PDA

View Full Version : [KT] Hỏi về hàm chuyển sinh và add skill cho PET



hieudkny11o2
01-03-15, 08:04 PM
như tiêu đề, chả là mình muốn xin cái hàm chuyển sinh cho pet khi pet ở lv 120. và chuyển sinh thì sau đó về lv 1. tiếp đến skill set vào sẽ + 1 skill trong số skill của pet có thêm 1 điểm :D
ai có cho mình xin, cám ơn

localhost168
01-03-15, 11:38 PM
như tiêu đề, chả là mình muốn xin cái hàm chuyển sinh cho pet khi pet ở lv 120. và chuyển sinh thì sau đó về lv 1. tiếp đến skill set vào sẽ + 1 skill trong số skill của pet có thêm 1 điểm :D
ai có cho mình xin, cám ơn

Chuyển sinh pet lại long ngũ thái gia có đó
Còn + skill pet thì cứ nhắm mật tịch pet sơ trung cao gì đó nó có sẵn hêts rồi

hieudkny11o2
02-03-15, 10:29 AM
Chuyển sinh pet lại long ngũ thái gia có đó
Còn + skill pet thì cứ nhắm mật tịch pet sơ trung cao gì đó nó có sẵn hêts rồi

ý mình là cs giống như cs cho nhân vật đó bạn. còn cái mật tịch trung cao j đó có liên quan đâu

hieudkny11o2
02-03-15, 02:55 PM
helppppppppppppppp, ai giúp e với :(

__Jie__
02-03-15, 03:23 PM
Đầy đủ nhé
Đường dẫn script\partner\partner_peel.lua
Việc còn lại tùy vào bạn chế biến

function Partner:PeelPartner(pPartner) if not pPartner or pPartner.GetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_LEVEL) < 120 then
return 0;
end

local nStarLevel = self:GetSelfStartCount(pPartner);

-- 转化道具(同伴精华液)
local tbRetItem = self:CalPeelRetItem(pPartner);
local nItemCount = Lib:CountTB(tbRetItem);
if me.CountFreeBagCell() < nItemCount then
me.Msg("H脿nh trang 膽茫 膽岷, vui l貌ng th峄?l岷");
self:SendClientMsg("H脿nh trang 膽茫 膽岷, vui l貌ng th峄?l岷");
return 0;
end

-- 返还道具LOG的格式:"返还情况,{道具名,应加个数,实加� ��数}, {道具名,应加个数,实加个数}。。"
local szLog = "";
for nLevel, nCount in pairs(tbRetItem) do
if szLog == "" then
szLog = string.format("S峄?tr峄?l岷 c峄: ", pPartner.szName);
end
local nAddCount = me.AddStackItem(self.tbPartnerJinghua.nGenre, self.tbPartnerJinghua.nDetail,
self.tbPartnerJinghua.nParticular, nLevel, nil, nCount, Player.emKITEMLOG_TYPE_PEEL_PARTNER);

-- 记录返还道具的返还情况
szLog = szLog..string.format("{%d c岷 %d %d}锛?, nLevel, nCount, nAddCount);
end
if szLog == "" then
szLog = "Kh么ng 膽瓢峄 tr岷?l岷";
end

-- 将同伴的属性降到1级时的属性
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_EXP, 0); -- 经验
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_LEVEL, 1); -- 等级
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_FRIEND SHIP, self.FRIENDSHIP_INIT); --亲密度
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_TALENT , self.TAlENT_MIN); -- 领悟度
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_Potent ialPoint, 0); -- 剩余潜能点数重置
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_DECRFS LASTTIME, 0);
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_DECRFS TODAY, 0);
pPartner.SetValue(self.emKPARTNERATTRIBTYPE_SKILLB OOK, 0);

self:CaclulatePotential(pPartner.nPartnerIndex); -- 重新开始随机潜能