get_number()));

cao thủ :))))) tks thím tích cực ghê !!!
Giải thích hộ mình mấy cái biến sida trong game nhé :

rate1 = me->correct_drop_rate( me->get_level() - who->get_level() ) * who->get_online_rate() / 100; /

/*
me->get_level() ( lv của quái )
who->get_level() ( lv nhân vật )
who->get_online_rate() / 100; ( ????))

*/


( 200 + (me->get_skill(THIS_SKILL) - SKILL_LEVEL)/10*15/10 )
/*
me->get_skill(THIS_SKILL) // ???????
SKILL_LEVEL // là skill ví dụ cấp 1,2,3/// à????
*/

Và thế éo nào skill ( Thay hết dp ==>>>>> pp mà vào game skill không tăng gì là sao :D )



// 开关技能 TIPS:[PF_SWITCH]
#include <effect.h>
#include <ansi.h>
#include <skill.h>

#define THIS_SKILL 0319
#define THIS_PERFORM 03192
#define PF_FLAG "03192"
#define PF_NAME "Kim Cương Thân Pháp"

#define SKILL_LEVEL 30
#define SUB_YUAN 12
#define TIME_INTERVAL 2

// 函数:获取描述
string get_desc( object me )
{
int level = me->get_skill(THIS_SKILL);
string result;
if (level<SKILL_LEVEL)
return HIR + PF_NAME +"\n Võ công yêu cầu: 30 cấp\n Hấp thụ linh khí tự nhiên để hộ thể, nâng cao phòng thủ. Trong thời gian sử dụng tăng thêm 35% Ngoại Kháng, nhưng giảm đi 50% Ngoại Công. Trong trạng thái phòng thủ không thể thay đổi trang bị。";
result = sprintf(HIC" %s \n " NOR "Võ công yêu cầu: Cấp %d \n Nguyên khí tiêu hao: %d điểm\n Tái sử dụng sau: %d giây\n Hấp thụ linh khí tự nhiên để hộ thể, nâng cao phòng thủ. Trong thời gian sử dụng tăng thêm 35% Ngoại Kháng, nhưng giảm đi 50% Ngoại Công. Trong trạng thái phòng thủ không thể thay đổi trang bị。\n Sử dụng thêm lần nữa để huỷ。\n",
PF_NAME, SKILL_LEVEL, SUB_YUAN, TIME_INTERVAL);
return result;
}

// 函数:获取描述(持续)
string get_loop_desc( object me )
{
if( me->get_perform(PF_FLAG) )
return sprintf( "Kim cương:\n  Tăng 35% ngoại kháng,Giảm 50% công kích ngoại công。\n" );
else return sprintf( "Kim cương\n" );
}

// 函数:命令处理
int main( object me, object who, int x, int y, string arg )
{
int enmity;
if( me->get_skill(THIS_SKILL) < SKILL_LEVEL ) return 1;
if( me->get_perform(PF_FLAG) ) // 关闭
{
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE), "%c%d%d%c%c%c%d", 0x41, getoid(me), time2(), 2, 0, get_d(me), 0 );
set_effect(me, EFFECT_PROGRESS2, 10);
me->set_progress_file(__FILE__);
send_user(me, "%c%c%w%s", 0x5a, 0, 10, "Thi triển Kim Cương Thân……");
return 1;
}
if( me->get_yuan() < SUB_YUAN )
{
printf( ECHO "Sử dụng “ %s ”cần %d điểm Nguyên khí.", PF_NAME, SUB_YUAN );
return 1;
}
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE), "%c%d%d%c%c%c%d", 0x41, getoid(me), time2(), 2, 0, get_d(me), 0 );
me->add_yuan( -SUB_YUAN );
set_effect(me, EFFECT_PROGRESS2, 10);
me->set_progress_file(__FILE__);
send_user(me, "%c%c%w%s", 0x5a, 0, 10, "Thi triển Kim Cương Thân……");
enmity = 60 + (me->get_skill(THIS_SKILL)-SKILL_LEVEL)/30*50 ;
CHAR_FIGHT_D->set_enmity1(me,enmity);
return 1;
}

// 函数:法术处理
int into_effect( object me , string arg)
{
if( me->get_perform(PF_FLAG) ) // 关闭
{
me->delete_perform(PF_FLAG);
send_user(me, "%c%c%c", 0x5a, 1, 1);
USER_ENERGY_D->count_ap(me);
USER_ENERGY_D->count_dp(me);
send_user( me, "%c%w%w%c", 0x81, 3192, 0, EFFECT_GOOD );
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE) - ({ me }), "%c%d%w%c%c", 0x83, getoid(me), 3192, 0, EFFECT_GOOD );

}
else
{
me->set_perform(PF_FLAG, 1);
me->set_perform("03191", 0);
send_user(me, "%c%c%c", 0x5a, 1, 1);
USER_ENERGY_D->count_ap(me);
USER_ENERGY_D->count_dp(me);
send_user( me, "%c%w%w%c", 0x81, 3192, 30000, EFFECT_GOOD );
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE) - ({ me }), "%c%d%w%c%c", 0x83, getoid(me), 3192, 1, EFFECT_GOOD );
send_user( me, "%c%w%w%c", 0x81, 3191, 0, EFFECT_GOOD );
send_user( get_scene_object_2(me, USER_TYPE) - ({ me }), "%c%d%w%c%c", 0x83, getoid(me), 3191, 0, EFFECT_GOOD );

}
}

void effect_break(object me, string arg)
{
send_user(me, "%c%c%c", 0x5a, 1, 0);
set_effect(me, EFFECT_PROGRESS2, 0 );
}

// 函数:获取特技类型
int get_perform_type() { return ON_ME; }

// 函数:能否使用特技
void can_perform( object me )
{
if( me->get_skill(THIS_SKILL) < SKILL_LEVEL )
{
send_user( me, "%c%w%c%w%w%s", 0x50, THIS_PERFORM, 0, TIME_INTERVAL, 0, PF_NAME );
return;
}
send_user( me, "%c%w%c%w%w%s", 0x50, THIS_PERFORM, get_perform_type(), TIME_INTERVAL, 0, PF_NAME );
}

kelalung
24-03-15, 06:25 PM
who->get_online_rate() / 100; ( ????))
là lấy chỉ số thời gian online của player, nó dùng để kích hoạt giới hạn giờ chơi player từ 3->5 tiếng
3 giá trị là 100, 50, 0

câu khác để lúc khác trả lời

thanhhaiqctnhp
24-03-15, 06:40 PM
là lấy chỉ số thời gian online của player, nó dùng để kích hoạt giới hạn giờ chơi player từ 3->5 tiếng
3 giá trị là 100, 50, 0

câu khác để lúc khác trả lời

ok tks !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

kelalung
25-03-15, 02:23 PM
me->get_skill(THIS_SKILL) // là lấy đối tượng skill tâm pháp 0319, tìm file \skill\03\0319.c sẽ rõ.
SKILL_LEVEL // là skill ví dụ cấp 1,2,3///=>>>>>> biết rầu còn hỏi

thanhhaiqctnhp
25-03-15, 04:29 PM
me->get_skill(THIS_SKILL) // là lấy đối tượng skill tâm pháp 0319, tìm file \skill\03\0319.c sẽ rõ.
SKILL_LEVEL // là skill ví dụ cấp 1,2,3///=>>>>>> biết rầu còn hỏi

Biết rồi nhưng hỏi lại cho chắc mà :))) mà có cách nào làm 1 cái vòng xoay như chiến quốc bảo điển k :D

ben543518694
26-03-15, 04:03 AM
Mình tìm file trong game mà nó chỉ tới cái item.box =>>>> Ai chỉ mình cách sửa item trong hộp đó vs !!!

Chỉnh sửa item phần thường của các Hộp tử kim, thanh đồng, hồng mộc nằm trong các file :

Hồng Mộc :




quest / box1


Thanh Đồng :




quest / box2


Tử Kim :




quest / box3

ben543518694
26-03-15, 04:19 AM
Tks thím nhé kaka :D Thế còn cái câu hệ thống chúc mừng ghi vào game ví dụ như của Ben ấy có cách nào làm 1 cái không hihi; Muốn làm 1 cái như thế mà Ben dạo này die r :v

sys / sys / login




MAILBOX->sys_mail(me->get_id(),me->get_number(),sprintf("Chúc %s chơi vui vẻ !",me->get_name()));